ดวงรายปี 2567 ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงรายปี 2567 ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงรายปี 2567 ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2567 ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

ปี 2567 จากดาวศุกร์ ดาวประจำตัวที่ผันผ่าน 15 ราศีในปีนี้ จาก 12 ราศี แล้วจะย้อนกลับมาที่เดิมอีก 3 ราศี บอกถึงควรให้ความสนใจกับคนใกล้ตัวให้มากขึ้น ให้มากกว่าคนภายนอก เพราะเขา/เธอ เหล่านั้นจะเป็นผู้ดลบันดาลให้ชาวราศีตุลย์ พบกับความสุข-ทุกข์ มากกว่า

เดือนมกราคม

ขยันที่จะโฆษณา เผยแพร่กิจการ หรือตัวเองให้มากขึ้น ถึงจะมีลาภผลมากขึ้น แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า แต่ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทางไกล หรือข้อมูล อุปกรณ์สื่อสาร ยานพาหนะ อาจขัดข้อง เสียหาย เรื่องความรัก ทั้งจากการท่องเที่ยว หรือมิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

เดือนกุมภาพันธ์

หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน โดยเฉพาะที่เป็นโครงการขนาดใหญ่ ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจทำให้ผิดหวังมากกว่า และเป็นเวลาร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง ที่จะจัดการธุรกิจของครอบครัว หรือจะซื้อขายบ้าน ที่ดินก็ตาม ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น กิจการ งาน เงิน เจริญรุ่งเรือง ร่ำรวย

เดือนมีนาคม

งาน เงิน อยู่ในระยะรั่วไหลสูงมาก ระวังผลประโยชน์ขัดกัน ก็อาจทำให้ทะเลาะกับผู้ที่เกี่ยวข้องได้ หรือพนักงาน ลูกจ้าง จะทุจริตอีกด้วย แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็มีโอกาสจะได้มาก เสียหมด เช่นกัน ในเรื่องความรัก มิตรสหายอาจเป็นสื่อให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าเขา/เธอ สูงวัยกว่ามาก ก็อาจนำความทุกข์กาย-ใจ มาให้ในระยะยาว

เดือนเมษายน

เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะซื้อทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูง ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะละลายหายไปกับสายน้ำ และถ้าจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารใด ๆ ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะเสี่ยงเช่นกันว่าจะถูกโกงได้ เรื่องความรัก การเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมจิตอาสาใด ๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ..แต่ระวังว่าจะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะนำภัย/อันตรายมาให้และควรใส่ใจบุตร-ธิดาให้มาก ๆ เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ได้เช่นกัน

เดือนพฤษภาคม

เป็นระยะแห่งการเปลี่ยนแปลง “ตนเอง” สร้างภาพลักษณ์ ภาพพจน์ให้เฉิดไฉไล อย่างเลิศหรู ให้ดูดีมากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตตนเองให้ดีขึ้น ดีขึ้นได้ และเป็นระยะที่ควรใส่ใจในเรื่องสุขภาพมากเป็นพิเศษ ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด ควรระวังอาจมี “มิตรหน้าใหม่” มาล่อลวง ทำให้หลงผิดเป็นชอบด้วย

เดือนมิถุนายน

ขึ้นอยู่กับพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ว่าจะมีโอกาสมากแค่ไหนที่จะหารายได้ แต่ก็ควรระวังเงินทองของบาดใจ ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ ในเรื่องงาน เป็นโอกาสทองของนักเขียนนิยายรัก โรแมนติก นักพูดลิ้นสาลิกา ที่จะสร้างชื่อเสียง ประสบความสำเร็จ เรื่องความรัก แค่ตามใจเธอ ก็จะไม่มีปัญหา แต่หากมีรักซ้อน ซ่อนรัก แล้วถูกจับได้ก็อันตราย!

เดือนกรกฎาคม

ควรหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะนอกจากอาจก่อภาระหนี้สินแล้ว ยังอาจจะมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ “ร้อนใจ” ที่ต้องยุ่งยากหาเงินอีกด้วย เรื่องงาน ควรระวังลูกจ้าง พนักงาน อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ เรื่องความรัก ควรระวังอารมณ์ “บ้างาน” จนไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

เดือนสิงหาคม

ฝัน ฝันหวาน ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย หรือถ้าจะร่วมหุ้น ลงทุน ให้มิตรสหายกู้ยืม ก็คงอีกนานมากกว่าจะได้คืน ในเรื่องงาน เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตนเอง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ แต่ควรระวังอารมณ์ “บ้าอำนาจ” ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้ล้มเหลวได้เช่นกัน เรื่องความรัก ถ้าสัมพันธ์รักถึงปลายทาง แล้วถึงฟ้องร้อง ก็อาจแพ้ได้

เดือนกันยายน

เขียน/พูด ที่ไพเราะเสนาะหู ก็อาจหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้ง ขัดขืน ต่อต้านนายจ้างหรือผู้มีอำนาจ เพราะอาจทำให้ตกงานอย่าง ไม่มีงาน ไม่มีเงิน เรื่องความรัก จากงาน อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้อง “ยอม” อย่างเดียว ถึงจะทำให้เขา/เธอสนใจได้

เดือนตุลาคม

ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา ในเรื่องงาน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับผู้ใด เพราะอาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้ เรื่องความรัก เป็นระยะที่คนรัก คู่ครอง อาจมีอารมณ์หงุดหงิด รุนแรง ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ต่อต้านใด ๆ โดยเฉพาะการมีเพศสัมพันธ์ เพราะอาจทำให้เจ็บตัวได้

เดือนพฤศจิกายน

ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ที่เกี่ยวข้องให้มากขึ้น เมื่อจะหารายได้ ก็อาจจะช่วยไม่ให้ขาดทุน สูญเสียมากนัก ในเรื่องงาน อาจเจอการต่อต้าน กระด้าง กระเดื่องจากลูกจ้าง พนักงาน การประนีประนอม ยอมให้บ้าง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะผ่านวิกฤตไปได้ เรื่องความรัก ยังอยู่ในระยะคู่ครองอารมณ์แปรปรวน ที่ควรหลีกเลี่ยงจะปะทะด้วย

เดือนธันวาคม

อาจได้โชคมีลาภจากการสังสรรค์ พบปะมิตรสหาย แต่ถ้าอยากเด่น อยากดัง อยากเลื่อนสถานะขึ้นมาเป็นผู้นำกลุ่ม ก็ควรวางแผนการเงินให้ดี ๆ เพราะอาจต้องใช้จ่ายเงินมาก จนอาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้ สำหรับคนโสด ถ้ายังไม่อยากสละโสด ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ตามลำพังกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาใกล้ชิดติดพัน เพราะอาจทำให้ต้องจำใจสละโสด!

อัญมณี/สีที่เสริมสิริมงคล ไพลิน สีน้ำเงิน หรือสีฟ้า

อัญมณี/สีที่เป็นอริ มรณะ พลอยสีแดง สีแดง, พลอยสีเขียว สีเขียวอ่อน สีไพล

วันดีที่สุดในสัปดาห์ วันศุกร์ เลขที่ต้องชะตา 6 9 4

ราศีแห่งมิตรที่ต้องชะตา ราศีเมถุน ราศีสิงห์ ราศีธนู ราศีกุมภ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook