ดวงรายปี 2562 ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีพฤษภ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคมถึง 14 มิถุนายน

 

เดือนมกราคม จะมีโชคที่เกิดจากการค้าขาย การลงทุน การงานจะประสบความสำเร็จที่ดีด้วยการใช้ไหวพริบปฏิภาณชั้นเชิง ถ้าหากทำด้วยความซื่อตรงมากเกินไปจะถูกเอารัดเอาเปรียบและเหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างมาก

การเงิน จะเสียเงินเพราะความเป็นคนหูเบาเชื่อคนง่าย การลงทุนต้องตรวจสอบข้อมูลและทำสัญญาให้รัดกุม หากให้ใครยืมเงิน มีโอกาสได้คืนยากหรือไม่ได้คืน จะเกิดความผิดพลาดเสียหายและศัตรูก็เพราะเงิน

ความรัก ระวังความเสียหายเกี่ยวกับเพศตรงข้าม สำหรับคนโสด ต้องระวังคนที่มีเจ้าของมาหลอกลวงทำให้เสียหายแล้วจากไป

ช่วงนี้ปัญหาต่างๆ ค่อนข้างมาก ชีวิตมีความไม่ค่อยราบรื่นคล่องตัว ดังนั้นจึงไม่ควรประมาท หมั่นเข้าวัด ถือศีล ปฏิบัติธรรม สวดมนต์ภาวนา แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าประมาทในการใช้ชีวิต ไม่ควรคิดมากกังวลใจ อย่าใจร้อนตัดสินปัญหาโดยไม่ไตร่ตรอง ทำบุญด้วยการถวายผ้าไตรจีวร พระพุทธรูป หนังสือสวดมนต์ เพื่อให้อุปสรรคต่างๆ และความเลวร้ายต่างๆ อัปมงคลจะได้สิ้นไป

 

เดือนกุมภาพันธ์ ระวังสุขภาพเกี่ยวกับท้อง ลำไส้ จะเกิดปัญหา และระบบขับถ่าย ทางเดินอาหารไม่ค่อยดี จะเกิดความเครียด ความกดดัน ให้ระวังเพื่อนฝูง สังคม เพราะมิตรจะกลายเป็นศัตรู

การเงิน หากให้ใครยืมเงิน หรือลงทุนสิ่งใดจะได้กลับคืนมายาก ต้องระมัดระวัง หน้าที่การงานจะมัวหมองเพราะการเงินผิดพลาด ทำตัวเลขผิด ค่อนข้างต้องเหน็ดเหนื่อยลำบาก ในช่วงนี้ยังไม่มีโชค ไม่ควรเสี่ยงโชค เรื่องการเงินให้ระวังเรื่องของหนี้สิน ภาระค่าใช้จ่ายจำนวนมากยังติดตามมาไม่ขาดสาย

การงาน คิดอยากจะเปลี่ยนงานใหม่หรือออกจากงาน งานที่ทำจะมีภาระหน้าที่รับผิดชอบและเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น ถ้าหากอดทนได้ อนาคตจะประสบความสำเร็จที่ดี

ความรัก คนรักเก่าจะกลับเข้ามา และระวังจะเกิดปัญหา ส่วนคนโสด จะเจอคนที่อายุมากกว่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ทำบุญเกี่ยวกับกระเบื้องมุงหลังคา สร้างศาลา โบสถ์ วิหาร หรือ อิฐ หิน ดิน ทราย ชีวิตจะได้มีคนเข้ามาอุปการะช่วยเหลือและไม่เจ็บป่วย อันเป็นผลจากความทุกข์ความกดดันทั้งหลาย

 

เดือนมีนาคม จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือเดินทาง และเกิดโชคลาภจากการเข้าหาพระ หรือผู้ปฏิบัติธรรม การงานจะมีภาวะกดดันทำให้คิดอยากจะเปลี่ยนงานหรือออกจากงาน หางานใหม่ เกิดความเหน็ดเหนื่อยเพราะงานมาก ระวังจะถูกเลื่อยขาเก้าอี้ หรือมีอุปสรรคเข้ามาให้ต้องแก้ไขมาก มีเกณฑ์การเดินทางไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด

การเงิน จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีโดยการผ่านปัญหามากๆ ก่อน จะเกิดแรงกดดันเสียดทาน คุณจะประสบความสำเร็จในที่สุด โดยต้องอาศัยการอดทนและการวางแผนให้มาก

ความรัก ช่วงนี้ให้ระวังสุขภาพของตนเองและคู่ครอง ความขัดแย้งที่เกิดจากความดื้อรั้นของตนเอง ความละเอียดจุกจิกจู้จี้ ทำให้ความรักไม่ราบรื่น สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคู่ที่มีฐานะ แต่ต้องระวังจะเป็นฝ่ายเสียหายหรือถูกหลอกเพราะเรื่องผลประโยชน์จากเพศตรงข้าม หุ้นส่วน คู่สัญญา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ อย่าหลงมัวเมาในอบายมุข ไปไหว้พระ ขอพรจากศาลหลักเมืองและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเทพเจ้าผู้หญิง จะทำให้ท่านผ่านพ้นปัญหาความอึดอัด ความทุกข์ไปได้ด้วยดี จะได้ไม่ต้องเสียของรัก คนรัก

 

เดือนเมษายน จะเกิดความมั่นคงของชีวิต ทำสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จ บริวาร เพื่อนฝูง สังคมคอยช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนแนะนำสิ่งที่ดีๆ มาให้ หรือนำโชคลาภมาให้ ในช่วงนี้จะได้เงินก้อนหรือความสำเร็จที่เกิดจากการค้าขายลงทุน กิจการ งาน หุ้น การติดต่อ นายหน้า มีเรื่องของที่ดินเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือจะได้ซื้อบ้าน ซื้อที่ ซื้อรถ

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี มีคนรอบข้างให้การช่วยเหลือและสนับสนุน แต่ให้ระวังเรื่องของความใจอ่อน ความผิดพลาดที่เกิดจากความไว้เนื้อเชื่อใจ

ความรัก ช่วงนี้อารมณ์ยังคงไม่นิ่ง จะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวกับอารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จึงทำให้มีเรื่องกัน ดื้อแบบหัวชนฝา เหมือนต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน ดังนั้นต้องถอยแล้วพากันไปทำบุญ เข้าวัดบ่อยๆ ความรักจึงจะไปรอด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าเย่อหยิ่งถือดี ละความใจร้อน หาเวลาไปวัด ถือศีล ปฏิบัติธรรม สวดมนต์เจริญภาวนา หรือพยายามทำสมาธิ สวดมนต์บ่อยๆ เรื่องความอึดอัด ขัดข้อง ขัดเคือง ขัดสน จะได้หมดไป มีความราบรื่นในการดำเนินชีวิต

 

เดือนพฤษภาคม ต้องระวังตัวมากเป็นพิเศษ จะเกิดความเสียหายเดือดร้อนเพราะคำพูด ความใจร้อนเป็นเหตุแห่งการเสียหายต่างๆ คุณจะใจร้อนเป็นพิเศษแบบไม่มีเหตุผล ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากญาติพี่น้องนำความเสื่อมเสีย เสียหายมาให้

การเงิน จะมีปัญหา ใช้จ่ายมาก เกิดหนี้สิน หรือมีความขัดข้องเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก ยังคงต้องระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิด ใจร้อน เป็นคนเจ้าโทสะ ระวังเรื่องของความมานะ เย่อหยิ่ง ถือดี จะเป็นเหตุให้เกิดความไม่ลงรอยกัน

การงาน ระวังเรื่องของคำพูด จะมีปัญหากับคนในที่ทำงานเดียวกัน อีกทั้งยังมีเรื่องของอารมณ์ที่ไม่ดีเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ในที่ทำงานเดียวกันอีกด้วย ช่วงนี้ต้องระวังปัญหาเก่าๆ มันจะกลับมาทำให้ปวดหัว เช่น คนรักเก่ากลับมาพร้อมปัญหาความอึดอัดใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อน ระวังคำพูด และความมานะทิฐิ ถือดี ทำบุญด้วยอาหาร น้ำดื่ม ของหวาน และให้ระวังคำพูด เพราะจะเสียหาย เกี่ยวกับวาจาตรงไปตรงมา ขวานผ่าซาก ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือเรียน อุปกรณ์การเรียน ถวายพระเณรหรือเด็กผู้ยากไร้ บุญจะช่วยให้ชีวิตไม่ถูกกล่าวร้ายให้โทษ ไม่เสียหายเพราะสุขภาพ มีความแข็งแรง มีปัญญาในการแก้ไขปัญหาต่างๆ

 

เดือนมิถุนายน สุขภาพ จะเจ็บป่วยเกี่ยวกับอาหารการกิน ระบบทางเดินอาหาร เป็นช่วงมีเคราะห์ ระวังจะประสบเหตุ เกิดความเสียหาย เช่น ถูกโกง ถูกใส่ร้าย 

การเงิน จะมีโชค แต่ต้องระวังเพราะจะมีเรื่องของค่าใช้จ่ายสูง การใช้บัตรเครดิตหรือเกิดหนี้สิน

การงาน จะมีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อย หรือมีเกณฑ์การเดินทางไกล ระวังอารมณ์ จะเกิดความขัดแย้งกับผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงาน

ความรัก มีปัญหาเพราะความไม่ยอมกัน คนรักเก่าจะกลับมา คนที่โสดจะได้เจอคนที่เป็นพ่อหม้าย แม่หม้าย เข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ระวังคำพูด และความใจร้อน หมั่นทำบุญ ไหว้พระ สวดมนต์ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี ไม่มีศัตรูคอยเบียดเบียน

 

เดือนกรกฎาคม จะประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต การเงินที่เคยขัดสนก็กลับมาฟื้นตัวและมีการเงินที่สะพัดขึ้น มีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล สนับสนุน

การงาน มีความสำเร็จ มีความคล่องตัว ทำสิ่งใดก็ได้ผลที่ดี ความขัดแย้ง ไม่ลงตัวที่เคยเกิดขึ้นก็จะสามารถแก้ไขได้ดี

ความรัก มีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ราบรื่น สมหวังเป็นอย่างดี คนโสดมีเกณฑ์จะได้คู่ที่ถูกใจหรือมีความเป็นผู้ใหญ่สูง ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จในช่วงเดือนนี้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ถวายน้ำ อาหารสด หนังสือสวดมนต์ หรือไปถือศีล ปฏิบัติธรรม เพื่อทำให้ชะตาชีวิตเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

 

เดือนสิงหาคม มีความประสบความสำเร็จในชีวิตที่ดี กิจการงานต่างๆ ก็ยังคงสำเร็จ ถึงแม้จะมีอุปสรรคอยู่บ้าง ระวังเรื่องความใจร้อนหรือความถือดีจะเป็นเหตุให้ผู้ใหญ่ไม่รักหรือเมตตา ระวังเรื่องของสุขภาพของคนในบ้านหรือครอบครัว จะเกิดเจ็บป่วย

การเงิน ประสบความสำเร็จดี ทำกิจการสิ่งใดสามารถสร้างรายได้ หรือผลกำไรได้อย่างดี

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีคนคอยช่วยเหลือ คู่ครองยังคงรักและคอยดูแลอย่างดี คนโสดจะได้พบคนที่ถูกใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ถวายหนังสือสวดมนต์ กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ สร้างพระหรือหล่อพระ จะช่วยทำให้อุปสรรคต่างๆ คลี่คลาย จะได้ไม่มีความกังวล หรือความทุกข์ ความเศร้าหมองเกิดขึ้น

 

เดือนกันยายน จะได้บ้านหรือรถ ประสบความสำเร็จเกี่ยวกับหน้าที่การงานต่างๆ จะได้เงินจากการค้าขายติดต่อหรือเป็นนายหน้า มีโชคที่เกิดจากเพศตรงข้าม ถ้าเป็นชายอาจจะได้นารีอุปถัมภ์

การงาน อยู่ในช่วงขาขึ้น เพราะฉะนั้นให้เร่งขยันหมั่นเพียร แล้วสิ่งที่เป็นข่าวดีเกี่ยวกับการงานจะเกิดขึ้น

ความรัก ประสบความสำเร็จ มีโอกาสที่จะมีโชคหรือได้เงินจากเพศตรงข้าม คนโสดมีแนวโน้มจะได้คู่ที่มีฐานะมาอุ้มชู

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ทำบุญให้ทาน รักษาศีล สวดมนต์ เจริญภาวนาให้มากๆ ทำบุญด้วยแสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง กราบขอพรจากพระแก้วมรกต หรือพระพรหม ความเจริญและโชคลาภก็จะเกิดขึ้นตามมา

 

เดือนตุลาคม จะเริ่มต้นชีวิตใหม่หรือมีแนวทางการดำเนินชีวิตที่สร้างความมั่นคงมากขึ้น ควรระวังปัญหาที่เกี่ยวกับคำพูดหรือทำงานผิดพลาด ต้องระวังหรือไตร่ตรองให้มาก ความใจอ่อน ขี้สงสารจะทำให้เสียทรัพย์หรือถูกโกง

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ประสบความสำเร็จ คนที่เป็นโสดมีโอกาสจะได้พบกับความรักอย่างไม่คาดคิด ไม่คาดฝัน คนที่แต่งงานแล้ว มีโอกาสจะได้บุตรในช่วงนี้ แต่ให้ระวังเกี่ยวกับคำพูดจะทำให้เกิดความขัดแย้ง ผิดใจกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ระวังเรื่องความใจอ่อน จะถูกหลอก อย่าเชื่อคนง่าย ทำบุญกับแม่ชีหรือนักปฏิบัติธรรม เกี่ยวกับน้ำและอาหาร ชีวิตจะได้ประสบความสำเร็จราบรื่น ไม่มีสิ่งใดติดขัด

 

เดือนพฤศจิกายน ต้องระวังเกี่ยวกับความหงุดหงิด ใจร้อน หรือความเสียหายเพราะการทำงานที่ผิดพลาด ให้ระวังศัตรูคือเพศตรงข้าม ช่วงนี้ความรักอาจจะมีปัญหา คนโสดต้องระวังจะทะเลาะกับคนที่เข้ามาผูกสัมพันธ์ด้วย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับคำพูดให้มากเพราะจะทะเลาะกัน หรือเกิดปัญหาเพราะเรื่องของการเงินเป็นเหตุ

การเงิน ต้องระวังเพราะมีเหตุที่จะต้องใช้จ่ายมาก หากให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน ระวังเรื่องเกี่ยวกับคำพูดเพราะมีโอกาสจะไปทะเลาะกับคนอื่นได้อีกด้วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังเกี่ยวกับคำพูดและความใจร้อน หมั่นไหว้พระ สวดมนต์ ขอพรจากพระแก้วมรกต ทำบุญด้วยแสงสว่างหรือเติมน้ำมันตะเกียง ชีวิตเมื่อเจอปัญหาจะได้มีแสงสว่าง มีปัญญาในการแก้ไขปัญหาต่างๆ

 

เดือนธันวาคม ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ความใจร้อนและการงานผิดพลาด โดยเฉพาะเกี่ยวกับคำพูดยังคงเป็นประเด็นหลักที่ทำให้เกิดเรื่องที่ไม่ดี  การงานจะประสบความสำเร็จในทางที่ดี มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ ให้ระวังเกี่ยวกับสุขภาพเพราะมีแนวโน้มว่าจะป่วยหรือสุขภาพไม่ดี

ความรัก ยังมีโอกาสที่จะทะเลาะกันเพราะความไม่ยอมกัน ใจร้อน วู่วาม มีเกณฑ์จะเลิกร้างกันได้ ดังนั้น จึงต้องควบคุมอารมณ์ให้ดีๆ ในช่วงนี้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใช้เงินตามใจตัวเอง อย่าใจร้อนหรือทำอะไรโดยขาดการไตร่ตรองเพราะชีวิตจะมีปัญหาได้ ทำบุญด้วยการปิดทองพระ หรือถวายน้ำ ถวายยารักษาโรค ปล่อยปลาหรือโค กระบือ แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี ไม่เจ็บ ไม่ป่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook