ดวงรายปี 2562 ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 17 ส.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 17 ส.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 17 ส.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีกรกฎ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคมถึงวันที่ 17 สิงหาคม

 

เดือนมกราคม มีเรื่องการเสียเงินหรือใช้จ่ายเงินมาก เป็นช่วงที่เกิดปัญหา มีอุปสรรคของชีวิต ระวังมีคดีความ

ความรัก ยังมีความขัดแย้งด้วยเรื่องของอารมณ์เป็นใหญ่ เป็นช่วงที่ดวงไม่ดี มีเคราะห์เยอะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังเกี่ยวกับคำพูดเพราะภัยจะมาถึงตัว ควรไปสักการะศาลหลักเมืองและพระแก้วมรกต เพื่อขจัดปัญหาอุปสรรคขวากหนามต่างๆ

 

เดือนกุมภาพันธ์ จะประสบความสำเร็จมากขึ้น การเงินจะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น หลังจากที่ผ่านปัญหามามากมาย

การงาน ยังมีภาวะของความเสี่ยง ควรระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาท หรือความใจร้อน

ความรัก ต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องของคำพูด อารมณ์ ความใจร้อน จะทำให้เกิดความเสียหาย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่านำเรื่องเก่ามาเป็นปัญหา อย่าพูดจารุนแรง ควรไปสักการะศาลหลักเมือง พระแก้วมรกต หรือพระพรหม เพื่อให้ชีวิตหน้าที่การงานไม่มีปัญหา ราบรื่น สำเร็จ สมหวัง

 

เดือนมีนาคม ต้องระวังปัญหาที่เกิดจากการเงิน เอกสารสัญญาต่างๆ จะเกิดการผิดพลาด ถูกหลอกให้ลงทุนหรือเสียทรัพย์ ระวังปัญหาเรื่องสินเชื่อหรือบัตรเครดิต

การงาน มีความเหน็ดเหนื่อยและเสียหายเพราะอารมณ์ความฉุนเฉียว และให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ

ความรัก จะดีขึ้น ความขัดแย้งต่างๆ จะลงตัวมากขึ้น คนโสดมีโอกาสจะได้พบรักกับคนที่รูปร่างหน้าตาดี มีฐานะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ การทำบุญจะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จมากขึ้น ควรทำบุญบ่อยๆ ถวายผ้าไตรจีวร น้ำดื่ม ยารักษาโรค จะช่วยให้พ้นจากความทุกข์ ความขมขื่นใจได้อีกด้วย

 

เดือนเมษายน ต้องระวังเรื่องของสุขภาพเกี่ยวกับปอด ลำไส้ และโรคภายในช่องท้อง มีการเสียทรัพย์ การลงทุนต้องระวัง

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นหรือมีผู้ใหญ่สนับสนุน คนโสดจะมีคนที่อายุมากกว่าเข้ามาติดต่อบอกรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ใช้จ่ายอย่างประหยัด อย่าฟุ่มเฟือย ไปกราบไหว้สักการะเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง เช่น เจ้าแม่กวนอิม แล้วโชคจะหลั่งไหลมา

 

เดือนพฤษภาคม จะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับกิจการงานต่างๆ แต่ต้องระวังเรื่องของความผิดพลาด การหลงลืมสติ ให้ระวังคำพูดเพราะจะทำให้ผิดใจกับเจ้านาย และสุขุม รอบคอบ อย่าใจร้อน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีคนช่วยเหลืออุปการะส่งเสริม ทำให้กิจการ งานต่างๆ เจริญก้าวหน้า

ความรัก ระวังจะเกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันเพราะเหตุผลไม่ลงตัว หรือว่าความดื้อ ความเชื่อมั่นในตนเองมากเกินไป

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ มีสติ ทำงานให้รอบคอบ อย่าพูดมาก ไปสักการะเทพเจ้าหรือศาลเจ้าจีน เจ้าพ่อกวนอูหรือเจ้าแม่กวนอิม ไหว้พระราหู แล้วสิ่งที่ติดขัดจะได้ราบรื่น คล่องตัว

 

เดือนมิถุนายน ต้องระวังปัญหาการถูกใส่ร้าย มีวิวาทะกับผู้อื่น จะเกิดเรื่องของความหงุดหงิดรำคาญใจ มีโอกาสประสบอุบัติเหตุเลือดตกยางออก จะมีทุกขลาภเกิดขึ้น

การงาน การลงทุน จะได้ผลกำไรตอบแทนที่ดี แต่จะมีรายจ่ายมากด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นให้ระวังเรื่องการปล่อยสินเชื่อ

ความรัก ให้ระวังคู่ครอง คนรักเจ็บป่วย สุขภาพไม่ดีและจะเกิดการขัดแย้งกัน ทะเลาะกันได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังคำพูดและอารมณ์ความหงุดหงิดใจร้อน ควรไปสักการะพระเจ้าตากสินหรือกษัตริย์นักรบต่างๆ เพื่อขอพรให้ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ หมดสิ้นไปโดยง่าย มีชัยชนะต่ออุปสรรคทั้งหลาย

 

เดือนกรกฎาคม ยังคงมีเรื่องความใจร้อน เสียหายทั้งการงาน การเงิน และความรัก เป็นช่วงที่ต้องระวังอุบัติเหตุ การใช้จ่ายต่างๆ การลงทุนต่างๆ จะเกิดความเสียหายหรือติดขัด

ด้านการเงิน ต้องระวังเป็นพิเศษถือว่าเป็นช่วงที่มีความหนักอกหนักใจ ทุกข์กายทุกข์ใจ ความรักก็ไม่ดี จะมีความหงุดหงิดใจร้อนและทะเลาะกันบ่อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อน อย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ ควรไปกราบไหว้สักการะพระพรหม เพื่อที่จะให้สิ่งต่างๆ ที่เป็นปัญหาสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี หรือเอาน้ำมนต์มาอาบเพื่อแก้กรรมบางอย่างให้ทุเลาลง

 

เดือนสิงหาคม จะได้เงินหรือโชคลาภเข้ามาหาตัว แต่ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ความใจร้อนเหมือนเดิม การงานจะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ความรัก จะทะเลาะกันหรือเกิดเหตุเกี่ยวกับวาจาที่รุนแรง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ใช้ความสุขุม เยือกเย็น แก้ปัญหาต่างๆ ด้วยสติสัมปชัญญะและปัญญา บริจาคโลหิต ทำบุญกระเบื้องหลังคาโบสถ์ ล้างห้องน้ำ ล้างส้วมวัด กวาดลานวัด จะทำให้อุปสรรคต่างๆ ความทุกข์ ความอึดอัดใจต่างๆ หมดไปโดยง่าย

 

เดือนกันยายน จะมีโชคด้านการเงิน จากที่เคยมีปัญหาจะคล่องตัวขึ้น การงาน ถ้าขยันขันแข็งจะมีผลงานที่ดีทำให้ผู้ใหญ่เมตตา รักใคร่เอ็นดู เกิดความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

ความรัก ให้ระวังความหงุดหงิดจากภาระงานหนัก ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้ครอบครัวมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังความเคร่งเครียดและงานหนักที่จะทำให้เกิดปัญหาสุขภาพและเกิดปัญหากับครอบครัว ควรทำบุญด้วยน้ำดื่ม บริจาคโลหิต ไหว้พระแก้วมรกต หรือพระพรหม จะทำให้เจริญในหน้าที่การงานและเงิน

 

เดือนตุลาคม จะมีการเดินทางไกลไปต่างประเทศ หน้าที่การงานมีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า การเงิน จะมีโชคเข้ามาแบบไม่คาดคิด ไม่คาดฝัน หรือมีโชคที่จะได้ซื้อบ้านหรือรถ

ส่วนความรัก จะเกิดปัญหา มีความขัดแย้ง เพราะความคิดความอ่านไม่ลงรอยกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ มีความชัดเจนในตัวเอง อย่าโลเลหรือหวั่นไหวง่าย ทำบุญด้วยการปิดทองพระ บริจาคโลหิต บริจาคร่างกาย เพื่อทำให้ความทุกข์ ความเจ็บป่วยนั้นหายไปหรือทุเลาเบาบางลง

 

เดือนพฤศจิกายน จะได้บ้านหรือรถใหม่ ให้ระวังญาติพี่น้องจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การงานประสบความสำเร็จดี การเงินจะได้โชคจากที่อยู่อาศัยหรือยวดยานพาหนะ

ความรัก ไม่ค่อยมีความสุขในครอบครัวเพราะปัญหาความยืดเยื้อและเรื่องของเงิน จึงทำให้เกิดความกดดันในครอบครัว ถือว่าเดือนนี้ดวงไม่ค่อยดีนัก การใช้ชีวิตต้องดำเนินไปในทางที่ถูกต้อง ไม่ทำผิดศีล ผิดธรรม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าประมาท หมั่นสร้างบุญกุศล ถวายหนังสือสวดมนต์ รักษาศีล ปฏิบัติธรรม แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

 

เดือนธันวาคม จะมีการเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ หรือมีการเดินทางไปต่างประเทศ ปัญหาเรื่องของความรัก ความขัดแย้ง ไม่ลงรอยกัน อาจจะมีบุตรโดยที่คุณไม่พร้อม พึงระวัง และให้ระวังเรื่องของคำพูดเพราะมีเหตุที่จะทะเลาะกับคนอื่นได้ง่าย

การเงิน ยังอยู่ในช่วงที่ดีถึงแม้จะมีรายจ่ายมาก แต่ก็ยังหาเงินได้ตามที่ต้องการ สวดคาถาเงินล้านเยอะๆ แล้วการเงินจะราบรื่นขึ้น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใช้จ่ายเกินตัวหรือใช้จ่ายโดยไม่คิด เพราะจะทำให้เป็นหนี้เป็นสินได้ การไปสักการะพระฤๅษีหรือเทพเจ้าต่างๆ ที่เกี่ยวกับความรักและการเงิน จะทำให้คุณมีโชค ประสบความสำเร็จ ความรักสมหวัง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook