ตามรอย “หมาก – มาร์กี้ – สเตฟานี” ชิมเครื่องดื่ม “จูซเนส” เพื่อสุขภาพดีและดูดีในขวดเดียว

ตามรอย “หมาก – มาร์กี้ – สเตฟานี” ชิมเครื่องดื่ม “จูซเนส” เพื่อสุขภาพดีและดูดีในขวดเดียว

ตามรอย “หมาก – มาร์กี้ – สเตฟานี” ชิมเครื่องดื่ม “จูซเนส” เพื่อสุขภาพดีและดูดีในขวดเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สาวๆ หลายคนต้องมีไอดอลในการใช้ชีวิตกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องการดูแลสุขภาพ Sanook! Women ก็เช่นกันค่ะ เวลางานยุ่งสุดๆ จนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ก็ต้องแอบส่องดารา หาแรงบันดาลใจตลอด จนมาเจอเรื่องราวการเมคโอเวอร์ตัวเอง ของ 3 ดาราชื่อดังอย่างพี่หมาก ปริญ น้องมาร์กี้ ราศรี และน้องสเตฟานี เลอร์ช ที่ดูแลตัวเองจนสวย หล่อ หุ่นเฟิร์ม แถมยังหน้าเด็กไปอีก ก็เลยทำตัวเป็นนักสืบออนไลน์ ตามไปดูว่าไอดอลเหล่านี้เขาดูแลตัวเองอย่างไร และก็พบว่าเขามีเคล็ดลับเป็นเครื่องดื่มรังนก “จูซเนส” นี่เอง

     “จูซเนส” คือเครื่องดื่มรังนกแท้ ที่เหมาะสำหรับหนุ่มสาว ที่ไม่ได้แค่รักสุขภาพแต่ยังอยากให้ผิวสวยสุขภาพดี เรียกได้ว่าขวดเดียวได้ครบเลย เพราะ “จูซเนส” ผสาน 3 ส่วนผสมจากญี่ปุ่น ได้แก่ คอลลาเจน กลูต้าไธโอน และคิวเทน ในน้ำองุ่นขาวที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์ ส่วนจะดีจริงหรือไม่ ไปลองชิมพร้อมกันเลย

     อัดแน่นด้วยเนื้อรังนก
     รังนกมีสารประกอบทางชีวเคมีที่มีคุณค่าต่อร่างกาย เช่น Glycoprotein และ NANA ACID ที่บอกเลยว่าจิบแรกก็หลงรักแล้ว เพราะนอกจากจะมีประโยชน์แล้ว ยังได้เนื้อรังนกที่อร่อยเต็มคำทั้งขวด แถมยังมีรสสัมผัสที่ดีด้วย

     ประโยชน์เต็มๆ จากสารอาหาร
     จูซเนสรวมเอาส่วนผสม 3 ทหารเสือจากญี่ปุ่น อย่างคอลลาเจน กลูต้าไธโอน และคิวเทน ที่น้องมาร์กี้ถึงกับบอกว่านี่เป็นรังนกขวดแรกที่รับประทาน แถมยังประทับใจมาก เพราะเป็นเครื่องดื่มรังนกที่รวมส่วนผสมทุกอย่างที่กล่าวมาข้างต้น ไว้แล้ว เรียกว่าครบ จบปึ้งในขวดเดียว!

     รสชาติอร่อย สดชื่น
     นอกจากประโยชน์จากรังนกและส่วนผสมอื่นๆ แล้ว จูซเนสยังเพิ่มรสชาติที่อร่อยและสดชื่น ด้วยน้ำองุ่นขาว ที่ยิ่งแช่เย็นด้วยก็ยิ่งสดชื่นไปอีก เหมาะมากๆ กับหนุ่มสาวสายออกกำลังกาย อย่างหมาก ปริญ ที่ดื่มทุกครั้งหลังออกกำลังกาย เพื่อความสดชื่น แถมยังคอนเฟิร์มอีกเสียง ว่าอร่อยจริง

     ราคาย่อมเยา
     ถ้าพูดถึงเครื่องดื่มรังนกอร่อยๆ เรามักจะคิดก่อนเลยว่าต้องแพงแน่ๆ แต่ไม่ใช่กับจูซเนสจ้ะ เพราะเหล่ามนุษย์เงินเดือนต่างลงความเห็นแล้วว่าราคาสบายกระเป๋าเลยทีเดียว แค่ขวดละ 69 บาท แถมยังหาซื้อได้ง่ายตามซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ หรือร้านค้าทั่วไป ใครชอบแบบเย็นๆพร้อมดื่ม ก็พุ่งตัวไปที่ตู้แช่ได้เลย หรือถ้าใครอยากซื้อกลับบ้านไปแช่เย็นเก็บไว้ เขาก็มีขายแบบขวดเดี่ยวหรือแบบแพ๊ค 6 นะ ชอบความ healthy แบบไหน ก็เลือกหยิบได้เลย

     ดาราสวยหล่อสุขภาพดีเป็นพรีเซนเตอร์
นอกจากจะอัดแน่นไปด้วยเนื้อรังนกแท้ๆ กับรสชาติอร่อย และส่วนผสมเพื่อสุขภาพ จูซเนสยังได้ดาราชั้นนำที่ได้ชื่อว่าทั้งสวย หล่อ และสุขภาพดีจากภายใน มาเป็นพรีเซนเตอร์ ทั้งหมาก ปริญ มาร์กี้ ราศรี และ สเตฟานี เลอร์ช

     สำหรับหนุ่มสาวผู้รักสุขภาพและอยากดูดี ก็ขอแนะนำ “จูซเนส” อีกหนึ่งตัวช่วยในการดูแลตัวเอง จะรออะไรกันล่ะ ไปลองเลย!






[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook