ดวงรายปี 2561 ราศีมังกร 22 ธ.ค.- 21 ม.ค. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีมังกร 22 ธ.ค.- 21 ม.ค. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีมังกร 22 ธ.ค.- 21 ม.ค. โดยอาจารย์ ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม จะพบเรื่องดีในการเริ่มต้นปีใหม่ในการเปลี่ยนแปลงต่างๆ อย่างเห็นได้ชัดในเรื่องของการงาน ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงานที่จะถูกโยกย้ายปรับเปลี่ยนให้สูงขึ้น หรือมีโอกาสที่จะเปลี่ยนงานใหม่ก็เป็นไปได้ การเงิน เมื่อหามาได้มากก็จะใช้ออกไปมาก ไม่ค่อยมีเงินเหลือเก็บแต่ก็จะมีใช้จ่ายได้อยู่ตลอด ความรักมีเกณฑ์พบคนที่มีอายุน้อยกว่าเป็นคนพูดน้อย พูดมีเสน่ห์

กุมภาพันธ์ เดือนนี้จะมีงานสังคมมากเป็นพิเศษหรือมีเกณฑ์จะเดินทางไปงานหรือจะไปร่วมพิธีงานมงคลต่างๆ ธุรกิจการงานมีความก้าวหน้า ลูกน้องหรือบริวารเชื่อฟังคำสั่งดี การใช้จ่ายเงินในเดือนนี้เป็นไปได้ว่าจะใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยว ความรักมีโอกาสพบคนที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงกว่าหรือเขามีชื่อเสียงและมีฐานะที่มั่นคงร่ำรวย

มีนาคม จะต้องเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ในเรื่องการงานและการศึกษา มีเหตุในการเดินทางติดต่อด้านการงานที่บ่อยขึ้น ชื่อเสียงเจ้าชะตาจะถูกพูดถึงในทางที่ดี การงานมากจนทำแทบไม่ทัน จะทำผลงานได้ดีเกินความคาดหมาย มีชื่อเสียง การเงินมีโอกาสเสียเงินในการช่วยเหลือคนรักหรือคนสนิท บริวาร คนในครอบครัว ความรัก มีโอกาสพบใครบางคนที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ได้รู้จักกันโดยครอบครัวหรือเพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน

เมษายน พบเหตุการณ์ด้านการงานที่จะต้องเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ และนำประสบการณ์มาประยุกต์ใช้ มีเรื่องที่ให้ระวังในเรื่องคำพูดและการสื่อสารและเอกสารสัญญาล่าช้าหรือเป็นโมฆะ การงานได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีหน้าที่รับผิดชอบสูงขึ้นหรือพบผู้ใหญ่บ่อยขึ้น การเงินดูเหมือนจะใช้เงินเพื่อซื้อสิ่งของที่อยากได้ แต่ก็จะเลือกสิ่งของที่ถูกใจที่สุดเพียงชิ้นเดียว ความรักจะเจอใครบางคน เป็นคนที่มีบุคลิกที่ดี เป็นคนที่เก่ง มีความสุขุมรอบคอบ มีเสน่ห์

พฤษภาคม จะพบความเจริญรุ่งเรืองหรือจะพบผู้ใหญ่ผู้ที่มีตำแหน่งที่สูงกว่า หรือตนเองจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น การงาน สามารถสร้างชื่อเสียงให้เกิดความสำเร็จทางด้านการงานดีขึ้นที่จะได้เห็นความชัดเจนมากขึ้น โชคและการเงินยังมีเรื่องจำเป็นที่ต้องใช้จ่ายอีกมากเป็นพิเศษ ความรักมีเกณฑ์พบคนที่มีลักษณะผิวขาวแต่ความสัมพันธ์ยังไม่พัฒนาเดินหน้าสักเท่าไรนัก

มิถุนายน เดือนนี้จะมีการติดต่อมากเป็นพิเศษกับคนสนิทหรือพบผู้คน มิตรสหาย ธุรกิจการงานรุ่งเรืองมากจนแทบไม่มีเวลาหยุดพักแต่จะประสบความสำเร็จได้ดีมากๆ การเงิน เกิดความสำเร็จเกินความคาดหวังได้รับเงินตามเป้าหมาย ความรักยังคงต้องรอไปก่อน ใช้เวลาอยู่กับตนเองในการทบทวนเรื่องต่างๆ ในอดีตที่ผ่านมา

กรกฎาคม เป็นอีกเดือนหนึ่งที่จะเกิดเหตุการณ์สำคัญที่จะนำพาความเจริญรุ่งเรืองความก้าวหน้ามาสู่ตนเอง จะเจรจาต่อรองประสบความสำเร็จ ชื่อเสียงของเจ้าชะตาจะถูกพูดถึงในทางที่ดี ธุรกิจการงานยังมีความเจริญก้าวหน้าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โชคและการเงินดีมากๆ มีโอกาสได้รับโชคดีแบบไม่คาดฝันบริวารจะนำโชคมาให้ ความรักจะพบเหตุการณ์ความรักที่ดูเหมือนยังไม่ค่อยลงตัวสักเท่าไร

สิงหาคม สถานการณ์ในเดือนนี้ที่จะต้องคิดวางแผนโปรเจคงานต่างๆ มีโอกาสเดินทางติดต่อการงานเจรจาต่อรองกับผู้ใหญ่ซึ่งดูเหมือนจะอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณาตำแหน่งหน้าที่การงานถูกปรับให้สูงขึ้น โชคและการเงินยังมีความโชคดีพบความมั่นคงเกินความคาดหวัง จะใช้เงินซื้อของที่ถูกใจเข้ามาหรือให้เงินช่วยเหลือกับญาติพี่น้อง ความรักในช่วงนี้ดูเหมือนจะมุ่งเน้นการหาความสุขในเรื่องวัตถุหรือจะเข้าหาทางธรรมด้วยก็เป็นไปได้

กันยายน เดือนนี้เรื่องเด่นในเรื่องการงาน มีการเริ่มต้นการเจรจาติดต่อ การงานจะมีความก้าวหน้าและความเร่งรีบก่อให้เกิดความสำเร็จตามความคาดหวัง การเงิน จะพบเรื่องกังวลใจมีโอกาสเสียเงินในการช่วยเหลือบริวารของเจ้าชะตาในช่วงนี้ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเพราะจะได้พบรัก พบมิตรภาพที่ดี มีความสุขใจ

ตุลาคม พบเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงในการดำเนินชีวิตหลายๆ เรื่องดีขึ้นเพราะความกระตือรือร้นของเจ้าชะตาหรือความขยันจะทำให้ตนนั้นได้ดี ธุรกิจการงานมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก การเงินจะหาเข้ามาได้คล่องตัวเป็นพิเศษ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากมีโอกาสพบใครบางคนที่จะเข้ามาให้เลือกมากกว่าหนึ่งคน

พฤศจิกายน จะพบเหตุการณ์ในการเดินทางไปตามที่สาธารณะ ระวังเรื่องอุบัติเหตุเจ็บตัวแบบเล็กๆ น้อยๆ ธุรกิจการงานจะพบเรื่องเคร่งเครียดในการติดต่อด้านการงานแล้วจะสำเร็จ การเงินเป็นไปตามเป้าหมาย ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ในเรื่องของการเงินดีขึ้น ความรักยังไม่ตัดสินใจเพราะอยากจะศึกษาดูใจกันให้นานกว่านี้

ธันวาคม จะเกิดความกังวลใจก่อนแล้วจะพบเรื่องความโชคดีในเรื่องความสำเร็จและชื่อเสียงที่ดีขึ้นจนหลายคนจะต้องยอมรับในความสามารถของเจ้าชะตา ธุรกิจการงานมีความเร่งรีบในเรื่องของการงานที่อยากจะรีบสร้างผลงานให้เสร็จได้โดยเร็ว แต่ระวังเรื่องการขัดแย้งกับหุ้นส่วนและบริวาร  การเงินจะดีขึ้นจนเหลือใช้ มีโอกาสใช้เงินในการท่องเที่ยวกับมิตรสหายที่มีใจตรงกัน ความรักในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่จะศึกษาดูใจกันอยู่ซึ่งจะต้องปรับตัวเข้าหากัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook