ดวงรายปี 2561 ราศีพฤษภ 21 เม.ย. – 20 พ.ค. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีพฤษภ 21 เม.ย. – 20 พ.ค. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีพฤษภ 21 เม.ย. – 20 พ.ค. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม
มีเกณฑ์สุขภาพอ่อนแอเจ็บป่วย อาทิ ติดเชื้ิอได้ง่าย ปอดอักเสบ กล้ามเนื้ออ่อนแรง ด้านการงานเรียกว่าแก้ไขไปวันๆ การเงินจะมีโอกาสได้เงินจากงานเสริมหรือการลงทุนเล็กๆ น้อยๆ ส่วนความรักนั้นจะเป็นแบบเด็กวัยรุ่น มาเร็วไปเร็ว

กุมภาพันธ์
เรียกได้ว่างานเข้า จะมีแต่เรื่องเครียดๆ ให้ปวดหัว ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ แถมผู้ใหญ่คอยจับผิด ระวังการสื่อสารเกิดผิดพลาด ข้อมูลและเอกสารเกิดการสูญหาย มีเกณฑ์รถเสียหรือเสียเงินกับการซ่อมแซมต่างๆ ด้านความรัก อาจคุยกันอยู่ดีๆ กับคนที่กำลังศึกษากัน แล้วจู่ๆ ก็หายไปซะงั้น

มีนาคม
มีโอกาสคิดอยากลงทุนแต่จะไม่ได้ทำ การงานถือว่าโดดเด่น เจ้านายให้โอกาสหลายอย่าง แถมมีโอกาสได้ตำแหน่งใหม่/เลื่อนขั้น พอกลางเดือนไปแล้ว ให้ระมัดระวังคำพูดและวาจาที่เผ็ดร้อนชวนทะเลาะ ส่วนการเงินก็อาจเกิดช็อตได้ ความรักของคนโสด เรียกว่ามีเกณฑ์แอบรักคนมีเจ้าของ

เมษายน
จะมีงานใหม่เข้ามา จึงต้องวางแผนงานให้ดีๆ ไม่งั้นจะพลาดได้ อาจมีเหตุต้องเดินทางบ่อยๆ ช่วงต้นเดือนการเงินยังคล่องตัว แต่พอกลางเดือนไปแล้วจะเริ่มติดขัด มีรายจ่ายเยอะ ดีที่ยังพอมีโชคลาภเข้ามาบ้าง ด้านความรัก คนโสดจะแอบรักคนมีเจ้าของ

พฤษภาคม
การงานการค้าจะมีเกณฑ์ที่ดี การเจรจาสำเร็จ การศึกษาจะผ่านฉลุย อาจมีรายได้เพิ่มจากงานเสริม การเงินถือว่ารู้จักเก็บหอมรอมริบมากขึ้น คนโสดจะมีมิตรภาพใหม่ๆ ที่ทั้งดีและที่ต้องระวังการพลาดพลั้ง ควรระวังคดีความด้วย

มิถุนายน
มีเกณฑ์มีปัญหาหนี้สินหรือเกี่ยวข้องกับคุกตาราง ควรระวังงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง ใครทำด้านส่งออกต่างประเทศจะได้ผลลัพธ์ที่ดี การเงินมาจากการเจรจาและความเชื่อใจ หลังจาก 17 พ.ค.ให้ระมัดระวังการล้มป่วยเฉียบพลัน ด้านความรัก คนโสดจะมีเพื่อนชักนำคนดีๆ มาให้รู้จักกัน

กรกฏาคม
ยังไม่ควรลงทุนหรือขยายงาน ให้เลยกลางเดือนไปก่อน งานมีคู่แข่ง การเงินแม้มีรายจ่ายมาก แต่ก็จะมีเงินเข้ามาให้พอเก็บออม ได้มากขึ้นกว่าเดือนก่อนๆ ความรักราบเรียบ สุขภาพไขมันในเส้นเลือด

สิงหาคม
การเดินทางอาจมีอุปสรรค อาทิ การเดินทางถูกเลื่อน ตกเครื่องบิน จึงอาจมีผลกระทบกับงานได้ แถมงานกว่าจะสำเร็จก็ต้องทำด้วยตัวเอง พึ่งตัวเอง การเงินจะดีมาก มีเงินไหลมาเทมา ส่วนความรักก็ราบรื่นดี

กันยายน
จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพอย่างหมอนรองกระดูกทับเส้น หรือท้องอืด ด้านโชคลาภจะได้มาจากการเดินทาง แต่หลัง 14 พ.ค.ไปแล้ว การเดินทางมีเหตุให้ยกเลิก/ติดขัด การเงินจะคล่องตัวก็ต้องเลยกลางเดือนไปก่อน

ตุลาคม
มีเกณฑ์พบเจอการอกหัก ความรักที่หลอกลวง รู้สึกเจ็บปวดใจจนไม่เป็นอันทำงานทำการ รอหลัง 18 พ.ค.เป็นต้นไปการงานจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ติดต่องานสำเร็จ ด้านการเงิน ให้ระวังจะถูกหลอกให้ลงทุน เรื่องสุขภาพ ควรระวังโรคความดันสูงและเลือดจาง

พฤศจิกายน
จะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย การงานโดดเด่นมีโอกาสได้ตำแหน่ง การค้าขายดี มีชื่อเสียง การเงินยังอยู่ในช่วงลงทุนหรือเสียเงินไปกับบริวารในเรื่องต่างๆ ด้านความรัก ให้ระมัดระวังคำพูดที่อาจทำให้เกิดความขัดแย้งรุนแรงได้ คนโสดยังคงผิดหวัง ไม่ได้ดังใจหมาย

ธันวาคม
ควรชะลอการลงทุนไว้ก่อน ดีกว่าดันทุรังไปแล้วเจ๊ง ควรจะรออีกสัก 2-3 เดือน นอกจากนี้ยังต้องรับภาระงานมากขึ้นเป็นเท่าตัว หวังพึ่งบริวารไม่ได้ การเงินจะสำเร็จจากการใช้วาจาหว่านล้อมและเจรจาพาทีให้ลงตัว ความรักจะยังราบรื่น ส่วนเรื่องสุขภาพ ให้ระวังภูมิแพ้กำเริบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook