ดวงรายปี 2561 ราศีธนู 22 พ.ย. – 21 ธ.ค. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีธนู 22 พ.ย. – 21 ธ.ค. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีธนู 22 พ.ย. – 21 ธ.ค. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม

มีเกณฑ์ได้รถใหม่ การงานจะมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น รวมถึงอาจต้องทำงานแทนคนอื่น ระวังบริวารลูกน้องนำปัญหามาให้ ช่วงนี้ต้องพึ่งตนเองเยอะหน่อย การเงินตั้งแต่กลางเดือนเป็นต้นไปจะไม่ขัดสนแต่จะหมดไปกับคนใกล้ตัวได้ง่าย ความรักจัดว่าคนโสดจะมีมิตรภาพใหม่ๆ เข้ามา คนที่มีคู่แล้วคู่จะงอแง ดังนั้นควรคิดให้ดีก่อนพูด

กุมภาพันธ์

เป็นช่วงปุ๊บปั๊บรับโชค งานจะมีเข้ามาไม่ขาดมือ มีโชคมีลาภลอย เรียกว่าการงานจะประสบความสำเร็จสูง การค้าขายจะมีการขยายการลงทุน ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานถือว่าเป็นจังหวะที่เหมาะสม คนโสดจะมีเพื่อนแนะนำคนที่น่าสนใจให้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วอยู่ในช่วงความรักสดใส สุขภาพก็แข็งแรงดี

มีนาคม

ระวังการถูกหักหลังหรือถูกลอบทำร้าย มีเกณฑ์ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล การงานจะมีเรื่องผิดพลาดบ่อยๆ ดังนั้นช่วงนี้ไม่ควรจับงานใหญ่ การเงินก็ระวังจะถูกโกง มีคนทำให้เสียทรัพย์ ความรักสำหรับคนโสดนั้นจะพบรักจากทางไกลหรือเป็นชาวต่างชาติ เรื่องสุขภาพให้ระวังตรวจพบเนื้องอก ผิวหนังมีปัญหา เป็นภูมิแพ้

เมษายน

ระวังอุบัติเหตุ การเดินทางไม่ควรจะประมาทเพราะอาจมีเรื่องเจ็บตัวได้ การงานการค้าเผชิญความเหนื่อยยากโดยพึ่งใครก็ไม่ได้ สิ่งที่คาดหวังไว้ยังไม่สมหวัง แถมมีผู้ใหญ่คอยจับผิดจนป่วยใจ เป็นช่วงที่ค่อนข้างเพ้อฝันไปเรื่อยแต่พอมีโชคลาภบ้าง ความรักนั้นต้องระวังมือที่สาม

พฤษภาคม

จะได้ลาภลอย โชคลาภหรือได้รับรางวัล การงานจะมีก้าวหน้า เจ้านายคอยสนับสนุน ด้านการเงินจะมีรายจ่ายรอเยอะ ระวังของมีค่าสูญหาย ไม่ควรให้ใครยืมเงินในช่วงนี้ ส่วนความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาให้เลือก แต่คนที่มีคู่แล้วให้ระวังคนรักแอบไม่ซื่อสัตย์ ด้านสุขภาพควรระวังอาการปวดหลัง ปวดสะโพก โรคกระดูกพรุน

มิถุนายน

เป็นช่วงที่มีช่องทาง อยากจะทำอะไรให้รีบทำ จะมีโอกาสเก็บเกี่ยวกำไร เหมาะกับการลงทุนเพิ่มแต่ไม่ควรมีหุ้นส่วนเพราะจะมีปัญหาขัดแย้งหรือการโกงเกิดขึ้นได้ หลังกลางเดือนไปแล้วการเงินจะดีขึ้นมีเข้ามาเรื่อยๆ ระวังคนใกล้ชิดเจ็บป่วยหรือต้องผ่าตัด ความรักเรียกได้ว่าง่อนแง่น คนรักชอบพูดจาชวนทะเลาะ

กรกฎาคม

ระวังจะโดนโกงหรือของมีค่าอาจสูญหาย การงานถือว่าใช้ความรับผิดชอบสูง แต่จะติดขัดล่าช้าไม่คืบหน้าหรืออาจจะต้องหยุดงาน บางคนถึงขั้นต้องย้ายงาน การเงินไม่ราบรื่นเพราะต้องหมุนเงินเยอะหรือต้องกู้ยืมเงิน คนโสดยังไม่มีข่าวดีเรื่องความรัก  ส่วนคนที่มีคู่แล้วมีเกณฑ์ช้ำรักได้ สุขภาพให้ระวังลมพิษ ผิวหนังอักเสบ

สิงหาคม

ต้องร้องเพลงถอยดีกว่า ควรอยู่อย่างเจียมเนื้อเจียมตัว ไม่ควรลงทุนหรือออกหน้าแทนใครเพราะจะมีผลเสียตามมา การงานจะเผชิญสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก แต่ยังมีโชคดีจะได้ทรัพย์สินจากมรดก ด้านความรัก คนโสดจะมีคนมาแอบปิ๊ง ส่วนคนที่มีคู่แล้วถือว่าความรักกำลังหวานชื่น จะได้โชคจากคู่ของตน

กันยายน

เป็นช่วงหืดขึ้นคอ การงานติดขัดแม้ใกล้ถึงกำหนดที่จะต้องส่งงานแล้ว การเงินเรียกว่าต้องหมุนกันจนเวียนหัว ควรหาเพื่อนมาเป็นหุ้นส่วน (ลักษณะอ้วนๆ กลมๆ ผิวขาว จะส่งเสริมกันดี) ด้านความรัก คนโสดจะได้คู่ที่มีความคล้ายกัน คนที่มีคู่แล้วจะรู้สึกเหมือนมีเพื่อนคู่คิดคอยช่วยเหลือ ส่วนสุขภาพให้ระวังอาการป่วยเรื้อรัง ภาวะเลือดจาง โรคกระดูกพรุน

ตุลาคม

จะมีข่าวดี มีงานดีๆ เข้ามาตลอด ส่วนงานที่ทำอยู่ก็ใกล้จะสำเร็จแล้ว แถมจะได้รับโปรเจ็คต์ใหญ่ตามมาอีกต่างหาก การเงินมีโอกาสรับทรัพย์ก้อนโตและมีโชคมีลาภลอย ความรักสำหรับคนโสดสดใสจะได้แฟนเด็กกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็จะมีความรักที่ราบรื่น

พฤศจิกายน

จะมีศัตรูลับๆ มีคนคอยเลื่อยขาเก้าอี้ แต่จะมีงานใหม่เข้ามาแบบทำใจหายใจคว่ำเพราะมีคนคอยขัดขา ยังไงก็ต้องนิ่งไว้อย่าโวยวาย การเงินจัดว่าเป็นช่วงเงินเดินสะพัด รู้จักเก็บเงินมากขึ้น คนโสดยังไม่พร้อมกับการมีรักใหม่ ส่วนคนที่มีคนรักแล้วอาจต้องผิดหวัง ห่างๆ กันไป เรื่องสุขภาพระวังจะเจ็บป่วยมีไข้ขึ้นสูง

ธันวาคม

โอกาสดีๆ จะมาถึงแล้ว จะทำอะไรก็ดีไปเสียทุกเรื่อง การงานเป็นช่วงโดดเด่นได้โล่ห์ แถมจะได้งานใหญ่ด้วย การค้าขายขยับตัวดีขึ้นและมีการขยายตัว เตรียมรับทรัพย์กันยาวๆ ในแง่ความรัก คนโสดจะยังไม่เจอรักแท้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรใช้เหตุผลคุยกันมากกว่าอารมณ์ จะได้อยู่กันอย่างเป็นสุข

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook