ดวงรายปี 2562 ราศีตุลย์ 22 ก.ย. - 21 ต.ค. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีตุลย์ 22 ก.ย. - 21 ต.ค. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีตุลย์ 22 ก.ย. - 21 ต.ค. โดย อ.ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีตุลย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ก.ย. - 21 ต.ค.

มกราคม  การงาน ความพยายาม ความสร้างสรรค์จะทำให้ตนเองพบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี มีโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่ การเงิน มีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายอยู่เสมอ และระวังให้ใครยืมเงินแล้วจะไม่ได้คืน ความรัก ผู้ที่มีคนรักอยู่แล้ว การพัฒนาเรื่องความสัมพันธ์ด้านความรักค่อยๆ ดีขึ้น เกิดความสุขใจ

กุมภาพันธ์  การงาน ยังคงต้องพบเจอเรื่องเร่งรีบในการสร้างสรรค์ผลงาน และระวังเรื่องการขัดแย้งกับหุ้นส่วน การเงิน โชคดี มีโชคจะได้เงินเข้ามาเพิ่มเติมมากขึ้นอย่างเป็นโชคดี มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ ความรัก ด้วยระยะทางและเวลาทำให้ความสัมพันธ์ไม่ค่อยคืบหน้าสักเท่าไหร่นัก

มีนาคม  การงาน จะพบอุปสรรคด้านการงานอยู่บ้าง ต้องใช้ประสบการณ์และภาวะปัญญาคอยแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปให้ได้ การเงิน หาเงินเข้ามาได้อย่างต่อเนื่องเสมอ เมื่อพบเจอความกดดันทีไรก็สามารถหาเข้ามาได้ทุกที  ความรัก ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างความสำเร็จให้กับตนเอง มากกว่าที่จะให้ความสำคัญในเรื่องความรักโดยตรง

เมษายน  การงาน สร้างผลงานอย่างต่อเนื่องด้วยความเร่งรีบ แต่ก็สามารถทำได้ดีและมีโอกาสได้รับตำแหน่งงานที่สูงขึ้นอย่างเป็นโชคดี การเงิน ด้วยความขยันจึงสามารถหาเข้ามาได้เพิ่มขึ้น แต่ก็อย่าประมาทเรื่องการใช้จ่าย ความรัก มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ เพื่อนหรือบริวารจะแนะนำให้รู้จักกันก็เป็นไปได้

พฤษภาคม  การงาน จะพบการเปลี่ยนแปลงทางด้านการงาน จะเกิดความสำเร็จที่น่าพอใจ แต่ก็ต้องกระทำด้วยความกระตือรือร้นเป็นอย่างมาก การเงิน ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ด้านการเงินอย่างเป็นโชคดี ความรัก ระวังในเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อน การขัดแย้งเพื่อจะเอาชนะกัน

มิถุนายน  การงาน จะพบเรื่องเร่งรีบที่ส่งผลต่อความล่าช้า ต้องพยายามแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ผ่านพ้นไปให้ได้  การเงิน โชคดี มีโชคจะได้เงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หรือหากทำเรื่องขอเครดิตเอาไว้จะได้รับการอนุมัติ ความรัก การงานยังมีมากเป็นพิเศษ งานยุ่งมากจนไม่มีเวลาให้กับคนรักก็เป็นไปได้

กรกฎาคม  การงาน จะพบความสำเร็จ พบความก้าวหน้า พบหุ้นส่วนที่ดี จะได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าจดจำ การเงิน โชคดีจะหาเข้ามาได้อย่างต่อเนื่องและเกิดความโชคดีเพราะมีเพศตรงข้ามคอยอุปถัมภ์ ความรัก จะพบคนมีลักษณะผิวขาว เก่ง มีความสามารถ หรือเป็นคนที่ชอบเข้าวัดทำบุญก็เป็นไปได้

สิงหาคม  การงาน ยังคงต้องเร่งเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ และใช้วิชาการที่ได้มาประยุกต์ใช้กับงานของตนเอง การเงิน ค่าใช้จ่ายยังมีมากในเรื่องของค่าสังคมและค่าเดินทางต่างๆ ที่ทำให้จำเป็นต้องใช้เงินที่มากขึ้น ความรัก สำหรับผู้ที่มีคนรักอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ก็จะเกิดความมั่นคงเพิ่มมากขึ้น

กันยายน  การงาน จะพบความก้าวหน้าที่ดี ผู้ใหญ่จะเห็นความสำคัญและให้ความเมตตากรุณา ให้โอกาสมากขึ้น การเงิน จะพบความล่าช้าเกี่ยวกับการที่จะหาเงินเข้ามา ความรัก ยังดูๆ อยู่มากกว่าถึงข้อดีและข้อเสียของคนที่จะเข้ามาจีบตนเองในเดือนนี้ แต่คนที่เข้ามาเขาเป็นคนที่มีความสามารถมากๆ

ตุลาคม  การงาน จะประสบความสำเร็จได้ดีขึ้น มีโชคด้านการงาน เพราะจะสามารถสร้างผลกำไรได้มากขึ้น การเงิน จะสามารถหาเงินเข้ามาได้อย่างต่อเนื่องเรื่อยๆ เป็นโชคดีแก่ตนเองมากๆ ความรัก จะพบคนที่มีความมั่นใจในตนเอง เก่งและมีความสามารถมากๆ

พฤศจิกายน  การงาน จะพบสถานการณ์ที่ส่งผลต่อความไม่แน่นอน ต้องรอดูความชัดเจนและต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า การเงิน หากขอเครดิตเอาไว้ จะได้รับการอนุมัติหรือบริหารจัดการรายจ่ายได้ดีขึ้น ความรัก มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ แต่ในเรื่องของเวลาและระยะทางยังเป็นอุปสรรคระหว่างกัน

ธันวาคม  การงาน จะทำงานได้ละเอียดมากขึ้น มีโชคทางด้านการงานได้ดีขึ้น หรือจะพบหุ้นส่วนหรือทีมงานที่สามารถทำงานร่วมกันได้เป็นทีมแบบมีโชค การเงิน เดือนนี้ค่าใช้จ่ายสูงมาก เป็นไปได้ว่าจะพาคนสนิทเดินทางไกลร่วมกันอย่างมีความสุข แต่ต้องใช้เงินมากเป็นพิเศษ ความรัก จะพบรักกับสถานการณ์ที่ส่งผลต่อความสุขได้ดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook