ดวงรายปี 2567 ราศีกุมภ์ 14 ก.พ. - 13 มี.ค. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีกุมภ์ 14 ก.พ. - 13 มี.ค. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีกุมภ์ 14 ก.พ. - 13 มี.ค. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายปี 2567 มาดูกันว่า ดวงปี 2567 ราศีกุมภ์  หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. - 13 มี.ค. โดย อาจารย์แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ ดวงชะตาชาวราศีกุมภ์ ตั้งแต่เดือนมกราคมไปจนถึงธันวาคมสิ้นปี ดวงแต่ละด้านจะเป็นอย่างไร เช็กดวงของท่านได้ดังรายละเอียดนี้ พร้อมวิธีเสริมดวง

ดวงปี 2567 ราศีกุมภ์ เดือนมกราคม

การงาน เรื่องเก่าๆจะวนเวียนกลับมาอีกครั้ง โอกาสจะได้งานที่เคยทำมาแล้ว จะเจอคนเคยช่วยเหลืออุปถัมภ์ จะได้ทำงานใหญ่ระดับประเทศ งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะเดินหน้า 

การเงิน จะเกิดโชคลาภแบบฟลุคๆเงินที่ได้มาจากการเสี่ยงโชครางวัลเล็กๆหรือเงินแบบไม่คาดฝัน เลขบ้าน เลขห้องจะนำโชค จะจัดการขายอสังหาฯได้สำเร็จ

ความรัก คนโสดจะได้เพื่อนคุยสายเปย์แต่เขาน่าจะมีคนคุยหลายคนอยู่นะไม่ควรหวังคิดจริงจัง คนมีคู่แล้วก็เจ้าแง่แสนงอนกันรายวันแต่เดี๋ยวก็ดีกัน ควรมีมุมส่วนตัวในบ้าน ลูกหลานมีความตั้งใจสูง

สุขภาพ นอนไม่หลับ ละเมอ ฝันร้าย มีภาวะกรน ปวดเมื่อยเนื้อตัว

เสริมดวง ร่วมทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาหรือสีทาโบสถ์ ถวายเชิงเทียน ให้เช็ดกระจกในบ้านทุกบ้านให้ใสสะอาดอยู่เสมอแม้กระจกในตลับแป้งต้องใสสะอาดเพราะสะท้อนเงาของเราเอง           

ดวงปี 2567 ราศีกุมภ์ เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ในด้านดีมีคนเห็นความสามารถมอบหมายงานสำคัญให้แต่ในด้านลบต้องระวังการทำงานหามรุ่งหามค่ำ บริวารลูกน้องสร้างปัญหารายวัน

การเงิน รายจ่ายมาแบบรัวๆทั้งรายจ่ายประจำและรายจ่ายจร สุขภาพร่างกายก็มีส่วนดึงเงินในกระเป๋าออกไปด้วย  โชคลาภมาเป็นทุกขลาภ การลงทุนได้ส่วนหนึ่ง

ความรัก คนโสดระวังรักคนที่ไม่ควรรัก คนที่เพิ่งคุยถ้ายังไม่เปิดเผยออกสื่อก็มักจะมีคนคนคุยซ้อนอยู่ก่อนแล้ว

คนมีคู่ อย่าคิดวิตกจริตกังวลเกินเหตุเพราะอีกฝ่ายไม่ค่อยเอาเอกเอาใจเพราะเขาอาจจะมีปัญหาส่วนตัวให้ดูแลถามไถ่กันแต่อย่าคาดคั้น ลูกหลานใจร้อนชอบลุย

สุขภาพ ระบบความดันโลหิต แผลร้อนใน วัยทองเหงื่อออกตามร่างกายควรลดอาหารเผ็ดร้อน

เสริมดวง บริจาคโลหิต ทำบุญกับผู้ป่วยตึกอุบัติเหตุ โรงพยาบาลทหารผ่านศึกหรือสนับสนุนงานฝีมือ ซื้อล็อตเตอรี่ ใช้เคสมือถือที่มีลวดลายเหลือบทอง สีริ้วๆ เปลี่ยนกล่องใส่ทิชชูในรถเมื่อเริ่มเก่าและซีด

ดวงปี 2567 ราศีกุมภ์ เดือนมีนาคม

การงาน จะได้ทำงานที่ถูกใจแนวได้ทั้งเงินและชื่อเสียง คิดจะเปลี่ยนงานจะมีคนมาชักชวนให้ไปร่วมงานหรือจะได้เริ่มโปรเจคใหม่ๆกับคนรุ่นใหม่ไฟแรง

การเงิน ก่อนลงทุนใดๆควรจะศึกษาตลาดให้รอบคอบเสียก่อน สนุกกับการหาเงินไม่เกี่ยงว่ารายได้มากหรือได้น้อย การลงทุนเสี่ยงโชคมีโอกาสได้จากเด็กๆ บริวารนำโชค 

ความรัก คนโสดให้หลีกเลี่ยงการพูดเล่นหยอกล้อกับคนมีแฟนแล้วเพราะจะเกิดการเข้าใจผิดแม้เราบริสุทธิ์ใจก็ตาม

คนมีคู่ ยังมีเรื่องตื่นเต้นกันอีกเยอะหรือจะเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการเปลี่ยนชื่อเรียกกันใหม่ก็ยังได้เลย จะวางแผนเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน ลูกหลานเก่งเกินวัย

สุขภาพ แข็งแรงดีหรือถ้าป่วยไข้เล็กน้อยก็ฟื้นตัวเร็ว

เสริมดวง ทำบุญถวายฟูกหรือบริจาคที่นอน เตียงนอน ให้ถูฝ่ามือให้เกิดความร้อนแล้วอังให้ทั่วใบหน้าบ่อยๆช่วยให้ใบหน้ามีเลือดฝาดเพิ่มออร่า               

ดวงปี 2567 ราศีกุมภ์ เดือนเมษายน

การงาน จะได้ตัดสินใจครั้งสำคัญในเรื่องงานเช่น โยกย้าย ปรับตำแหน่งหรือลาออกไปทำงานที่ใหม่ จะได้แสดงความสามารถพิเศษออกสื่อ ผลงานทางวิชาการจะก้าวหน้าได้ชื่อเสียง

การเงิน หาเงินได้แต่ใช้เงินเก่ง ได้ค่านายหน้าแต่จะหมดไปกับเรื่องกิน เที่ยว  การลงทุนต่างๆเข้าเป้า การเสี่ยงโชคเหมือนบุญหล่นทับมีลุ้น ถ้าส่งชิงโชคต้องได้อย่างน้อยๆรางวัลปลอบใจ

ความรัก คนโสดรักเขาชอบใครได้แต่แอบไว้ในใจเพราะยังไม่อยากมีภาระ ยังอยากกินเที่ยวตามใจฉัน ได้เพื่อนคุยแนวชวนกันเที่ยวมากกว่า

คนมีคู่ คนรักคู่ครองตามใจว่าอะไรว่าตามกันหรือคอยสนับสนุนให้กำลังใจและกำลังทรัพย์ คู่จะเดินทางไกลทั้งไม่มีปัญหา ลูกหลานอยากเข้าวงการบันเทิง

สุขภาพ แข็งแรงดีแต่ระวังเรื่องอาหารการกิน การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

เสริมดวง ร่วมทำบุญกับมูลนิธิที่เกี่ยวกับช้าง สนับสนุนทุนสำหรับคนชราหรือผู้ป่วยเกี่ยวกับรากฟันเทียม ฟันปลอม ให้จัดวางหนังสือที่เป็นแรงบันดาลใจไว้ที่ห้องทำงานและเปิดอ่านบ่อยๆเพื่อสร้างพลังในการทำงานและการใช้ชีวิต   

ดวงปี 2567 ราศีกุมภ์ เดือนพฤษภาคม

การงาน จะมีงานเข้ามาพร้อมกันหลายๆงานต้องบริหารจัดการให้ดี จะได้งานอย่างหนึ่งที่ไม่ค่อยถนัดต้องใช้เวลาศึกษาหาข้อมูลเพิ่ม คนว่างงานจะได้งานที่ไม่ตรงกับสายที่เรียนหรืองานที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

การเงิน จะขยันหาเงินไม่หยุดไม่ว่าซ้ายขวาก็เอาทุกทาง จะได้เงินค่าคอมมิชชั่น เงินซื้อมาขายไป จะแบ่งขายที่ดินได้สำเร็จ การลงทุนได้มาหลายทาง โชคลาภได้ทั้งบนดินและใต้ดิน

ความรัก คนโสดระวังคนที่เข้ามามักจะไม่ค่อยจริงใจหรือมีคนคุยอยู่หลายคนซึ่งสังเกตง่ายเพราะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัว

คนมีคู่ คนรักคู่ครองมีพฤติกรรมแปลกไปต้องคอยสังเกตดูแต่ไม่ควรจับคิดหรือพูดแซะเพราะเขาอาจจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัวก็ได้ ลูกหลานใช้เงินเก่งต้องสอนเรื่องการออมเงิน

สุขภาพ นิ้วล็อค ตึงหัวไหล่ ปวดกระดูกข้อต่อต่างๆ

เสริมดวง ขอพรพระพุทธชินราช ไหว้พระราหู ขอพรพี่ไข่หรือทำบุญบริจาคเงินกับเด็กด้อยโอกาส ลูกหลานคนงานใส่อัญมณีสีน้ำเงิน ไพลินหรือใส่ชุดโทนน้ำเงิน  

ดวงปี 2567 ราศีกุมภ์  เดือนมิถุนายน

การงาน จะมีความก้าวหน้าพร้อมภาระ จะได้รับการยกย่องชมเชยหรือได้รับรางวัลอย่างหนึ่ง ผลงานทางวิชาการจะก้าวหน้า การสอบแข่งขันคู่แข่งมีกำลังสูสี คนว่างงานให้อัพความรู้แนวใหม่เพิ่ม

การเงิน จะได้ชื่อเสียงมากกว่าเงินชื่อเสียงจะเป็นที่มาของรายได้ผลประโยชน์ในอนาคต การทำงานกับหน่วยงานของรัฐต้องรอตกเบิก การลงทุนได้มากลางๆ โชคลาภได้เลขคนดังจากข่าว

ความรัก คนโสดจะคิดเยอะเลือกเยอะหรือผู้ใหญ่จะช่วยแนะนำคนน่าสนใจให้รู้จักออกมาดนักวิชาการหรือภูมิฐานดี คนมีคู่ คู่ครองจะคาดหวังในตัวเรามากหรือเข้มงวดในเรื่องที่เราไม่ถนัดก็ต้องคุยกันให้ชัดเจน หาเวลาโรแมนติกกันหน่อยเพราะอีกฝ่ายดูเครียดจัง ลูกหลานต้องติวเข้มเรื่องเรียนหน่อย

สุขภาพ ปลายประสาทอักเสบ เส้นตึง ปวดร้าวต้นคอ

เสริมดวง ไหว้ราหู ร่วมทำบุญบริจาคสร้างศาลาริมทาง ทางเข้าวัดที่ทุรกันดาร บริจาคไฟโซลาร์เซลล์ ทำบุญด้วยกำลังเลข 12 ให้ตั้งหน้าจอมือถือเป็นรูปม้ากำลังวิ่ง 8 ตัว         

ดวงปี 2567 ราศีกุมภ์ เดือนกรกฎาคม

การงาน จะได้ใช้พรสวรรค์ในการสร้างงาน การขายงานที่คนเลียนแบบได้ยาก ถ้าเป็นนักพูด ครูบาอาจารย์ไลฟ์สดยอดกดถูกใจสูงมาก งานฝีมือเอามาโพสต์ขายออนไลน์ คนหางานใหม่ให้ดูให้ดี

การเงิน จะมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจเรื่องการเงินอยากซื้อของที่จำเป็นพร้อมๆกัน  การลงทุนหลายทางแต่ได้มาทางเดียว จะตัดสินใจขายบ้าน คอนโดฯแบบยอมขาดทุน โชคลาภมาจากเลขห้อง

ความรัก คนโสดระวังอย่าจับปลาสองมือเพราะโอกาสหลุดมือไปเสียทั้งคู่ ระวังความหลังเก่าๆจะตามมาหลอกหลอน คนมีคู่ จะต้องแบ่งเวลาให้ดีระวังเรื่องภาระหน้าการงานและเวลาสำหรับคนในบ้านหาไม่แล้วจะมีเรื่องหงุดหงิดมีปากเสียงได้ง่ายอย่างไรเสียก็ไปไหนไม่รอดแค่หาเวลาให้กันบ้าง ลูกหลานจะติดเกมส์

สุขภาพ มึนงง บ้านหมุน ใช้สายตามากเกินไป

เสริมดวง ปิดทอง 9 แผ่นรอบองค์พระ ถวายยาสามัญประจำบ้าน ไม่วางตุ๊กตารูปสัตว์ไว้ในห้องนอนหรือห้องนั่งเล่นหรือในรถมากเกินไปเพราะนอกจากจะมีฝุ่นแล้วยังไม่ส่งเสริมเรื่องความรัก 

ดวงปี 2567 ราศีกุมภ์ เดือนสิงหาคม

การงาน จะมีคนเห็นความสามารถพิเศษแล้วเรียกไปทำงานอย่าเพิ่งรีบปฏิเสธแต่ให้เจรจาในข้อตกลงให้ชัดเจน คนทำงานประจำจะมีคนเห็นผลงานและพร้อมสนับสนุนเต็มที่

การเงิน การทำธุรกิจค้าขายคล่องตัวได้กำไรสูง การขายทรัพย์สิน บ้าน คอนโดฯจะจะได้ราคา การลงทุนเข้าเป้าหรือเกินกว่าคาดหมาย จะมีโชคลาภแบบแปลกๆเช่น จู่ๆมีคนมาบอกเลข 

ความรัก คนโสดจะได้เพื่อนคุยออกแนวโรแมนติกหรือมีพัฒนาการรวดเร็วมากหรือได้คนคุยพร้อมเปย์

คนมีคู่ จะมีโชคผ่านมาจากคู่ครองหรือเขาได้อะไรมาย่อมส่งผลถึงเราด้วย ลูกหลานจะคิดสร้างงานแบบเด็กยุคใหม่ถ้าแนวทางดีก็ควรสนับสนุนหรือออกทุนให้ก่อน

สุขภาพ ระวังการเหยียบพลาด ตกจากที่สูง การดื่มแอลกอฮอล์เกินลิมิต บวมน้ำ

เสริมดวง ทำบุญถวายชาจีน เครื่องดื่มสมุนไพร บูชาพระสังกัจจายน์ บูชาฮก ลก ซิ่ว       

ดวงปี 2567 ราศีกุมภ์ เดือนกันยายน

การงาน จะมีคนยื่นข้อเสนอใหม่ๆทางการงานให้ขอให้ศึกษาข้อดีข้อเสียก่อนรับปากเพราะจะเป็นภาระผูกพันอีกอีกนาน  จะมีข่าวดีจากทางไกล คนว่างงานอย่ามัวแต่อยู่ในเซฟโซน

การเงิน  จะมีรายรับหลายทางยังเอาตัวรอดเรื่องการเงินได้ดีแม้จะไม่ใช่เงินก้อนใหญ่  การลงทุนระยะยาวจะได้ผลดี ชื่อเสียงและพรสวรรค์เป็นที่มาของลาภผลเงินทองมากกว่าการเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดใครทักมาก็คุยตอบแต่ยังไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีนักเพราะคาดหวังสูงกว่านั้น

คนมีคู่ ระวังจะทะเลาะกันแบบสามวันดีสี่วันเถียงขึ้นอยู่กับอารมณ์ โบราณว่าอีกฝ่ายร้อนมาเราต้องใจเย็นกว่าก็ยังพอใช้ได้นะ เรื่องหวานๆในชีวิตคู่ก็เบื่อๆเซ็งๆ ลุกหลานไม่ค่อยแอคทีฟ

สุขภาพ ระวังระบบย่อยอาหาร เครียดลงกระเพาะ ท้องอืด

เสริมดวง ทำบุญกับวัดที่มีท้าวเวสสุวรรณ ทำบุญกับศาลเจ้า โรงเจ บริจาคพัด ปลูกต้นกวนอิมหน้าบ้านเสริมโชคลาภ 

ดวงปี 2567 ราศีกุมภ์ เดือนตุลาคม

การงาน ระวังว่าหัวหน้างานผู้ใหญ่จะเพ่งจับตาดูการทำงานมากเป็นพิเศษ ต้องรีบทำงานให้เสร็จทันเวลาระวังงานจะพอก ไม่ควรแสดงความคิดเห็นพาดพิงบุคคลที่สาม จะได้งานที่ค่าจ้างถูกมาก

การเงิน รู้จักกินรู้จักใช้จ่ายแม้บางคนจะมองว่าตระหนี่ถี่เหนี่ยว ไม่ควรให้ใครยืมเงินหรือตัดใจให้ไปจำนวนเล็กน้อย การลงทุนไม่เหลือกำไร โชคลาภควรเสี่ยงแต่น้อย

ความรัก คนโสดตั้งกำแพงไว้สูงเกินจนไม่มีใครข้ามผ่านได้ ตัดความหลังฝังใจซ้ำซากทิ้งไปบ้างก็ได้นะ

คนมีคู่ คู่ครองชอบจัดการกับชีวิตจู้จี้เจ้าระเบียบจนน่าอึดอัดวันไหนอารมณ์ดี หาของอร่อยๆกินแล้วให้เปิดใจคุยกันก็ยังรักกันอยู่ ลูกหลานสอนให้เขารู้จักคุณค่าของเงิน

สุขภาพ โรคที่เกี่ยวกับช่องท้อง กรดในกระเพาะ ลำไส้ ปวดหลังเพราะนั่งท่าเดิมนานๆ ควรลุกเดินทุกชั่วโมง

เสริมดวง การทำบุญบริจาคไม่ว่าโดยตรงหรือผ่านแอปให้อธิษฐานจิตว่าเงินที่ได้มาโดยสุจริตนี้ขอทำบุญให้ได้รับอานิสงส์เดี๋ยวนี้เลย ใส่เครื่องประดับที่ทำจากโกเมน ไพลิน เน้นเครื่องประดับแนวแฟชั่นแปลกตา     

ดวงปี 2567 ราศีกุมภ์ เดือนพฤศจิกายน

การงาน   สิ่งที่หวังจะพลิกล็อคแต่อย่างไรเสียก็ต้องเดินหน้าต่อเพราะหนทางอื่นยังมี  มีโอกาสแสดงความคิดเห็นก็ขอให้กล้าๆหน่อย ถ้าหมดไฟให้คิดถึงเรื่องผลประโยชน์และรายได้

การเงิน ระวังในเรื่องการเงินในอดีตจะย้อนกลับมาให้วุ่นวายใจ หนี้บัตรที่ผ่านไปนานแล้วจะถูกทวงถามก็สู้กันไปเรื่องอายุความการลงทุนไม่หวังมากก็ไม่เสียใจมาก โชคลาภยังไม่เข้ามือ

ความรัก คนโสดอย่าไปคิดถึงเขาเลยเพราะไม่ใช่เนื้อคู่ ระวังจะไปรักคนที่ไม่ควรรัก คนคุยคนใหม่นิสัยรักง่ายหน่ายเร็ว

คนมีคู่ ให้ปรับในเรื่องอารมณ์ที่ไม่ค่อยแน่นอนจะพาลทำให้ความรักไม่สงบสุข คู่ครองจะมีเรื่องไม่สบายใจหรือป่วยไข้ต้องดูแลสุขภาพกายใจกันให้ดี ลูกหลานอกหักเพราะรักแรก

สุขภาพ นอนไม่หลับ ซึมเศร้า ความเครียดสะสม

เสริมดวง ทำบุญด้วยอาหารที่ใส่ภาชนะสวยงามเข้าชุดกันแล้วถวายวัดไป ควรแขวนพระปางสมาธิ พระปางประทานพร พระสายกรรมฐาน     

ดวงปี 2567 ราศีกุมภ์ เดือนธันวาคม

การงาน ระวังการถูกเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงานหรือสร้างผลงานแต่คนอื่นได้หน้า กลางเดือนไปแล้วปัญหาต่างๆจะคลี่คลาย จะมีคนชวนไปทำงานที่ใหม่แต่เหมือนหนีเสือปะจระเข้

การเงิน ต้องทบทวนเรื่องการใช้จ่ายให้มากขึ้นหรือตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปก่อน คนที่อยากทำงานเสริมต้องดูเรื่องกำไรขาดทุนให้ดี การลงทุนระวังเข้าเนื้อ โชคลาภมาจากคนที่เคยช่วยเหลือเขา

ความรัก คนโสดมีคนเข้ามาแต่ก็ไม่ถูกใจเพราะมีเรื่องให้ติสักเรื่อง คนเก่าๆที่เคยคุยจะหวนกลับมาแต่นิสัยก็ไม่เปลี่ยนเดี๋ยวมาเดี๋ยวหาย

คนมีคู่ ความสัมพันธ์กับคู่ครองถือว่าดีมากมีอะไรให้แชร์ความรู้สึกกัน บอกรักกันทุกวันก็เพิ่มสีสันดีนะแถมอีกฝ่ายหัวใจพองโตเลย ลูกหลานว่านอนสอนง่ายกว่าปกติ

สุขภาพ ปวดหลังลุกนั่งลำบาก ระวังอัมพฤกษ์ กระดูกพรุนต้องระวังการหกล้มให้มากๆ

เสริมดวง ไหว้พระราหู ร่วมทำบุญบริจาคสร้างศาลาที่พักริมทาง ทำบุญกระเบื้องสีประดับโบสถ์วิหาร หลอดไฟที่บ้านอย่าให้ขาดหรือรีบเปลี่ยนทุกครั้ง นาฬิกาถ่านหมดต้องรีบเปลี่ยน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook