ดวงรายปี 2562 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีกุมภ์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ถึง 14 มีนาคม

 

เดือนมกราคม มีเรื่องของปัญหาอุปสรรค ความไม่ราบรื่นของชีวิต ต้องระวังการคิดผิด ทำผิด การงานมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จที่ดีในหน้าที่การงาน ให้ขยันและอดทนและหาความรู้เพิ่มเติมให้มาก แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ การเงิน จะมีผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุนให้มีรายได้ การค้าการขาย การติดต่อมีโอกาสที่จะทำกำไรได้ดี

ความรัก มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังเรื่องของความใจร้อน คนรักยังเกื้อกูลกัน ช่วยเหลือกันดี ส่วนคนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคู่ที่มีฐานะดีและมั่นคง แต่ให้ระวังความหงุดหงิด ความใจร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ งดเว้นจากความใจร้อนและทำในสิ่งที่ผิดกฎหมาย ควรไปสักการบูชาศาลหลักเมือง พระราหู หรือพระแก้วมรกต ชีวิตจะได้ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานและพ้นจากภัยอันตรายทั้งปวง

 

เดือนกุมภาพันธ์ ต้องระวังยังมีปัญหาเกี่ยวกับการดำเนินชีวิต ตลอดจนถึงความรัก หุ้นส่วนคู่สัญญาจะมีปัญหาเกิดความเสียหาย แตกแยกกัน ต้องระวังอย่าลุ่มหลงมัวเมาในอบายมุขต่างๆ การงานยังประสบความสำเร็จที่ดี มีคนช่วยเหลือเกื้อกูล ผู้ใหญ่สนับสนุน

ความรัก ต้องระวังความผิดพลาดเสียหายที่เกิดจากอารมณ์ คำพูดและความใจร้อน ความดื้อรั้น ถือดี จะเป็นเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาบานปลายถึงขั้นเลิกรากันได้ คนโสดต้องระวังจะถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้าม ทำให้เสียเงินเสียทอง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าเชื่อคนง่าย อย่าใจร้อน ใช้ปัญญาในการแก้ไขปัญหามากกว่าการใช้อารมณ์ ควรสักการบูชากษัตริย์นักรบต่างๆ เช่น พระเจ้าตากสินมหาราช แผ่เมตตามากๆ ทำบุญด้วยอาหารและของหวาน สิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร แล้วคุณจะโชคดีปลอดภัย

 

เดือนมีนาคม จะประสบความสำเร็จ มีหน้าที่การงานที่ดี ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศและประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการเงิน กิจการงาน การค้าการขายก็จะประสบความสำเร็จที่ดี มีโชค มีเกณฑ์ถูกหวยหรือได้เงินมาแบบฟลุคๆ แต่ต้องระวังญาติพี่น้องหรือคนที่ไว้ใจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ ควรพูดจากันด้วยความอ่อนหวาน อย่าพูดจากันรุนแรง ส่วนคนโสด คนรักเก่าจะกลับมา หรือพบคนที่เคยติดต่อกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ทำบุญด้วยยารักษาโรค ถวายโลงศพ หรือทำบุญกับคนชรา สิ่งที่ขัดข้อง ขัดเคือง จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี พ้นจากภัยอันตรายทั้งปวง

 

เดือนเมษายน จะมีความโชคดี ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ทรัพย์สินต่างๆ จะมีความงอกงามหรือการค้าการขาย การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จที่ดี ได้เงินก้อนหรือมีโชค ได้เงินแบบฟลุคๆ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะได้งานใหม่หรือได้ทำกิจการใหม่ๆ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ให้ระวังอย่าทำอะไรด้วยความใจร้อนหุนหัน เพราะจะทำให้เกิดการแตกแยกกันได้

ความรัก มีความรักความเข้าใจกันดี หากเคยมีปัญหากันมาก่อน คุณจะสามารถเปลี่ยนแปลงให้กลับมาดีกันได้ ส่วนคนโสด จะได้เจอผู้ที่คอยดูแลเหมือนพ่อ แต่ให้ระวังความหงุดหงิด ความใจร้อนจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดความน้อยอกน้อยใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ลดความใจร้อน ลดความทิฐิ มานะถือดี ควรไหว้สักการะพระแม่ต่างๆ เช่น พระแม่กวนอิม แม่พระธรณี หรือพระแม่อุมา เพื่อขอพรให้มีโชค ประสบความสำเร็จเกี่ยวกับด้านการเงิน

 

เดือนพฤษภาคม จะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับหน้าที่การงาน การเงิน และความรัก จะมีเหตุต้องระวังเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อนและความเป็นคนเจ้าโทสะ การงานประสบความสำเร็จที่ดี การค้าการขาย การติดต่อต่างๆ หน้าที่การงานต่างๆ เจริญรุ่งเรืองหรือยังคล่องตัวอยู่  การเงิน คุณจะมีโชคหรือทำกิจการได้รับผลกำไรหรือผลตอบแทนสูง

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องของคำพูด อย่าพูดตรงเกินไปหรือแรงเกินไป ส่วนคนที่โสดจะได้คู่ที่มีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่ หรือเพื่อนแนะนำให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อน ระวังคำพูดและอารมณ์จะหงุดหงิดง่าย ควรหมั่นสักการะพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง พระปางนาคปรก เพื่อขอพรให้อุปสรรคต่างๆ หมดสิ้นไป ให้กิจการงานธุรกิจราบรื่นคล่องตัว

 

เดือนมิถุนายน อยู่ในช่วงเกณฑ์ที่ดี ทำสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ มีเงินมีทอง มีโอกาสที่จะซื้อบ้าน ซื้อรถหรือทำธุรกิจโครงการใหม่ งานใหม่ๆ จะมีโชคที่เกิดจากลูกหลานหรือคนที่อายุน้อย คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคู่ที่ถูกใจ หรือเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างภาษา ส่วนคนที่มีคู่แล้วมีโอกาสที่จะได้บุตรธิดา

การงาน คุณจะประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ การเงิน คุณจะมีเงินเข้ามาอย่างไม่คาดคิด ไม่คาดฝันจากการงานและความรู้ ความสามารถ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ หมั่นทำบุญ ถือศีล ปฏิบัติธรรมแล้วสิ่งที่ดีๆ จะเกิดขึ้นในชีวิต สวดคาถาเงินล้านมากๆ การเงินของคุณจะคล่องตัว

 

เดือนกรกฎาคม ให้ระวังเกี่ยวกับเพื่อนฝูง สังคม จะทำให้เดือดร้อน เกิดปัญหา เกิดการทะเลาะวิวาท ส่วนหน้าที่การงาน การเงิน และความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเหมือนเดือนที่ผ่านมา แต่ให้ระวังเรื่องของเพื่อนฝูง สังคม หรือคนที่ทำงานอยู่ร่วมกัน รวมถึงบริวารจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ความรัก ก็ยังคงเป็นความรักที่สดชื่น หรือลงตัวในทางที่ดี คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง จะได้เจอคู่หรือคนที่ถูกใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อน อย่าเป็นคนเจ้าอารมณ์ เจ้าโทสะ หงุดหงิดรำคาญใจ พยายามทำอะไรให้ช้าลง ควรหมั่นสักการะเทพเจ้านักรบต่างๆ เช่น พระเจ้าตากสินมหาราช เจ้าพ่อกวนอู เจ้าพ่อเห้งเจีย  ขอพรจากท่านให้กิจการงานต่างๆ ราบรื่นคล่องตัว และเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี

 

เดือนสิงหาคม ต้องระวังปัญหาที่เกิดจากความใจร้อน อีกทั้งจะมีปัญหาเกี่ยวกับครอบครัว คนในบ้าน และสุขภาพ อาจจะเกิดปัญหากับคุณหรือคนในครอบครัวได้ ระวังเกี่ยวกับการใช้จ่ายเพราะจะมีหนี้สินหรือต้องเสียทรัพย์ ระวังจะถูกโกง อย่าให้ใครกู้ยืมเงิน และต้องระวังเรื่องของอารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จะเป็นเหตุทำให้คุณเดือดร้อนเสียหาย  การงาน ยังประสบความสำเร็จที่ดี มีความก้าวหน้า ผู้ใหญ่ยังเกื้อกูลสนับสนุนช่วยเหลือ

ความรัก ให้ระวังเรื่องของความหงุดหงิด ความใจร้อน และเรื่องของการใช้จ่าย จะมีปัญหาเรื่องของการเงิน จึงทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อน พยายามแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรมากๆ ทำบุญด้วยน้ำหรือถวายเครื่องนุ่งห่ม ผ้าไตรจีวรแด่พระภิกษุสงฆ์และแม่ชี หมั่นสวดคาถาเงินล้าน การเงินของคุณจะได้คล่องตัวและสิ่งที่เป็นปัญหาต่างๆ จะได้คลี่คลายไปในทางที่ดี สวดมนต์พระปริตรเพื่อให้ชนะต่อปัญหาและผู้คิดร้าย

 

เดือนกันยายน จะประสบความสำเร็จที่ดีแต่ให้ระวังเรื่องของคำพูดและสุขภาพ จะทำให้เกิดปัญหาของชีวิตหรือมีวิวาทะกับคนในบ้าน ในครอบครัวได้ 

การงาน ให้ระวังจะมีศัตรูคู่แข่งหรือคนที่อยากจะเอาชนะ เราควรพยายามทำงานด้วยเหตุผลและหลักการให้มาก ระวังเรื่องของความใจร้อน  การเงิน จะประสบความสำเร็จไปในทางที่ดี มีโชค แต่ระวังบริหารจัดการให้ดีๆ

ความรัก เป็นไปในทิศทางที่ดี แต่ต้องระวังเรื่องของคำพูดเพราะจะทำให้เกิดความขัดแย้งกันได้ ตลอดจนถึงอารมณ์ความเบื่อหน่ายต่างๆ จะเป็นเหตุทำให้ทะเลาะกันกับคนรัก คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคู่ แต่ต้องระวังการโต้เถียงกัน หรือการใช้เงินฟุ่มเฟือยจะเป็นเหตุให้ผิดใจกันเพราะเรื่องของเงิน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าเป็นคนเชื่อใครง่ายๆ มีเกณฑ์จะถูกหลอก ให้ระวังเรื่องความกังวลใจต่างๆ หมั่นไหว้พระสวดมนต์ ถือศีลปฏิบัติธรรม หรือลอดโบสถ์แก้ดวง ทำบุญเกี่ยวกับการซ่อมแซมโบสถ์ วัด ศาลา แล้วชีวิตคุณจะประสบความสำเร็จ ราบรื่น พ้นจากทุกข์และเคราะห์กรรมทั้งปวง

 

เดือนตุลาคม ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ ถ้าตนเองไม่เจ็บป่วย คนในบ้าน ในครอบครัวจะป่วย จะมีเรื่องมีราวเพราะความใจร้อน ให้ระวังเรื่องของการถูกใส่ร้าย ใส่ความ

การงาน จะได้เดินทางไกลหรือประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคหลายเรื่องหลายอย่างที่น่าปวดหัว การเงิน สามารถเอาชนะอุปสรรคผ่านพ้นไปได้ จะมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือ

ความรัก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย มีปัญหา มีความขัดแย้ง ให้จูงมือกันเข้าวัดทำบุญ แล้วสิ่งที่ไม่ดีจะหมดไปเอง คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอเนื้อคู่ ในสถานที่เกี่ยวกับการทำบุญ เข้าวัดปฏิบัติธรรม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ลดความใจร้อน ความทิฐิ และการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ช่วงนี้ควรถือศีล ปฏิบัติธรรม สวดมนต์ให้มากขึ้นเพื่อทำให้จิตใจไม่ฟุ้งซ่านไปในอารมณ์ที่ไม่ดี และจิตใจจะได้สงบร่มเย็นมากขึ้น

 

เดือนพฤศจิกายน มีวิถีชีวิตที่ดีขึ้น อุปสรรคต่างๆ ที่เคยมีหมดสิ้นไป ทำกิจการใดก็ประสบความสำเร็จ มีผู้ใหญ่เกื้อกูลช่วยเหลือให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวังเรื่องของเพื่อนฝูง สังคม คนรอบข้างอาจจะยังทำให้เกิดความเดือดร้อนเสียหาย

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี มีโอกาสที่จะก้าวหน้าหรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีผลงานที่ดี การเงินจะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภ ทำสิ่งใดก็เกิดเป็นผลประโยชน์งอกเงย

ความรัก มีทิศทางที่ดีขึ้น มีความสุขขึ้น ให้ระวังอารมณ์และคำพูด คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ดีเข้ามาในชีวิต จากการงาน การติดต่อธุรกิจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ควรทำบุญบ่อยๆ เช่น ใส่บาตร ถวายหนังสือสวดมนต์ เป็นต้น เพราะเดือนนี้ดวงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ชีวิตจะได้ประสบความสำเร็จและความเจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่อง ผลบุญจะช่วยให้สิ่งที่คิดที่หวังหรือรอคอย ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี อื่นๆ ที่แนะนำได้แก่ ถวายพระพุทธรูป เติมน้ำมันตะเกียง ถวายผ้าไตรจีวร อาบน้ำมนต์ เข้าวัดถือศีล สวดมนต์ ทำกรรมฐาน

 

เดือนธันวาคม จะประสบความสำเร็จในชีวิตที่ดี จะมีโชคก้อนโต มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้รับของขวัญของฝาก ถือว่าเป็นเดือนที่โชคดี

การงาน มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ เกิดความก้าวหน้าและมีโครงการใหม่ที่ทำให้ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น การเงินจะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีโอกาสได้เงินก้อนโต การค้าก็เจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรดี

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะขอแต่งงานสำหรับคนที่คบกันมานานๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนโสดจะได้คู่ทางไกล ต่างถิ่นต่างแดน ต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างภาษา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังความขัดแย้งที่เกิดจากคำพูด ทำบุญได้ทุกอย่างเพราะจะทำให้เกิดความราบรื่นคล่องตัว มีความเจริญไปในทิศทางที่ดี ทำอะไรก็สำเร็จสมหวัง ทำบุญเยอะๆ บ่อยๆ แล้วชีวิตจะดีอย่างไม่คาดคิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook