ดวงรายปี 2563 ราศีธนู 17 ธ.ค. - 14 ม.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีธนู 17 ธ.ค. - 14 ม.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีธนู 17 ธ.ค. - 14 ม.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ราศีธนู หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม - 14 มกราคม

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีธนู ในเดือนนี้ ภาพรวมของดวงอยู่ในทิศทางที่ดี มีความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี การเดินทางไกลไปต่างประเทศ จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งหรือได้ค่าคอมมิชชั่น ได้เงินพิเศษ สิ่งที่ควรระวังคือเพื่อนหรือคนใกล้ชิด จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

การเงิน ธุรกิจ การค้าขายหรือการลงทุน จะได้ผลประโยชน์รายได้ตอบแทนกลับมาในทางที่ดี มีกำไร แต่ช่วงกลางเดือนไป ต้องระวังเพราะมีโอกาสเสี่ยงสูง ควรระวังหรือพิจารณาให้รอบคอบ

ความรัก ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องของความรุนแรงที่เกิดจากคำพูด หรือการกระทำบางอย่างที่สับสน ขาดความมั่นใจในตัวเอง คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคู่ที่ถูกใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ สักการบูชาพระแก้วมรกตหรือศาลหลักเมือง พระพรหม ถวายพระพุทธรูป หนังสือสวดมนต์ เพื่อแก้ดวงหรือเสริมดวงให้มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี หาพระหลวงพ่อบ้านแหลม พระพรหม พระพิฆเนศ มาบูชาติดตัวช่วยป้องกันและเสริมความเป็นสิริมงคล

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ท่านที่เกิดราศีธนูในเดือนนี้ มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานสูง จะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้ใหญ่ ได้เงิน ได้ของขวัญ ได้รับการยกย่อง จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน อยู่ในทิศทางที่ดี ดังนั้นการค้าขาย การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี คนที่มีปัญหาด้านการเงินจะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ จะได้ดีเพราะคำพูด ดังนั้นจึงควรอ่อนน้อม ถ่อมตน แล้วผู้ใหญ่จะเกื้อกูลช่วยเหลือ

ความรัก อาจจะมีปัญหาความวุ่นวาย อารมณ์ร้อน ความหงุดหงิด ดังนั้นจึงควรระวังเรื่องของการกระทบกระทั่งกันในครอบครัว คนโสด ในช่วงนี้ต้องระวังปัญหา เรื่องของอารมณ์ใจร้อน เจอคนที่ไม่ดี ถูกหลอกลวงได้ง่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญ หล่อพระ สร้างพระ ไถ่ชีวิตโคกระบือ ถวายเทียนหรือแสงสว่าง จะช่วยให้สิ่งที่ร้ายกลายเป็นดี

 

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีธนูในเดือนนี้ ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากความใจร้อน ความถือดี ระวังจะเจ็บป่วย การทำอะไรด้วยความรวดเร็วเกินไปจะทำให้เกิดผลเสีย ดังนั้นจึงต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ แต่ถึงแม้จะมีปัญหา มีความยุ่งยากวุ่นวายในชีวิตมากแค่ไหน คุณก็ยังสามารถแก้ไขหรือมีความเจริญรุ่งเรืองขึ้นได้หลังจากที่ผ่านพ้นอุปสรรคนั้นไปแล้ว

การเงิน มีโอกาสจะได้เงินหรือมีโชคเข้ามา การค้า การลงทุนต่างๆ มีโอกาสที่จะได้กำไร หรือมีความเจริญเติบโตที่ดี

ความรัก ควรระวัง จะมีปัญหาเพราะความหงุดหงิด ความใจร้อน ความดื้อรั้น เอาแต่ใจ หรือปัญหาที่เกิดจากความเครียดทำให้ครอบครัวมีปัญหา คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจแต่เป็นคนที่มีเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิง ควรระวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระราหู หรือทำบุญปิดทองพระประจำวันเกิด ถวายผ้าห่มองค์พระ หรือปิดทองพระ ปล่อยชีวิตโค กระบือ ปล่อยปลา ถวายยารักษาโรค จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีธนู ในเดือนนี้ ถือว่าจังหวะของดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณจะประสบความสำเร็จ กิจการงาน ความรับผิดชอบต่างๆ บรรลุ สำเร็จตามวัตถุประสงค์ มีผู้ใหญ่หรือเจ้านาย ตลอดจนถึงเพื่อนร่วมงาน ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

การเงิน มีความมั่นคงดี การค้าขาย ธุรกิจต่างๆ ให้ผลสำเร็จที่ดี ถ้าจะขยายกิจการ หรือเปิดตัวธุรกิจใหม่ ก็จะประสบความสำเร็จ

ความรัก ราบรื่น ไม่มีปัญหา ถ้าหากมีความขัดแย้งกันก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะสมหวังในเรื่องของความรัก ได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถวายผ้าไตรจีวร ถวายดอกไม้ เติมน้ำมันตะเกียง หรือถวายเทียน ไปกราบไหว้บูชาพระแก้วมรกต หรือพระประจำวันเกิด ปิดทองพระประจำวันเกิด สวดคาถาเงินล้านมากๆ แล้วจะทำให้การเงินดี คล่องตัวขึ้น

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีธนูในเดือนนี้ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความเจริญรุ่งเรือง ผู้ใหญ่ให้การเกื้อกูลสนับสนุน แต่ในช่วงปลายเดือนต้องระวังจะเกิดเหตุที่ไม่ดี เกิดความผิดพลาดเสียหายได้

การเงิน มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการค้าขาย การลงทุน มีโชคมีลาภแบบฟลุคๆ คนที่มีปัญหาเรื่องเงินจะมีคนช่วยเหลือ หรือจะมีเงินเข้ามาจำนวนหนึ่ง

ความรัก อยู่ในช่วงที่ไม่ค่อยดีนัก จะมีปัญหาโต้แย้งถกเถียงกันบ่อย ระวังปัญหาในครอบครัว หลังจากกลางเดือนเป็นต้นไปจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ปัญหาต่างๆ จะสามารถแก้ไขให้ลงตัวได้ คนโสด ในช่วงต้นเดือนอาจจะไม่ค่อยดีนักสำหรับความรัก หรือถ้าเจอก็จะเจอคนไม่ดี ให้รอประมาณสิ้นเดือน มีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ และสมหวังด้านความรักมากกว่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระปางนาคปรกหรือพระพุทธรูปองค์ใหญ่ๆ ทำบุญถวายน้ำดื่ม ทำบุญบ้านเด็กกำพร้า เช่น บริจาคอาหารหรือของเล่น ทุนการศึกษา จะได้ช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีธนู ในเดือนนี้ ควรระวังจะมีปัญหาหรือมีอุปสรรคเข้ามาบั่นทอนเบียดเบียน ให้ระวังความหงุดหงิดความใจร้อน หากมีความโกรธ อาจจะถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งกันรุนแรง เป็นเรื่องเป็นราว เป็นคดีความกัน ในช่วงนี้ต้องระวังจะมีคนคิดร้าย ถูกใส่ร้าย ใส่ความ ต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในหน้าที่การงานให้มาก และพยายามหลีกเลี่ยงเรื่องการปะทะ และระวังคำพูด

การเงิน ดาวยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี การค้า การลงทุนต่างๆ จะสำเร็จได้ผลประโยชน์ ได้กำไร ส่วนคนที่มีปัญหาด้านการเงินจะสามารถคลี่คลายหรือแก้ไขปัญหาได้ มีคนช่วย สามารถยืมเพื่อนฝูง ผู้ใหญ่ได้

ความรัก ให้ระวังเรื่องของคำพูด หรือการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย จะเป็นเหตุให้มีความขัดแย้งกันในครอบครัว คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่อาจจะใช้เงินเก่ง หมดเปลืองไปกับการใช้จ่ายต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ระวังในช่วงนี้จะเชื่อคนง่าย หูเบา ไร้เหตุผล เป็นสาเหตุทำให้ถูกหลอกได้ง่าย ควรทำบุญด้วยการไปสักการบูชาพระแก้วมรกต พระพิฆเนศ พระพรหม หลวงพ่อโสธร หรือจะสวดพระคาถา “ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท” เพื่อเป็นเครื่องคุ้มครองภัยอันตรายทั้งปวง

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีธนู ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมีโชค หรือได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง สิ่งที่เคยอึดอัดขัดข้องอยู่จะสามารถเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไปไม่ควรประมาท เพราะดาวร้ายจะทำมุมถึงดวงชะตา ทำให้เกิดปัญหาหรือมีความเสียหาย ดังนั้นจึงควรทำงานให้ละเอียดสุขุมรอบคอบ 

การเงิน มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จจากการค้า การลงทุนต่างๆ การเสี่ยงโชค มีแนวโน้มจะได้โชคลาภแบบฟลุคๆ

ความรัก ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อน ในเดือนนี้อาจจะมีการกระทบกระทั่งกันบ่อย หากมีปัญหาควรหามุมสงบ อย่าตอบโต้กันรุนแรง คนโสดให้ระวัง จะมีปัญหาความรัก หรือรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าประมาท อย่าใจร้อน ถวายเทียนหรือแสงสว่างบูชาพระ เช่น เติมน้ำมันตะเกียง ควรทำบุญบ่อยๆ สวดคาถาโมรปริตรหรือ “อะ วิช สุ นุส สา นุต ติ” ไว้เนืองๆ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีธนู ในเดือนนี้ ดาวต่างๆ อยู่ในตำแหน่งที่ดี ดังนั้นมีโอกาสที่จะมีโชคหรือได้ลาภ ถูกหวย จะได้รับของขวัญ ของฝาก หน้าที่การงานจะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ผลงานออกมาดี หากมีปัญหาก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีความราบรื่นคล่องตัวมากกว่าเดิม ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงาน 

การเงิน จะประสบความสำเร็จในธุรกิจการค้า การติดต่อ การลงทุนต่างๆ จะเกิดผลประโยชน์ หรือเป้าหมายนั้นจะสำเร็จ ได้ผลดี

ความรัก ให้ระวังเรื่องการทะเลาะวิวาท รวมถึงสุขภาพด้วย ส่วนคนโสด ในช่วงนี้ไม่สมหวัง ความรักยังไม่ราบรื่นเท่าที่ควร ถ้ามีความรักในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะผิดหวังอกหัก หรือเจอคนไม่ดี ถูกหลอก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปไหว้สักการบูชาพระพรหม พระแก้วมรกต ทำบุญกับพระประจำวันเกิด ไปสักการบูชาหลวงพ่อบ้านแหลม หาเหรียญหลวงพ่อโต วัดอินทร์บางขุนพรหม พระปางอุ้มบาตร หรือผ้ายันต์มาพกติดตัวเพื่อเสริมดวง แก้ดวง 

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีธนู ในเดือนนี้ ดาวยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณมีโอกาสจะประสบความสำเร็จ สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ลุล่วงไปได้ดี มีความเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่อง หรือได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีผลงานโดดเด่นทำให้ได้รับชื่อเสียง มีคนสนับสนุนช่วยเหลือส่งเสริม

การเงิน อยู่ในทิศทางที่ดี จะทำการค้า การลงทุน จะได้รับผลประโยชน์และกำไร กิจการก้าวหน้า หรือจะมีโชค

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหา ความไม่เข้าใจ ความดื้อรั้นถือดี หรืออาจจะเป็นเพราะความเครียดที่ทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวได้ คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจที่มีอายุมากกว่า เป็นหม้าย หรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระบรมสารีริกธาตุที่ภูเขาทอง พระปางนาคปรก ทำบุญเกี่ยวกับที่ดิน ถวายดอกบานไม่รู้โรย หรือทำบุญปลูกต้นไม้ถวายวัด บูชาพระปางนาคปรก พ่อแก่ฤๅษี จะได้ช่วยคุ้มครองป้องกันอันตรายต่างๆ

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีธนูในเดือนนี้ หน้าที่การงานจะประสบความสำเร็จ อุปสรรคต่างๆ ที่เคยมีจะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ดี มีผลงานปรากฏเป็นที่ชอบใจของผู้ใหญ่หรือเจ้านาย ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน การค้า การลงทุนต่างๆ จะมีผลกำไร หรือมียอดจำหน่ายที่ดี มีพัฒนาการที่ดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ความรักค่อนข้างสมหวัง ปัญหาต่างๆ ที่เกิดความขัดแย้งหรือไม่เข้าใจกันก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ดี ถ้ามีปัญหาให้ชวนกันไปทำบุญถือศีลปฏิบัติธรรม เข้าวัด แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี คนโสด อาจจะมีปัญหา โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับคำพูด ความคิดไม่ค่อยเหมือนกัน แต่ก็สามารถปรับจูนกัน เข้าใจกันได้ หรืออาจจะต้องระวังเกี่ยวกับผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระปางนาคปรก พระร่วงโรจนฤทธิ์ จังหวัดนครปฐม หรือไปไหว้พระที่พุทธมณฑล หาพระที่ทำจากดิน หรือพระผง เช่น หลวงปู่ทวด พ่อแก่ฤๅษี พระจตุคามรามเทพ มาสักการบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีธนู ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ หน้าที่การงานมีความเจริญรุ่งเรือง ประสบแต่สิ่งที่ดีๆ มีคนช่วยเหลือสนับสนุน เจ้านายผู้ใหญ่รักใคร่เมตตาเอ็นดูและไว้วางใจ

การเงิน ก็อยู่ในตำแหน่งที่ดี จะลงทุนหรือทำกิจการค้าสิ่งใดล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จ มียอดจำหน่ายสินค้าดี ได้กำไรงาม

ความรัก จะไม่สมหวัง มีปัญหา เกิดเรื่องไม่เข้าใจกัน จากภาระต่างๆ ความเหน็ดเหนื่อย จะมีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ในครอบครัว ดังนั้นจึงควรระวังอย่าให้ความเคร่งเครียดมาเป็นตัวทำลายความสัมพันธ์ คนโสด ในช่วงนี้ความรักไม่ดี มีโอกาสผิดหวัง เสียใจ หรืออกหักได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ในช่วงนี้ให้ระวังคำพูด และการถูกหลอกเพราะเชื่อคนง่าย ไปสักการบูชาพระพรหม พระแก้วมรกต หลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อโสธร หรือจะทำบุญเกี่ยวกับข้าวสารอาหารแห้ง ก็จะช่วยเสริมดวงทำให้ชีวิตมีความเจริญรุ่งเรือง

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีธนู ในเดือนนี้ ดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี ส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน การลงทุน หรือธุรกิจการค้าต่างๆ จะได้กำไร มีความก้าวหน้า ค้าขายดี ท่านที่มีปัญหาทางด้านการเงิน จะมีคนเข้ามาช่วย หรือมีคนปลดหนี้ให้

ความรัก ความสัมพันธ์ในครอบครัวในช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยดี มีปัญหากันบ่อย เกี่ยวกับความตึงเครียด หรือเป็นเพราะเรื่องเกี่ยวกับการเงิน คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีรูปร่างดี ฐานะดี เป็นคนสุขุม ไม่ค่อยพูด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับแม่ชี ถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ ถวายกุหลาบสีขาว ดอกบัวขาว ผ้าอาบน้ำฝน ทำบุญกระติกน้ำ กาต้มน้ำ ไปสักการบูชาพระนางพญา เจ้าแม่กวนอิม ย่านาค วัดมหาบุศย์ พระแม่อุมา พระร่วงโรจนฤทธิ์ หรือจะอาบน้ำมนต์จากบ่อน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ เช่น ที่วัดหงส์รัตนาราม เพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมดวงเสริมทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook