ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษา

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษา

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ผลงานของท่าน จะทำให้มีคนยกย่องนับถือฝีมือมากขึ้น แม้ไม่อยากเด่นดัง ก็จะมีคนยกย่องสรรเสริญ แต่ถ้าจะเจรจาตกลงอะไรกับใคร ขอให้คำนึงไว้ว่า มีโอกาสเปลี่ยนแปลง กลับมาเป็นตรงกันข้าม หากมีหุ้นส่วน คู่สัญญา มิตรต่างเพศ เข้ามาพัวพันในเชิงธุรกิจ ความเห็นมักไม่ลงรอยกัน เกิดการขัดแย้งกันได้ง่าย

กุมภาพันธ์  ท่านที่เป็นครู อาจารย์ จะสบายใจ ได้ของถูกใจ ของสวยงาม ที่มีผู้นำมาฝากเป็นของขวัญของกำนัล ธุรกิจติดต่อ หรือการประสานประโยชน์จะทำได้ง่ายขึ้น การเจรจาเกี่ยวกับหนี้สิน มีแนวโน้มจะหาจุดลงตัวได้ยาก

มีนาคม  กับมิตรต่างเพศใหม่ๆ ตลอดจนการเข้าสังคม ยังคงต้องระวังตัวเพราะอาจมีปัญหาเข้าใจผิดกันได้ หลังวันที่ 14 ไปแล้ว ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับเครดิตของตัวเอง ซึ่งอาจต่ำลงในสายตาของผู้ที่ติดต่อด้วยได้ บุตรธิดามีโอกาสห่างไกลออกไปด้วย ความโดดเดี่ยวเงียบเหงา จะมีมากขึ้น ระวังจะประสบกับการหลอกลวงให้หัวหมุน หรือ  หนักใจ ไม่ค่อยได้รับความจริงใจจากบุคคลใกล้เคียง อาจเสียชื่อเสียง เพราะเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ถูกชาวบ้านเอาเรื่องในครอบครัวไปนินทาว่าร้าย มีปัญหาขัดแย้งกับบริวาร ค่อนข้างรุนแรง

เมษายน  เป็นจังหวะที่จะมีการพลัดพราก คนใกล้ชิดจะมีเหตุให้เหินห่างออกไป มีปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมทีมงาน หรือบริวาร ยังคงมีคุกรุ่นอยู่ ขอให้ท่านใจเย็นและสุขุมให้มาก ช่วงนี้กิจกรรมที่เกี่ยวกับการมีชื่อเสียงเกียรติยศ ค่อนข้างตกต่ำ แต่งานประเภทปิดทองหลังพระจะดีขึ้น ผู้ใหญ่ยังให้ความเมตตาดีอยู่ ความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน มิตรต่างเพศ เพื่อนร่วมงานต่างเพศ ยังคงมีปัญหา กลางเดือนไปแล้ว การเจรจาต่อรอง ไม่ว่าเกี่ยวกับเรื่องใด จะมีความหวังได้ดีขึ้น

พฤษภาคม  จะพบปะกับผู้คนที่ไม่ซื่อ ไม่ตรงไปตรงมา  การเจรจาต่อรองอะไรกับใคร ดูไม่ค่อยง่าย หรือต้องยอมเสียเปรียบ หากมีคนมาชวนหรือมาขอเป็นหุ้นส่วน ร่วมลงทุนในกิจกรรมใดๆ ขอให้ระวังตรวจสอบให้รอบคอบ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน มิฉะนั้น จะจนใจเอง

มิถุนายน  หากใครมากู้ยืมเงินทองในช่วงนี้ ขอให้ปฏิเสธไว้ก่อน เพราะอาจกลายเป็นหนี้สูญ หรือก่อปัญหาให้ท่านในภายหลังกับผู้ใหญ่ เจ้านาย ยังเอ็นดูช่วยเหลือท่านดีอยู่ กับมิตรสหายใหม่ เก่า การสมาคมไปได้ดี ได้รับความร่วมมือช่วยเหลือดี พบปะแต่เพื่อนร่วมงานที่เอื้อเฟื้อ มีน้ำใจ

กรกฎาคม  เป็นเดือนแห่งการสมาคม ติดต่อ เดินทางระยะใกล้ ระยะไกล อยู่ไม่ติดที่ ได้พบปะพัวพันกับมิตรสหายที่มีบุญญาบารมี มีอำนาจหรืออิทธิพล ต้องระวังการวางตัวในการพบปะสนทนาเป็นพิเศษ ห้ามใช้วิธีสร้างไมตรีแบบแสดงอำนาจ มีโอกาสใช้เงินเพื่อสร้างเครดิต และความเชื่อมั่นให้ตัวเองมากขึ้น การสมาคมจะมีโอกาสขยายวงกว้างขวางออกไป และได้ผลดี

สิงหาคม  หากมีการเดินทาง จะพบกับความสุข ได้พบมิตรใหม่ หรือได้สิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ มาด้วย มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องวงศาคณาญาติ ที่อยู่อาศัยมากขึ้น  แต่คนรอบข้าง จะทำให้ท่านลำบาก ยุ่งยากใจบ้าง มีผู้ใหญ่ เจ้านาย เต็มใจให้ความช่วยเหลือท่านในด้านธุรกิจการงาน

กันยายน  ไม่ว่าท่านจะทำอะไรก็ตาม มักมีความจำเป็นที่จะต้องเกี่ยวพันกับครอบครัว พ่อแม่ พี่น้องมากกว่าแต่ก่อน จะมีความขัดแย้งกับคู่ครองหรือมิตรต่างเพศรุนแรงขึ้น มิตรต่างเพศ หรือคู่ครองจะก่อความขัดแย้งรุนแรงขึ้นหากคู่ครองหรือเพศตรงข้ามไม่ก่อปัญหา ก็ขอให้ระวังหุ้นส่วน หรือคู่สัญญาของท่านไว้ให้ดี มีเกณฑ์ขัดแย้งกันเรื่องแบ่งผลประโยชน์ไม่เป็นธรรม หรืออาจถูกโกงอย่างหน้าซื่อๆ จากคนกันเอง หากคิด หรือจำเป็นต้องช่วยเหลือใครก็ตาม  ไม่ควรให้ออกนอกกรอบของระเบียบ หรือกฎหมาย เพราะนานไปจะมีเรื่องให้ท่านต้องถูกสอบสวน หรือต้องคดีความได้โดยง่าย

ตุลาคม  คำพูดคำจาของท่าน หนักแน่นมั่นคงน่าเลื่อมใส อาจได้รับเชิญไปร่วมสัมมนา แสดงความรู้หรือประสบการณ์ที่ท่านชำนาญ ถึงอย่างไร หุ้นส่วน หรือคู่สัญญา ยังไม่ยอมจะมีคดีกับท่านง่ายๆ การเจรจาต่อรองหรือทำความตกลง ควรเร่งรัดให้ลุล่วงไปในเดือนนี้ ความขัดแย้งกับหุ้นส่วน หรือ คู่ครอง จะค่อยๆ ผ่อนคลายลงไป

พฤศจิกายน  ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชา จะเชื่อถือท่านน้อยลง จะหวังพึ่งพาอาศัยท่านเหล่านั้นได้ยาก ควรแก้ปัญหาต่างๆ ด้วยการพึ่งตัวเองเป็นดีที่สุด ศัตรูหรืออุปสรรคจะลดน้อยลง การเจรจาหรือทำความตกลงต่างๆ จะมีจังหวะดีอยู่เพียงวันที่ 20 หลังจากนั้นก็ไม่ควรมุ่งหวังความสำเร็จ การเจรจาหรือประสานงาน ยังหาจุดลงตัวได้ยาก ธุรกิจสงบเงียบ แต่ท่านจะรู้สึกเร่งร้อนอยู่ในใจ จะจำต้องรับคนงานใหม่ หรือ คนรับใช้หน้าใหม่ ลูกน้องหรือบริวารใหม่ ที่ต้องรับคนมีเส้นสาย หรือ รับ “เด็กฝาก” เข้าทำงานโดยที่ท่านไม่เต็มใจ

ธันวาคม  หลังจากวันที่ 16 ไปแล้ว การสมาคม การเข้าสังคม จะก่อปัญหาให้ท่านหงุดหงิดรำคาญใจ นับตั้งแต่วันที่ 4 การเจรจาขอร้องเรื่องอะไรกับใคร จะหวังไม่ได้มากนัก  จิตใจท่านจะมีความหวาดระแวงมากขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์กับบุคคลอื่นไม่ดีนัก ระวัง ความแตกแยกในครอบครัว และอุบัติเหตุไว้บ้าง จนสิ้นปี หรือจนถึงวันที่ 16 เดือนหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook