ดวงรายปี 2567 ราศีธนู 15 ธ.ค. - 13 ม.ค. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีธนู 15 ธ.ค. - 13 ม.ค. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีธนู 15 ธ.ค. - 13 ม.ค. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายปี 2567 มาดูกันว่า ดวงปี 2567 ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค. - 13 ม.ค. โดย อาจารย์แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ ดวงชะตาชาวราศีธนู ตั้งแต่เดือนมกราคมไปจนถึงธันวาคมสิ้นปี ดวงแต่ละด้านจะเป็นอย่างไร เช็กดวงของท่านได้ดังรายละเอียดนี้ พร้อมวิธีเสริมดวง

ดวงปี 2567 ราศีธนู เดือนมกราคม

การงาน จะได้แสดงความเป็นผู้นำหรือได้ถ่ายทอดประสบการณ์ให้ลูกทีม จะมีการประชุมบ่อยๆมีเป้าหมายร่วมกัน งานส่วนตัวได้ลูกค้าเพิ่มเพราะคนช่วยรีวิวบอกต่อ

การเงิน ได้มาจ่ายไปไม่ค่อยเหลือเก็บแต่ยังไม่ชอร์ต การลงทุนเหมือนหักต้นทุนแล้วเหลือกำไรเล็กน้อย โชคลาภจะมาจากคนเพศทางเลือก คนหน้ายิ้ม

ความรัก คนโสดจะเป็นขวัญใจของแฟนคนอื่นหรือมีคนในที่ทำงานแอบส่องควรตัดไฟแต่ต้นลมแบบบัวไม่ให้ช้ำน้ำไม่ให้ขุ่น คนมีคู่ อย่ามัวแต่ใส่ใจคนนอกบ้านจนลืมคนในครอบครัวด้วยถึงอีกฝ่ายเขาไม่พูดก็แอบน้อยใจเหมือนกัน ลูกหลายอยู่ในวัยเรียนรู้ต้องให้โอกาสเขาลอง

สุขภาพ แข็งแรงดีแต่ระวังการพักผ่อนน้อย

เสริมดวง ร่วมบริจาคสมทบทุนมูลนิธิขาเทียม ผู้ที่ต้องการเครื่องพยุงเดิน ไม้เท้า ยาทาแก้ปวดเมื่อยให้ดูแลโถงนั่งเล่นหน้าบ้านให้สะอาดเสมอ พยายามจัดเฟอร์นิเจอร์ชิดผนังหรือเข้ามุมอย่าให้มีสิ่งกัดขวางโดยเฉพาะท่านที่มีผู้สูงอายุอยู่ในบ้าน

ดวงปี 2567 ราศีธนู เดือนกุมภาพันธ์ 

การงาน จะเกิดไม่แน่ใจระหว่างงานที่ทำประจำกับงานใหม่ที่กำลังจะเข้ามา จะถูกเรียกไปสัมภาษณ์พร้อมกันสองที่กับบริษัทที่อยากทำทั้งคู่ ระวังเรื่องการส่งงานล่าช้า

การเงิน รายได้เข้ามาหลายทาง ออเดอร์ลูกค้ารัวมากระวังการตกหล่นส่งของไม่ทัน รายจ่ายยังเยอะแต่หมุนได้ทัน ลงทุนมีเล็กน้อย อย่าส่องเลขหลายเจ้าจะลังเลใจ

ความรัก คนโสดบทจะมาก็มาพร้อมกันให้ตัดสินใจไม่ถูกเพราะโปรไฟล์ดีทั้งคู่ ให้เลือกคุยกับคนนิสัยความชอบคล้ายเรา

คนมีคู่ หามุมสงบส่วนตัวทำในสิ่งที่ชอบเพราะช่วงนี้เหมือนมีโลกคนละใบแต่ก็รักกันดีไม่มีวอกแวก คู่ครองยังบ้าพลังอยากทำแต่งานก็ปล่อยเขาเถอะ ลูกหลานเป็นคุณหนูมาก

สุขภาพ ระวังเรื่องแผลบนใบหน้า หัวโขกของแข็ง ตรวจสุขภาพโรคหนึ่งไปเจออีกโรคหนึ่งโดยบังเอิญ

เสริมดวง ให้ทำบุญถวายของเป็นคู่ ชุดจาน ชาม ช้อนส้อม ถ้วยกาแฟ ใช้เคสมือถือแนวล้ำสมัย ลวดลายฉูดฉาดสะดุดตา ประดับห้องด้วยงานฝีมือที่ทำเองเช่น กล่องเดคูพาจ    

ดวงปี 2567 ราศีธนู เดือนมีนาคม

การงาน จะต้องทำงานหนักหรือทุ่มเทเพื่อนคนในองค์กร การสอบแข่งขันต่างๆจะได้รับชัยชนะแบบหืดขึ้นคอ คู่แข่งทางการค้ามีมากขึ้นต้องปรับเปลี่ยนเสริมกลยุทธ์ให้ล้ำหน้ากว่า

การเงิน ระวังจะเสียเงินเพราะคนอื่นสร้างเรื่องให้ การปรับเปลี่ยนในองค์กรจะกระทบต่อรายได้ การลงทุนได้มาบางส่วน การเสี่ยงโชคได้มาไม่คุ้มทุนหรือได้เงินแล้วเสียค่าซ่อมรถ

ความรัก คนโสดจะเจอคนขยัน เปย์เก่งแต่ระวังจะเจอคนที่คบเผื่อเลือกเราอาจจะเป็นตัวสำรองของเขามากกว่า

คนมีคู่ ลดอีโก้ลงหน่อยเพราะเวลาอารมณ์ดีเราก็น่ารักมากและเขาก็ตามใจเราเสมอ อยากได้อะไรแค่อ้อนๆ เสียหน่อยถึงไหนถึงกัน ลูกหลานจินตนาการสูง

สุขภาพ แข็งแรงดีแต่ระวังกล้ามเนื้ออักเสบจากการออกกำลังกาย การยกของหนัก

เสริมดวง ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพบวชพระ ชี บริจาคชุดขาวสำหรับผู้ถือศีล ให้ฝึกสมาธิ กำหนดลมหายใจ ใช้เสียงเพลงแนวธรรมชาติบำบัด กินคลีน หรือเลือกกินมังสวิรัติตามโอกาส         

ดวงปี 2567 ราศีธนู เดือนเมษายน

การงาน จะได้เพื่อนจากเข้าร่วมกิจกรรมใหม่ๆ การเดินทางเกี่ยวกับงานจะไปสร้างชื่อเสียงผลงานเป็นที่กล่าวถึง คู่แข่งทางการงานก็กลับมาร่วมมือกันได้เพราะผลประโยชน์ คนว่างงานจะได้งานช่วงสั้นๆ

การเงิน จะจัดการเคลียร์หนี้สินได้บางส่วน จะได้จัดการเรื่องมรดกหรือแบ่งปันผลประโยชน์ ถ้ามีปัญหาเรื่องงานจะได้รับการชดเชย การลงทุนไม่ควรทุ่มมาก ได้โชคแบบทุกขลาภเช่น เงินประกัน    

ความรัก คนโสดจะได้เพื่อนคุยสายเปย์ อารมณ์ดีแต่ไม่ค่อยยืนยาวนักพอหมดโปรโมชั่นก็ต่างคนต่างแยกย้าย  

คนมีคู่ ความรักออกจะนิ่งๆไม่ถึงกับเบื่อหน่ายแต่ก็ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น คู่ครองชอบสันโดษหรืออยู่ในช่วงปลีกวิเวกไปเลย ลูกหลานมีแต่เรื่องใช้เงิน

สุขภาพ ความคิดสับสน ระบบประสาทชามือชาเท้า ควรหาโอกาสฝึกสมาธิกับครูบาอาจารย์

เสริมดวง ร่วมทำบุญหล่อพระให้ได้ 3 วัดภายในหนึ่งปีค่อยทยอยทำได้ หาปากกาที่มีปลอกสีประกายเพชรวางที่โต๊ะทำงาน ให้หมั่นทำความสะอาดโต๊ะวางพระพุทธรูป

ดวงปี 2567 ราศีธนู เดือนพฤษภาคม

การงาน จะได้ปรับแผนการทำงานใหม่โดยมีหัวหน้างานสนับสนุนส่งเสริม จะได้ทำงานที่ถูกเจาะจงเรียกตัวแม้จะภาคภูมิใจแต่ก็เครียดไม่น้อย คนว่างจะได้งานพร้อมกันสองที่      

การเงิน ระวังการอาสาหน้าใหญ่ควักไวหรือซื้อของที่ไม่ค่อยจำเป็นมาสนองความต้องการ  อาจจะต้องใช้เงินเพื่อรักษาสุขภาพคนในบ้าน การลงทุนได้มาก้อนหนึ่ง โชคลาภมาจากหัวหน้าที่เป็นหญิง

ความรัก คนโสดยึดคติว่าอกหักเป็นเรื่องธรรมดาเพราะจะไปชอบเขาทั้งที่รู้ว่าเขามีคนคุยแล้ว

คนมีคู่ ต้องใช้ความอดทนกับนิสัยบางอย่างของคู่ครองแต่ในด้านอื่นเขาก็รักครอบครัวมาก ลองหาลูกเล่นลูกอ้อนกันบ้างในยามอารมณ์ดี ลูกหลานจะออกสื่อเป็นอินฟลูเอนเซอร์หรือโกอินเตอร์

สุขภาพ กินดีอยู่ดีจนน้ำหนักตัวเพิ่ม ปวดชาตามร่างกาย

เสริมดวง ขอพรพระพรหม พระเกจิอาจารย์ต่างๆที่นับถือศรัทธา ทำบุญกับศาลเทวาลัยต่างๆ ทำความสะอาดห้องพระ ใส่หินไหมทอง เครื่องประดับที่ทำจากดินเผา

ดวงปี 2567 ราศีธนู เดือนมิถุนายน

การงาน จะจัดการงานทุกอย่างได้ตามเป้าหมาย สกิลต่างๆเอามาใช้อย่างเต็มที่ จะเกิดเรื่องเซอร์ไพรส์ในเรื่องงาน ได้งานที่หวังแบบส้มหล่นจะได้แสดงฝีมือเต็มที่ คนกำลังหางานจะถูกเรียกไปสัมภาษณ์       

การเงิน ถึงจะหาเก่งก็ใช้เก่งเพื่อนหน้าตา มีแรงบันดาลในในการหาเงิน จะได้เงินจากการเป็นยูทูปเบอร์ โพสต์ขายสินค้าก็ได้ลูกค้าแบบรัวๆ การลงทุนได้เต็มที่ โชคลาภได้มาเพราะเซ้นส์มันบอก          

ความรัก คนโสดขยันโปรโมทตัวเองออกสื่อก็ได้เพื่อนคุยเต็มเลยนะ จะเป็นขวัญใจของคนเพศทางเลือกถ้าชอบก็ไปต่อได้มีโอกาสเลือกแล้ว

คนมีคู่ หันมาคุยกันบ้างอย่ามัวแต่ต่างคนต่างอยู่ในมุมเล่นโซเชียล รวมๆแล้วก็ยังรักกันดีแค่หากิจกรรมทำร่วมกันบ้าง อยากได้อะไรเขาก็ยังตามใจ

สุขภาพ แข็งแรงดี ระวังเรื่องการกินอาหารไม่ตรงเวลา สายตาเปลี่ยน ถ้าออกบ้านบ่อยระวังโรคติดต่อ         

เสริมดวง ร่วมทำบุญบูรณปฏิสังขรณ์ศาลาการเปรียญ ร่วมทำบุญสร้างหอพระ เมื่อสร้างบุญใหญ่แล้วควรทำทานกับคนด้วย ให้ตั้งหน้าจอมือถือเป็นรูปมังกรมงคล

ดวงปี 2567 ราศีธนู เดือนกรกฎาคม

การงาน จะเกิดหัวคิดจินตนาการดี งานครีเอทีฟ งานโฆษณาจะก้าวหน้า ควรระวังความคิดล้ำหน้าจนเพื่อนร่วมงานตามไม่ค่อยทัน ถ้าเบื่องานอย่าเพิ่งลาออกเพราะจะว่างงานอีกนาน

การเงิน เงินที่รอจะถูกเลื่อนจ่ายออกไป แต่จะดีสำหรับอาชีพขายตรง งานด้านขายความคิด ขายฝีมือรายได้ปัง โชคลาภมาแบบไม่คาดคิดฝันแม่นแต่อย่าซื้อเยอะ การลงทุนได้น้อยกว่าที่หวัง

ความรัก  คนโสดจะได้เพื่อนคุยแต่ยังไม่กล้าผูกพันกับใครเพราะกลัวความผิดหวัง ต้องทิ้งอดีตออกไปจากใจเสียบ้าง

คนมีคู่ ลางสังหรณ์แม่นในเรื่องความรักแค่ให้สังเกตดูอย่าถึงกับจับผิด คู่ที่อยู่กันมานานให้ที่ไปเที่ยวบ้างแต่ไม่ควรจะเดินทางทางน้ำ ลูกหลานอารมณ์ศิลปินดวงเด่นดัง

สุขภาพ ระวังระบบน้ำเหลือง ต่อม ไต ตับ เต้านม  อารมณ์ที่ไม่แน่ไม่นอน  ความคิดฟุ้งซ่าน

เสริมดวง ทำบุญบริจาคถุงดำ อุปกรณ์ทำความสะอาดวัดหรือหากมีโอกาสให้ล้างห้องน้ำวัด ควรเก็บของสะสมไว้ในตู้โชว์กระจกไม่ควรเก็บตุ๊กตาหน้าเศร้าหรือนั่งอยู่ตัวเดียว

ดวงปี 2567 ราศีธนู เดือนสิงหาคม

การงาน ระวังจะเกิดงานซ้อนงาน ภาระเก่าๆยังไม่จบมีงานใหม่จ่อเข้ามาอีกแล้วต้องวางแผนให้ดี คู่แข่งทางการงานมีอันต้องโยกย้ายหายหน้าไปตามวาระ คนรองานยังต้องรอต่อ

การเงิน การเงินไม่เป็นไปตามแผน ถูกเลื่อนการจ่ายเงิน ระวังเครื่องใช้ในการทำงานพังกะทันหันรอซ่อมต้องใช้เวลานาน การลงทุนจะพลิกล็อค โชคลาภเป็นทุกขลาภ

ความรัก  คนโสดจะได้เพื่อนคุยแต่ไม่รู้จะเอาอย่างไรกันแน่ มาๆหายๆแต่หาคนใหม่ก็คุยกันไม่ค่อยถูกใจ ปลงเสียเถอะความรัก ต้องละจากโลกส่วนตัวมาคุยกันให้มากกว่านี้อย่าให้เกิดช่องว่างจนกลายเป็นความเคยชินอยู่บ้านเดียวกันต่างคนต่างเล่นมือถือ ลูกหลานเริ่มอยากได้สังคมใหม่ๆตามวัย

สุขภาพ แข็งแรงดีแต่ระวังจะเกิดบาดแผลจากของแข็งขีดข่วน กระทบของแข็ง ของหล่นใส่เท้า

เสริมดวง ทำบุญถวายแกงส้ม แกงเหลือง แกงขนุน ดอกบัวขาว เข้าคอร์สอบรมปฎิบัติธรรม บูชาเครื่องรางหอยสังข์

ดวงปี 2567 ราศีธนู เดือนกันยายน

การงาน มือกำลังขึ้นการงานที่ทำอยู่จะขยับขยายเติบโตหรือได้ขยายกิจการ ขยายสาขา เรื่องที่ติดต่อไว้จะได้รับการพิจารณาหรือมีการตกลงร่วมกัน ให้สมัครงานกับบริษัทต่างชาติจะมีโอกาสได้งาน

การเงิน จะได้ปรับค่าแรงค่าจ้าง จะมีโชคก้อนใหญ่หรือได้ขายทรัพย์สิน แปลงสินทรัพย์เป็นทุน การลงทุนเกิดกำไรงอกงาม โชคลาภจะมาหลายรูปแบบทั้งจากตระกูลไทย ตระกูลนอก

ความรัก คนโสดมีเข้ามาให้เลือกคุยได้เรื่อยๆไม่ต้องรีบร้อนเพราะเราจะเป็นฝ่ายเลือกไม่ใช่เขาเลือกเรา  

คนมีคู่ ระวังคู่ครองจะเก็บอารมณ์หึงหวงน้อยใจเก่งก็เราออร่าแรงขนาดนี้เอาใจใส่ดูแลกันให้ดีๆ จะวางแผนไปเที่ยวต่างประเทศช่วงปลายปี ลูกหลานจะมีความคิดอิสระไอเดียดี

สุขภาพ ระวังเรื่องน้ำหนักตัว ระวังไขมันสะสม หลีกเลี่ยงของมัน ของทอด

เสริมดวง ทำบุญบริจาคให้มูลนิธิเด็ก เลี้ยงอาหารเด็กด้อยโอกาส ปลูกต้นโมกเสริมความร่มเย็นมีคนปกป้อง

ดวงปี 2567 ราศีธนู เดือนตุลาคม

การงาน จะมีงานใหม่ที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้ทำอย่างเร่งด่วนอาจจะมีการเดินทางเกิดขึ้น การเสนองานที่ต้องประมูลจะสำเร็จ การสอบไม่เป็นสองรองใคร ระวังอย่าเป็นคนหัวร้อน

การเงิน ระวังการจ่ายเงินเพื่อรักษาหน้าตา การลงทุนกล้าได้กล้าเสีย โชคลาภจากเลขทะเบียนรถ เลขคิวรถหรือได้จากคนในเครื่องแบบ  ถ้าเดือดร้อนเรื่องเงินผู้ใหญ่พอจะช่วยได้เล็กน้อย

ความรัก คนโสดเสน่ห์แรงมาก จะเจอคนเข้าประชิดตัวตามตื๊อไม่เลิก ถ้าย้ายงานหรือเดินทางจะเจอคนที่ใช่แต่แอบส่องสถานะเสียก่อน

คนมีคู่ ต่างคนต่างแรงสุดท้ายต้องถอยกันคนละก้าวอยู่ดี ความคิดเห็นไม่ค่อยลงรอยถ้าอารมณ์ขึ้นต้องรีบดึงลงหรือหาจังหวะดีแล้วค่อยคุยกันใหม่ ลูกหลานจะสอบชิงทุนหรือเดินทางไกล

สุขภาพ ฮอร์โมนแปรปรวน แน่นหน้าอก กล้ามเนื้ออักเสบ เลือดตกยางออก

เสริมดวง ทำบุญบริจาคช่วยเหลือผู้ที่กำลังประสบภัยไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศตามจิตศรัทธา สวมเครื่องประดับที่ทำจากเพทายสีฟ้า กำไลหินลาพิสลาซูรี่             

ดวงปี 2567 ราศีธนู เดือนพฤศจิกายน

การงาน  จะขยันเอาจริงเอาจัง กล้าคิดกล้าทำ แต่ใครทำอะไรให้ก็ไม่ค่อยถูกใจสุดท้ายต้องลงมือทำเอง ต้องจัดลำดับความสำคัญของงานให้ดีทั้งประจำและงานเสริม จะได้ขยับขยายสาขา

การเงิน จะมีรายได้เข้ามาหลายทาง การเจรจาค้าขายจะปิดจ๊อบได้ไวหรือทำยอดได้ตามเป้า การลงทุนมีหุ้นส่วนจะสำเร็จ โชคลาภจะมาจากต่างชาติได้ได้งานเสริมก็ถือเป็นโชค

คนโสด มีคนเข้ามาคุยแต่ยังไม่ใช่ตามสเป็ค จะสนใจพูดคุยกับคนต่างชาติต่างภาษาไม่ว่าสายฝอ สายเกา

คนมีคู่ ระวังจะหงุดหงิดใส่กันเพราะเครียดกับงานถ้าห่างกันเพราะงานก็ค่อยยังชั่วหน่อย อย่าใส่ใจกับเรื่องของคนนอกบ้านให้มากนักให้ดูแลคู่เราให้มากๆ ลูกหลานขยันสร้างรายได้

สุขภาพ ระวังช่วงตั้งแต่เอวลงมา ออฟฟิศซินโดรม แพ้แสง นิ้วล็อก

เสริมดวง ทำบุญบริจาคทุนการศึกษากับเด็กในทุกระดับชั้นหรือเป็นคนระดมทุน จิตอาสาในงานที่ถนัดเช่น ทำอาหาร ตัดผมฟรี ควรแขวนพระรูปทรงเหลี่ยมขนมเปียกปูน พระห้าเหลี่ยมปางไหนก็ได้

ดวงปี 2567 ราศีธนู เดือนธันวาคม

การงาน ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานดีมากหรือมีเรื่องเอ็นเตอร์เทน เลี้ยงฉลองความสำเร็จร่วมกัน จะได้งานที่ไม่ตรงสาขาที่เรียนหรืออยากทำงานอิสระ

การเงิน จะตกลงกันเรื่องผลประโยชน์ลงตัว จะได้เงินจากค่าคอมมิชชั่น เงินทิป เงินพิเศษ  การลงทุนได้เกิดคาดหมายหรือคาดการณ์แม่นยำ โชคลาภเหมือนมีคนกระซิบข้างหู

ความรัก คนโสดประสาทสัมผัสไวนะจะบอกให้แถมเดาใจคนเก่งจะสัมผัสได้ว่าใครมาดีมาร้าย 

คนมีคู่ อยากได้ลูกต้องสร้างบรรยากาศพิเศษในบ้านจะสมหวัง ใครที่คิดจะคุยซ้อนจะมีคนแอบเจอโดยบ้างเอิญของแบบนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ลูกหลานชอบสายมูเตลู

สุขภาพ โรควิตกกังวล หูอื้อ ปวดต้นคอ ระวังการหยิบจับของมีคม

เสริมดวง ทำบุญบริจาคให้ผู้ป่วยโรคจิตเวช โรคซึมเศร้า มูลนิธิเพื่อผู้พิการทางสมอง การฝึกสมาธิและสวดมนต์เป็นประจำลางสังหรณ์จะแม่นยำมาก ควรจัดการกับตู้ยาหรือกล่องยาประจำบ้าน จัดการกับยาที่หมดอายุหรือบริจาคที่เหลือใช้ให้โรงพยาบาลที่ต้องการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook