กว่าจะได้มา 700 cc เอมมี่ แม็กซิม แชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมเต้ามหึมา

กว่าจะได้มา 700 cc เอมมี่ แม็กซิม แชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมเต้ามหึมา

กว่าจะได้มา 700 cc เอมมี่ แม็กซิม แชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมเต้ามหึมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นสาวเซ็กซี่ครองใจหนุ่มๆ ที่มีเต้าใหญ่ที่สุดของวงการ สำหรับ เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม นักแสดง-นางแบบสาว ที่ตั้งแต่ศัลยกรรมหน้าอกอึ๋ม ไซส์ยักษ์ 700 cc แล้ว งานรุ่ง ชีวิตดี๊ดี งานมาตรึมเงินมาเต็ม

นอกจากเรื่องหน้าอกจะเป็นที่พูดถึงแล้ว เรื่องรูปร่าง สาวเอ็มมี่ก็เป๊ะไม่เบา เอวเล็กแค่ 24 แบบนี้ อยากรู้มั้ยคะ ว่าเธอมีวิธีการดูแลตัวเองอย่างไร พร้อมแชร์ประสบการณ์กว่าจะได้เต้านี้มา ใครพร้อมแล้วตาม Sanook! Women มาได้เลย

วิธีดูแลรูปร่างตามสไตล์ เอมมี่ แม็กซิม

"เอมมี่เป็นคนชอบออกกำลังกาย ชอบวิ่ง และเป็นคนตัวเล็กอยู่แล้ว น้ำหนัก 41 กิโล เอว 24 เมื่อก่อนสมัยวัยรุ่นเป็นคนอวบนะคะ แต่พอเรารู้ตัวว่าทำงานหนักมากขึ้นและหลังจากมีลูกแล้ว ดูแลตัวเองหนักมากขึ้น จริงๆ ชอบเลยอะไรที่เหมือนผู้ชาย เตะตะกร้อ เล่นวอลเลย์บอล อะไรก็ได้ที่ได้ออกกำลังกายทุกสัดส่วน เอ็มมี่เป็นคนที่เวลาทำอะไรต้องให้บาลานซ์กันหมด จะไม่ทำอันใดอันหนึ่งที่มากกว่า"

เมนูอาหารที่อยากแนะนำให้สาวๆ ที่อยากลดน้ำหนัก

"ถ้าให้แนะนำจริงๆ ก็จะเป็นก๋วยเตี๋ยว เวลาสั่งจะใส่เส้นน้อยๆ ผักเยอะๆ ก๋วยเตี๋ยวเป็นอาหารที่มีประโยชน์ มีสารอาหารครบ เป็นหนึ่งเมนูที่แนะนำเลยค่ะ"


ที่มาของหน้าอก 700 cc เพราะอะไรทำไมถึงได้ทำขนาดใหญ่เท่านี้

"จริงๆ แล้วเอมมี่ทำหน้าอกมาแล้ว 3 รอบ รอบแรก 200 กว่า cc ครั้งที่สอง 300 กว่า cc และครั้งสุดท้าย 700 cc คือเราชอบหน้าอกใหญ่ เป็นความชอบส่วนตัวก็เลยทำและไม่เคยมีปัญหา บางคนอาจจะมีปัญหาถุงซิลิโคนรั่ว แต่เราไม่มีปัญหาเรื่องการทำเลย อีกอย่างคือ ผู้หญิงที่มีลูกแล้ว หน้าอกจะเหี่ยว แล้วเอมมี่มีลูก 2 คนแล้ว เลยเลือกที่จะทำหน้าอก เพราะช่วยให้หน้าอกดูดีขึ้นเยอะเลยค่ะ"

ในวงการคิดว่ามีใครทำหน้าอกขนาด 700 cc บ้างมั้ย

"ไม่มีนะคะ น่าจะเป็นเอมมี่คนเดียวที่ทำไซส์ใหญ่ขนาดนี้ "

IG@mmyamalawan

ที่ผ่านมาเคยศัลยกรรมอะไรบ้าง และในอนาคตจะศัลยกรรมอะไรเพิ่มอีกบ้าง

"ทำแค่จมูกกับหน้าอกค่ะ แล้วก็มีฉีดโบท็อกซ์บ้าง ในอนาคตอยากทุบโหนกค่ะ อยากจะเปลี่ยนหน้าตัวเองเลย หน้านี้มันใช้มา 30 กว่าปีแล้ว แต่พอเราอายุมากๆ แล้ว ก็เลยจุดที่ต้องมาทำอะไรแล้ว แต่ที่แพลนไว้คือจะเอาหน้าอกออก คิดว่าอีกไม่นานนี้ แล้วก็ไม่คิดจะทำอีกแล้ว เอาหน้าอกจริงของเรา เพราะเราเป็นคนตัวเล็กแต่ก็มีหน้าอกอยู่แล้วค่ะ"

เทคนิคสร้างอกอึ๋ม ไม่ต้องทำหน้าอกก็อึ๋มได้ด้วยวิธีนี้

"การเลือกใส่เสื้อในค่ะ เอมมี่จะเป็นคนเรื่องมากเกี่ยวกับการเลือกเสื้อใน อย่างเมื่อก่อนที่ยังไม่ได้ทำหน้าอก จะมีแบรนด์เสื้อในที่เราชอบอยู่แล้ว ชื่อแบรนด์ La Senza จะมีฟองน้ำที่ไม่แข็งเกินไปจับไปเหมือนนมจริง ทุกวันนี้ทำหน้าอกแล้วเอมมี่ก็ใส่ค่ะ"

อยากบอกอะไรถึงสาวๆ ที่คิดจะศัลยกรรมหน้าอก

"อยากให้ดูแลตัวเองหลังทำค่ะ เอมมี่เองไม่มีปัญหานะคะ ต้องบอกก่อนว่าการศัลยกรรมก็เหมือนมันต้องเสี่ยงดวง เราโชคดีที่เราไม่ต้องนวดเลยแต่คนเราส่วนมากจะชะล่าใจจนเป็นพังผืด เอมมี่โชคดีที่ไม่เป็น แต่เมื่อถึงเวลาที่นวดได้ก็ต้องนวด เมื่อถึงเวลาที่ต้องดูแลรักษาก็ต้องดูแล บางคนคิดมากเกินไปวิตกจริต ยังไม่ถึงเวลาที่เขาให้นวดก็นวดแล้ว มันก็จะทำให้เป็นผลกระทบเพราะบางทีแผลมันยังไม่หายดี จริงๆ แล้วทำหน้าอกสัก 5-7 วัน ต้องกลับไปที่คลินิกให้คุณหมอเช็คเอกซ์เรย์ก่อน แล้วเขาถึงจะบอกว่าถึงเวลาที่เริ่มต้นดูแลได้แล้ว บางคนคิดมากเกินไปแล้วมักจะทำอะไรก่อน จึงทำให้เป็นผลกระทบ ส่งผลเสียที่เราทำค่ะ"

รู้แบบนี้แล้ว ใครที่อยากหุ่นสวยคงได้เคล็ดลับดีๆ และถ้าสาวอกเล็กคนไหนที่คิดอยากจะศัลยกรรมหน้าอก อ่านแล้วคงจะได้ข้อคิดเกี่ยวกับการอัพไซส์ใหญ่บึ้มจากเธอคนนี้

สำหรับใครที่อยากจะเห็นแล้วว่าหน้าอก 700 cc ของ เอมมี่ แม็กซิม จะใหญ่ขนาดไหน Sanook! Women รวบรวมมาให้แล้วค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ กว่าจะได้มา 700 cc เอมมี่ แม็กซิม แชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมเต้ามหึมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook