ทายนิสัยคนเกิด ราศีสิงห์

ทายนิสัยคนเกิด ราศีสิงห์

ทายนิสัยคนเกิด ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาวันเกิดของชาวราศีสิงห์

นี่คือวันเกิดของคุณชาวราศีสิงห์ และคุณก็ต้องการให้โลกรู้ว่าวันนี้คือวันเกิดของคุณ ใช่แล้ว คุณไม่รู้สึกกระดากเลยที่จะบอกว่าคุณอยากเป็นจุดสนใจในวันพิเศษของคุณ เฮ้ ก็สมควรแล้วนี่ เพราะหลังจากนั้นคุณก็ใช้เวลามากมายทำให้คนอื่นรู้สึกพิเศษเหมือนกัน ถ้างั้นแล้วทำไมถึงไม่เอาอีโก้นั้นมาทำเรื่องดีๆ อวยพรกลับล่ะ แต่ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนคุณก็พร้อมที่จะไปปาร์ตี้ยามค่ำคืนและสนุกสนานกับทุกอย่างที่ดีในวันเกิดอยู่แล้ว

แน่นอนว่าไม่มีราศีไหนที่จะเสือกไสไล่ส่งความรัก ความอบอุ่น และความสนุกสนานอย่างที่คุณเป็น ชาวราศีสิงห์ คุณมีความสามารถพิเศษที่จะอยู่กับใครสักคนแล้วทำให้พวกเขาใจสั่นเพราะความสุข อย่างไรก็ตามเพราะทิฐิของคุณทำให้คุณคาดหวังที่จะได้รับสิ่งดีๆ กลับคืน ถ้าแสงที่คุณสาดไป ไม่ได้รับการชื่นชมกลับมาหรือถ้าคุณรู้สึกว่าไม่ได้รับความนับถือ ระวังให้ดี คุณจะแผดเสียงคำราม ความที่คุณเป็นผู้นำมาแต่กำเนิด คุณจึงชอบที่จะสร้างกฎให้กับสิ่งที่คุณทำได้ดี จำไว้ว่าจงเป็นผู้นำที่สง่างาม แม้ว่าคุณอาจมีแนวโน้มที่จะเป็นเจ้านายที่เจ้ากี้เจ้าการและชอบทำตัวเหนือกว่า

คุณมีแนวโน้มที่จะปรนเปรอคนที่คุณรักด้วยของขวัญฟุ่มเฟือยที่น่าประทับใจ และเมื่อถึงวันเกิดของคุณ คุณย่อมซาบซึ้งไปกับการแสดงออกถึงความเอาใจใส่ในแบบเดียวกัน ดราม่าคือชื่อกลางของคุณ และถ้าปีนี้ไม่มีปาร์ตี้วันเกิดอย่างสมเกียรติแล้วล่ะก็ คุณก็จะมีความสุขไปกับการใช้เวลายามค่ำคืนไปกับการละเล่น คอนเสิร์ต หรืออะไรก็ตามที่สนุกสนาน พวกกิจกรรมรื่นเริงต่างๆ ตราบใดที่คุณยังเป็นที่สนใจและได้รับเสียงปรบมือ คุณก็จะฉายลำแสงแห่งความสุขสาดส่องไปทั่วโลก ชาวราศีสิงห์มีคำคำหนึ่งที่เหมาะกับวันเกิดของคุณ นั่นก็คือ การเฉลิมฉลอง มันช่างเป็นช่วงเวลาแห่งการชื่นชมยินดีกับความเป็นคุณเสียจริง

 

บุคลิกภาพของชาวราศีสิงห์: 

ราศีสิงห์เป็นราศีที่ห้าของปีโหราศาสตร์ และสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของราศีสิงห์ก็คือสิงโต ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่คล่องแคล่ว มั่นใจในตัวเอง และน่าทึ่งอย่างมาก พวกเขาได้รับการยอมรับว่าเป็นนักจัดการที่ดี ด้วยความสามารถในการเป็นผู้นำและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่น คนที่เกิดในราศีสิงห์มีลักษณะเป็นผู้นำโดยกำเนิด พวกเขาดูเร้าใจ มีความมั่นใจในตนเองอย่างสร้างสรรค์ โดดเด่นและยากที่จะต่อต้าน พวกเขามักได้ในสิ่งที่เขาต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือการใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อนฝูง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook