ดวงรายปี 2561 ราศีกุมภ์ 22 ม.ค.- 21 ก.พ. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีกุมภ์ 22 ม.ค.- 21 ก.พ. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีกุมภ์ 22 ม.ค.- 21 ก.พ. โดยอาจารย์ ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม สถานการณ์โดยรวมในเดือนนี้จะมีความสุขมากๆ พบเรื่องสมหวังทำให้ชีวิตสดใสมีอิสรเสรีมากขึ้น ธุรกิจการงานดูเหมือนไม่คุ้มค่าในงานที่ทำ ในการลงทุนระวังจะผิดพลาด แต่ก็จะหาเงินเข้ามาได้มากขึ้นจากความพยายามของตนเองเสมอ ความรักมีความสุขและลงตัวดีในเรื่องความรักความสัมพันธ์ที่เจ้าชะตาคาดหวัง

กุมภาพันธ์ เรื่องเด่นในเดือนนี้จะเจอกับเหตุการณ์ที่จะทำให้เกิดความรู้สึกกังวลใจในการที่จะต้องตัดสินใจ จึงอยากจะปรึกษากับเพื่อนที่รู้จริง การงานจะพบว่าจะต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเจรจาต่อรองเสมอ การเงิน รู้ว่ามีเรื่องที่จำเป็นที่ต้องใช้จ่ายอยู่เสมอ เก็บเงินไม่อยู่เลย ความรัก ต้องระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นเพราะคอยแต่จ้องจะเอาชนะกัน และต้องระวังเรื่องของอารมณ์ใจร้อน

มีนาคม เดือนนี้ก็ยังเป็นเดือนที่ดีสำหรับเจ้าชะตาที่จะสานความรักความสัมพันธ์กับบริวารหรือคนรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น การงานพบความก้าวหน้า จับธุรกิจอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปทุกอย่าง การเงินในช่วงเดือนนี้มีโอกาสหาเงินก้อนใหญ่เข้ามาได้ เกิดความสุขดีขึ้นและความรักสุขสมหวังมากๆ มีโอกาสพบเจอเนื้อคู่

เมษายน เดือนนี้สถานการณ์ที่เจ้าชะตาต้องพบเจอคือจะมีการเดินทางไกลโดยฉับพลัน และเดือนนี้จำเป็นจะต้องใช้จ่ายเงินออกไปเป็นจำนวนมากเป็นพิเศษ  ธุรกิจการงานมีการเริ่มต้นอยู่ในเกณฑ์ที่จะเกิดความโชคดีจากการติดต่อเจรจาจะประสบความสำเร็จ การเงิน ยังพบความมั่นคงทางด้านการเงินดีขึ้นเพราะมีลู่ทางในการทำมาหากินที่จะทำให้เกิดความสำเร็จ ความรักมีความสุขและลงตัวในเรื่องความสัมพันธ์กับคนรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

พฤษภาคม เป็นช่วงเวลาที่ดีเหตุการณ์ในชีวิตในช่วงนี้จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นอย่างน่าพอใจ การงานจะทำธุรกิจงานสิ่งใดๆ จะทำให้ก้าวหน้าเสมอ การเงินในเดือนนี้จะมีเหตุที่จะต้องใช้เงินออกไปมากเป็นพิเศษ ความรัก ได้เปิดใจเริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนรักอยู่ในเกณฑ์ที่มีความสุขมากๆ

มิถุนายน ระวังเรื่องที่ทำให้รู้สึกเสียใจบางอย่างมากระทบจิตใจ ต้องทบทวนเรื่องราวต่างๆ ให้มากขึ้น ธุรกิจการงานเริ่มต้นจากไม่มีประสบการณ์เป็นการลองผิดลองถูกและการคิดพิจารณาแผนงานใหม่ๆ โชคและการเงินดีมากๆ จะได้เงินได้โชคจากความพยายาม ความรัก ระวังเรื่องเข้าใจผิดกันที่ส่งผลให้ความสัมพันธ์เกิดความแตกร้าวได้ ใช้เหตุผลและการให้อภัยกันจะดีที่สุด

กรกฎาคม เป็นเดือนที่ต้องใช้ความคิดเป็นอย่างมากในการเจรจาติดต่องานต่างๆ มากเป็นพิเศษ ธุรกิจการงานในช่วงนี้จะจับงานอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปทุกอย่าง เกิดความสำเร็จเกินความคาดหวัง  การเงิน มีการใช้จ่ายเงินลงทุนลงไปในเรื่องของธุรกิจก็จะส่งผลดี ความรัก เป็นช่วงเวลาพิจารณาในเรื่องความสัมพันธ์ด้านความรักในการที่จะเลือกใครสักคนหนึ่ง

สิงหาคม ภายในเดือนนี้เป็นเดือนที่จะต้องหันกลับมาดูแลในเรื่องของสุขภาพตนเองให้มากขึ้น ธุรกิจการงานพบเรื่องกังวลใจบ้างแต่ด้วยความพยายามและความสามารถและความตั้งใจจะสร้างผลงานที่ดีได้ การเงินมีความรอบคอบเป็นอย่างมากในเรื่องของการใช้จ่าย โชคดีจะเกิดขึ้นกับผู้ที่ทำอาชีพพบนายหน้า ความรัก ผู้ใหญ่เห็นดีเห็นงามและคอยสนับสนุนในเรื่องความสัมพันธ์

กันยายน จะพบการเปลี่ยนแปลงในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ด้านภาพรวมการงานยังทำได้ตามเป้าหมายซึ่งจะก่อให้เกิดความโชคดีและชื่อเสียง การเงิน ยังสามารถจัดการได้ดีอยู่พอสมควร ความรัก ไม่ควรใช้อารมณ์ระหว่างกันควรใช้เหตุผลมากๆ ในการประคับประคองความสัมพันธ์

ตุลาคม จะเกิดเรื่องดีๆ ขึ้นโดยฉับพลัน จะพบมิตรภาพดีๆ กับคนสนิทอย่างเป็นโชคดี การงานมีโอกาสติดต่อสมัครงานใหม่แบบลับๆ ไม่ได้ให้ใครได้ล่วงรู้ก็เป็นไปได้แล้วจะประสบผลที่ดี การเงินในเดือนนี้มีเหตุที่จะเสียเงินให้กับบริวารแบบไม่คาดฝัน ใช้เงินเยอะมากเป็นพิเศษ ความรักอยู่ในเกณฑ์เกิดความสัมพันธ์ที่ดีและมั่นคงกับคนรักของเจ้าชะตา สำหรับผู้ที่ยังไม่มีใครมีโอกาสพบรัก พบคนที่ถูกใจ

พฤศจิกายน ระวังจะพบเรื่องกังวลใจในเรื่องที่จะส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและความสุขของตนเอง การงานมีการปรับเปลี่ยนวิธีการบางอย่างในเรื่องของการงานที่มีความถนัดจนก่อให้เกิดผลสำเร็จที่ดีได้ การเงิน จะเสียเงินให้กับบริวารหรือกับคนรักหรือคนสนิทจะเป็นแบบเต็มใจหรือไม่ก็ตาม ความรัก จะต้องระวังในเรื่องของคำพูดที่จะทำให้กระทบในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างกัน

ธันวาคม เดือนนี้มีเกณฑ์เดินทางบ่อยๆ หรือเดินทางไกลหรืออยากจะเริ่มต้นศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ ธุรกิจการงานมีความเร่งรีบซึ่งจะก่อให้เกิดความก้าวหน้าเกินความคาดหวัง การเงินยังคงต้องเจรจาในเรื่องของการขอเครดิตที่จะส่งผลดีซึ่งจะได้รับการอนุมัติ ความรักมีโอกาสพบคู่ พบคนที่ถูกใจ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์แบบลึกซึ้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook