ดวงรายปี 2563 ราศีมังกร 22 ธ.ค. – 20 ม.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีมังกร 22 ธ.ค. – 20 ม.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีมังกร 22 ธ.ค. – 20 ม.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2563 สำหรับชาวราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. – 20 ม.ค.)

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

จะได้ผู้ร่วมงานใหม่หรืองานใหม่ๆ ที่ไม่ดีเลยเพราะมาพร้อมความยุ่งยาก ความเครียด เจ้าของธุรกิจจะเสียเงินเยอะแต่ไม่ได้งานเพราะคิดไปเองว่าจะดี หรือคิดว่าคนที่ติดต่อด้วยจะช่วยเหลือแต่พลาดท่า การเงินต้องรอหลังวันที่ 18 มกราคมแล้วถึงจะดีขึ้น ความรักเงียบกริบ คนโสดได้แฟนเด็กแต่เราก็ไม่มั่นใจ หลัง 19 มกราคม ระวังอุบัติเหตุ  สุขภาพ มีปัญหาระบบขับถ่าย อาหารเป็นพิษ

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

งานต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมหลอกล่อ มีกลยุทธ์อะไรงัดมาใช้ให้หมดในการติดต่อ การเจรจาการต่อรอง ต้องมีแผนสำรองไว้ ไม่เช่นนั้นอาจพลาดท่าให้คู่แข่ง มีเกณฑ์ได้มรดก ช่วงปลายเดือนมีปัญหาทะเลาะกับคนในครอบครัวหรือซ่อมบ้าน การเงิน ไม่มีข่าวดี มีแต่จะเสีย คนโสด ปลายเดือนถึงจะมีคนที่เราสนใจเข้ามา สุขภาพ อาจมีอาการเวียนหัว น้ำในหูไม่เท่ากัน ภูมิแพ้ ไทรอยด์ และอุบัติเหตุ

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

ต้องสะสางงานตัวเองและของเพื่อนร่วมงาน หรือมีงานเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว มองในแง่ดีคือไม่ตกงาน ช่วงกลางเดือนจะได้คนมาช่วยงาน แบ่งเบาภาระไป เจ้าของธุรกิจจะเหนื่อยเพราะงานเยอะ ลูกน้องช่วยเหลือไม่ได้ ปลายเดือนจะดีขึ้น กลางเดือนไปแล้วรายจ่ายเยอะ มีการซ่อมแซมบ้าน ความรัก ช่วงต้นเดือนดูดีแต่ปลายเดือนระวังมีปากเสียง คุณแม่หรือผู้หญิงในบ้านจะเจ็บป่วย

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

ห้ามลงทุนเด็ดขาด จะไปไม่รอด ถ้าเริ่มทำช่วงนี้จะมีปัญหายาวถึง 3 ปี อาจจะต้องเลิกกิจการไปก่อน บริษัท ห้างร้านอย่าเพิ่งขยายสาขาจะมีปัญหาตามมา งานที่รับผิดชอบมีการปรับเปลี่ยนภายในเพราะผลกระทบจากเศรษฐกิจ คนโสดจะได้คู่ช่วงกลางเดือน ครอบครัวที่อยากมีลูกระวังแท้ง สุขภาพ ผู้หญิงระวังเกี่ยวกับมดลูก เต้านม ผู้ชายระวังเกี่ยวกับนิ่ว กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

อย่าคิดจะลงทุนอะไรในเดือนนี้ เลื่อนไปสัก 2-3 เดือน ความคิด การตัดสินใจมักผิดพลาด ควรถามผู้รู้ ผู้ที่มีประสบการณ์จะดีกว่า การเงินไม่มีปัญหาหนักๆ แต่ก็ไม่เหลือเก็บ คนโสดจะพบคู่ทางสื่อออนไลน์ สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ แพ้ภูมิตัวเอง ผื่นคัน ไวรัสตับอักเสบ  เด็กๆ ในครอบครัวจะสร้างปัญหาหรือเจ็บป่วย

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

ช่วงนี้อารมณ์ร้อน พร้อมมีเรื่อง ระวังความสัมพันธ์ในที่ทำงาน ระงับอารมณ์ไว้เพราะเราเสียเปรียบ การงานมีแต่ปัญหารอบด้าน บริวารสร้างปัญหา ไปสมัครงานใหม่ก็ยังไม่ผ่าน  การเงินยังนิ่งอยู่ มีโอกาสเดินทางทั้งใกล้และไกล หรือทำบุญใหญ่ คนโสดได้คู่ที่มาจากทางไกล  สุขภาพ ระวังไวรัสตับอักเสบ ชาตามปลายมือ ปลายเท้า ตะคริว

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

อาจถูกนินทา ถูกใส่ร้าย ใส่ความ ทำให้เกิดคดีความ ขึ้นโรงขึ้นศาล การงานจะมีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับตำแหน่ง หรือการแข่งขัน การประมูล ช่วงนี้อย่าเที่ยวกลางคืนจะเจอคู่อริ เจ้าของธุรกิจไม่น่าลงทุนใดๆ การเงิน ยังมีข่าวดีบ้าง มีรายได้ทางอื่น  คู่รักระวังหึงแรง แตกหัก หย่าร้าง คนโสดค่อยๆ ศึกษาคนที่เข้ามา สุขภาพ ระวังไมเกรน ไซนัสอักเสบ ฟันผุ

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

มีโชคใหญ่กำลังเข้ามา หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง การงานรุ่ง มีแต่คนอิจฉา กิจการก็เฮง ทั้งๆ ที่มีคู่แข่งรอบตัว อย่าหวังพึ่งบริวารหรือหุ้นส่วน ต้องพึ่งตัวเอง ระวังจะมีคดีความเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน คนโสดได้คู่เป็นทหาร ตำรวจ หรือวิศวกร คนที่มีคู่ อาจมีเรื่องขัดแย้งกันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

อาจถูกหักหลัง ถูกแทงข้างหลัง ประเภทเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ทำอะไรก็ดูมีศัตรูอยู่รอบตัว ทั้งที่เปิดเผยและไม่เปิดเผย การงานโดดเด่นเกินใคร กิจการค้าที่มีหุ้นส่วนระวังแตกคอ การเงินดีวันดีคืน ได้เงินเก่าๆ ที่สะสมไว้เช่นกองทุน หรือกองมรดก ความรักรุนแรง หึงหวง อาจถึงขั้นทำร้ายกันได้ สุขภาพย่ำแย่ เจ็บป่วยง่าย กินอะไรก็ไม่ย่อย ท้องเสีย

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

มีคดีความ ขึ้นโรงขึ้นศาลเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน การฉ้อโกง งานที่สำคัญสำเร็จลุล่วง ได้รับการส่งเสริมจากผู้ใหญ่ คนที่ว่างงานจะได้งาน เจ้าของกิจการหนักไปทางลงทุนมากกว่า และระวังมีปัญหากับหุ้นส่วน คนโสดจะได้คู่ที่อารมณ์ร้อนรุนแรง ส่วนที่มีคู่แล้วพยายามเลี่ยงๆ อย่าต่อปากต่อคำ

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

ได้เงินก้อนใหญ่ มีโชค มีลาภ สอบชิงทุนได้  การงานก้าวหน้า ใกล้ถึงจุดหมายแล้ว เพื่อนร่วมงานร่วมมือกันอย่างดี ถึงจะมีแข่งขันกันบ้าง การแข่งขันที่ทำกันเป็นทีมมีโอกาสชนะ กิจการร้านค้าการแข่งขันสูง คู่แข่งมาอยู่ใกล้ๆ แต่เดือนนี้เราชนะ การเงินดีแบบเกินคาด คนโสดอย่ารีบคบใคร คนที่เข้ามาช่วงนี้น่ากลัว ส่วนที่มีคู่แล้วจบไม่สวย  สุขภาพ ระวังภูมิแพ้กำเริบ

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

คดีความยังยืดเยื้อ หรือมีเรื่องวิวาท การงานมีแนวโน้มดีว่าจะได้ตำแหน่ง เจ้าของกิจการหากมีการเจรจาการค้ามีโอกาสสำเร็จ มีการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ การเงินมีข่าวดี มีลาภลอย ระวังคำพูดทำให้เกิดศัตรูโดยไม่รู้ตัว  คนโสดจะได้คู่ ส่วนที่มีคู่แล้วทะเลาะกันข้ามปี สุขภาพ ระวังเรื่องช่องปาก ผ่าฟัน ถอนฟัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook