ทายนิสัยคนเกิด ราศีพฤษภ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/27/135469/taurus.pngทายนิสัยคนเกิด ราศีพฤษภ

    ทายนิสัยคนเกิด ราศีพฤษภ

    2018-03-28T11:46:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดวงชะตาวันเกิดของชาวราศีพฤษภ

    เมื่อถึงวันเกิดของชาวราศีพฤษภก็เป็นช่วงเวลาของการสังสรรค์ เราไม่ได้กำลังพูดถึงการประโคมดนตรีหรือเสียงในงานรื่นเริง เพราะนั่นไม่ใช่สไตล์ของคุณเลย แม้ว่าคุณจะรู้สึกเพลิดเพลินอย่างมากกับงานรื่นเริงซึ่งช่วยปลดปล่อยตัวคุณให้ดื่มด่ำไปกับสิ่งที่ทำให้เบิกบานใจ ความที่ราศีของคุณมีความเชื่อมโยงกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์บนโลกที่เราอาศัยอยู่นี้มากกว่าราศีอื่น ทำให้ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มโอกาสที่จะทำให้ความสามารถในการรับรู้รส การสัมผัส การได้กลิ่น การมองเห็น หรือการได้ยิน ของคุณดีขึ้น ส่งผลต่อความสุขของคุณ

    เพื่อให้คุณได้รับสิ่งที่ดีขึ้นในแต่ละปีที่ผ่านไปราวกับได้ดื่มไวน์ดี สิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขที่สุด คือการรู้ว่า คุณกำลังสร้างมรดกส่วนตัวและอาณาจักรอย่างมีรากฐานและคงทนถาวร โดยใช้ประโยชน์จากความสามารถพิเศษของคุณ เนื่องจากชาวราศีพฤษภสามารถใช้ลิงเป็นสัญลักษณ์ของจักรราศีได้ด้วย คุณจึงได้รับพรในการสร้างความมั่งคั่งด้วย คุณจะทำงานเพื่อไปถึงเป้าหมายอย่างไม่หยุดหย่อน และถ้าจะมีใครที่เป็นที่รู้จักในแง่ของความซื่อสัตย์และความขยันหมั่นเพียร คนคนนั้นต้องเป็นคุณอย่างแน่นอน ไม่มีอะไรมาหยุดคุณได้ ถ้าคุณได้ตัดสินใจหรือเริ่มทำอะไรสักอย่างแล้ว

    จุดแข็งที่สุดของคุณอาจเป็นจุดอ่อนของคุณด้วย ความดื้อดึงของคุณสามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้อย่างไม่จำกัด แต่หากคุณติดอยู่กับความดื้อรั้นนั้นมากเกินไป คุณก็อาจพลาดโอกาสสำคัญที่จะเติบโต จำไว้ว่าเมื่อชีวิตเรียกร้องความเปลี่ยนแปลง ยิ่งคุณยังมัวย่ำอยู่กับที่ ชีวิตของคุณยิ่งย่อยยับขึ้นเท่านั้น อย่าติดอยู่กับร่องความคุ้นเคยเดิม ทำไมไม่ลองขยับเขยื้อนสักหน่อยแล้วลองทำอะไรใหม่ๆ ดูล่ะ จะเชื่อหรือไม่ก็ได้ ว่าคุณสามารถมีดินเนอร์เป็นสเต็กเลิศรสพร้อมกับเค้กช็อกโกแลตในวันเกิดได้มากกว่าหนึ่งแห่ง ที่จริงแล้วคุณอาจจะพอใจกับเซอร์ไพรส์นี้ก็ได้นะ

     

    บุคลิกภาพของชาวราศีพฤษภ: 

    ราศีพฤษภเป็นราศีที่สองของปีโหราศาสตร์ และเป็นที่รู้จักกันในสัญลักษณ์ของวัว ชาวราศีพฤษภเป็นคนซื่อสัตย์ มัธยัสถ์ ใจดี และมีลักษณะของคนที่ดูดี มีเสน่ห์ มีเสียงที่น่ารักชวนฟัง ถ้าต้องการแรงงานในการเก็บเกี่ยวผลไม้ล่ะก็ ชาวราศีพฤษภจะเป็นคนแรกที่ไปช่วย อย่างแน่นอนและอย่างเต็มที่ ชาวราศีพฤษภรักทุกอย่างที่ดีและสวยงาม และพวกเขามักรายล้อมไปด้วยสิ่งต่างๆ ที่น่าพึงใจ ผู้คนที่เกิดในราศีพฤษภมักชอบอะไรที่กระตุ้นความรู้สึกและสัมผัสได้