รู้จัก 'No No Mos' โลชั่นกันยุงทาหน้าได้ ผู้ใหญ่ใช้ได้ เด็กใช้ดี

รู้จัก 'No No Mos' โลชั่นกันยุงทาหน้าได้ ผู้ใหญ่ใช้ได้ เด็กใช้ดี

รู้จัก 'No No Mos' โลชั่นกันยุงทาหน้าได้ ผู้ใหญ่ใช้ได้ เด็กใช้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกคนน่าจะเคยมีประสบการณ์ทาโลชั่นกันยุงทั้งแขนและขาแต่สุดท้ายยุงดันกัดหน้า! ผิวหน้าที่แสนจะบอบบางและเป็นจุดที่อยากจะเทคแคร์ที่สุด นอกจากอาการเจ็บ (ใจ) และคัน หากปล่อยให้ยุงกัดบ่อยๆ ยิ่งเพิ่มความเสี่ยงโรคไข้เลือดออกอีกด้วย

แม้ว่าการป้องกันยุงด้วยการทาโลชั่นกันยุงจะเป็นวิธีที่ดีและสะดวกอย่างยิ่งเวลาที่ต้องทำกิจกรรมนอกบ้านหรืออยู่ในที่ที่ยุงเยอะ แต่ปัญหากวนใจที่ทุกคนรู้ดีคือ โลชั่นกันยุงส่วนใหญ่ไม่สามารถทาหน้าได้ โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ที่มองหาโลชั่นกันยุงเด็ก แม้ว่าตอนนี้จะมีหลายผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยต่อผิวเด็กก็จริง แต่ปัญหา “หน้าโดนยุงกัด” ยังคงอยู่ เพราะไม่มั่นใจว่าโลชั่นกันยุงเด็กจะทาลงบนผิวหน้าที่บอบบางได้หรือไม่?

ล่าสุด GENALLY แบรนด์ที่ต่อยอดจากผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีเวชภัณฑ์ สู่สินค้าที่เข้าใจ ตอบไลฟ์สไตล์คนทุกเจน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด 'No No Mos' แป้งเนื้อโลชั่นกันยุงทาหน้าได้

5 ความพิเศษของ 'No No Mos' แป้งเนื้อโลชั่นกันยุงทาหน้าได้

  1. เนื้อสัมผัสเหมือนโลชั่น ‘No No Mos’ แป้งเนื้อโลชั่นกันยุง ที่นำ Corn Starch มาพัฒนาให้กลายเป็นแป้งเนื้อสัมผัสที่เหมือนโลชั่น ซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับอากาศเมืองไทยอย่างมาก
  2. ปกป้องผิวจากยุงได้อย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง น้ำมันตะไคร้หอม (Citronella Oil), น้ำมันลาเวนเดอร์ (Lavender Oil extract) และ น้ำมันหอมระเหยเจอราเนียม Geranium Essential Oil ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสารสกัดธรรมชาติ
  3. ผิวชุ่มชื่นจากว่านหางจระเข้ และ Shea Butter
  4. ปราศจากสาร Talcum, Paraben, Formaldehyde และ Isothiazolone
  5. สามารถใช้ได้กับเด็กอายุ 3 เดือนขึ้นไป (ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล)

‘No No Mos’ แป้งเนื้อโลชั่นกันยุงทาหน้าได้ ขนาด 180 ml ราคา 330 บาท
สามารถซื้อได้แล้วที่ Gourmet Market, First Kids สาขาศรีนครินทร์, Kiddy’s Store สาขาบางบัวทอง และ  ร้านขายยา Fascino หรือ ช่องทางออนไลน์
Shopee : https://shopee.co.th/genally2019
Facebook Messenger : https://bit.ly/GenallyFacebookInbox
LINE@ : https://bit.ly/GenallyLINEAdd

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook