ดวงรายปี 2562 ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย. โดย อ.ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีเมถุน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

มกราคม  การงาน ยังมีไฟในการทำงานเพื่อสร้างผลงาน และจะเกิดความสำเร็จที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าจะให้ความสำคัญกับเจ้าชะตามากขึ้น การเงิน ค่าใช้จ่ายยังมีมาก ยังไม่สามารถสร้างความสมดุลในเรื่องของการใช้จ่ายได้ดีพอ ความรัก ยังคงมุ่งมั่นในเรื่องของธุรกิจมากกว่าที่จะมุ่งเน้นเรื่องความรักโดยตรง

กุมภาพันธ์  การงาน ในเดือนนี้ต้องระวังจะพบเจอเรื่องของบริวาร หุ้นส่วน ที่จะขัดแย้งกัน ควรมีการปรึกษาหารือร่วมกันในเรื่องของการแก้ปัญหาด้านการงานจึงจะดี การเงิน ยังสามารถบริหารจัดการได้ดีอยู่ สามารถหาเข้ามาได้เพิ่มเติมมากขึ้นก็เป็นไปได้ ความรัก จะพบคนที่มีความจริงจัง จริงใจ มีเสน่ห์มากๆ แต่เป็นคนใจร้อน

มีนาคม  การงาน พยายามอย่าสร้างผลงานล่าช้าเกินไปเพราะจะโดนตำหนิได้ แต่ภาพรวมยังสามารถสร้างผลงานได้ดีอยู่ การเงิน จะพบสถานการณ์ที่จะส่งผลให้เกิดความกังวลอยู่บ้าง แต่ก็จะโชคดีเพราะเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะช่วยเหลือด้านการเงิน ความรัก มีโอกาสพบรักแท้เพราะบุญเก่าแต่ปางก่อนนำพามาให้พบเจอกัน

เมษายน  การงาน ยังสามารถสร้างมาตรฐานการทำงานได้อย่างเป็นโชคดี และสร้างผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่มั่นคง หรือจะใช้เงินไปเพื่อการท่องเที่ยวร่วมกับเพื่อนหรือกับครอบครัวก็เป็นไปได้ ความรัก จะพบความไม่ชัดเจนในสถานการณ์ด้านความรัก หรือคนรักจะป่วยหรือสุขภาพไม่ค่อยดีนัก

พฤษภาคม  การงาน มีข่าวดีด้านการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือผู้ใหญ่จะเห็นความสำคัญของเจ้าชะตาก็เป็นไปได้ การเงิน จะพบเรื่องที่ทำให้ต้องใช้เงินออกไปค่อนข้างมาก และมีโอกาสเบิกเงินเก็บออกมาใช้จ่ายก็เป็นไปได้ ความรัก ระวังเรื่องขัดแย้งในเรื่องของความรัก ระวังอย่าใช้อารมณ์มากเกินไป ควรใช้เหตุผลมากๆ

มิถุนายน  การงาน ยังสามารถทำธุรกิจการงานกับหุ้นส่วนได้อย่างเป็นโชคดี และส่งผลให้เกิดความชำนาญเพิ่มขึ้น การเงิน การเจรจาด้านการเงินบรรลุข้อตกลงอย่างเป็นโชคดี การเจรจาเกิดความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ มีโชคด้านการเงิน ความรัก จะพบคนผิวขาว คนคนนี้ดูดีมีเสน่ห์มากๆ หรืออาจจะเป็นคนต่างชาติก็เป็นไปได้

กรกฎาคม  การงาน มีโอกาสได้รับตำแหน่งที่สำคัญ สามารถสร้างผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง การเงิน จะพบเรื่องที่ต้องทำให้เกิดการใช้เงินออกไปจำนวนมาก แต่ก็สามารถหาเข้ามาเพิ่มได้เรื่อยๆ ความรัก สถานการณ์ภาพรวมเหมือนจะดี แต่ก็ยังไม่ใช่เพราะเวลาและสถานการณ์ยังส่งผลให้เกิดความห่างเหิน หรือไม่ค่อยเข้าใจกันมากนัก

สิงหาคม  การงาน จะพบความก้าวหน้าที่ดี เพราะความสามารถและความเพียรพยายามจะก่อให้เกิดความสำเร็จที่น่าพอใจ การเงิน เป็นเดือนที่มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างมาก แต่ก็ยังพอที่จะหมุนหาให้ผ่านพ้นไปได้ ความรัก สถานการณ์ภาพรวมด้านความรักอยู่ในเกณฑ์ที่จะเกิดผลดี เกิดความสุข เป็นที่น่าพอใจ

กันยายน  การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะพบความก้าวหน้าในเรื่องของการทำงานที่ก่อให้เกิดความสำเร็จที่ดีได้เสมอ การเงิน โชคดี มีโชคเข้ามาเรื่อยๆ หรือจะพบผู้อุปถัมภ์ที่ดีด้านการเงินก็เป็นไปได้ ความรัก จะพบคนเก่ง เขามีชื่อเสียงและมีความสามารถมากๆ ในแบบของเขา

ตุลาคม  การงาน จะเกิดความล่าช้า ต้องรอดูความชัดเจนก่อนแล้วค่อยตัดสินใจจึงจะก่อให้เกิดความสำเร็จที่ดีได้ การเงิน สามารถหาเข้ามาได้เพิ่มเติมจากความเฉลียวฉลาด หรือผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ทางด้านการเงิน ความรัก มีโอกาสพบรัก พบคนที่ถูกใจที่เกิดจากการติดต่อการงาน ซึ่งเป็นโอกาสที่จะนำพาไปพบรักแท้ที่ดีได้

พฤศจิกายน  การงาน มีการตั้งเป้าหมายที่ต้องทำให้สำเร็จ แต่ก็สามารถสร้างผลงานได้ตามที่คาดหวังเอาไว้อย่างเป็นโชคดี การเงิน ยังสามารถหาเข้ามาได้เพิ่มเติมเป็นจำนวนมาก แต่ก็มีภาระการใช้จ่ายเงินออกไปอีกเยอะ ความรัก ระวังเรื่องขัดแย้งโดยใช้อารมณ์กระทบกระทั่งกันแบบเล็กๆ น้อยๆ

ธันวาคม  การงาน จะได้เรียนรู้การงานและได้ประสบการณ์ใหม่ๆ การเงิน สามารถหาเงินได้อย่างต่อเนื่องด้วยความสามารถ หรือจะพบผู้อุปถัมภ์ทางด้านการเงินอย่างเป็นโชคดี ความรัก มีโอกาสพบรัก พบคู่ พบคนที่ถูกใจ เกิดความสุขมากๆ ด้านความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook