"เอ็มมี่ แม็กซิม" กราบเท้าแม่ ก่อนไปโมหน้าให้คล้าย "ชมพู่ อารยา" ที่ประเทศเกาหลี

"เอ็มมี่ แม็กซิม" กราบเท้าแม่ ก่อนไปโมหน้าให้คล้าย "ชมพู่ อารยา" ที่ประเทศเกาหลี

"เอ็มมี่ แม็กซิม" กราบเท้าแม่ ก่อนไปโมหน้าให้คล้าย "ชมพู่ อารยา" ที่ประเทศเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงตัวแม่แห่งความเอ็กซ์แตกหรือเจ้าแม่ศัลยกรรมในยุคนี้ ต้องมีผู้หญิงที่ชื่อ เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม รวมอยู่ในลิสต์ด้วยอย่างแน่นอน!

เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม

หลังจากเมื่อครั้งก่อน ที่คุณแม่ลูก 2 สุดเซ็กซี่ มีโอกาสแวะมาหาเรา Sanook! Women จึงได้ถามไถ่ถึงประสบการณ์ศัลยกรรมเต้ามหึมา ขนาด 700 cc ไปแล้ว ล่าสุด สาวเอ็มมี่ยังเผยกับเราอีกว่าตอนนี้กำลังเตรียมตัวบินลัดฟ้าสู่ดินแดนแห่งศัลยกรรมอย่างประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 19 สิงหาคม และพร้อมขึ้นเขียงผ่าตัดในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ เพื่อยกเครื่องหน้าครั้งยิ่งใหญ่

"ถ้าพูดถึงเอ็มมี่ทุกคนต้องคิดว่าเป็นเจ้าแม่ศัลยกรรม แต่จริงๆ แล้ว ทั้งชีวิตทำแค่หน้าอกกับจมูกเองนะ แต่ครั้งนี้ เรียกได้ว่าทำทั้งหน้าเลย" เอ็มมี่เริ่มเล่าถึงการตัดสินใจไปศัลยกรรมในครั้งนี้

เอ็มมี่ ก่อน-หลัง ศัลยกรรมเสริมจมูกแล้วทำไมถึงตัดสินใจศัลยกรรมครั้งใหญ่?

"เอ็มมี่คิดก่อนตัดสินใจทำนะคะ แต่พอได้รู้จักกับโรงพยาบาลและคุณหมอที่จะไปทำแล้ว ก็เห็นว่ามีทั้งดารา รุ่นพี่ รุ่นน้องเราไปทำกับที่นี่ แล้วเราเห็นความเปลี่ยนแปลงของพวกเขาจริงๆ สวยขึ้นจริงๆ เราเลยมีความรู้สึกว่าในช่วงโค้งสุดท้ายของชีวิต เพราะตอนนี้อายุเราก็มากแล้ว และเราก็อยากหน้าเด็ก ไม่อยากหน้าย่น หน้าเหี่ยว อยากเปลี่ยนตัวเองไปเลย ก็เลยตัดสินใจทำ และเพราะมั่นใจในโรงพยาบาลด้วย"

ครั้งนี้ ทำอะไรบ้าง?

"อย่าให้พูดเลยค่ะ อายเขา (หัวเราะ) ทุบโหนกแก้ม ตัดปีกจมูก ทำตาสองชั้น ตัดปาก ทำคาง และก็เหลาหน้าด้วย เรียกได้ว่าตัดคอเลยก็ว่าได้"

ได้ข่าวว่าการขึ้นเขียงโมดิฟายหน้าในครั้งนี้ มีต้นแบบหอบไปให้คุณหมอดูด้วย?

"ใช่ค่ะ แบบที่อยากได้คือ พี่ชมพู่ อารยา เพราะเอ็มมี่ชอบพี่เขาค่ะ แต่จริงๆ เขาสวยแบบธรรมชาตินะ สวยแบบไม่ต้องทำอะไรเลย ซึ่งตั้งแต่เข้ามาในวงการแรกๆ เราก็รู้สึกชอบเขาจัง เขาดูใสๆ น่ารักๆ พูดง่ายๆ ว่าปลื้มเป็นการส่วนตัว"

ที่บอกว่าปลื้มเป็นการส่วนตัว คือเราชื่นชอบผลงานเขาด้วยหรือเปล่า?

"ทุกครั้งไม่ว่าพี่ชมพู่จะเล่นคอเมดี้หรืออะไร เขาก็น่ารักอะ เขาทำให้เรามีรอยยิ้มได้ เวลาดราม่า ก็ดี เวลาร้าย ก็ร้ายดี และคาร์แร็คเตอร์เขาชัดเจน เราชอบแบบนี้"

และเราจะได้เห็นเอ็มมี่โพสต์รูปลงในโซเชียลเหมือนหลายๆ คนที่เดินทางไปศัลยกรรมที่เกาหลีหรือเปล่า?

"โอ๊ย...เอ็มมี่จะไลฟ์สดตั้งแต่อยู่บนเครื่องบินเลยค่ะ ทั้งก่อนเข้าไปทำ ฟื้นมา ต่อให้สภาพจะเป็นจะตายยังไง เอ็มมี่ก็จะไลฟ์สดทางแฟนเพจ mmymaxim ค่ะ"

ภาพเมื่อครั้งที่เอ็มมี่ไปทำศัลยกรรมหน้าอก

แล้วเห็นว่าศัลยกรรมครั้งนี้ ถึงขึ้นไปกราบขอขมาคุณแม่ที่กลางตลาด?

"ใช่ค่ะ จริงๆ แม่ให้หน้าเรามาตั้งแต่เล็กจนโต 30 กว่าปีแล้ว และเราก็ใช้หน้าในการทำมาหากิน มีล้มเหลวบ้าง ประสบความสำเร็จบ้าง แต่เรามองว่าพออายุมากขึ้น ทุกอย่างบนร่างกายและสังขารมันก็ไม่แน่นอน แล้ว ณ วันหนึ่ง ก่อนที่เราจะต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งที่พ่อแม่ให้มา เราก็ต้องบอกให้พ่อแม่รับรู้รับทราบก่อน ก็เลยไปขอขมาแม่ ขอพรจากแม่ว่าขอให้ลูกคนนี้ มีชีวิตใหม่กับใบหน้าใหม่"

"แค่กราบแม่ แม่ก็อวยพรไม่ได้แล้วค่ะ เพราะแม่ร้องไห้ ไม่รู้แม่ดีใจที่ลูกจะเปลี่ยนหน้าใหม่หรือเสียใจที่แม่หน้าไม่สวยเหรอ ที่ให้เรามาแบบนี้ (หัวเราะ) แต่จริงๆ แล้ว แม่จะดีใจกับทุกๆ ผลงานที่เอ็มมี่ทำ และจะเคารพในการตัดสินใจของเอ็มมี่เสมอนะคะ"

เอ็มมี่ยังเล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแม่ว่า "เมื่อก่อนเอ็มมี่สนิทกับคุณพ่อมาก แต่คุณพ่อเสีย ก็เหมือนชีวิตไม่เหลือใครแล้ว มีแค่แม่คนเดียว เราก็เลยหยอกล้อกัน คุยกันมากขึ้น เล่นกันมากขึ้น และเอ็มมี่จะเป็นคนที่แสดงความรักกับแม่ในทุกๆ ที่ด้วย"

เราถึงเหตุการณ์วันนั้นให้ฟังหน่อย?

"วันนั้นแม่เอ็มมี่ ตั้งโต๊ะขายพวกกล้วยฉาบ มันฉาบ มันเชื่อม อะไรพวกนี้อยู่กลางวัด ซึ่งวันนั้นเป็นวันเข้าพรรษาพอดี เอ็มมี่ก็เลยไปกราบขอขมาแม่ และแม่ก็อวยพรว่าขอให้ไปดีนะลูกนะ ขอให้โชคดี"

ทำศัลยกรรมแล้วลงโซเชียล ก็ต้องมีกระแสหรือคอมเมนต์แง่ลบ เตรียมตัวรับมือไว้ไหม?

"มีแน่นอนค่ะ (รีบตอบตั้งแต่ยังไม่จบคำถาม) เอ็มมี่ว่าไม่ต้องเตรียมอะไรหรอก เพราะยังไงเอ็มมี่ก็โดนอยู่แล้ว เอาง่ายๆ แค่จะหอบรูปพี่ชมพู่ไป ก็ต้องโดนด่าอยู่แล้ว ทำไมต้องก็อปปี้ ทำไมต้องอย่างนู้น ทำไมต้องอย่างนี้ ซึ่งเอ็มมี่ว่ามันไม่ต้องเตรียมคำตอบแล้ว เอ็มมี่แค่รู้สึกว่าเอ็มมี่ก็เป็นคนทั่วไป ไม่แปลกที่เราจะปลื้มใครสักคน ส่วนจะทำออกมาแล้วเหมือนพี่ชมพู่ไหม เราไม่รู้หรอก แต่แค่รู้สึกว่าฉันชอบเขาอะ"

เครียดไหมเวลาเจอคอมเมนต์แรงๆ ในโซเชียล?

"ไม่คิดอะไรแล้ว เมื่อก่อนยอมรับนะว่าแทบจะรับไม่ได้เลยเวลาเจอคอมเมนต์แรงๆ ก็ร้องไห้เสียใจ แต่มาคิดอีกทีว่าเวลาเขาคอมเมนต์เรา มันทำให้เรามีกระแสนะ ทำให้เรามีคนรู้จักมากขึ้น เลยต้องขอบคุณเขามากกว่า ไม่ว่าเขาจะด่าเอ็มมี่ในแง่ลบหรือแย่แค่ไหนก็ตาม เราก็ต้องขอบคุณเขา เพราะเอ็มมี่คิดเสมอว่าเวลาเป็นสิ่งสำคัญ เป็นสิ่งที่มีค่า แต่เขาเสียสละเวลาที่มีค่าของเขามานั่งคอมเมนต์ มาเป็นนักเลงคีย์บอร์ด แค่นี้ก็ต้องขอบคุณเขาแล้ว จะไม่มีการไปด่ากลับ"

อย่างไรก็ตาม เราขอเป็นกำลังใจสาวเอ็มมี่กลับไทยกับใบหน้าใหม่ดั่งใจต้องการ นอกจากนี้ เอ็มมี่ยังไม่ลืมฝากผลงานเพลงใหม่ล่าสุดชื่อว่า "สตรีมีคัน" ให้สาวๆ Sanook! ได้ฟังกันด้วยนคะ

 

>> ศัลยกรรมความงาม จมูกใหม่ เอ็มมี่ สวยเป๊ะเวอร์
>> เอ็มมี่ แม็กซิม เตรียมอัพไซส์หน้าอกใหม่ บึ้มกว่าเดิม?
>> กว่าจะได้มา 700 cc เอ็มมี่ แม็กซิม แชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมเต้ามหึมา

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ "เอ็มมี่ แม็กซิม" กราบเท้าแม่ ก่อนไปโมหน้าให้คล้าย "ชมพู่ อารยา" ที่ประเทศเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook