ดวงรายปี 2562 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีมีน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคมถึง 13 เมษายน

 

เดือนมกราคม ยังมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ต้องระวังการใช้จ่ายและอารมณ์ของตัวเองให้มากเพราะจะมีเรื่องเกี่ยวกับความโกรธ อารมณ์ฉุนเฉียว เจ้าอารมณ์ ขี้หงุดหงิด ระวังจะเสียทรัพย์

การเงิน มีโอกาสที่ดี การค้าการขาย การลงทุนต่างๆ ยังอยู่ในทิศทางที่ดี แต่ก็ให้ระวังจะมีเรื่องของการใช้จ่ายหรือภาระที่ต้องสิ้นเปลืองอีกมาก การงาน อุปสรรคต่างๆ ของชีวิตจะมีมากในช่วงนี้ให้พยายามใช้ความขยันและอดทน แล้วคุณจะผ่านพ้นไปได้

ความรัก ควรระวังเรื่องเก่าๆ หรือจุกจิกจู้จี้หยุมหยิม ความทิฐิมานะถือดีจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ คนที่มีคู่แล้วต้องระวังเกี่ยวกับด้านอารมณ์ คำพูด คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคู่หรือคนที่ถูกใจ เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างภาษา หรือเจอคนที่ถูกใจเพราะการเดินทาง การท่องเที่ยว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ พยายามอย่าใจร้อน อย่าหงุดหงิด ควรไปสักการบูชาพระเจ้าตากสินมหาราช สมเด็จพระพุฒาจารย์โตพรหมรังษี พระแก้วมรกต เพื่อขอพรให้ชนะอุปสรรคทั้งปวง

 

เดือนกุมภาพันธ์ จะประสบความสำเร็จที่ดี มีความก้าวหน้า อุปสรรคต่างๆ ที่เคยมีมาจากเดือนที่แล้ว ในช่วงนี้จะมีความราบรื่นสำเร็จ ทำสิ่งใดๆ ได้ผลงอกงามไพบูลย์ การงานจะประสบความสำเร็จในชีวิตที่ดี มีเกณฑ์ของความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น การเงินมีโอกาสที่จะมีโชค การค้าการขาย การติดต่อก็ได้ผลกำไรมากมาย แต่ให้ระวังเรื่องของการใช้จ่ายตามใจ

ความรัก เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสที่จะได้เงินจากการลงทุนร่วมกับคนรัก ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ดี คู่ครองให้การช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเกี่ยวกับอารมณ์และความใจร้อน คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอเนื้อคู่หรือคนที่ถูกใจ เป็นคนหน้าตาดี พูดเก่ง และมีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ พยายามใช้เหตุผลในการตัดสินปัญหา อย่าวู่วาม อย่าใจร้อน ทำบุญกับแม่ชีหรือนักปฏิบัติธรรม ล้างส้วมวัด ล้างห้องน้ำวัด ถวายไม้กวาด พรมเช็ดเท้า น้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำ ชีวิตจะได้เจริญรุ่งเรือง พ้นจากมลทิน ความอึดอัดขัดข้องทั้งหลายจะได้หมดไป

 

เดือนมีนาคม ให้ระวังเรื่องของคำพูดและอารมณ์ความใจร้อน ความหงุดหงิด จะมีปัญหาเพราะความรักหรือจะมีเรื่องมีราว ถูกใส่ร้าย ใส่ความ เป็นช่วงดวงไม่ดี ดังนั้นต้องระวังเรื่องของคำพูดให้มากเพราะจะเสียหายเพราะคำพูด การกระทำต่างๆ อย่าคิดเร็ว ตัดสินใจไวเพราะมันจะขาดการไตร่ตรอง

การเงิน ยังอยู่ในช่วงที่ดี ประสบความสำเร็จในการหาทรัพย์ แต่ให้ระวังจะมีคนในบ้าน ในครอบครัวมาทำให้ต้องมีเหตุใช้จ่าย

ความรัก ต้องระวังจะเกิดปัญหา เกิดความขัดแย้ง ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า จะเกิดปัญหาจนถึงขั้นแตกหักได้ คนโสดระวังจะเจอคู่หรือคนรักที่มีเจ้าของ ทำให้เกิดความเสียหายเดือดร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ลดความใจร้อน ความทิฐิถือดี และให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับคำพูด ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต ถวายน้ำ และอาหารสด ไปสักการบูชากราบไหว้พระร่วงโรจนฤทธิ์ พระแก้วมรกต พระพรหม พระพิฆเนศ เพื่อให้กิจการงานต่างๆ สำเร็จไปได้ด้วยดี อันตรายและมลทินทั้งหลายจะได้หมดสิ้นไป

 

เดือนเมษายน จะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังปัญหาที่เกิดเพราะการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย การไว้วางใจคนมากเกินไป ความเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร จะทำให้ตนเองเดือดร้อน

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี มีความก้าวหน้าเกี่ยวกับด้านการงาน จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู ช่วยเหลือเกื้อกูล แต่ช่วงนี้ดวงก็ไม่ค่อยดีนัก ให้ระวังความผิดพลาด ความเสียหายที่เกิดจากการหลงลืมสติ ประมาท และคำพูด การเงิน ช่วงนี้จะมีรายจ่ายสูง มีภาระรับผิดชอบมาก สวดคาถาเงินล้านเยอะๆ รัดเข็มขัดตัวเอง ใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น

ความรัก ในช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ต้องระวังปัญหาที่เกิดจากการทำอะไรตามใจตัวเอง หรือความน้อยอกน้อยใจ อย่านำเรื่องเก่าๆ มาสร้างปัญหา อย่าจุกจิกจู้จี้ เพราะจะทำให้เกิดความแตกแยกในครอบครัว คนโสดระวังจะเจอคนเจ้าชู้ คนมีเจ้าของ ยังเป็นช่วงที่ไม่ดี อย่าตัดสินใจไว จะถูกหลอกได้ง่ายๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าเป็นคนอ่อนไหวง่าย หูเบา เชื่อคนง่ายเพราะจะทำให้ครอบครัวมีปัญหา ควรทำบุญด้วยการถวายน้ำ ถวายดอกไม้ของหอม อาหารสด หรือไปกราบขอพรจากเทพเจ้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นผู้หญิง เช่น เจ้าแม่กวนอิม เจ้าแม่อุมา แล้วชีวิตจะมีความสุข มีเมตตามหานิยม เป็นที่รักใคร่ของบุคคลทั้งหลาย

 

เดือนพฤษภาคม จะประสบความสำเร็จ มีงาน มีเงิน มีโชคดี ทำกิจการสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จที่ดี มีภาวะแห่งความสำเร็จ แต่ให้ระวังเรื่องของเพื่อนฝูง สังคม อาจจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้งกันได้ แต่สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ให้ระวังเกี่ยวกับญาติพี่น้องด้วย เพราะจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ หรือทำให้เกิดความเสื่อมเสีย ระวังจะถูกหลอกให้หมดเปลือง การเงิน จะโชคดี มีโอกาสที่จะได้โชคแบบฟลุคๆ หรือสามารถหาเงินได้ตามที่ต้องการ การค้าการขาย การลงทุนได้ผลกำไรดี

ความรัก อยู่ในช่วงที่ดี มีทั้งความรักและการเงินสมบูรณ์ จะได้ลาภจากแฟนหรือเพศตรงข้าม คนโสด มีโอกาสที่จะสมหวัง ได้คนดี มีฐานะเข้ามาติดต่อ สนับสนุนอุ้มชู

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้อดทนและขยัน ไม่ยุ่งเกี่ยวกับสังคมภายนอกมากเกินไป ทำบุญต่างๆ สวดมนต์ รักษาศีล เจริญสมาธิภาวนา จะช่วยให้ชีวิตมีความเจริญรุ่งเรือง ทั้งหน้าที่ การงาน การเงิน และความรัก

 

เดือนมิถุนายน จะประสบความสำเร็จ มีความมั่นคงในชีวิต กิจการงานต่างๆ ประสบความสำเร็จที่ดี คนที่มีปัญหากับญาติพี่น้องอยู่อาจจะมีความรุนแรงมากขึ้น โต้เถียงขัดแย้ง ทะเลาะกันมากขึ้น ให้ระวังเพราะอารมณ์จะแรง ในช่วงนี้จะเป็นคนที่เจ้าอารมณ์ เจ้าโทสะ ขี้หงุดหงิดมาก ทำให้มีปัญหากับคนรอบข้าง

แต่ภาวะโดยรวมคือการงาน ยังเป็นไปในทิศทางที่ดี มีความเจริญรุ่งเรืองและสำเร็จสมหวัง มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ การเงินยังมีโชคดี ได้เงินแบบฟลุคๆ มีโชคเพราะผู้ใหญ่ก็คอยสนับสนุนช่วยเหลือ

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องของคำพูดและอารมณ์ความใจร้อน จะทำให้เกิดความขัดแย้ง ดังนั้นควรถนอมน้ำใจกัน โดยการไม่พูดจารุนแรง คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่คำพูดอาจจะไม่สุภาพเรียบร้อย เป็นคนมีไหวพริบปฏิภาณดี เฉลียวฉลาด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ สวดมนต์ แผ่เมตตาบ่อยๆ ในช่วงนี้ถือว่าดวงดี ให้หมั่นทำบุญให้มากๆ เช่น ใส่บาตรหรือถวายน้ำ ถวายอาหารของคาวหวานในวันเกิดของตนเอง จะทำให้ชีวิต มีความอุดมสมบูรณ์ ไม่ขัดสนเรื่องเงินทอง

 

เดือนกรกฎาคม จะประสบความสำเร็จในชีวิตที่ดี จะมีสิ่งใหม่ๆ ในชีวิตเกิดขึ้น การค้าการขาย การลงทุนเปิดกิจการใหม่ ยังมีโอกาสที่ทำให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง กิจการงานจะมีความก้าวหน้า มีโชคและประสบความสำเร็จ ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ผู้ใหญ่เจ้านายสนับสนุนช่วยเหลือ ด้านการเงิน จะมีค่าใช้จ่ายสูง แต่มีความสามารถในการหาเงินได้มากเช่นกัน

ความรัก ยังอยู่ในทิศทางที่ดี แต่ระวังเรื่องของอารมณ์และการใช้จ่าย มักจะมีปัญหาการเงินในครอบครัว คนโสดระวังจะเจอคู่หรือคนที่ถูกใจเป็นคนเจ้าชู้ ใจร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าเป็นคนเจ้าอารมณ์ หงุดหงิดหรือเป็นคนคิดมาก ควรไปสักการบูชาพระปิยมหาราชหรือเข้าวัดปฏิบัติธรรม ถือศีลภาวนา แล้วชีวิตจะประสบความสำเร็จ อารมณ์จะได้ไม่ขุ่นมัวง่าย

 

เดือนสิงหาคม จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้า มีความเจริญรุ่งเรืองของชีวิต แต่ให้ระวังเรื่องของเด็กๆ หรือบริวาร ลูกน้องจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ให้ระวังเกี่ยวกับอารมณ์และโทสะของตนเอง ช่วงนี้จะโกรธง่ายและโมโหแรง

การงาน มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ ถึงแม้จะมีอุปสรรคของชีวิตมากก็ตาม การเงินจะมีค่าใช้จ่ายสูงเพราะว่าจับจ่ายตามใจตัวเอง ใช้เงินไปในทางฟุ่มเฟือย หรือต้องอุปการะช่วยเหลือผู้อื่น

ความรัก ต้องระวังเกี่ยวกับคำพูด จะมีปัญหาเพราะเรื่องของปากเสียง ความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน คนโสดยังมีแนวโน้มที่ไม่ดี จะมีปัญหาขัดแย้งทะเลาะกับคนรอบข้างได้ง่ายๆ ดังนั้นต้องระวังเกี่ยวกับคำพูดด้วยเช่นกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ลดความมานะทิฐิ และความใจร้อน ความเป็นคนที่มีจิตใจหวั่นไหวง่าย ไม่มั่นคง จะทำให้หมดเปลืองและเสียทรัพย์ ควรไปสักการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนนับถือ หรือทำบุญให้มาก ถือศีลปฏิบัติธรรม แล้วอุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร อุปสรรคต่างๆ ความทุกข์หรือความเจ็บป่วยต่างๆ จะได้หมดสิ้นไป

 

เดือนกันยายน ต้องระวังปัญหาต่างๆ จะเข้ามารุมเร้า ทั้งกิจการงานก็จะประสบปัญหา มีความขัดแย้ง มีความผิดอกผิดใจกันระหว่างเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วน การเงินก็จะมีภาระค่าใช้จ่ายเยอะ ทำให้เกิดความเดือดร้อน การเงินติดขัด ควรหมั่นภาวนาคาถาเงินล้านให้มาก

ความรัก จะเกิดเรื่องน้อยอกน้อยใจกันมากขึ้น อารมณ์หวั่นไหวมากขึ้น เอาเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาเป็นประเด็นทำให้เกิดความขัดแย้ง คนโสดให้ระวังจะมีปัญหาเพราะอารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แต่มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกใจ มีความสุขุม แต่ด้วยคุณเป็นคนอารมณ์ร้อนจึงทำให้ไม่มีความสุข

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังเรื่องคำพูด อย่าเชื่อคนง่าย ความมานะ เย่อหยิ่งถือดีจะทำให้เสียหาย ควรไปสักการบูชาเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง เช่น เจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้เกิดเมตตามหานิยม เป็นที่รักใคร่เมตตาเอ็นดูของบุคคลที่ได้พบเห็น อุปสรรคต่างๆ จะได้คลี่คลายไปในทางที่นุ่มนวล ไม่มีปัญหาความขัดแย้งที่รุนแรง

 

เดือนตุลาคม จะมีความใจร้อน เกิดปัญหา มีความขัดแย้งระหว่างคู่ครองคนรัก หุ้นส่วนคู่สัญญาอาจจะเกิดความผิดอกผิดใจกัน เกิดปัญหาหนี้สิน หรือมีภาระค่าใช้จ่ายสูง ต้องระวังเรื่องของอารมณ์เป็นใหญ่ ทำอะไรอย่าตัดสินใจด้วยความใจร้อน

การงาน ยังจะประสบความสำเร็จ มีผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุน มีความก้าวหน้า การเงินต้องดิ้นรนหรือเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นจึงจะได้เงินมา การค้า การลงทุนจะต้องวางแผนให้รัดกุมให้มากๆ

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ต้องระวังปัญหาด้านอารมณ์ และเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ คนมีคู่แล้วควรระวัง คนโสดจะได้เจอคนที่ใจร้อน ใช้เงินเก่ง ระวังจะเกิดปัญหา ความเสื่อมเสีย เสียหายได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อน และความถือดีของตนเอง ควรไปสักการบูชากษัตริย์นักรบต่างๆ เช่น พระเจ้าตากสินมหาราช เทพเจ้ากวนอู เพื่อให้อุปสรรคปัญหาต่างๆ เป็นไปในทิศทางที่ดี ชนะอุปสรรคได้

 

เดือนพฤศจิกายน เริ่มมีวิถีชีวิตเป็นไปในทางที่ดี ปัญหาต่างๆ เริ่มคลี่คลาย แต่ความใจร้อนยังคงมีอยู่ ดังนั้นอย่าแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ พยายามอย่าหงุดหงิดหรือเป็นคนเจ้าโทสะ การงานมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีโชค การเงินดี การค้าการขาย การลงทุนจะมีผลประโยชน์งอกเงยและกำไรสูง

ความรัก ยังคงต้องระวังเรื่องของคำพูด อารมณ์ ความขัดแย้ง ให้ระวังสุขภาพ คู่ครองคนรักอาจจะเจ็บป่วย หรือเดินทางไกล ไม่ค่อยได้อยู่ร่วมกัน คนโสดมีโอกาสที่จะได้พบรักจากการเดินทาง หรือได้คู่เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างภาษา ต่างถิ่นต่างแดน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อน วู่วาม ให้ระวังเรื่องของความหงุดหงิด ฟุ้งซ่านรำคาญใจ ควรไปสักการบูชาพระปิยมหาราช หลวงพ่อพระพุทธโสธร ปัญหาต่างๆ ความวุ่นวายต่างๆ จะได้หมดสิ้นไปได้โดยง่าย

 

เดือนธันวาคม ให้ระวังเรื่องของความเจ็บป่วย หรือหมดเปลืองเงินทอง การค้าการขาย การลงทุนต้องระวังจะถูกหลอก ถูกโกง หากให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน ระวังปัญหาความขัดแย้งกับคู่ครองคนรัก

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้โชคเพราะการงานที่ดี ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ สนับสนุนส่งเสริมไปในทางที่เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า

ความรัก ต้องระวังเรื่องของคำพูดและอารมณ์ จะมีความขัดแย้งกันบ่อยๆ ควรระวัง อย่าพูดจากันโดยไม่ถนอมน้ำใจ คนโสดยังไม่สมหวังเรื่องของความรัก ถ้ามีความรักในช่วงนี้จะเกิดความขัดแย้ง ให้ระวังคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังเรื่องของคำพูดและอารมณ์ความหงุดหงิดใจร้อน ทำบุญด้วยการถวายพระพุทธรูป หรือหล่อพระ จะทำให้ชีวิตมีความสำเร็จมั่นคง ก้าวหน้าในทิศทางที่ดี สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook