ดวงรายปี 2561 ราศีพิจิก 23 ต.ค. – 21 พ.ย. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีพิจิก 23 ต.ค. – 21 พ.ย. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีพิจิก 23 ต.ค. – 21 พ.ย. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม

เป็นช่วงฟ้าหลังฝน การงานการค้าที่เคยหนักหนาสาหัสจะพลิกจากร้ายกลายเป็นดีต่อจากนี้ เรียกว่าผ่านพ้นอุปสรรค มีมิตรแท้เข้ามาช่วยในงาน มีเกณฑ์ได้บ้าน-ที่ดินใหม่ ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองและมีโชคลาภเล็กน้อย ความรักของคนโสดจะสดชื่นขึ้นเพราะเพื่อนๆ แนะนำให้เจอกับคนดีๆ

กุมภาพันธ์

ปัญหาที่เคยลากยาวมาตลอดจะค่อยๆ ลดลง สามารถปิดโปรเจ็คต์ได้แล้ว ทั้งนี้ให้ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับเอกสาร ข้อมูลสูญหาย ด้านการเงินถือว่ากระเตื้องขึ้นแบบก้าวกระโดด ส่วนความรักยังไม่ลงตัวสำหรับคนโสดและคนที่มีคู่แล้ว ให้ระวังการเลือกคนผิด

มีนาคม

ระวังถูกโกงถูกหลอก เช็คเด้ง มีเกณฑ์มีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล การงานควรระวังข้อผิดพลาด ถึงเวลาต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ การเงินยังไม่ควรประมาท จะใช้สอยอะไรต้องระวัง อาจเกิดการเจ็บป่วยหรืออักเสบภายใน ติดเชื้อหวัดได้ง่าย ในแง่ความรัก เตือนสติตนเองไว้ว่าอย่าหูเบา

เมษายน

เป็นช่วงที่เรียกว่านักบุกเบิก การลงทุนจะมีจังหวะเหมาะ การงานจะก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากใครที่คิดจะเปลี่ยนงานก็มีโอกาสดี หลัง 18 พ.ย.เป็นต้นไปการเงินจะดี สามารถควบคุมรายจ่ายได้ โชคดีที่มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือทั้งงานและเงิน ด้านความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาให้เลือก ส่วนคนที่มีคู่แล้วระวังอย่าไปเจ้าชู้กับคนอื่น

พฤษภาคม

จะมีคู่แข่งทางธุรกิจ ทำให้ต้องต่อสู้ทุกวิถีทางซึ่งก็จะชนะได้ การงานจัดว่ามั่นคงในระดับที่น่าพอใจ การเงินถือว่าดีมากแต่ก็มีรายจ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซมเกิดขึ้น ระวังของมีค่าสูญหาย ความรักอย่าเพิ่งหวังอะไรมากเพราะมีเข้ามาแล้วก็ผ่านไป 

มิถุนายน

มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศทั้งจากการงานและท่องเที่ยว มีโอกาสได้พักผ่อนช่วงสั้นๆ แล้วกลับมาลุยงานต่อ การเงินนั้นอาจต้องจ่ายแหลกในช่วงนี้ หลัง 18 พ.ย.เป็นต้นไปจะได้เงินก้อนโตจากการทำงาน เรื่องความรักอาจจะต้องพลัดพรากจากคนรักหรืออยู่กันแบบจืดชืด มีความขัดแย้ง

กรกฏาคม

ระวังขโมยจะขึ้นบ้านหรือถูกฉกชิงของหรือถูกฉ้อโกง การงานจะมีปัญหาเครียดๆ คาดหวังอะไรก็ยังไม่สำเร็จ หากคิดถึงการโยกย้ายเปลี่ยนงานถือว่ายังสองจิตสองใจ ตัดสินใจไม่ได้ การเงินนั้นจะมีรายจ่ายรออยู่ ยังไม่มีโชค ในแง่สุขภาพให้ระวังไมเกรน น้ำในหูไม่เท่ากัน ภาวะซึมเศร้า

สิงหาคม

ระวังอุบัติเหตุ มีเกณฑ์ซ่อมแซมยานพาหนะ ยังไม่ควรเดินทางไกล การงานอยู่ในภาวะที่ต้องแข่งขันทำให้เหนื่อยล้า แต่งานจะเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ความรักสำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาจีบแต่เป็นคนเจ้าชู้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วมักจะมีปากเสียงกัน นอกจากนี้ให้ระวังจะเป็นภูมิแพ้ หลอดลมอักเสบ

กันยายน

จะเผชิญกับคลื่นใต้น้ำ คือ การงานที่ดูเหมือนราบเรียบแต่พอหลังจากผ่านกลางเดือนไปจะมีเรื่องที่ต้องแก้ไขเข้ามาเป็นระยะๆ นานถึง 45  วัน เช่น ถูกแย่งงาน/โปรเจ็คต์ ถูกให้ออกจากงาน งานเกิดข้อผิดพลาด เกิดความขัดแย้งในที่ทำงาน ต้องมีสติและความรอบคอบมากๆ ในช่วงดังกล่าว ทั้งยังไม่ควรเสี่ยงโชค สุขภาพนั้นให้พึงระวังอาการปวดท้องเรื้อรัง ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะเจอแต่คนเจ้าชู้

ตุลาคม

ระวังการเผลอใจสำหรับคนที่มีคู่แล้วเพราะเป็นช่วงที่มีเสน่ห์ ขณะที่คนโสดอาจอยู่ในช่วงรักเผื่อเลือก การงานการค้าขายจัดว่ามีงานเข้ามามากแต่คุณก็จัดการทุกอย่างแบบสบายๆ ระยะนี้ถ้าคิดอะไรไว้ต้องรีบฉกฉวยโอกาส หลังกลางเดือนไปแล้วการเงินจะดีขึ้น ด้านสุขภาพ ให้ระวังอาการความดันสูง

พฤศจิกายน

ระวังคดีความ มีเกณฑ์ขึ้นโรงขึ้นศาล ในแง่ความรัก คนรักจะหึงหวงและอาจทะเลาะกันใหญ่โตถึงขั้นลงไม้ลงมือ ดังนั้นให้มีสติและใจเย็นไว้ก่อน หากใครคิดจะเปลี่ยนงานถือว่าเป็นจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้าเกิดการขยายตัว แถมมีโชคจากการเดินทางด้วย ให้ระวังสุขภาพบริเวณช่องท้อง หลีกเลี่ยงการดื่มของมึนเมา สิ่งเสพติด

ธันวาคม

เป็นช่วงที่ชีพจรลงเท้าอยู่ไม่ติดที่ มีดวงเดินทางไกลหรือมีโอกาสโยกย้ายที่อยู่ แต่ยังไม่ควรลงทุนใดๆ เพิ่ม มีเกณฑ์บริวารจะเจ็บป่วยหรือลาออกไป การเงินในช่วงนี้ให้ระวังการจับจ่ายใช้สอยแต่ของฟุ่มเฟือย ยังดีที่มีโชคเล็กๆ น้อยๆ ด้านความรัก คนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook