ดวงรายปี 2562 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีเมถุน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายนถึง 16 กรกฎาคม

 

เดือนมกราคม มีเรื่องของสุขภาพไม่ดี ความเคร่งเครียด เกิดเรื่องร้อนใจ อึดอัดใจในการดำเนินชีวิต ระวังจะมีคนคิดร้ายหรือมีศัตรูคอยจ้องหาเรื่องอยู่ลับๆ

การเงิน จะมีอุปสรรคหรือมีเหตุที่ต้องใช้จ่ายมาก จึงทำให้ชีวิตเกิดความกดดัน

การงาน จะเกิดปัญหา ดังนั้นจึงต้องใช้ความอดทนและหลักการกติกาให้มากเพื่อป้องกันความผิดพลาด มีโอกาสที่จะเปลี่ยนงานหรือคิดออกจากงาน

ความรัก จะเกิดปัญหาด้านความรักเพราะความดื้อรั้นถือดี ว่ายากสอนยาก คนโสด ต้องระวังจะเจอคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ใช้ชีวิตโดยความไม่ประมาท ไม่เอาเรื่องเก่าๆ มาสร้างปัญหา อย่ากดดันกันด้วยการใช้อารมณ์ ควรถวายพรมเช็ดเท้า ไม้กวาด น้ำยาล้างห้องน้ำ เพื่อให้มลทินต่างๆ ของชีวิตหมดสิ้นไป

 

เดือนกุมภาพันธ์ มีเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพไม่ดี ระวังจะเจ็บป่วย หรือคนใกล้ชิดจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

การงาน เดือนนี้ตกตำแหน่งเสีย ต้องระวัง อย่ามั่นใจในตัวเองมากเกินไปจนกระทั่งมีปัญหากับผู้ใหญ่ในสายงาน

การเงิน มีเรื่องเสียเงินอยู่บ่อยๆ มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินมาก เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก จะมีปัญหาเกี่ยวกับคนเก่าและคนใหม่ที่เข้ามาทำให้เกิดความเดือดร้อน เสียเงินเสียทอง ระวังเรื่องชู้สาว คนโสดจะได้เจอคนที่มีเจ้าของ ดังนั้นจึงต้องระวังการตกเป็นมือที่สาม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังการทำผิดศีลผิดธรรม อย่าทำอะไรด้วยความใจร้อน ไม่ควรกังวลหรือวิตกในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง การแก้ดวงคือไปลอดโบสถ์ ไหว้พระ ปิดทองพระปางนาคปรก สวดคาถาพญายมหรือคาถาท้าวเวสสุวรรณ อุปสรรค อันตรายต่างๆ จะได้หมดสิ้นไป

 

เดือนมีนาคม ต้องระวังเรื่องความหงุดหงิด ความใจร้อนหรือหนี้สินที่เกิดจากการช่วยเหลือคนอื่นและคนในครอบครัว มีการเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานหรือออกจากงาน ให้ระวังเรื่องของการมีปัญหากับหุ้นส่วน คู่สัญญา

ความรัก เป็นเรื่องของอารมณ์ความตึงเครียด เรื่องเล็กๆ น้อยๆ จะกลายเป็นปัญหาบานปลายจนถึงขั้นเลิกกันได้ คนโสดมีเกณฑ์ว่าจะเสียหายเพราะเพศตรงข้าม หรือมีเรื่องเสียเงินเสียทอง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อน เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ควรปล่อยทิ้งไป ไม่นำมาคิดมาก ไปกราบไหว้ศาลหลักเมือง พระแม่ธรณี ทำบุญด้วยน้ำ ชีวิตจะได้มีความราบรื่นคล่องตัว พ้นจากความเศร้าหมอง

 

เดือนเมษายน จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานหลังจากผ่านเรื่องเลวร้ายมา จะมีความสะดวกสบาย มีมิตรและผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน ดวงกำลังค่อยๆ ดีขึ้น

ความรัก คนรักที่เคยผิดใจกันหรือมีปัญหาก็จะกลับมาคืนดีกัน คนโสดก็มีเกณฑ์ว่าจะได้เจอคนที่มีความสุขุม เป็นผู้ใหญ่เข้ามาเกื้อกูล สนับสนุนส่งเสริม

การเงิน มีแนวโน้มที่จะดีขึ้น หรือได้รับรางวัล มีโชคลาภ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ หมั่นสวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรม ปล่อยชีวิตสัตว์ เช่น ปล่อยนก ปล่อยปลา แล้วสิ่งที่อึดอัด ขัดข้อง ขัดเคือง จะราบรื่นคล่องตัว

 

เดือนพฤษภาคม จะมีโชคลาภ ได้เงินหรือถูกรางวัล จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานต่างๆ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการยกย่องชมเชย

การเงิน การค้าขาย การลงทุน จะมีผลประโยชน์งอกเงย มีรายได้ดี

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี จะมีความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง

ความรัก ให้ระวังเรื่องของอารมณ์จะเป็นเหตุให้เกิดความขัดแย้ง เพราะความมั่นใจในตนเองเกินไป คนโสด ระวังจะเจอคนที่ไม่จริงใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ลดความเย่อหยิ่งถือดี ทำบุญกับพระหรือผู้ที่กำลังเจ็บป่วย ผลบุญจะได้ช่วยให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำอะไรไม่ติดขัด

 

เดือนมิถุนายน จะได้โชคแบบฟลุคๆ การเงินจะประสบความสำเร็จ การลงทุนได้กำไรสูง แต่ให้ระวังเพื่อนฝูงในสังคมแทงข้างหลัง หรือหุ้นส่วน คู่สัญญาคิดไม่ซื่อ

การงาน ต้องระวัง มีโอกาสจะเกิดปัญหา มีความขัดแย้งเพราะบริวาร คนรอบข้าง ระวังความผิดพลาด

ความรัก จะมีปัญหาเคร่งเครียดเพราะความรัก เกิดการพลิกผัน เปลี่ยนแปลง พบอุปสรรคต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ทำกิจการ งานต่างๆ ด้วยความรอบคอบ ไม่ประมาท ควรไปสักการะพระพรหม เพื่อขอพรเกี่ยวกับการงานและความรักให้ราบรื่นคล่องตัว

 

เดือนกรกฎาคม จะประสบความโชคดี การเงินอาจจะมีเรื่องใช้จ่ายมาก แต่ก็ยังสามารถหาเงินได้มากเช่นเดียวกัน เดือนนี้จะมีปัญหาด้านความรัก เพราะเรื่องเก่าๆ หรือคนรักเก่ากลับมาสร้างปัญหาให้  ระวังเสียหายเพราะคำพูด หรือจะถูกหลอกจากเพศตรงข้าม

การงาน มีความประสบความสำเร็จที่ดี มีโอกาสเปลี่ยนแปลง พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ใช้เงินให้ระวัง อย่าใจร้อนหรือฟังเพื่อนยุแหย่ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟหรือถวายน้ำ ชีวิตจะได้ราบรื่นคล่องตัว ทำอะไรก็ง่าย

 

เดือนสิงหาคม จะมีโชคเกี่ยวกับการงาน ความเหน็ดเหนื่อย ความอดทน จะทำให้เกิดความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ กิจการต่างๆ สามารถสร้างรายได้หรือกำไรมากขึ้น

ความรัก ยังคงต้องระวังเรื่องของความถือดี ความเป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองมาก จะทำให้เกิดความขัดแย้งกับคู่ครอง คนรัก หากทำตัวในทางที่ไม่ดี มีโอกาสที่จะเกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ไม่ควรใช้อารมณ์แก้ปัญหา อย่าใจร้อน อย่าใจอ่อน ควรไปกราบขอพรจากกษัตริย์นักรบเช่น พระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมหาราช จะได้ชนะอุปสรรคต่างๆ

 

เดือนกันยายน จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ กิจการหรืองานมีความสำเร็จก้าวหน้า และได้รับของขวัญ ของฝาก

การเงิน ยังอยู่ในช่วงที่ดี ค้าขายลงทุนประสบความสำเร็จ

ความรัก จะมีเรื่องเก่าๆ ที่เข้ามาทำให้ครอบครัวหรือคนรักผิดใจกันได้ ไม่ควรนำเรื่องเก่ามาทำให้เกิดปัญหาทะเลาะกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ควบคุมอารมณ์ให้ดี อย่าใจร้อน ระวังคำพูด ทำบุญด้วยการปล่อยชีวิตสัตว์หรือทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล ยารักษาโรค เพื่อทำให้สุขภาพแข็งแรง ไม่ต้องเจ็บป่วย

 

เดือนตุลาคม จะมองหาซื้อบ้านและรถใหม่ มีการพัฒนาตนเองไปสู่ความสำเร็จ มีโครงการใหม่ๆ ที่จะต่อยอดรายได้ หรือมีเงินจากการลงทุนเข้ามาสูง การงานจะประสบความสำเร็จดี

ความรัก ยังมีเรื่องวุ่นวายเหลือเกิน ความไม่เข้าใจในครอบครัว และการมีภาระงานหนักจึงทำให้เกิดการทะเลาะกันได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ใช้ความรู้ ความสามารถ และความถูกต้องในการตัดสินปัญหา ทำบุญด้วยการหล่อพระ สร้างพระ ถวายพระ เพื่อให้ปัญหาต่างๆ หมดสิ้นไป

 

เดือนพฤศจิกายน จะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ จะได้ทำกิจการหรืองานใหม่ๆ ประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการงาน การค้าขาย การลงทุน

ความรัก จะมีเรื่องที่ดี มีความสมหวังมากขึ้น มีโอกาสจะได้บุตรธิดา

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่ลำบากหรือขัดสน ทุกอย่างมีทางออกที่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หากทำบุญ สวดมนต์ นั่งสมาธิจะทำให้เกิดโชคลาภหรือความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

 

เดือนธันวาคม ต้องระวังเรื่องของเพศตรงข้ามเข้ามาทำความเดือดร้อนเสียหายหรือถูกหลอก ระวังจะถูกโกง เสียทรัพย์ ปัญหาความเครียดจะทำให้เสียสุขภาพ และทำให้คนรอบข้างเกิดความเบื่อหน่าย เกิดการทะเลาะเบาะแว้งเพราะอารมณ์ฉุนเฉียว จะเกิดอุปสรรค มีคู่แข่ง เป็นช่วงที่ไม่ค่อยดี อย่าประมาท มีโอกาสจะประสบอุบัติเหตุและเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ทำสิ่งใดอย่าใจร้อน อย่าทำตัวโดดเด่นจะเป็นภัย บริจาคโลหิต หรือเติมน้ำมันตะเกียง จะทำให้ชีวิตมีความรุ่งโรจน์ ผ่านอุปสรรคและสิ่งเลวร้ายไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook