บ้าน 3 หลัง 3 จังหวัดของผู้ชายดื้อเพราะความเชื่อ “ตูน บอดี้สแลม”

บ้าน 3 หลัง 3 จังหวัดของผู้ชายดื้อเพราะความเชื่อ “ตูน บอดี้สแลม”

บ้าน 3 หลัง 3 จังหวัดของผู้ชายดื้อเพราะความเชื่อ “ตูน บอดี้สแลม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเมื่อปี 2561 ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม นำทัพโครงการก้าวคนละก้าวที่วิ่งเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศจบลงไปแล้ว และดูเหมือนว่า ก้าวคนละก้าว กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ในปี 2562 ล่าสุดทางเพจ Esan Running ก็ได้มีการเผยภาพตูน บอดี้สแลม กำลังประชุมกับทีมงานในการวางจุดพัก ตามเส้นทางการวิ่ง ในพื้นที่ภาคอีสาน ซึ่งจะเริ่มจัดขึ้นในวันที่ 15-16 มิถุนายนนี้

>> ผกก. “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” เผย “ตูน บอดี้สแลม” นั่งเงียบนาน 5 นาทีหลังดูหนังจบครั้งแรก

Sanook! Home จึงอยากพาทุกคนไปย้อนชมผลแห่งความสำเร็จของผู้ชายคนนี้ในรูปแบบของการสร้างบ้าน ซึ่งสำหรับหลายๆ คนก็น่าจะเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ เช่นเดียวกันกับตูน สำหรับบ้านของตูน บอดี้สแลมนั้นมีอยู่ทั้งหมด 3 หลัง 3 จังหวัด ทั้งบ้านที่กรุงเทพฯ บ้านที่อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และบ้านที่จังหวัดสุพรรณบุรี จังหวัดบ้านเกิด

IG : artiwaraIG : artiwara

1.บ้านตูน บอดี้สแลมที่กรุงเทพฯ

บ้านที่กรุงเทพฯ น่าจะเป็นที่พักผ่อนที่ตูน บอดี้สแลม ใช้เวลาอยู่บ่อยครั้ง แม้จะเดินทางไปร้องเพลงต่างจังหวัดบ่อยๆ แต่บ้านที่กรุงเทพฯ ก็เป็นบ้านที่น่าพักผ่อนของตูน บอดี้สแลมไม่แพ้บ้านอีก 2 หลังเพราะร่มรื่น น่าอยู่ แถมยังมีห้องซ้อมดนตรี ทำงานเพลงเป็นห้องขนาดใหญ่ และเพื่อนซี้สี่ขาที่น่ารัก

>> เปิด "บ้านตูน บอดี้สแลม" ที่กรุงเทพฯ และบางสะพาน น่าอยู่ทุกหลัง

IG : artiwaraIG : artiwara

2.บ้านตูน บอดี้สแลมที่สุพรรณบุรี

บ้านที่จังหวัดสุพรรณบุรีหลังนี้เป็นบ้านเรือนไทยที่ตูน ควักกระเป๋ารีโนเวทบ้านหลังเดิมเพื่อมอบเป็นของขวัญวันครบรอบแต่งงานให้กับคุณพ่อ-คุณแม่ของตนเอง ซึ่งกว่าจะมาเป็นเรือนไทยหลังงามหลังนี้บ้านหลังนี้มีเรื่องราวความเป็นมาตั้งแต่สมัยคุณปู่ เพราะพื้นที่บ้านส่วนหนึ่งเดิมเคยเป็นโรงสีธุรกิจตั้งแต่รุ่นคุณปู่ ต่อมาส่งต่อมายังรุ่นคุณพ่อ

แต่เดิมมีบ้าน 2 หลังในพื้นที่เดียวกัน หลังหนึ่งเป็นบ้านที่ตูนเกิด อาศัยและวิ่งเล่นมาตั้งแต่เด็กในรูปแบบเรือนครึ่งตึกครึ่งไม้ ส่วนเรือนไม้อีกหลังเป็นบ้านเรือนไทย ส่วนอีกหลังตูนสร้างขึ้นใหม่เพื่อให้คุณพ่อ คุณแม่อยู่ในช่วงที่ตนเองไปเรียนและทำงานที่กรุงเทพฯ พื้นที่รอบตัวบ้านมีต้นไม้ พันธุ์ไม้ต่างๆ มากมาย จึงทำให้บริเวณรอบบ้านร่มรื่น ในที่สุดเมื่อตูนมีชื่อเสียง ทำงาน มีเงินจึงตัดสินใจรีโนเวทบ้านหลังนี้เพื่อมอบเป็นของขวัญให้คุณพ่อกับคุณแม่

IG : artiwaraIG : artiwara

3.บ้านตูน บอดี้สแลมที่บางสะพาน

บ้านพักตากอากาศติดริมทะเลที่อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์น่าอยู่มาก เพราะเป็นบ้านติดริมทะเล ตัวบ้านเป็นอาคารสองหลังที่อยู่ขนานกัน ตรงกลางมีสระน้ำขนาดย่อมๆ ด้านหน้าตัวบ้านเป็นสนามหญ้าขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่หาดส่วนตัวด้านหน้า ที่เด็ดกว่านั้นคือวิวสะพานที่ทอดตัวยาวลงไปในทะเล

>> บ้านตูน บอดี้สแลมที่สุพรรณบุรี บ้านหลังเดิมที่ถูกรีโนเวทเป็นบ้านเรือนไทย

IG : artiwaraIG : artiwara

สำหรับภาพยนตร์สารคดี 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว จะฉายให้ชมฟรี ตั้งแต่วันที่ 6-16 กันยายน 2561 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ วันจันทร์-ศุกร์ ฉายให้ชม 1 รอบ ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ฉายให้ชม 2 รอบ อีกทั้งยังมีการเชิญชวนให้ร่วมบริจาคเงินเพื่อหารายได้ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ เพื่ออาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล อาคารหลังสุดท้ายที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 พระราชทานนามให้ เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส โรงพยาบาลศิริราช และผลิตบุคลากรทางการแพทย์รุ่นใหม่ต่อไป โดยมี คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ร่วมสนับสนุนการฉายภาพยนตร์ “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” ให้คนไทยได้ชมฟรีจำนวน 720,000 ที่นั่งอีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ บ้าน 3 หลัง 3 จังหวัดของผู้ชายดื้อเพราะความเชื่อ “ตูน บอดี้สแลม”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook