ทายนิสัยคนเกิด ราศีเมษ

ทายนิสัยคนเกิด ราศีเมษ

ทายนิสัยคนเกิด ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาวันเกิดของชาวราศีเมษ

นี่เป็นวันของคุณชัดๆ ชาวราศีเมษ และเป็นช่วงเวลาของการเฉลิมฉลองทุกอย่างที่ทำให้คุณเป็นผู้ชนะด้วย คุณจะไม่ตื่นเต้นมากนักเมื่อต้องยืนอยู่ต่อหน้าฝูงชนทั้งที่ควรจะตื่นเต้น แน่นอนว่าการเป็นที่หนึ่งมันช่างใช่คุณเสียจริง ที่จริงแล้ว ก็เป็นเพราะความต้องการของคุณที่จะจัดการเรื่องต่างๆ ให้ดีนั่นแหละ ความสำเร็จจึงตามมาเป็นเรื่องธรรมดา ความสามารถพิเศษที่ต้องใช้หัวใจสร้างสรรค์ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของคุณก็คือการทำทุกอย่างอย่างมีคุณภาพ ซึ่งทำให้คุณเป็นที่รักและเป็นที่คาดหวังในเวลาเดียวกัน คุณมีเสน่ห์ราวกับเด็กๆ แต่ระวังให้ดี เพราะไม่มีอะไรที่เป็นไปตามคาด ตราบใดที่มีเป้าหมายให้ไขว่คว้า

ความกล้าหาญอยู่ในสายเลือดของคุณ ถ้าไม่มีใครกล้าทำอะไรเสี่ยงๆ คุณนั่นแหละจะเป็นคนแรกที่ทำ ตัวอย่างเช่น คุณอาจจะเป็นคนแรกที่ออกไปผจญภัยหรือทำอะไรให้ใจเต้นระทึก อย่างการกระโดดร่มหรือเล่นบันจีจัมพ์ โชคดีว่าแนวโน้มความบ้าบิ่น ใจร้อนของคุณ มักจะปูทางไปสู่จุดมุ่งหมายที่ดีที่สุด แม้การประนีประนอมอาจช่วยพิสูจน์ความท้าทายได้ แต่คุณก็ชอบที่จะอยู่แถวหน้าและเป็นผู้นำฝูงชนมากกว่าที่จะคล้อยตามแนวคิดของคนอื่นๆ

แม้ว่าคุณจะมีธรรมชาติไปในแนวใจร้อนหรือแม้แต่ทำอะไรเพื่อประโยชน์ของตัวเองเป็นครั้งคราว แต่การจุดประกายผู้คนรอบข้างให้ทำและเป็นได้มากกว่าที่คิด เป็นเสน่ห์ที่คุณควรจะทำต่อไป ความกระตือรือร้นและหัวใจที่สว่างไสวของคุณจะช่วยจุดประกายและเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นลงมือทำ ยังไงน่ะเหรอ คุณก็ได้ทำไปแล้วตามที่ยกตัวอย่าง ดังนั้น ชาวราศีเมษ ก่อนที่คุณจะเต็มอิ่มกับเค้กวันเกิดชิ้นแรก อย่าลืมที่จะทำความปรารถนาอย่างน้อยหนึ่งอย่างให้เป็นจริง ซึ่งหมายรวมถึงการทำเป้าหมายที่คุณไม่เคยพยายามทำมาก่อนให้สำเร็จ โอ๊ะ ขอโทษ คุณทำไปหมดแล้วสิ ใช่แล้ว คุณมักจะนำหน้าคนอื่นอย่างน้อยสิบก้าวเสมอ ช่างเป็นวันที่มีความสุขเสียจริง

 

บุคลิกภาพของชาวราศีเมษ: 

ราศีเมษเป็นราศีแรกของปีโหราศาสตร์ และสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของราศีเมษก็คือแกะ คนที่เกิดราศีเมษมีลักษณะดื้อรั้น เอาแต่ใจ คิดบวก และชอบพึ่งพาตนเอง คนที่เกิดในราศีนี้มีความแข็งแกร่งและมีพลังขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จอย่างน่าทึ่ง ด้วยความที่เป็นราศีแรกของจักรราศี ชาวราศีเมษจึงมักมีลักษณะเด่นคือ เป็นจุดเริ่มของอะไรสักอย่างที่มีพลังพลุ่งพล่าน ชาวราศีเมษมักมองหาความเปลี่ยนแปลง ความรวดเร็ว และการแข่งขัน อย่างต่อเนื่อง พวกเขามักเป็นที่หนึ่งในทุกเรื่อง ตั้งแต่เรื่องงานจนถึงเรื่องการเข้าสังคม ต้องขอบคุณดาวอังคารที่ทำให้ชาวราศีเมษเป็นราศีที่มีความกระตือรือร้นมากที่สุดราศีหนึ่งในจักรราศี คนที่เกิดในราศีนี้มักแสวงหาคำตอบของคำถามเกี่ยวกับความเป็นปัจเจก และความจริงในธรรมชาติหรืออภิปรัชญา ซึ่งถือเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดของการเกิดมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook