ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  เลือดลมเดินไม่สะดวก สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง แม้ไม่เจ็บไข้ ก็ควรหาอาหารเสริม บำรุงร่างกาย รับประทานไว้บ้าง ส่วนปัญหาสุขภาพ ให้ระวังสุขภาพเกี่ยวกับช่องท้อง สุขภาพที่เกี่ยวกับฟัน  เหงือก และช่องปาก สุขภาพเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หลอดลม จะมีปัญหากำเริบรุนแรงในช่วงนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่านที่ติดบุหรี่ หรือสูบบุหรี่จัด อาจเจ็บป่วยถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะบุหรี่เป็นเหตุ ระวัง อุบัติเหตุที่จะกระทบกระแทกกับ ช่องท้อง และช่องปาก มีเหตุให้ ปาก ฟัน เหงือก ได้รับบาดเจ็บ

กุมภาพันธ์  มีความไม่สงบในครอบครัว ปะทุ คุกรุ่น อยู่บ้าง ถ้าท่านมีคู่สัญญา หรือหุ้นส่วน ก็อาจเกิดปากเสียงกัน แต่โดยภาพรวมแล้ว สุขภาพของท่านดีขึ้น ท่านจะได้รับรู้เหตุการณ์ อุบัติเหตุ อันน่าตื่นเต้นหวาดเสียว หรือต้องเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์เช่นนั้น แต่ก็เป็นเพียงแค่เรื่องร้ายแรงหรืออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับคนอื่นเท่านั้น ท่านเองไม่เดือดร้อนอันใด

มีนาคม  จะมีความสุขสบายตามปกติ พอสมควรแก่อัตภาพ เว้นแต่เรื่องในครอบครัวเท่านั้น ที่ยังเป็นปัญหากันอยู่ จะมีปัญหาหลายอย่าง ท่านจะปวดเศียรเวียนเกล้า มีอาการหลงลืมบ่อยๆ ส่วนสุขภาพกายและอุบัติเหตุ ไม่น่าเป็นห่วง

เมษายน  ท่านต้องระวังให้ดี ในช่วงสามสัปดาห์แรก อาจเกิดอุบัติเหตุ การขับขี่ การโดยสาร ยวดยานพาหนะ อย่าประมาท และขอให้งดของมึนเมาทุกชนิด ไม่ขับรถหรือคุมเครื่องจักร ในขณะที่เหนื่อยหรือง่วง อาจมีของหนักๆ จากที่สูงตกมาใส่ท่านให้บาดเจ็บ ระวังอันตรายจากการใช้ของมีคมด้วย

พฤษภาคม  ปัญหาสุขภาพ จะมีก็แต่การเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กๆ น้อยๆ หรือไม่ปรากฏปัญหาสุขภาพเลย อุบัติเหตุ ให้ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่ และโดยสารยวดยานพาหนะ ถูกของหนักชนหรือหล่นทับ

มิถุนายน  ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ยวดยานพาหนะ ตลอดจน ปัญหาที่เกี่ยวข้อง กับเรื่องของแหลมของคม จะทิ่มตำเอา เดินทางต้องระวังเท้าเอาไว้มากๆ อาจจะเหยียบของแหลมคม ทำให้เกิดบาดแผล เสียเลือดเนื้อได้ ส่วนปัญหาสุขภาพ ที่น่าเป็นห่วงคือ ระบบหลอดลม จะมีปัญหา โดยเฉพาะท่านที่มีโรคภูมิแพ้ประจำตัว

กรกฎาคม  เดินทางไกล หรือไปเที่ยวที่ไหน ขอให้ระวังอุบัติเหตุ หรือเรื่องเจ็บเนื้อเจ็บตัวเอาไว้ด้วย โดยเฉพาะอุบัติเหตุที่เกิดจากยานพาหนะขนาดเล็ก เช่น จักรยาน จักรยานยนต์ หรือ เรื่องเจ็บเนื้อเจ็บตัวอันเกิดจากศัตรูคู่แข่งทำขึ้น

สิงหาคม  จะมีปัญหา หรือได้รับเคราะห์ร้าย จากคนต่างเพศ การติดต่อกับคนต่างเพศ จึงต้องระวังให้มาก ระยะนี้ไว้ใจเพศตรงข้ามยังไม่ได้มากนัก มีอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับการถูกรถเฉี่ยวชน ท่านที่ขับยวดยานพาหนะอาจต้องเสียค่าปรับเพราะท่านทำผิดกฎจราจร ขอให้ระวังจะเกิดการวิวาท บาดหมาง กับคนรอบข้าง หุ้นส่วน ศัตรูที่เปิดเผยจะขัดแย้งกันรุนแรง ถึงขั้นใช้กำลัง โดยเฉพาะ การท่องเที่ยวสถานบันเทิงยามราตรีจะเกิดภัยร้ายได้ง่าย

กันยายน  มีเกณฑ์จะเจ็บป่วย หรือสุขภาพทรุดโทรมลง สำหรับท่านที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว สุขภาพจะทรุดโทรมลงเร็วมาก ระยะครึ่งเดือนแรก คนรักหรือคู่ครอง จะป่วยไข้ กลายเป็นศัตรู อาการเจ็บคอ ไตไม่ปกติ จะเข้ามารุกราน คุกคามท่าน เพศสัมพันธ์ จะนำโรคร้าย หรือ ความเจ็บป่วยมาสู่ท่าน

ตุลาคม  ช่วงนี้ควรตรวจเช็กระบบสายตา การมองเห็น ระบบหายใจขัดข้อง ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง และควรระวังเรื่องการติดโรคจากเพศสัมพันธ์ที่เกิดจากความสำส่อน คนรัก มีเกณฑ์ป่วยไข้ หรือมีเหตุให้ต้องเหินห่างกันไป

พฤศจิกายน  จะขัดแย้งกับมิตรสหาย หุ้นส่วน ถึงขั้นตั้งตัวเป็นศัตรูกัน เพราะการจัดสรรแบ่งผลประโยชน์กันไม่ลงตัว ส่วนตัวท่านเอง ภูมิต้านทานจะลดลง มีแนวโน้มเจ็บไข้ได้ป่วยโดยง่าย ท่านควรพักผ่อนให้พอ และหาอาหารเสริมเกี่ยวกับระบบสายตา โลหิต และหัวใจ

ธันวาคม  สัปดาห์สุดท้าย  ควรระวังอันตรายจากเครื่องมือเครื่องใช้ในการทำงาน ยิ่งทำงานใกล้วัตถุไวไฟ หรือของมีคม ยิ่งต้องระวังให้มาก พลังชีวิต ภูมิต้านทานของท่านทรุดลงอย่างเห็นได้ชัด อาจถึงล้มหมอนนอนเสื่อ โรคที่ควรระวัง ได้แก่ โรคสายตา โลหิต หัวใจ นอกจากนี้ควรระวังอันตรายจากไฟ ไฟฟ้า และของร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook