ดวงรายปี 2562 ราศีพฤษภ 22 เม.ย. - 21 พ.ค. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีพฤษภ 22 เม.ย. - 21 พ.ค. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีพฤษภ 22 เม.ย. - 21 พ.ค. โดย อ.ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 เม.ย. - 21 พ.ค.

มกราคม  การงาน จะพบความเจริญรุ่งเรืองและความก้าวหน้าได้เป็นอย่างดี ได้ทำในสิ่งที่ตนเองถนัดเป็นพิเศษ การเงิน มีเหตุต้องใช้เงินออกไปมากเป็นพิเศษจะด้วยความเต็มใจหรือไม่เต็มใจก็ตาม  ความรัก เกิดความมั่นคงทางด้านความรักความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น

กุมภาพันธ์  การงาน ระวังเอกสารสัญญาส่งผลด้านความล่าช้า และจะมีการปรึกษาผู้ใหญ่ด้านการงานหรือเกี่ยวกับเรื่องลูกน้องหรือบริวาร การเงิน จะมีโชคดีเพราะจะมีความคล่องตัวทางด้านการเงินเป็นพิเศษ จะมีโชคหรือจะได้เงินก้อนใหญ่ ความรัก ยังไม่มีเวลามากนักเพราะหน้าที่ความรับผิดชอบการงานยังมีมาก เลยไม่มีเวลาให้กับคนรัก

มีนาคม  ทำงานได้ตามเป้าหมายก่อให้เกิดความสำเร็จจากความสร้างสรรค์ จากความพยายามของตนเองล้วนๆ  การเงิน จะได้เงินพิเศษหรือเงินก้อนใหญ่ที่ผู้ใหญ่จะมอบโชคนี้ให้ก็เป็นไปได้ หรือประสบความสำเร็จทางธุรกิจจนได้ผลกำไรที่งดงาม  ความรัก ดูเหมือนจะทุ่มเทด้านการงานเป็นพิเศษ เลยยังไม่มีเวลาให้กับคนรักก็เป็นไปได้

เมษายน  ดูเหมือนว่าเดือนนี้จะมีการหยุดงานบ้าง จะต้องมีเหตุเดินทางไกล หรือหยุดงานลาพักร้อนเพื่อกลับมาดูแลสุขภาพของตนเอง และมีการวางแผนทางด้านการงานล่วงหน้าไว้ก่อนก็เป็นไปได้ การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะพบความกังวลใจทางด้านการเงินอยู่บ้าง แต่ก็จะมีรายได้เข้ามาเพิ่มจากธุรกิจการงานที่ตนเองได้วางแผนธุรกิจเอาไว้นั่นเอง ความรัก จะมีเวลาให้กับคนรักได้มากขึ้น หรือมีโอกาสพบรัก พบคู่ พบคนที่ถูกใจก็เป็นไปได้

พฤษภาคม  มีการติดต่อด้านการงาน พิจารณาเรื่องการเงินเป็นพิเศษ มีการวางแผนการงานเอาไว้ล่วงหน้า และเป็นที่ชื่นชมของผู้ที่เป็นเจ้านายหรือหัวหน้าว่าเจ้าชะตาทำงานได้แบบเป็นมืออาชีพ การเงิน จะมีโชคดีเพราะจะสามารถหมุนหาใช้จ่ายเงินได้ดีเพราะเกิดความสำเร็จด้านธุรกิจจึงได้ผลกำไรเข้ามาเพิ่มเติมได้อย่างงดงาม ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอสมควร เพราะยังพยายามรักษาความสัมพันธ์กับคนรักให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีได้

มิถุนายน  การงาน ระวังเรื่องของหุ้นส่วนจะเกิดความไม่ชัดเจน ระวังอย่าไว้ใจผู้ร่วมงานมากเกินไป ทำงานด้วยความขยันและละเอียดรอบคอบจึงจะดี การเงิน บริหารการใช้จ่ายเงินได้ดีอย่างต่อเนื่องและเป็นโชคดี และจะนำเงินส่วนที่หักค่าใช้จ่ายแล้วไปใช้ในการซื้อของที่ถูกใจ หรือใช้ในการท่องเที่ยวก็เป็นไปได้ ความรัก ยังไม่ค่อยมีเวลาให้กับคนรักและครอบครัวมากนัก เพราะมีหน้าที่ภารกิจหลายอย่างที่ต้องไปจัดการ

กรกฎาคม  การงาน สร้างผลงานได้โดดเด่นเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดความสำเร็จและมีชื่อเสียงที่ดีเป็นอย่างมาก มีโอกาสเดินทางไปดูงานภายในประเทศหรือต่างประเทศก็เป็นไปได้  การเงิน จะพบเรื่องกังวลใจแต่เป็นแค่ระยะสั้นๆ เท่านั้น หลังจากนั้นจะได้เงินมากขึ้นหรือได้รับเงินก้อนใหญ่ก็เป็นไปได้  ความรัก มีโอกาสพบรัก โดยสถานการณ์ทางด้านการงานนำพามาให้ได้พบเจอกัน

สิงหาคม  การงาน จะทำงานธุรกิจใดๆ ก็ตาม จะประสบความสำเร็จได้ดีขึ้นเป็นอย่างมาก การเงิน การบริหารการใช้จ่ายเกิดความโชคดี ประสบความสำเร็จด้านการบริหารทางด้านการเงิน จนเกิดความโชคดีขึ้นมาได้อย่างเป็นโชค  ความรัก มีโอกาสพบรัก พบคู่ พบคนที่ถูกใจ ผู้ใหญ่จะแนะนำให้รู้จักกันก็เป็นไปได้

กันยายน  การงาน การเดินทางติดต่อประสานงานนั้นเกิดความโชคดี จะทำธุรกิจใดๆ จะประสบความสำเร็จ จะโชคดีมากๆ เลยก็เป็นไปได้  การเงิน มีอิสระในเรื่องการใช้จ่ายได้ดีอยู่เพราะมีความประหยัด หรือพบผู้อุปถัมภ์ทางด้านการเงินอยู่ก็เป็นไปได้  ความรัก การเจรจาพูดคุยกับคนรักก่อให้เกิดความโชคดีด้านความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากขึ้น

ตุลาคม  การงาน มีการเดินทางติดต่อทางด้านการงานบ่อยมากเป็นพิเศษ เกิดความสำเร็จที่ดีเป็นที่น่าพอใจ การเงิน จะพบเรื่องกังวลใจทางด้านการเงิน แต่ก็สามารถบริหารจัดการให้ผ่านพ้นไปได้อย่างเป็นโชคดี ความรัก ยังไม่ได้ให้ความสำคัญด้านความรักมากนัก เพราะยังมีภารกิจทางด้านการงานหลายอย่างที่จะต้องไปจัดการ

พฤศจิกายน  การงาน ยังวางแผนธุรกิจการงานที่จะก่อให้เกิดผลความชัดเจนดีขึ้น ประสบความสำเร็จได้ดีขึ้น จะมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในเรื่องของธุรกิจให้ดีขึ้นได้  การเงิน จะมีข้อตกลงทางด้านการเงินที่ก่อให้เกิดความสำเร็จทางด้านเอกสารสัญญา ความรัก ระวังเรื่องกังวลใจทางด้านความรัก แต่ก็เป็นไปได้เช่นกันว่ามีโอกาสที่จะพบรักจากการเดินทางไกล

ธันวาคม  การงาน เดือนนี้จะเป็นเดือนที่จะพยายามจัดการงานเก่าๆ ที่ค้างให้เสร็จสิ้น และเป็นเดือนที่จะต้องกลับมาดูแลในเรื่องสุขภาพของตนเองให้ดีขึ้น การเงิน จะหาเงินเข้ามาได้อย่างต่อเนื่อง จะเกิดความคล่องตัวเป็นพิเศษในเรื่องของการเงิน มีการเจรจาที่ส่งผลดีทางด้านรายได้และการเงินที่เป็นโชคมากๆ มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ ความรัก จะพบคนรักที่เก่งและมีความสามารถมากๆ เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์และฉลาดมากๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook