ดวงรายปี 2563 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ราศีกุมภ์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกุมภ์ ในเดือนนี้ หน้าที่การงานก็จะประสบความสำเร็จดี มีความก้าวหน้า แต่ในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป ควรระวังเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ เพราะมีโอกาสจะเจ็บป่วย

การเงิน จะมีปัญหา ขาดสภาพคล่อง หรือจะมีหนี้สินได้ หากมีการลงทุนควรตรวจสอบให้ดีก่อน เพราะมีโอกาสจะถูกหลอก หรือเสียผลประโยชน์

ความรัก ในช่วงครึ่งเดือนหลังควรระวังเหตุที่จะผิดอกผิดใจกัน เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้ ส่วนคนโสด ยังควรระวังคนที่เข้ามาในชีวิต อาจจะถูกหลอก หรือต้องเสียเงิน เสียของ เดือนนี้ยังไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ เครื่องดื่มต่างๆ หรือทำบุญกับแม่ชี นักบวช นักปฏิบัติธรรม ใส่บาตรพระ ด้วยน้ำหรืออาหารสด หาพระนางพญา เจ้าแม่กวนอิม หรือรูปเทพผู้หญิงที่คุณนับถือมาบูชาติดตัวไว้

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ท่านที่เกิดราศีกุมภ์ในเดือนนี้ ให้ระวัง เกี่ยวกับสมอง ความทรงจำ หรืออาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพภายในช่องท้อง ลำไส้ต่างๆ อีกทั้งยังต้องระวังเรื่องที่เกี่ยวกับคำพูด เพราะถ้าหากพูดอะไรตรงเกินไปแล้ว จะทำให้เกิดผลกระทบกับการงาน

การเงิน การค้า การลงทุนต่างๆ ต้องระวัง เอกสารสัญญา อาจจะมีการผิดพลาดเสียหาย ได้รับข่าวลวง สูญเสียทรัพย์เพราะความไว้ใจ

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ต้องระวัง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับคำพูด คำมั่นสัญญาต่างๆ จะเป็นเหตุทำให้เกิดความผิดอกผิดใจกัน ควรหลีกเลี่ยงเรื่องคำพูดที่รุนแรง โดยเฉพาะช่วงที่โมโห คนโสด อาจจะเจอคนมีเจ้าของ ต้องเสียเงินเสียทอง หมดเปลือง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ สวดคาถาเมตตามหานิยม ทำบุญด้วยน้ำดื่ม หรือค่าน้ำค่าไฟ ทำบุญกับเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง เช่น เจ้าแม่กวนอิม หรือแม่ชี อาบน้ำมนต์ หรือหาพระนางพญา หลวงพ่อสด วัดปากน้ำมาสักการะติดตัว แผ่เมตตาบ่อยๆ แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกุมภ์ในเดือนนี้ ให้ระวัง การงานจะเกิดความเสียหาย มีอุปสรรค และเจอเรื่องไม่ดี ต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในการทำงานให้มากขึ้น

การเงิน อาจจะมีการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยหรือมีเหตุต้องเสียเงินก้อนโต ให้ระวัง จะมีปัญหาเกี่ยวกับคนที่ไว้ใจหรือคนที่เราสนิทสนม คุณจะมีโชคแบบทุกขลาภ คือจะมีปัญหาแล้วจึงมีโชค หรือมีโชคแล้วมีปัญหา

ความรัก ยังอยู่ในทิศทางที่ดี อาจจะมีปัญหาเรื่องความหงุดหงิด ความใจร้อนกันอยู่บ้าง แต่ก็สามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ ข้อสำคัญให้ระวังเรื่องคำพูด คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่เป็นคนมีเจ้าของ ให้ระวังปัญหาชู้สาว หรือมีเหตุต้องเสียเงินในการเลี้ยงดู

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ทำบุญให้เด็กกำพร้า เด็กยากจน เกี่ยวกับการศึกษา หรือไปอาบน้ำมนต์ จะช่วยเสริมดวง เสริมชะตาให้ชีวิตดีขึ้น

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีกุมภ์ ในเดือนนี้ ให้ระวังเกี่ยวกับสุขภาพ ที่เกิดจากภาระหน้าที่การงานที่หนักหรือเคร่งเครียด ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับการงานเพราะจะเกิดความผิดพลาดเสียหาย จนเป็นเรื่องเป็นราวเป็นคดีความได้ ต้องใช้ความละเอียดสุขุมและความซื่อสัตย์ในการทำงาน

การเงิน มีเหตุต้องเสียเงินหรือใช้เงินก้อนโต มีภาระรับผิดชอบที่ต้องใช้จ่ายสูง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกโกง ธุรกิจการลงทุนต่างๆ มีความเสี่ยงต้องระวัง

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถึงแม้จะมีเหตุที่ทำให้เกิดความใจร้อน ก็ยังคงไปกันได้ มีผู้ใหญ่เกื้อกูลช่วยเหลือสนับสนุน คอยช่วยปรับความเข้าใจ คนโสด จะได้เจอคู่ที่ดี มีหน้าที่การงาน มีตำแหน่ง ฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญยารักษาโรค ปล่อยชีวิตโคกระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา ทำบุญโลงศพ จะช่วยให้สิ่งที่ร้ายกลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกุมภ์ในเดือนนี้ มีความสำเร็จที่ดี หน้าที่การงานมีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ถึงแม้จะมีปัญหาผิดพลาดเสียหายเกิดขึ้นก็จะสามารถแก้ไขปัญหาไปได้ด้วยดี แต่ควรระวังจะมีคนใส่ร้าย ใส่ความทำให้เกิดความเสียหาย

การเงิน อาจจะต้องมีการสูญเสียเงินหรือใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก แต่ก็สามารถแก้ไขปัญหาได้ จะมีคนช่วยเหลือสนับสนุน การค้า การลงทุนยังสามารถสร้างผลประโยชน์และกำไรได้อย่างดี

ความรัก อาจจะไม่ดีเพราะว่ามีปัญหาเกี่ยวกับความหงุดหงิด ความใจร้อน จะมีปัญหากันเพราะเรื่องเก่าๆ หรือคำพูดที่รุนแรง ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงเรื่องของคำพูดที่ไม่ดี คนโสดมีโอกาสที่จะผิดหวัง หรือได้เจอคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว แต่มีความเป็นผู้ใหญ่สูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถวายผ้าไตรจีวร หนังสือสวดมนต์ หรือไปถือศีลสวดมนต์ภาวนา ปฏิบัติธรรม บวชเนกขัมมะ จะได้ช่วยให้ชีวิตมีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีกุมภ์ ในเดือนนี้ ภาระหน้าที่การงานต่างๆ ยังสามารถแก้ไขหรือดำเนินการไปได้ด้วยดี จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนอย่างลับๆ หรือไม่เปิดเผย

การเงิน อาจจะมีปัญหาต้องใช้จ่าย เป็นช่วงหมดเปลือง ดังนั้นจึงควรบริหารจัดการเงินให้ดี มิฉะนั้นจะมีปัญหา เป็นหนี้เป็นสิน จะค้าขายลงทุนสิ่งใดต้องพิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ

ความรัก มีโอกาสที่จะได้บุตร หรือในช่วงนี้จะมีสมาชิกใหม่เข้ามา ความรักค่อนข้างที่จะสมหวัง ถ้าหากมีปัญหากันก็จะปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด มีแนวโน้มของความสมหวังมากขึ้น ได้เจอคนที่ถูกใจ รูปร่างหน้าตา และฐานะดี อายุน้อยกว่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการกวาดลานวัด หรือบริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ปล่อยกบ ปล่อยปลาไหล ปล่อยเต่า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ปลูกต้นไม้ถวายวัด หรือบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เป็นจิตอาสา จะช่วยบรรเทาสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกุมภ์ ในเดือนนี้ ยังมีปัญหา มีความขัดแย้ง ต้องระวังจะเกิดอุปสรรค มีคนคิดร้าย หรือทำงานผิดพลาดเสียหายด้วยความประมาท ไม่รอบคอบ

การเงิน จะมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายมากหรือต้องหมดเปลืองสิ้นเปลือง ทำการค้าหรือจะลงทุนสิ่งใดต้องพิจารณาใส่ใจให้รอบคอบ

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี ยังมีความราบรื่น ปัญหาต่างๆ ที่เคยมีอยู่สามารถคลี่คลายหรือปรับความเข้าใจกันได้ คนโสดให้ระวังจะได้พบกับคนไม่จริงใจ เจ้าชู้ 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ในช่วงนี้ อย่าหูเบาจะถูกหลอกได้ ไม่ควรเชื่อใครง่ายๆ และระวังเรื่องของคำพูด หมั่นทำบุญไหว้พระ ส่งเสริมเด็กผู้ยากไร้ ด้วยการบริจาคเครื่องเขียน อาบน้ำมนต์จากวัดที่เราเคารพนับถือ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี 

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกุมภ์ ในเดือนนี้ ดาวต่างๆ ยังอยู่ในตำแหน่งร้ายให้โทษ ให้ระวังจะมีเรื่องมีราว มีความผิดพลาดจากความประมาท จะเป็นเหตุสำคัญทำให้เกิดความเสียหายทางด้านการงาน

การเงิน ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ธุรกิจการค้า การลงทุนต่างๆ จะมีปัญหา เก็บเงินได้ล่าช้า แต่ก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี 

ความรัก  ยังคงเป็นไปได้ด้วยดี ราบรื่น ส่วนคนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคู่ที่ดี เป็นคนช่างพูด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญใส่บาตร ถวายน้ำมันเติมตะเกียง ไฟฉาย หลอดไฟ ร่มกันแดด หรือจะไปปิดทององค์พระประจำวันเกิด จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีกุมภ์ในเดือนนี้ ชีวิตจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน อุปสรรคต่างๆ ที่เคยมีจะสามารถแก้ไขให้ลุล่วง มีความสุขสมหวัง เจ้านาย ผู้ใหญ่ให้ความรักเมตตาเอ็นดู ช่วยส่งเสริมในอาชีพการงาน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน ดาวการเงินก็อยู่ในตำแหน่งดี ดังนั้นจึงมีโอกาสจะได้โชค ได้เงินพิเศษ การลงทุน การค้า จะประสบความสำเร็จ มีกำไรดี

ความรัก จะมีความอบอุ่น มีโอกาสได้โชคจากเพศตรงข้าม ได้รับการสนับสนุนส่งเสริม ให้ประสบความสำเร็จ หรือได้รับสิ่งดีๆ คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจ มีฐานะดี การศึกษาดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายหนังสือสวดมนต์ ไปสักการบูชาพระที่องค์ใหญ่ๆ เช่นพระประธานในโบสถ์ วัดพนัญเชิง หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร ทำบุญเพื่อเผยแผ่ศาสนา ทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล จะช่วยเสริมดวงให้มีวาสนาดียิ่งๆ ขึ้นไป

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกุมภ์ในเดือนนี้ ดาวค่อนข้างอยู่ในตำแหน่งดี ส่งผลทำให้ชีวิตมีความสำเร็จ กิจการงานก็ได้รับความช่วยเหลือ หรือได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน มีความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีเกียรติ ได้รับการยกย่อง ได้รับรางวัล มีค่าคอมมิชชั่น หรือโบนัส

การเงิน การลงทุน การค้า ธุรกิจ จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี มีกำไร มีโอกาสจะได้โชค หากมีปัญหาเรื่องการเงิน จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ

ความรัก อาจจะไม่ดี มีปัญหากันบ่อย หรือมีความขัดแย้งเกิดขึ้นในครอบครัว ปัญหามาจากความเครียดที่เกี่ยวกับภารกิจหน้าที่การงาน ดังนั้นจึงควรปล่อยวางและดูแลความรู้สึกของคนในครอบครัวให้มากเป็นพิเศษ คนโสดมีแนวโน้มของความสมหวัง หรือจะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่จะมีปัญหาเดือดร้อนในภายหลังได้ ระวังปัญหาเรื่องชู้สาว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญไหว้พระวัดระฆัง ถวายดอกไม้ ดอกกุหลาบ ร่มกันแดด ถวายเทียนหรือน้ำมันเติมตะเกียง หลอดไฟ บริจาคโลหิต ปิดทองพระประจำวันเกิด หรือไปหาวัตถุมงคล เช่น สมเด็จวัดระฆัง เหรียญพระมหากษัตริย์ พญาครุฑ มาบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีกุมภ์ ในช่วงครึ่งเดือนแรกไม่ค่อยดีนัก ความเคร่งเครียด ความกดดัน ความผิดพลาดเสียหายในด้านการงานและการเงิน ทำให้เกิดความโกลาหลร้อนใจ

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีภาวะของการหมดเปลือง อาจจะเกิดหนี้สิน หมุนเงินไม่ทัน แต่ครึ่งเดือนหลังเป็นต้นไป ชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ความเหน็ดเหนื่อยหรือความอึดอัด ขัดข้อง ขัดเคืองทั้งหลายจะเริ่มดีขึ้น

ความรัก ปัญหาต่างๆ ที่เกิดจากภาระหน้าที่การงาน การเงิน ทำให้ครอบครัวมีปัญหาในช่วงครึ่งเดือนแรก แต่ก็จะกลับมาดีและมีความสุขได้ คนโสด มีแนวโน้มที่จะสมหวังด้านความรัก ได้เจอคนที่รูปร่างดี ถูกใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ระวังเรื่องคำพูด และการใช้จ่ายเงิน ทำบุญด้วยการถวายผ้าไตรจีวร ไหว้พระบูชาพระด้วยดอกดาวเรืองสวยๆ สวดอิติปิโสเท่าอายุ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกุมภ์ ในเดือนนี้ กิจการงานต่างๆ สามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ด้วยดี มีความเจริญรุ่งเรือง ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ส่งเสริมช่วยเหลือ มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน ให้ระวังปัญหา จะมีค่าใช้จ่ายสูง มีเหตุที่จะต้องใช้จ่ายมาก หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ การลงทุน การทำธุรกิจ อาจจะมีปัญหา รายได้ไม่ดี กำไรน้อยลง หรือมีคู่แข่ง

ความรัก หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ได้โชคจากเพศตรงข้าม คนโสด จะประสบความสำเร็จในด้านความรักในช่วงนี้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระพรหม หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร หลวงพ่อบ้านแหลม หรือทำบุญด้วยการถวายผ้าอาบน้ำฝน ถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ หรือจะหาวัตถุมงคลที่เป็นพระพุทธรูป พระพรหม พระปางอุ้มบาตร หลวงพ่อเงิน มาสักการบูชา ก็จะเกิดความเป็นมงคลแก่ตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook