ดวงรายปี 2567 ราศีตุลย์ 17 ต.ค. - 15 พ.ย. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีตุลย์ 17 ต.ค. - 15 พ.ย. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีตุลย์ 17 ต.ค. - 15 พ.ย. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายปี 2567 มาดูกันว่า ดวงปี 2567 ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค. - 15 พ.ย. โดย อาจารย์แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์  ดวงชะตาชาวราศีตุลย์  ตั้งแต่เดือนมกราคมไปจนถึงธันวาคมสิ้นปี ดวงแต่ละด้านจะเป็นอย่างไร เช็กดวงของท่านได้ดังรายละเอียดนี้ พร้อมวิธีเสริมดวง

ดวงปี 2567 ราศีตุลย์  เดือนมกราคม

การงาน จะได้นำงานเก่าๆ มาปัดฝุ่นทำใหม่อีกครั้ง ชื่อเสียงเดิมๆ จะมีคนพูดถึง จะได้ข่าวเรื่องการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง งานส่วนตัวเหมือนเอาเหล้าเก่ามาใส่ขวดใหม่ขายได้

การเงิน ถ้ามีปัญหาเรื่องหนี้สินจะได้เจรจาปรับโครงสร้างหนี้ การลงทุนเสี่ยงโชคห้ามโลภเกินกำลังก็ยังมีหวังได้  โชคลาภมาจากฝันแปลกๆ เพื่อนสายมูให้โชค

ความรัก คนโสดจะได้เจอคนที่หายหน้าไปนานกลับมาขอเป็นคนพิเศษถ้าโสดทั้งคู่ก็น่าลองคบ คนมีคู่แล้ว หาเวลาไปรำลึกความหลังกันบ้างก็ดีเพราะจะยิ่งรักยิ่งผูกพันกันมากขึ้น เรื่องเก่าปัญหาเดิมอย่าขุดคุ้ย ลูกหลานขยันเรียน

สุขภาพ ระวังโรคกรรมพันธุ์ โรคเก่ากำเริบ โรคระบาด โรคหลงๆลืมๆ

เสริมดวง ทำบุญถวายภัตตาหารด้วยภาชนะเข้าชุดแล้วถวายวัดไป ควรจะปรุงอาหารด้วยตนเองบ้างตามโอกาสและความสะดวกให้จัดโต๊ะอาหารภายในบ้านให้มีผลไม้ชื่อมงคลอยู่เสมอ

ดวงปี 2567 ราศีตุลย์ เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ระวังเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง เข้าประชุมให้เตรียมข้อมูลเอกสารให้ครบถ้วน เสนองานใดๆให้เตรียมแผนสำรองเผื่อเหลือเผื่อขาด ระวังคู่แข่งทางการค้าตัดราคาแต่ถ้าคุณภาพสินค้าเราดีก็ไม่ต้องกังวล

การเงิน จะเกิดรายจ่ายแบบไม่คาดคิด จะถูกติดตามทวงควรหาทางประนอมหนี้หรือผัดผ่อน โชคลาภอย่าคาดหวังมาก จะได้เงินแบบทุกขลาภ การลงทุนเบาได้เบาก่อน

ความรัก คนโสดเรื่องของตัวเองยังเยอะอยู่ก็ไม่ควรรีบหาภาระใสตัวตัวเพิ่มเลย จะได้เพื่อนคุยแนวอกหักรักคุด

คนมีคู่ ระวังสุขภาพของคนรักคู่ครองให้มากๆหรือเขาอาจจะมีปัญหาในที่ทำงานที่ต้องการกำลังใจ ให้หมั่นชวนกันทำบุญสร้างพลังบวก

เสริมดวง ทำบุญโลงศพ ผู้ป่วยอนาถา คนยากไร้ บริจาคอาหารหรือขนมให้สัปเหร่อ แม่บ้านช่วยงานวัดตามโอกาส ใช้เคสมือถือสีเทา บรอนซ์ ฟ้า มีกันกระแทก ให้วางแจกันปักดอกไม้หนึ่งดอกในห้องครัวเสมอ      

ดวงปี 2567 ราศีตุลย์ เดือนมีนาคม

การงาน จะมีคนมาชักชวนให้ร่วมงานควรจะตรวจสอบประวัติให้ดีก่อน ระวังจะถูกก็อปปี้ผลงานเอาไปทำใหม่เป็นงานของเขา การรับงานมาทำต้องดูกำหนดเวลาส่งงานให้ชัดเจน คนว่างงานจะได้งานเทาๆ 

การเงิน จะได้เงินแบบซื้อมาขายไปกินกำไรส่วนต่าง ระวังจะทำของมีค่าหาย  จะจับฉลากได้รางวัลก็ถือว่าเป็นโชคลาภอย่างหนึ่ง การลงทุนเสี่ยงโชคได้แบบฟลุคๆแต่อย่าโลภเกินวาสนา                              

ความรัก จะเจอคนที่มีบุคลิกแปลกๆเหมือนมีลับลมคมในก่อนตัดสินใจให้เช็กข่าวก่อน คนเพศเดียวกันจะมาแอบปลื้มคนมีคู่ อย่าไปรื้อฟื้นกับเรื่องเก่าๆมาคุยกันเพราะไม่เกิดประโยชน์ เรื่องนอกบ้านอย่าเอาเข้าบ้านเพราะความสัมพันธ์จะสั่นคลอนเสียเปล่า ลูกหลานในวัยรุ่นเริ่มมีความเป็นตัวเองสูง 

สุขภาพ อาหารเป็นพิษ การติดเชื้อ ของแหลมเสี้ยนตำ

เสริมดวง ให้ทำบุญกัณฑ์เทศน์หรือหาโอกาสฟังธรรมตามโอกาส บำรุงนิ้วมืออย่าให้แห้งกร้านเพราะการมีฝ่ามือที่นุ่มนวลถือเป็นการรับโชคอย่างหนึ่ง จัดเก็บกรรไกรตัดเล็บ น้ำยาล้างเล็บ ทาเล็บให้ระเบียบ     

ดวงปี 2567 ราศีตุลย์ เดือนเมษายน

การงาน  จะได้งานที่มาแบบไม่คาดคิด ผลงานโดดเด่นมีทั้งคนชื่นชมและอิจฉา งานฝีมือจะมีคนมาขอซื้อผลงาน การสอบแข่งขันจะชนะคู่แข่ง จะได้เพื่อนร่วมงานเป็นคนเก่งและนิสัยแรง

การเงิน จะมาไวไปไว จะหมดไปกับเรื่องการเดินทางท่องเที่ยวหรือเอ็นเตอร์เทน สินค้าขายไอเดียจะขายดีได้ยอดติดตามเพิ่มอีก การลงทุนจะสำเร็จตามเป้าหมาย มีโอกาสได้โชคลาภจากเด็กๆ  

ความรัก คนโสด จะเจอรักแบบปุ๊บปั๊บถ้าเป็นวัยรุ่นต้องระวังการตั้งครรภ์แบบไม่ตั้งใจไว้ด้วย คนที่อยู่ในวัยอันควรจะพบเนื้อคู่ทุกอย่างลงตัว ลูกหลานสร้างชื่อเสียงและความภูมิใจมาให้

สุขภาพ หน้ามืด แพ้แสง ตาแห้ง เป็นไข้ตัวร้อน

เสริมดวง ทำบุญด้วยดอกบัวหรือร่วมซื้อต้นไม้ถวายวัด บริจาคกล้าไม้หรือร่วมปลูกต้นไม้ในโอกาสสำคัญ วางกระดิ่งเล็กๆบนโต๊ะทำงานเมื่อเริ่มลูกค้าเงียบหรือคิดงานไม่ออกให้เขย่ากระดิ่งเบาๆ

ดวงปี 2567 ราศีตุลย์ เดือนพฤษภาคม

การงาน การทำงานเป็นทีมต้องรู้จักผ่อนสั้นผ่อนยาว การคร่ำเคร่งเกินไปจะทำให้อึดอัดใจบรรยากาศ จะได้รับข่าวดีจากงานที่สมัครไว้ จะมีการเซ็นต์สัญญาในโปรเจคใหม่ๆ

การเงิน บริหารเรื่องการใช้จ่ายได้ดี ระวังการทำสัญญาในข้อตกลงเรื่องผลประโยชน์ให้ดี ถ้ามีคดีความเก่าระวังจะถูกฟ้องร้องแต่ได้รับความเป็นธรรม การลงทุนได้มาครึ่งๆ โชคลาภมาจากคนเพศทางเลือก       

ความรัก คนโสดจะตามใจตัวเองเรื่องความรักไปหน่อยระวังการให้ความหวังเขาไปทั่ว จะได้เพื่อนคุยเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน คนมีคู่ ระวังทะเลาะกันเรื่องความจู้จี้เจ้าระเบียบเกินไปอะไรที่ผ่อนได้ก็ผ่อนบ้างอย่าเห็นแฟนเป็นลูกน้อง ถ้าอยู่กันก่อนแต่งจะคุยกันเรื่องจดทะเบียนสมรส

สุขภาพ ระวังโรคออฟฟิศซินโดรม โรคที่เกี่ยวกับต่อมต่างๆในร่างกาย โรคตับ

เสริมดวง ไหว้พระปางรำพึง ขอพรพระแม่สุรัสวดี ทำงานจิตอาสา ช่วยเหลือศิลปินดาราอาวุโสหรือศิลปินที่กำลังป่วยไข้ แต่งกายด้วยเสื้อผ้าหลากสีสดใส ใส่แหวนนพเก้า             

ดวงปี 2567 ราศีตุลย์ เดือนมิถุนายน

การงาน จะต้องใช้ทักษะหรือประสบการณ์ในการทำงานเพิ่มขึ้นอีกหรือสิ่งใดที่เป็นเรื่องใหม่ต้องไปเรียนรู้เพิ่มเติม คนที่มีน้องใหม่เราต้องช่วยสอนงานเขาด้วย พรสวรรค์ส่วนตัวจะสร้างงาน     

การเงิน รายได้ประจำยังมั่นคง ค้าขายดีมีกำไร จะได้รางวัลจากการชิงโชค ซื้อของได้ส่วนลดเยอะมากแต่จะหนักไปทางเรื่องจ่ายเพื่อเอ็นเตอร์เทน เลี้ยงลูกน้อง การลงทุนรับทรัพย์ คนผิวขาวท้วมให้โชค      

ความรัก คนโสดระวังจะเจอคนเจ้าชู้ มีเสน่ห์ รักเผื่อเลือกแต่เปย์เก่งมากคบกันแบบให้อิสระแก่กันและกัน คนมีคู่ คนของเราจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษหรือจะมีคนมาแอบส่องแต่ยังไม่มีอะไรหรอกนะเพราะเขาก็รักครอบครัวดี หาของกินอร่อยๆชวนกันร้องคาราโอเกะในบ้านแค่นี้ก็แฮปปี้ ลูกหลานวัยรุ่นเริ่มมีแฟน

สุขภาพ ควบคุมระดับไขมันในเลือด ระดับน้ำตาลในเลือดให้ดี มีปัญหาขา น่อง      

เสริมดวง ร่วมทำบุญสร้างตู้เก็บเงินถวายวัด ทำบุญสร้างห้องสุขา บริจาคอุปกรณ์หรือน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำ ให้ตั้งหน้าจอมือถือเป็นรูปเหรียญทองหรือรูปธนบัตร

ดวงปี 2567 ราศีตุลย์ เดือนกรกฎาคม

การงาน จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายหน้าที่การงานที่สูงขึ้นแบบมีเงื่อนไขข้อแลกเปลี่ยน จะได้ทุนไปเรียนต่อจากหน่วยงานแบบมีสัญญาผูกพัน  หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

การเงิน รายรับดีเงินเข้ารายวัน จะมีรายได้พิเศษจากการไปช่วยงาน รายได้จากพรสวรรค์งานฝีมือ การลงทุนไหลลื่นดี จะมีโชคลาภมากกว่าที่เคยได้มา อาจจะได้รับของฝากของกินของใช้

ความรัก คนโสดจะได้เพื่อนคุยโปรไฟล์ดีมีแนวคิดหรือรสนิยมคล้ายๆกันสามารถคุยต่อยอดกันได้อีกนาน คนมีคู่ คู่ครองจะประสบความสำเร็จเรื่องหน้าที่การงานหรือมีโชคอย่างหนึ่ง จะได้ของตามสัญญาที่ให้ไว้ต่อกัน จะได้ลูกหรือได้บริวารเพิ่ม ลูกหลานจะได้ชื่อเสียงจากความสามรถพิเศษ

สุขภาพ แข็งแรงดีแต่ระวังการป่วยไข้เพราะทำงานแบบนันสต็อป

เสริมดวง ร่วมทำบุญบูรณะพระพุทธรูปเก่าแก่ หรือสถานที่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ให้ทำความสะอาดอ่างล้างจานอย่าให้มีคราบหรือตะกอนติดรวมถึงระวังท่อน้ำอุดตัน     

ดวงปี 2567 ราศีตุลย์ เดือนสิงหาคม

การงาน ระวังเรื่องงานล้นมือและยังมีงานจรมาให้ทำอีกด้วย จะได้เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ การสอบแข่งขันต่างๆนั้นคู่แข่งมีพละกำลังสูสีอยู่ที่ความอดทนและดวง จะมีคนมาขอช่วยให้ฝากงานให้

การเงิน ระวังเรื่องการสำรองจ่ายเงินก้อนใหญ่ต้องเตรียมไว้เผื่อขาดเหลือ คอนโดฯ ว่างจะมีคนมาขอเช่าหรือซื้อ การลงทุนเรื่องอสังหาฯได้ผลดี โชคลาภจากสถานที่ใกล้น้ำ ใกล้มูลนิธิ

ความรัก จะได้เพื่อนคุยแนวรักอิสระคุยได้หลายคนถ้าคนไหนถูกใจก็คุยได้นานหรือค่อนอัพสถานะ คนมีคู่ ให้ลองเปลี่ยนชื่อเล่นชื่อเรียกกันหรือทำตัวเหมือนเพิ่งจีบกันใหม่ๆ น่าตื่นเต้นดี ไม่มีปัญหาในครอบครัว ลูกหลานสร้างชื่อเสียงหรือนำเรื่องสนุกสนานมาสู่

สุขภาพ นอนไม่หลับ นอนดึก หลงลืมง่าย เจริญอาหาร

เสริมดวง ทำบุญถวายดอกไม้ ทำบุญถวายบัวลอยเผือก ข้าวเหนียวมูนหน้าต่างๆตามฤดูกาล บูชาพระกฤษณะ พระนางจามเทวี   

ดวงปี 2567 ราศีตุลย์ เดือนกันยายน

การงาน ระวังจะเกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงาน การสอบแข่งขันต่างๆจะเจอคู่แข่งที่มีฝีมือสูสีหรืออาจจะเจอเด็กเส้นเด็กนาย งานส่วนตัวจะเกิดปัญหาลูกน้องลาออก คนรองานจะได้งานต่างจังหวัด

การเงิน จะตัดสินใจซื้อหรือต่อเติมที่อยู่อาศัย เปลี่ยนรถ ถ้าเพิ่งย้ายบ้านจะรู้สึกถึงพลังงานบางอย่าง เจ้าที่แรง การลงทุนต้องรอจังหวะ โชคลาภจะมาจากเลขที่บ้าน

ความรัก คนโสดจะเจอความรักครั้งใหม่ได้เพื่อนคุยที่ใจตรงกันมากแถมเป็นคนสายเปย์ด้วยนะ รักษาไว้ให้ดีก็แล้วกัน คนมีคู่ แรงชัดจัดจริงทั้งคู่จะหยิบจับทำอะไรด้วยกันก็ประสบความสำเร็จ ถ้าอยากมีลูกจะได้สมปรารถนา ไปฮันนีมูนรอบสองก็ดีนะจะสมหวังแน่ ลูกหลานเป็นอย่างที่หวัง

สุขภาพ ระวังลมแดด การตากแดดเป็นเวลานาน ผิวไหม้แดด สายตามีปัญหา  หลับเนตรมาบนหลังเสือ

เสริมดวง ทำบุญบริจาคผู้ป่วยโรคไต มูลนิธิโรคไตแห่งประเทศไทย ปลูกต้นแก้วเสริมดวงคนเมตตา             

ดวงปี 2567 ราศีตุลย์ เดือนตุลาคม

การงาน  ทำงานไปทีละสเต็ปจบงานนี้ไปงานนั้นไม่มีคำว่าว่างเว้นจากงาน จะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงตำแหน่งได้โชว์ผลงาน จะได้ทำงานที่ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่หรือนักการเมือง 

การเงิน จะมีลาภจากคำพูด มีใช้มีจ่ายสบายมือ จะหนักไปในเรื่องเสื้อผ้า หน้า ผม การเป็นตัวแทนนายหน้ากินเปอร์เซ็นต์จะสำเร็จ คนเพศทางเลือกจะให้โชคลาภ

คนโสด จะได้คนคุยแบบไม่รู้ตัวหรือพัวพันกันมาเพราะเรื่องงาน เป็นคนเนี้ยบทุกขั้นตอน คนอกหักเหงาไม่นานหรอก คนมีคู่ คู่ครองมักจุกจิกจู้จี้เรื่องไม่เป็นเรื่องจนน่ารำคาญหรือมีเรื่องชวนให้สงสัยของแบบนี้ต้องเช็กให้ชัวร์ก่อนโวยวาย ลูกหลานมีพฤติกรรมแปลกๆ หรือสับสนทางเพศ

สุขภาพ ไขมันสะสม น้ำหนักตัวขึ้นง่าย มีภาวะกรน 

เสริมดวง เป็นผู้นำการสอนสมาธิ การฝึกโยคะหรือให้ความรู้ด้านสุขภาพที่ไม่มุ่งหวังในเรื่องผลประโยชน์ สวมเครื่องประดับที่ทำจากโอปอล์ ทัวร์มาลีน เข็มกลัดรูปดอกไม้    

ดวงปี 2567 ราศีตุลย์ เดือนพฤศจิกายน

การงาน งานสบายๆ ไม่ค่อยมีปัญหามากนักหรือสบายจนเกิดความเคยชินอาจจะต้องหาแรงกระตุ้น งานที่เสนอไว้รอตามขั้นตอนแต่มีแนวโน้มสัญญาณบวก วางแผนจะไปเที่ยวยาวอยู่นะ

การเงิน หมดไปกับเรื่องบ้าน ซื้อของเข้าบ้าน งานเอ็นเตอร์เทนลูกค้าหรือเตรียมซื้อของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า การลงทุนพอประมาณ โชคลาภมาจากผู้หญิงรูปร่างท้วมหรือแม่ลูกอ่อน

ความรัก คนโสดจะเจอรักต่างวัย ต่างชาติ ผู้ใหญ่จะแนะนำให้รู้จัก อาจจะเป็นหัวหน้างานหรือคนในที่ทำงานก็ได้ คนมีคู่ คู่ครองรักครอบครัวแต่ชอบจัดระเบียบกับคนในบ้านบางครั้งก็ออกจะเผด็จการนิดๆ ระวังจะมีเรื่องคลางแคลงใจต้องค่อยพูดค่อยจา ปรับปรุงตัวเองบ้าง ลูกหลานได้งานดี มีชื่อเสียง

สุขภาพ ปัญหาเกี่ยวกับกระดูก การทรงตัว ความดัน โรคหัวใจ ระบบสืบพันธุ์

เสริมดวง ถวายภัตตาหารเช้า ภัตตาหารเพลในโอกาสสำคัญและอย่าลืมหยอดตู้ทำบุญต่างๆด้วย ควรแขวนพระนาคปรกใบมะขาม       

ดวงปี 2567 ราศีตุลย์ เดือนธันวาคม

การงาน จะได้ดีมีคนเกื้อหนุน จะได้ทำงานใกล้ชิดกับผู้ใหญ่หรือเข้าสังคมไฮโซฯ ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจจะก้าวหน้าไปปรับตำแหน่งตามลำดับ จะมีการเดินงาน

การเงิน เข้าเร็วออกเร็วมีใช้จ่ายหมุนเวียน จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ จะใช้จ่ายซ่อมแซมยวดยานพาหนะหรือทำงานจิตอาสาที่ไม่ได้เงินแต่ได้ความสุขทางใจ การลงทุนได้กรุบกริบ โชคลาภจากเด็กๆเลขพี่ไข่

ความรัก คนโสดจะเป็นขวัญใจของคนหม้าย คนต่างชาติหรือสูงวัยกว่ามาก ผู้ใหญ่จะเป็นธุระจัดหาคู่นัดเดทให้ คนมีคู่ ไม่คิดอะไรมากนอกจากเรื่องเงินทองๆช่วยกันทำมาหากิน มีเวลาก็ไปสร้างบุญกันอยู่เสมอๆจะได้พบญาติธรรม ลูกหลานควรปลูกฝังทั้งเรื่องทางโลกและทางธรรม

สุขภาพ ไต ตับ ระบบย่อยอาหาร ต่อมต่างๆ

เสริมดวง ทำบุญกับผู้มีพระคุณ ครูบาอาจารย์ที่เคยสอนเรามาหาโอกาสไปเยี่ยมท่านหรือช่วยเงินตามโอกาสเมื่อท่านล่วงลับแล้วให้หมั่นทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ท่านเสมอ จัดการกับสวนหน้าบ้านอย่าให้รก หญ้าขึ้นหรือแม้แต่ทางเดินที่ลื่นต้องขัดให้สะอาดเสมอ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook