ปลานำโชคมีปลาอะไรบ้าง แนะควรเลี้ยงเสริมความมั่งคั่ง ร่ำรวย

ปลานำโชคมีปลาอะไรบ้าง แนะควรเลี้ยงเสริมความมั่งคั่ง ร่ำรวย

ปลานำโชคมีปลาอะไรบ้าง แนะควรเลี้ยงเสริมความมั่งคั่ง ร่ำรวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครมีความเชื่อในศาสตร์ฮวงจุ้ย ปลาถือเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี แต่จะมีปลาชนิดใดบ้างที่ช่วยนำโชคดี เสริมความมั่งคั่งมาให้กับคุณ ไปรู้จักปลาเหล่านี้ ที่แนะนำให้เลี้ยงเพื่อช่วยเสริมพลังแห่งความร่ำรวย

Arowana Fish เป็นปลาซึ่งถือเป็นตัวแทนของความโชคดี ปลาชนิดนี้เป็นสัญลักษณ์เรื่องสุขภาพที่ดี ความเจริญรุ่งเรือง และอำนาจ เชื่อกันว่าการเลี้ยงปลาชนิดนี้จะช่วยขับไล่วิญญาณชั่วร้ายและลางร้าย แนะนำให้เลี้ยงปลาชนิดนี้ไว้ในตู้ปลาที่บ้านของคุณเพราะมันจะนำโชคลาภ และเป็นแหล่งรายได้มหาศาล สำหรับทิศที่ควรวางตู้ปลาคือทิศเหนือ ทิศตะวันออก หรือตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งทิศดังกล่าวจะนำมาซึ่งความมั่งคั่ง และโอกาสในการเติบโต

Flower Horn Fish ปลาชนิดนี้ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นปลาที่ดึงพลังงานจากสิ่งแวดล้อม และนำมาซึ่งความโชคดีให้กับเจ้าของ เป็นปลาที่มีสีสันสวยงาม มีจุดสีดำซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง และความมั่งคั่ง สำหรับทิศที่แนะนำให้ตั้งตู้ปลาที่มีปลาชนิดนี้คือทิศตะวันออกเฉียงใต้ของห้อง และหากวางไว้ทางทิศตะวันออกจะช่วยเพิ่มความเป็นอยู่ที่ดีของครอบครัว ทำให้สภาพแวดล้อมมีความสุข

Dragon Carp เช่นเดียวกันที่ปลาชนิดนี้จะนำมาซึ่งความมั่งคั่ง ความมุ่งมั่น  และเป็นที่ทราบกันว่าปลาชนิดนี้เป็นปลาที่สามารถว่ายทวนกระแสน้ำสูงได้ ดังนั้นปลาตัวนี้จึงเป็นสัญลักษณ์ของความพากเพียร ความสำเร็จในอาชีพการทำงาน ปลาชนิดนี้จึงเป็นการนำโชคดีมาสู่คนทำงาน นักเรียน นักศึกษา และถ้าคุณเลี้ยงปลาคาร์ฟ 9 ตัวไว้ในตู้ปลาของคุณก็จะยิ่งเสริมเรื่องอาชีพ สำหรับทิศที่เหมาะสมคือทิศเหนือ

ปลาทอง หากเราเลี้ยงปลาชนิดนี้จะนำพลังบวกมาให้ โดยปกติเรามักจะเลี้ยงปลาทอง 8 ตัวและมีตัวสีดำ 1 ตัวเพื่อขจัดสิ่งอัปมงคล สำหรับปลาทองคู่นั้นจะส่งเสริมเรื่องความสัมพันธ์ให้มีความกลมกลืน ซึ่งถือเป็นแหล่งพลังงานที่ดีในบ้านของคุณ นอกจากปลาทองจะเป็นเครื่องรางนำโชคแล้ว ปลาทองยังเป็นสัตว์เลี้ยงที่ดึงดูดและทำให้เกิดความสวยงามอีกด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook