เปิดวาร์ปความสนุกในงาน “โฮมโปรแฟร์ ครั้งที่ 4” ปีนี้จัดหนักจัดเต็มทุกโปรโมชั่น แถมยังขนทัพความอร่อยจาก 150 ร้านดังทั่วกรุงมาเสิร์ฟถึงที่

เปิดวาร์ปความสนุกในงาน “โฮมโปรแฟร์ ครั้งที่ 4” ปีนี้จัดหนักจัดเต็มทุกโปรโมชั่น แถมยังขนทัพความอร่อยจาก 150 ร้านดังทั่วกรุงมาเสิร์ฟถึงที่

เปิดวาร์ปความสนุกในงาน “โฮมโปรแฟร์ ครั้งที่ 4” ปีนี้จัดหนักจัดเต็มทุกโปรโมชั่น แถมยังขนทัพความอร่อยจาก 150 ร้านดังทั่วกรุงมาเสิร์ฟถึงที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่หลุดเข้าไปแล้วเพลินอยู่ได้ทั้งวันแบบไม่มีเบื่อกับ “โฮมโปรแฟร์ ครั้งที่ 4” เพราะครั้งนี้เขาจัดหนักจัดเต็มเหมือนเดิมในเรื่องโปรโมชั่น แต่ที่เพิ่มเข้ามาคือการยกทัพความอร่อยจาก 150 ร้านดังทั่วกรุงมาให้อร่อยกันแบบไม่ต้องเดินทาง เรียกว่าร้านไหนที่ว่าดี ร้านไหนคิวยาว ร้านไหนคนแน่นถูกจัดมาหมดเพื่อให้ครบถ้วนทั้งเรื่องเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า จนถึงของกิน

เรียกว่าตลอด 11 วันเต็ม (ตั้งแต่วันนี้ – 29 กรกฎาคม 2562) ฮอลล์ 9-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ถูกปักหมุดให้เป็นพิกัดในดวงใจ เพราะครบถ้วนถูกใจสายช้อป และนี่คือลิสต์ความสนุกบางส่วนเท่านั้นที่ทีม SANOOK! ขอเก็บมาฝากเพื่อเรียกน้ำย่อยให้ #สายช้อป ได้เตรียมตัวลุยกันอย่างพร้อมเพียง

1. โฮมโปรแฟร์ ครั้งที่ 4มาพร้อมโปรโมชั่นลดหนักถึง 70%

เรียกว่าเป็นงานที่ถูกใจสายช้อปโดยแท้ เพราะหลายไอเท็มลดถึง 70% พร้อมด้วยของแถมที่จัดมาเฉพาะในงาน ที่สำคัญยังมีบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาทเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ สำหรับโปร “ช้อปครป...รับฟรี” อีกด้วย

โปรโมชั่น “ช้อปครป...รับฟรี” เริ่มต้นตั้งแต่

  • เมื่อช้อปครบ 65,000 บาทรับทันทีบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 2,000 บาท
  • เมื่อช้อปครบ 150,000 บาทรับทันทีบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 6,000 บาท
  • เมื่อช้อปครบ 150,000 บาทรับทันทีบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 6,000 บาท
  • เมื่อช้อปครบ 450,000 บาท รับทันทีบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 20,000 บาท
  • เมื่อช้อปครบ 1,00,000 บาท รับทันที บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 50,000 บาท

ดังนั้นบอกเลยว่าถ้าใครมีแพลนกำลังจะช้อปของเข้าบ้าน มาจัดหนักที่นี่คุ้มค่าแน่นอน อีกทั้งยังมี สิทธิพิเศษสำหรับ HomePro LINE Connectรับความสุข 2 ต่อ ต่อแรก รับฟรี...คูปองส่วนลดมูลค่า 400 บาท ต่อสอง รับสิทธิ์เล่นเกมหมุนวงล้อ เพียงแสดงใบเสร็จมูลค่า 15,000 บาท และสำหรับ สมาชิกบัตรโฮมการ์ด ฟินคูณสาม รับส่วนลดเพิ่มชิลล์ๆ 12.5% และเมื่อช้อปครบ 30,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่ม 20%!! พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อช้อปวันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ ลดเพิ่ม 15% เมื่อช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป

2. ถ้าว่างไปวันธรรมดาขอให้รีบพุ่งตัว!

มันดีต่อใจจริงๆ กับโปรโมชั่น WEEKDAY SPECIAL ช้อปมันส์ จันทร์-ศุกร์ตั้งแต่ 22 กรกฎาคม 2562 - 26 กรกฎาคม 2562 เพราะนับจากนี้วันธรรมดาจะไม่ธรรมดาอีกต่อไป เมื่อโฮมโปรแฟร์ขนทัพสินค้ามาลดราคาแบบพิเศษ

3. มีไฮไลท์เป็นสินค้า Seasonal Item ให้ฟินกัน...ตลอดหน้าฝน

เรียกว่าถ้ามีปัญหา ร้าว รั่ว หรือซึมตรงจุดไหนที่นี่พร้อมบริการอย่างใกล้ชิดโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้คุณกลับไปดูแลบ้านที่รักได้อย่างตรงจุด หรือถ้าต้องการต่อเติมเพิ่มตรงไหน ที่นี่ก็มี Home Service คอยให้คำแนะนำ

นอกจากนี้ยังมีเครื่องอบผ้า เครื่องซักผ้า เครื่องกรองอากาศ  เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องกรองน้ำ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์  เครื่องล้างจาน ให้คุณเพลินกับการอยู่บ้านในช่วงหน้าฝนยิ่งกว่าเดิม

4. ประทับใจไปกับสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

อีกหนึ่งความพิเศษในงานที่เราหลงรักคือการเปิดตัวสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และผู้ใช้งาน (Eco Choice) อาทิ HLS- BU Crafts ผลิตภัณฑ์ผ้าย้อมสีธรรมชาติ 100% ไร้สารเคมีเจือปนจากภูมิปัญญาท้องถิ่น สู่ระดับสากล ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกระหว่างโฮมโปรกับทีมงานโอท้อปบุรีรัมย์จนเกิดเป็นสินค้าที่ดีต่อใจอย่างแท้จริง  เพราะยังได้กระจายรายได้กลับคืนสู่ท้องถิ่นอีกด้วย

5. ถือโอกาสสำรวจ “นวัตกรรมใหม่สำหรับบ้าน”

สำหรับสายกินน่าจะถูกใจจาน Absorbed Plate และ Moon Plate ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นกรองน้ำมันแบบที่ไม่ต้องใช้ทิชชู่ซับให้ยุ่งยาก แค่ตักวางลงบนจาน รูเล็กๆ ด้านล่างที่ถูกออกแบบมาพิเศษก็จะซึมซับน้ำมันเก็บไว้เพื่อตัดน้ำมันส่วนเกินออกโดยที่ยังคงความอร่อยไว้ได้เหมือนเดิม แถมภายในงานยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มให้อีกด้วยนะ เมื่อซื้อจานครบ 100 ใบ ลดเพิ่มทันที 10%


ที่เด่นจนต้องขอยกนิ้วให้คือเรื่องของสุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ เพราะยุคนี้โถส้วมในบ้านคำนวณได้หมดว่าต่อการกดน้ำหนึ่งครั้ง สิ้นเปลืองเท่าไหร่ แถมยังเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ในเรื่องของการควบคุมอุณหภูมิน้ำ สลับน้ำร้อนน้ำเย็น ปรับอุณหภูมิฝารองนั่ง หรือกระทั่งแค่โบกมือผ่านก็กดน้ำได้เพื่อขจัดปัญหาทำเล็บแล้วกดน้ำยากของคุณผู้หญิงไปแบบหมดสิ้น นอกจากนี้ยังมีสุขภัณฑ์กันงู แค่ติดตั้งไว้ใต้คอห่านแบบง่ายๆ ก็หมดกังวลใจได้เลยว่างูเห่า งูเหลือม หรืองูหลามจะมาซ่อนตัว

6. สนุกกับการเลือกกระเบื้องรูปแบบใหม่ไปกับแอปพลิเคชั่น Fit Tile

เป็นอีกเรื่องว้าว! ที่ไม่อยากให้พลาดกับแอปพลิเคชั่น Fit Tile จากโฮมโปรที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้การเลือกกระเบื้องเป็นเรื่องง่ายและสนุกกว่าเดิม โดยแอปพลิเคชั่นนี้จะสามารถเลือกกระเบื้องจากคอลเลกชั่นของโฮมโปรมาประมวลผลบนภาพที่ถ่ายจากพื้นที่จริงได้เลย เรียกว่าเป็นการประหยัดเวลา และทำให้ได้กระเบื้องที่ตรงใจที่สุดด้วย  แถมในงานยังมีโปรโมชั่นลดเพิ่ม 5 % เพียงนำรูปถ่ายพื้นที่จริง ที่ต้องการเปลี่ยนกระเบื้อง  มาใช้แอพฯ Fit Tile พร้อมเลือกซื้อกระเบื้องพื้นทุกแบบภายในงาน ง่ายนิดเดียวเอง

7. ของกินเพียบกับร้านดังกว่า 150 ร้านทั่วกรุง!

แค่โซนนี้ก็หมดเวลาไปเกือบครึ่งวันกับโซน ‘ช้อป กิน ถิ่นสยาม’ โซนเพื่อคนรักความอร่อย ให้ได้มาตระเวนชิม ลิ้มรสเมนูเด็ด จากร้านเด่นดังทั่วเมืองกรุงกว่า 150 ร้านค้า อาทิ เจ๊ติ้ง ซาลาเปาทับหลี, หมูทอดเจ๊จง, จั๊บญวน แม่พลอย, ขนมเบื้องโบราณรัตนะ, เจริญข้าวมันไก่, ข้าวแช่โบราณป้าเฉลียว, โกอ่าง เตี๋ยวเส้นปลา, หมูกรอบนายไซ, ข้าวขาหมูจุฬา, ข้าวแต๋นน้ำแตงโม และข้าวซอยเสมอใจ

8. ของฟรีมีอยู่จริงที่งานนี้

สมัครบัตร HomeCard ฟรี! พร้อมรับ Shopping bag และคูปองส่วนลดมูลค่า 200 บาท ไม่ใช่แค่เท่านี้ แต่ทางโฮมโปรยังเพิ่มให้อีกกับคูปองจอดรถ 3 ชั่วโมง เมื่อช้อปตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป และรับบริการของว่าง ฟรี!ได้ที่ HomeCard Lounge

ส่วนลูกค้าบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลตินัม และลูกค้าบัตรเครดิต กรุงศรี เต็มอิ่มรอยยิ้ม คืนคุ้มทุกสิ่ง รับส่วนลด+รับเพิ่มสูงสุด ถึง 33%!! พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% หรือเลือกผ่อนทั้งงาน 0% นาน 10 เดือน!! พิเศษเฉพาะงานนี้ สมาชิกบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิตกรุงศรี สามารถแลกคะแนนสะสมกรุงศรีโบนัส รับบัตรกำนัลร้านอาหารชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น บาร์บีคิว พลาซ่า, ฟูจิ, เอ็มเค,ซุกิชิ, สเวนเซ่นส์ รวมทั้ง Eatigoแอปจองร้านอาหาร เริ่มต้นเพียง 949 คะแนน ที่หน้าฮอล์ 9 จำนวนจำกัด อัดฉีดความสุข เอาใจสมาชิกน้องใหม่กับ ลูกค้าบัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ รับสิทธิ์สุดพิเศษ ผ่อน 0% ทุกชิ้นทั้งงาน นานสูงสุดถึง 12 เดือน พร้อมลด+รับเพิ่มอีก 13% และโปรโมชั่นสุดคุ้มจากสถาบันการเงินชั้นนำมากมาย มอบเครดิตเงินคืน และสวนลด หรือให้คุณผ่อนง่ายๆ 0% ทั้งงาน!! นานสูงสุดถึง 24 เดือน!!และพลาดไม่ได้กับที่สุดแห่งพรีเมียมเอ็กซ์คลูซีฟ เสิร์ฟถึงมือคนกรุง POINT2SHOP คะแนนสะสมแลกของฟรี!!เพียงใช้คะแนนสะสมจากบัตรโฮมการ์ดหรือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ แลกของสะสมกันแบบไม่อั้น บริเวณหน้าประตูทางเข้าฮอลล์ 9 ขนมาให้แลกกันแบบจัดเต็ม

พบความสุขรับหน้าฝนสไตล์ ช้อป ชิม ชิลล์ ได้ที่งาน “โฮมโปร แฟร์ 2019” งานแฟร์เรื่องบ้านที่ทุกคนต้องมา เพียง 11 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2562 -29กรกฎาคม 2562 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 9-12 งานนี้คนรักบ้านตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด!!รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.homeprofair.com ที่สำคัญ 4 วันสุดท้ายเปิดยาวๆ กันถึงเที่ยงคืนเลย

(Advertorial)

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เปิดวาร์ปความสนุกในงาน “โฮมโปรแฟร์ ครั้งที่ 4” ปีนี้จัดหนักจัดเต็มทุกโปรโมชั่น แถมยังขนทัพความอร่อยจาก 150 ร้านดังทั่วกรุงมาเสิร์ฟถึงที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook