ทายนิสัยคนเกิด ราศีพิจิก

ทายนิสัยคนเกิด ราศีพิจิก

ทายนิสัยคนเกิด ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาวันเกิดของชาวราศีพิจิก

เราเคยหลุดปากเผยความลับออกมาไหม ชาวราศีพิจิก เรารู้ว่าคุณให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและมีความสุขกับการทำตัวลึกลับ แต่ว่า คุณจะเปิดเผยไม่ได้สักหน่อยเลยเหรอว่านี่คือวันเกิดของคุณ คุณออกจะมีข้อดีมากมายที่น่าฉลอง และผู้คนที่รักคุณก็อยากฉลองให้คุณในวันสำคัญของคุณจริงๆ

มาใช้ความเป็นคนสงบเงียบและความสามารถอันแหลมคมในการให้ความช่วยเหลือคนที่อยู่ในช่วงวิกฤติได้อย่างสบายๆ ของคุณกันเถอะ ไม่มีราศีไหนอีกแล้วที่จัดการกับสถานการณ์สะเทือนใจได้เก่งเท่ากับราศีของคุณ ที่จริงแล้วคนอื่นๆ ต่างหากที่ต่างพากันพึ่งพาคุณให้ช่วยพวกเขาอยู่บนโลกอันโสมมนี้ได้ คุณยังมีความสามารถในการมองทะลุจิตใจของผู้คนและเข้าใจในทันทีว่าอะไรที่ทำให้พวกเขาเป็นเช่นนั้น คุณเป็นนักจิตวิทยาโดยกำเนิด ผู้คนอาจพึ่งพาคุณเพื่อให้ได้รับการสนับสนุนทางอารมณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่เลวร้าย ถ้าจะมีอะไรที่ทำให้คุณไม่เป็นแบบนี้ ก็เป็นเพราะเรื่องนั้นมันผิวเผินเกินไป

ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จึงอาจเข้าทางคนที่พยายามวางแผนจัดเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดให้คุณ ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่าคุณมีสัญชาตญาณที่จะจับบรรยากาศรอบข้างแม้ว่าจะไม่มีใครพูดอะไรออกมาได้มากกว่าคนอื่นไงล่ะ ที่จริงแล้ว เป็นที่รู้กันว่าชาวราศีพิจิกเป็นหนึ่งในจักรราศีที่มีพลังจิตมากที่สุดราศีหนึ่ง เพราะมีคนจำนวนน้อยมากที่มีความสามารถในการตบตาคุณ ชาวราศีพิจิก คุณอาจมีแนวโน้มที่จะส่อพิรุธ จำไว้ว่าวิธีการที่ก้าวร้าวในการสานสัมพันธ์จะนำคุณไปสู่หนทางแห่งการกำกับควบคุมเท่านั้น ยามที่คุณถลำลึกและยอมที่จะเชื่อใจคนอื่น จะเป็นช่วงเวลาที่คุณเปล่งพลังงานแห่งการเยียวยาอันน่ามหัศจรรย์ที่สุด

 

บุคลิกภาพของชาวราศีพิจิก : 

ราศีพิจิกเป็นราศีที่แปดของปีโหราศาสตร์ และสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของราศีพิจิกก็คือแมงป่อง ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่ลึกลับ ค่อนข้างเอาแต่ใจ และน่าหลงใหล ด้วยความที่ดาวพลูโตเป็นดาวประจำราศี คนที่เกิดในราศีนี้จึงมีความคิดที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอและค่อนข้างสุดโต่ง คนที่เกิดในราศีพิจิกเป็นคนที่มีเสน่ห์และสื่อสารตรงกับใจ พวกเขามีความตั้งใจจริงและแน่วแน่ และจะค้นคว้าจนกว่าจะพบกับความจริง ชาวราศีพิจิกเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมที่มักตระหนักถึงสถานการณ์อยู่เสมอ และมีลักษณะเป็นพวกเจ้าความคิดอย่างชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook