ดวงรายปี 2562 ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีกันย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 กันยายนถึง 17 ตุลาคม

 

เดือนมกราคม ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วย มีความขัดแย้ง อารมณ์ฉุนเฉียวง่าย 

การเงิน มีปัญหา มีความเสียหายระหว่างการลงทุน มีค่าใช้จ่ายสูง

การงาน จะเกิดความขัดแย้งหรือมีภาระที่ต้องรับผิดชอบสูง ต้องระวังคนรอบข้างจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ความรัก มีเหตุที่จะเกิดความขัดแย้งหรือทะเลาะกันได้ คนที่มีคู่อยู่แล้ว ระวังแฟนเก่าจะกลับมาทำให้เกิดความเสียหาย  คนโสด จะได้คู่หรือพบคนที่ถูกใจ แต่เกิดความขัดแย้งภายหลัง เพราะอารมณ์ร้อนหรือได้เจอคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อนหรือทำอะไรด้วยความหุนหัน ควรทำบุญด้วยการถวายแสงสว่าง กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ จะได้พ้นจากภัยอันตรายต่างๆ

 

เดือนกุมภาพันธ์ มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้านหรือรถ ได้เดินทางไกลและจะประสบความสำเร็จในชีวิต มีความสุขมากขึ้น สมหวังมากขึ้น

การเงิน จะมีความราบรื่นคล่องตัว มีโชค มีสิ่งใหม่ๆ และโครงการใหม่ๆ เข้ามา

ความรัก ยังคงต้องระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อนและความเจ็บป่วย ระวังจะถูกหลอกลวงให้เสียทรัพย์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ใช้ชีวิตโดยไม่ประมาท คนที่คบหาต้องระวัง อย่าใจร้อน หงุดหงิดรำคาญใจบ่อย ถวายน้ำดื่มหรือดอกไม้สวยๆ กราบพระพุทธรูปองค์ใหญ่ๆ เช่นพระประธานในโบสถ์ จะช่วยให้ความรัก การงาน การเงิน ดีขึ้น

 

เดือนมีนาคม มีเหตุต้องระวัง จะเกิดปัญหาและอุปสรรคของชีวิต มิตรกลายเป็นศัตรู ให้ระวังเรื่องของคำพูดและการทำงาน จะเกิดความผิดพลาด เสียหายได้

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สามารถแสวงหาเงินได้ตามที่ปรารถนา

ความรัก ดูเหมือนจะสงบสุข แต่ยังมีเรื่องของการแย่งชิงหรือแรงผลักดัน แรงต่อต้าน คนโสดอาจจะต้องมีคู่แข่งเกี่ยวกับความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ระวังโทสะ ความใจร้อนและคำพูด ควรไปสักการะพระราหู ขอพรให้ขจัดอุปสรรคและสิ่งที่ไม่ดีออกไปจากชีวิต

 

เดือนเมษายน ต้องระวังเรื่องเสียหายเกี่ยวกับครอบครัว เพศตรงข้าม อารมณ์ร้อนจะทำให้เกิดปัญหาในครอบครัว และต้องระวังเรื่องของความเจ็บป่วยทั้งตนเองและบุคคลที่รัก

การเงิน มีแนวโน้มที่จะเสียเงินหรือเกิดหนี้สิน ให้ระวังจะมีค่าใช้จ่ายสูง

การงาน ระวังจะเกิดปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาด หลงลืม การทำทุจริตจะทำให้ต้องออกจากงาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ไม่กระทำในสิ่งที่ผิด เช่น ทุจริตในหน้าที่ ควรบริจาคโลหิต หรือเติมน้ำมันตะเกียง จะได้ช่วยให้ชีวิตมีความสว่าง มีหนทางแก้ไขปัญหาได้ด้วยปัญญา

 

เดือนพฤษภาคม ยังมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ความเจ็บป่วย เกิดปัญหาที่เกี่ยวกับคำพูดวาจา หากทำธุรกรรมการเงินให้ระวังจะถูกหลอกเพราะการเชื่อคนง่าย

การเงิน ต้องระวังและละเอียดรอบคอบ แต่มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการติดต่อค้าขาย

ความรัก เป็นไปในทิศทางที่ดี ถึงจะเคยมีปัญหากันก็กลับมารักกัน ดีกันเหมือนเดิม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังเรื่องของคำพูดและความใจร้อนหงุดหงิด ควรไปสักการะพระแก้วมรกต หรือเทพเจ้าผู้หญิง เพื่อขอพรให้มีทรัพย์ มีโชค

 

เดือนมิถุนายน มีเรื่องของการเสียหายเกี่ยวกับเรื่องของเงิน ให้ระวังที่จะถูกโกงหรือผิดพลาดในการลงทุน มีเรื่องจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก

การงาน ยังมีการประสบความสำเร็จที่ดี ถึงแม้จะมีอุปสรรค มีคนไม่เห็นด้วย แต่การงานสามารถลุล่วงไปได้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุน ส่งเสริมช่วยเหลือ คนโสดมีเกณฑ์สมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ใช้จ่ายอย่างประหยัด ไม่ฟุ่มเฟือย ควรไปสักการะเทพเจ้าแห่งโชคลาภ เพื่อขอพรเกี่ยวกับการเงิน

 

เดือนกรกฎาคม มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ โชคดีทั้งการงาน การเงิน และความรัก อุปสรรคต่างๆ ที่เคยมีสามารถขจัดปัดเป่าไปได้ด้วยดี เป็นเดือนที่ดี อีกทั้งยังมีผู้ใหญ่สนับสนุน ช่วยเหลือส่งเสริมให้ได้รับความสำเร็จในชีวิตอีกด้วย

การงาน มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ การทำบุญ ถือศีล สวดมนต์ภาวนา สวดคาถาเงินล้านเยอะๆ ปิดทององค์พระพุทธรูป จะช่วยทำให้สิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้นในชีวิต การเงินเจริญรุ่งเรือง คล่องตัวดีมาก

 

เดือนสิงหาคม มีเกณฑ์ของความเจริญรุ่งเรือง โชคดี และประสบความสำเร็จในชีวิต การเงิน จะมีโชคก้อนโตหรือได้ทรัพย์เกี่ยวกับการค้าการขาย จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีด้วยเช่นกัน จะได้คู่ครองที่ดี มีความสุข คนโสดก็จะได้เจอคนดีเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ บริจาคโลหิต นมัสการพระแก้วมรกต หรืออนุสาวรีย์กษัตริย์นักรบต่างๆ เช่น พระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อให้มีชัยชนะเหนืออุปสรรคทั้งปวง

 

เดือนกันยายน ต้องระวังเพราะจะมีเรื่องวุ่นวาย หรือมีเหตุเกี่ยวกับอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน มีเรื่องเสียงานและมีปัญหา มีปากเสียงกับผู้คน ไม่ว่าจะเป็นการทะเลาะ คดีความ หรืออุบัติเหตุ ดังนั้นจึงต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องงานและเงินให้ดี

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คู่ครองยังคงเห็นอกเห็นใจ รักใคร่ ส่วนคนโสดก็มีโอกาสที่จะได้เจอคู่ แต่จะต้องมีการวางแผนเพื่อให้ได้ใจของเขามา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อน ให้ระวังเรื่องของคำพูดและการใช้จ่าย หมั่นสักการะเทพเจ้าผู้หญิง เช่น เจ้าแม่กวนอิม เพื่อขอพรให้ปัญหาที่เกิดจากความใจร้อนและสิ่งไม่ดีต่างๆ หมดสิ้นไป

 

เดือนตุลาคม ชาวราศีกันย์มีแนวโน้มเป็นไปในทางที่ดี ชีวิตมีการประสบความสำเร็จมากขึ้น กิจการ งานต่างๆ การเงินต่างๆ จะราบรื่น สำเร็จ สมหวัง ดังนั้นจึงควรหมั่นทำบุญให้มากๆ เพื่อให้ชีวิตมีความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวังอย่าโดดเด่นจะเป็นภัย ควรทำงานที่ไม่ต้องออกหน้าออกตา

ความรัก ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนที่โสด มีเกณฑ์จะได้คู่ที่เป็นผู้ใหญ่ หรือเป็นคนที่มีเหตุผล และสุขุม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าทำอะไรออกหน้าออกตา คอยอยู่เบื้องหลัง อย่าใจร้อน หากเกิดเหตุที่ทำให้ขุ่นเคืองใจให้ถอยหลังสักก้าวหนึ่งก่อน แล้วค่อยใช้ปัญญาในการตัดสินปัญหาต่างๆ ควรไปสักการบูชาท้าวเวสสุวรรณ หรือท่านพญายมราช จะได้ช่วยให้กิจการ งานต่างๆ สำเร็จไปได้ด้วยดี

 

เดือนพฤศจิกายน จะได้เดินทางไกล ประสบความสำเร็จในชีวิต หน้าที่การงาน และความรัก ทำสิ่งใดก็ประสบสิ่งที่ดี จะมีโชคหรือได้เงิน แต่ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ ความเจ็บป่วยที่เกิดจากการแพ้อากาศ การขาดการพักผ่อน หรือปัญหาที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อและเส้นเอ็น

ความรัก ยังเป็นไปในทิศทางที่ดี ควรชวนกันไปทำบุญเพื่อให้เกิดกิจกรรมร่วมกัน คนโสดมีโอกาสจะได้พบคู่ที่ถูกใจ มีหลักฐานฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ละเว้นการใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา ควรไปสักการะสมเด็จพระพุฒาจารย์โตพรหมรังสี แล้วนำน้ำมนต์มาอาบเพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล แก้สิ่งที่ร้ายกลายเป็นดี

 

เดือนธันวาคม จะประสบความสำเร็จ มีข่าวดีได้รับเงินหรือมีโชคลาภที่ดี การงาน จะสำเร็จก้าวหน้า มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือเกื้อกูล เพราะฉะนั้นให้ใช้ความขยันขันแข็งเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ การเงิน ถึงแม้จะมีรายจ่ายสูง แต่ก็ยังสามารถหาเงินได้ดี

ความรัก ให้ระวังเรื่องความหงุดหงิด ใจร้อน การเอาเรื่องเก่ามาพูดอีก หรือความมานะถือดี จะเป็นเหตุทำให้เกิดการทะเลาะกันได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าหงุดหงิดใจร้อน ไม่พูดเรื่องเก่าๆ ให้ระวังเรื่องของคำพูด ควรไปสักการบูชาพระประจำวันเกิด และปิดทององค์พระ เพื่อให้สิ่งที่เป็นอัปมงคลหมดสิ้นไป และชนะอุปสรรคทั้งปวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook