ดวงรายปี 2561 ราศีพฤษภ 22 เม.ย.- 21 พ.ค. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีพฤษภ 22 เม.ย.- 21 พ.ค. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีพฤษภ 22 เม.ย.- 21 พ.ค. โดยอาจารย์ ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  สถานการณ์ต่างๆ ในช่วงนี้จะเป็นช่วงลองผิดลองถูกในเรื่องของการเริ่มต้นทำธุรกิจและการเดินทางที่ต้องใช้จ่ายเงินค่อนข้างมากเป็นพิเศษ ระวังในเรื่องของการใช้จ่ายแบบชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่ก็ยังไม่ย่อท้อเพราะมีความพยายามในการสร้างการติดต่อด้านการงานต่างๆ เพิ่มขึ้น ความรักมีความสุขที่จะพบคู่ครองที่มีความเก่งและความสามารถน่านับถือ

กุมภาพันธ์  สถานการณ์ในช่วงเดือนนี้ก็ยังไม่ค่อยน่าไว้ใจในเรื่องของธุรกิจการงานที่ส่งผลต่อความไม่ก้าวหน้าและยังไว้เนื้อเชื่อใจบริวารยังไม่ค่อยได้ จะพบเหตุการณ์ที่มีเรื่องจำเป็นที่ต้องใช้จ่ายเงินออกไปเรื่อยๆ แต่จะโชคดีเพราะจะสามารถหาเข้ามาได้เพิ่มเติมได้ทันท่วงทีที่ต้องจ่ายออกไป ความรักมีเกณฑ์โชคดีเพราะคนรักจะอุปถัมภ์เจ้าชะตาและช่วยเหลือเจ้าชะตาได้เสมอ

มีนาคม  จะพบสถานการณ์ที่นำพาตนไปสู่ความสำเร็จ แต่ต้องแลกกับการเจออุปสรรคในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปให้ได้ จะพบเจอคู่แข่งทางการงาน การงานมีการติดต่อกับผู้ใหญ่เอาไว้เป็นดี เขาจะคอยช่วยเหลือเจ้าชะตา การเงินอยู่ในเกณฑ์ทรงตัวและต้องมีการใช้จ่ายแบบเป็นเหตุเป็นผลให้มากที่สุด ความรักต้องใช้ความอะลุ่มอล่วยซึ่งกันและกันจึงจะดีต่อความสัมพันธ์

เมษายน จะพบเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำท่าจะมีทางออกที่ดีขึ้น ในการแก้ปัญหาต่างๆ จะพบมิตรภาพที่ดีและบริวารจะคอยช่วยเหลือเจ้าชะตา การงานก็ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก การเงินพบเรื่องน่ากังวลใจอยู่บ้าง แต่จะโชคดีเพราะมีคนคอยช่วยเหลือทางด้านการเงิน ความรักสุขสมหวังลงตัว คนรักจะมอบความสุขให้แก่เจ้าชะตาเสมอ

พฤษภาคม จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน ในการหาลู่ทาง ทางธุรกิจ การงานใหม่ๆ การงานมีความก้าวหน้า การเริ่มต้นด้วยความสร้างสรรค์ด้วยความตั้งใจ มีการเดินทางในการติดต่อการงานบ่อยขึ้น โชคและการเงินจะเกิดความโชคดีคิดเงินจะได้เงินคิดทองจะได้ทองผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ ความรักจะพบคู่ครองที่เป็นคนที่มีชื่อเสียงในสังคมมีเสน่ห์มีความสามารถมากๆ

มิถุนายน จะพบเหตุการณ์ที่จะทำให้เจ้าชะตามุ่งมั่นตั้งใจเพิ่มขึ้นในเรื่องของการงานเพราะงานจะเข้ามากขึ้นนั้นหมายถึงจะทำธุรกิจงานสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปทุกอย่าง มีการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง การเงิน ในช่วงนี้ก็ดีขึ้นมากด้วยเช่นกัน มีโอกาสใช้เงินซื้อของที่ถูกใจเข้ามาเพิ่มขึ้น เช่น เครื่องประดับหรือเสื้อผ้าใหม่ ความรัก ยังไม่ค่อยมีเวลาให้ในเรื่องของความรักเพราะภาระด้านการงานยังมีมากจนล้นมือ

กรกฎาคม จะพบเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกหงุดหงิดและกังวลใจอยู่บ้างในเรื่องของปัญหากวนใจ การงานจำเป็นต้องมีการติดต่อประสานงานเพิ่มมากขึ้น มีคอนเนคชั่นเพิ่มขึ้น จะพบความกังวลใจในเรื่องค่าใช้จ่ายแต่ก็ยังสามารถหาเข้ามาได้เพิ่มขึ้นตลอดแต่ก็จะมีเรื่องที่ต้องจ่ายออกไปในทันที  ความรักผู้ที่ยังไม่มีใครมีโอกาสพบเจอใครบางคนในการเข้าสังคม

สิงหาคม จะพบเจอเหตุการณ์หรืออุปสรรคต่างๆ ที่ท้าทายที่ทำให้เจ้าชะตาใช้ความพยายามเพิ่มขึ้นในการที่จะต้องมีความตั้งใจจริงในการแก้ปัญหาต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปให้ได้ถึงแม้ว่าจะเหน็ดเหนื่อยมากเพียงใดก็ตาม การเงินยังมีทางออกอยู่บ้างที่จะมีโชคดีเข้ามาทำให้เจ้าชะตานั้นได้เงินมากขึ้นก็เป็นไปได้ ด้านความรัก เจ้าชะตามีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องไปจัดการด้านภารกิจการงานมากกว่าที่จะทุ่มเทด้านความรัก

กันยายน ระวังในเรื่องข่าวลือหรือเอกสารสัญญาที่ส่งผลต่อความไม่ชัดเจนหรือความเป็นโมฆะ การงานจะพบประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้เกิดความสามารถที่ชำนาญและรู้จริง ใช้ความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานให้ได้ดี ผู้ใหญ่ยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการเงินหากเจ้าชะตาจะให้เอ่ยปากขอผู้ใหญ่ก็จะช่วยได้  มีความกังวลใจในเรื่องการเป็นห่วงเรื่องของสุขภาพของบริวารหรือใครบางคน คนรักจะสร้างมิตรภาพที่ดีกับเจ้าชะตาเสมอ

ตุลาคม จะพบเรื่องดีๆ เรื่องมิตรภาพและความรักความสุขและความมั่นคงจะเกิดเรื่องดีๆ มากขึ้นไปเรื่อยๆ การงานพบโอกาสที่ดีแบบคาดไม่ถึง พบความเจริญก้าวหน้า พบคนเก่งที่มีความสามารถ การเงินได้จากความขยันจึงทำให้เจ้าชะตาได้เงินเพิ่มมากขึ้น ความรักจะพบความสุข จะพบเรื่องดีๆ จะพบรักกับคนที่ใจร้อนชอบยานพาหนะรถยนต์

พฤศจิกายน  เป้าหมายและความตั้งใจ การตัดสินใจ จะถูกกระทำด้วยความตั้งใจจริง แล้วก็เกิดโชคดีในการติดต่อและการสร้างโอกาสความสำเร็จที่ดี การงานต้องมีการเข้าสังคมมากขึ้น จะพบจะบริวารที่มิจิตใจตรงกัน การเงินยังมีเรื่องจ่ายอยู่เรื่อยๆ ในการช่วยเหลือเรื่องบริวารด้านการงาน ความรัก การเดินทางไกลมีโอกาสนำพาไปพบเจอความรักที่ดีงาม

ธันวาคม  จะพบความเร่งด่วนหรือความเร่งรีบที่อยากจะจัดการให้ภารกิจต่างๆ เสร็จสิ้นไปโดยเร็ว การงานของเจ้าชะตาจะชะลอตัวส่งผลต่อความล่าช้าอยู่บ้างแต่จะเหมาะกับธุรกิจการบริการมากกว่า การเงินเดือนนี้มีเหตุที่จะต้องทำให้มีการเดินทางค่อนข้างบ่อยจึงต้องใช้ทุนทรัพย์ออกไปบ้างพอสมควร ความรักจะพบคนผิวขาวมีเกณฑ์อายุมากกว่ามีลักษณะความเป็นผู้นำ ที่เพื่อนหรือผู้ใหญ่จะแนะนำให้รู้จักกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook