ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะรวยทางลัด หารายได้เพิ่มเติมแบบ “เสี่ยง” รวมถึงการเข้าร่วมกลุ่ม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังว่าจะถูกโกง ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 20-21 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในระยะ “ตามใจท่าน” โดยเฉพาะการทำงานร่วมกับผู้ที่สูงวัยกว่า หรือผู้มีอำนาจมากกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง ลุล่วงไปได้ด้วยดี สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับผู้ใด เพราะอาจทำให้ตกงานได้อย่างไม่คาดคิด

ความรัก เป็นระยะที่ควร “ร่วมด้วยช่วยกัน” กับคู่ครอง ที่จะเข้าข้างอย่างไม่มีเงื่อนไข โดยเฉพาะเมื่อเขา/เธอ กำลังขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ หรือกับคนในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าเขา/เธอสูงวัยกว่ามาก ก่อนที่จะเดินหน้า สานสัมพันธ์ ก็ควรตรวจสอบสถานะของเขา/เธอให้ดี ๆ เพราะอาจทำให้ทุกข์กาย ทุกข์ใจไปอีกนาน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจกำลัง “ติด” เพื่อน จนทำให้เดินทางผิด ติดยา หรือติดการพนัน...อันตราย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับราหู ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก และดาวเนปจูน ม่านลวงตามายาแห่งใจในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การติดต่อ สัมพันธ์ สื่อสารกับคนแปลกหน้า โดยเฉพาะกับเขา/เธอ ที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ ก็อาจทำให้ชีวิตมัวหม่น หลงทางจนหาทางออกไม่ออกไม่เจอ ทั้งจากรักซ้อน ซ่อนรัก หรือมักเคล้าคู่กับโจรา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook