ทายนิสัยคนเกิด ราศีกรกฎ

ทายนิสัยคนเกิด ราศีกรกฎ

ทายนิสัยคนเกิด ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาวันเกิดของชาวราศีกรกฎ

ถ้าทำได้ล่ะก็ ชาวกรกฎ คุณมีแนวโน้มที่จะใส่ชุดนอนแสนสบายแล้วใช้เวลาในวันเกิดของคุณอยู่แต่ในบ้าน เพราะว่าคุณชื่นชอบชีวิตที่สะดวกสบายพร้อมครอบครัวอยู่เคียงข้าง จึงเป็นไปได้ว่างานฉลองของคุณจะต้องเน้นที่ความอบอุ่น อย่างอาหารที่ทำเองกับญาติๆ คุณอาจตัดสินใจทำอาหารในวันเกิดอันแสนพิเศษด้วยตัวของคุณเองเพียงเพราะแค่อยากจะทำ ไม่มีใครอีกแล้วในตระกูลที่จะมีฝีมือในการทำอาหารได้เทียบเท่าคุณ

ชาวราศีกรกฎเป็นราศีหนึ่งที่ไวต่อความรู้สึกมากกว่าราศีอื่นในจักรราศี และถ้าคุณรู้สึกว่าวันเกิดของคุณไม่ได้รับความสนใจเอาเสียเลย คุณก็อาจจะอารมณ์เสียได้ ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับคุณแล้วคุณพบว่าตัวเองหนีเข้าไปอยู่ในเกราะกำบังชั้นเลิศ ให้คุณลองถามตัวเองดูว่ามันคุ้มจริงเหรอ เฮ้ ชีวิตมันน่าตื่นเต้นนะ แล้วก็ไม่มีใครสมบูรณ์แบบหรอก ถ้าคุณรู้ว่ามีใครสักคนรักคุณ ก็ให้โอกาสเขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำของคุณเถอะ แล้วคุณก็ช่วยพยายามอย่าไวต่อความรู้สึกเกินไปเสียล่ะ เรารู้ว่าคุณไม่เคยลืมเหตุการณ์สำคัญๆ หรอก คุณน่ะมีความทรงจำที่เฉียบแหลมและมักจะระลึกถึงความทรงจำเล็กๆ น้อยๆ ที่คนอื่นไม่ระลึกถึงสักเท่าไรอยู่บ่อยๆ

คุณเป็นหนึ่งในไม่กี่ราศีที่มีปัญหาเรื่องการเปิดเผยความรู้สึก แต่มันดันเป็นคุณลักษณะที่คุณชื่นชอบ คุณมีวิธีทำให้คนรอบข้างคุณรู้สึกสบายใจและปลอดภัย คุณมีอารมณ์อ่อนไหวอย่างมาก คุณชอบของขวัญทำมือหรือการ์ดที่มาจากใจมากกว่าของที่ซื้อมาจากร้านดังราคาแพง สุดท้ายแล้ว สำหรับคุณ ชีวิตก็คือความปลอดภัยทางอารมณ์นั่นเอง เมื่อคุณอยู่ท่ามกลางคนที่คุณรัก แค่รู้ว่าพวกเขาปลอดภัยและอยู่อย่างสบายใจ คุณก็มีความสุขที่สุดแล้ว

 

บุคลิกภาพของชาวราศีกรกฎ: 

ราศีกรกฎเป็นราศีที่สี่ของปีโหราศาสตร์ และสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของราศีกรกฎก็คือปู ชาวราศีกรกฎเป็นคนฉลาด เป็นระบบ ใจกว้าง ชอบอยู่บ้าน และดื้อรั้น พวกเขาอุทิศตนให้กับครอบครัวและยังคอยประคับประคองความรู้สึกให้กับคนในครอบครัวด้วย ในแง่ของสัญชาตญาณและความอ่อนไหว ชาวกรกฎถือว่าเป็นจักรราศีที่มีความท้าทายมากที่สุดในการทำความเข้าใจ ชาวราศีกรกฎมีอารมณ์อ่อนไหวและไวต่อความรู้สึก พวกเขาให้ความสำคัญกับครอบครัวและบ้าน ชาวราศีกรกฎมีความเห็นอกเห็นใจและเข้าถึงผู้คนรอบตัวของเขาได้เป็นอย่างดี คนที่เกิดในราศีกรกฎมักเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์และรู้จักเห็นอกเห็นใจผู้อื่น มีความเข้าใจในความเจ็บปวดและความทุกข์ยากของคนอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook