เคล็ดลับหน้าใส ยิ่งทำ ผิวยิ่งดูสวย

เคล็ดลับหน้าใส ยิ่งทำ ผิวยิ่งดูสวย

เคล็ดลับหน้าใส ยิ่งทำ ผิวยิ่งดูสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ยุคนี้เทรนด์ผิวสวยเป็นเรื่องของความกระจ่างใสดูสุขภาพดี ไม่มีปัญหาผิวให้ต้องพึ่งการปกปิด เรียกว่ายิ่งเผยผิวได้มากเท่าไหร่ นั่นคือยิ่งใช่ ทำให้เคล็ดลับหน้าใสในยุคนี้เริ่มต้นที่ทำความสะอาดผิวให้หมดจดและบำรุงอย่างล้ำลึกเพื่อสร้างเกราะคุ้มกันให้กับผิว ควบคู่ไปกับเป็นการเตรียมพร้อมให้ผิวได้สนุกกับเมกอัพทุกชิ้นมากว่าเดิม

     ผิวดี เริ่มต้นที่ล้างหน้าให้ถูกวิธี

     พื้นฐานของผิวที่ดีคือผิวที่สะอาด ดังนั้นหากลองเช็คลิสต์เคล็ดลับดูแลผิวของดารา นางแบบและบรรดาเซเลบทั้งทางฟากฝั่งยุโรปหรือเอเชียจะพบว่าหนึ่งในคำตอบที่เหมือนกันก็คือพวกเธอจะให้เวลากับการทำความสะอาดผิวมากที่สุด โดยทุกขั้นตอนจะมีกฏสำคัญคือต้องทำอย่างเบามือ


     เริ่มต้นที่การล้างหน้าด้วยน้ำอุณหภูมิปกติหรืออุ่นเล็กน้อยเพื่อเปิดรูขุมขนให้มลภาวะ ฝุ่นควัน รวมถึงคราบเมคอัพที่สะสมมาตลอดวันหลุดออก จากนั้นจึงใช้ผลิตภัณฑ์ที่เลือกจนมั่นใจแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวลูบไล้บนผิวตามแนวรูขุมขนอย่างเบามือ ก่อนจะล้างออกด้วยน้ำสะอาด ปิดท้ายด้วยน้ำเย็นเพื่อปิดและกระชับรูขุมขน

     หนึ่งในตัวเลือกที่ถือเป็นเช็คลิสต์ของผู้หญิงยุคนี้คือ Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo-Cleanser ด้วยคุณสมบัติสำคัญ ซึ่งถูกทดลองจนมั่นใจแล้วว่าดูแลผิวแห้งและแพ้ง่ายอย่างอ่อนโยน ซึ่งถ้าใช้ก่อนแต่งหน้าคลีนเซอร์ขวดนี้จะช่วยเตรียมผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น และเมกอัพติดทนขึ้น  ส่วนถ้าใช้หลังแต่งหน้าในวันสบายๆ ที่ไม่ลงเยอะจนหนักมือ ก็สามารถใช้คู่กับน้ำสะอาดแทน Make Up Remover ได้เลย

     แล้วขวดนี้ดีอย่างไรถึงชนะใจกลายเป็นไอเท็มโปรดของหลายต่อหลายคนที่ได้ใช้ นั่นก็เพราะเนื้อคลีนเซอร์ที่เนียนนุ่ม ไม่ทิ้งความแห้งตึงให้ผิวหลังล้างหน้า แต่มีค่า pH ที่จะช่วยสร้างสมดุลให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น ทั้งยังปราศจากฟองสูบู่ ไม่มีสารเคมีรุนแรง เช่นสี น้ำหอม หรือสารกันเสียที่อาจจะก่อให้เกิดอาการระคายเคืองได้

     บำรุงผิวให้เป็น เท่านี้ผิวสวยก็เป็นของคุณแล้ว

     เพราะผิวโดนทำร้ายโดยที่คุณไม่รู้ตัวตลอดเวลา ไม่ว่าจะจากมลภาวะรอบตัว ฝุ่นควันจากอากาศ ความแห้งจากเครื่องปรับอาการ  เมคอัพที่เลือกใช้ เรื่อยมาจนถึงอายุที่เพิ่มขึ้น ปัญหาทั้งหมดส่งผลให้ “การบำรุงผิวหน้า” จึงถือเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับสำคัญของการดูแลตัวเองที่ห้ามละเลยโดยเด็ดขาด เพราะยิ่งบำรุง ไม่ใช่แค่ผิวจะยิ่งดีขึ้น แต่ยังจะทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์สวนทางกับอายุที่เพิ่มขึ้นได้อย่างน่ามหัศจรรย์

     เคล็ดลับการทาครีมให้ได้ผลคือควรทาหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าจนหมดจด จากนั้นแต้มครีมบนใบหน้า แล้ว ใช้นิ้วนางและนิ้วกลางเกลี่ยเนื้อครีมอย่างเบามือจนครีมซึมเข้าสู่ผิว สำหรับคนผิวหน้าไม่แข็งแรง เป็นขุยหรือแต่งหน้าแล้วมีความรู้สึกว่าเมคอัพไม่ติดทน แนะนำให้ลอง Physiogel Daily Moisture Therapy Cream ทาเป็นมาส์กทิ้งไว้ทั้งคืน ตื่นเช้ามาผิวหน้าจะดูอิ่มน้ำ พร้อมสำหรับทุกลุคที่คุณต้องการ

     แต่สำหรับคนที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำ หรือเกิดอาการแพ้เครื่องสำอาง แนะนำให้เว้นวรรคการแต่งหน้าหรือเปลี่ยนมาสนุกกับลุคเผยผิวใสที่สไตล์ดิวอี้ ซึ่งเล่นกับดวงตาเป็นหลัก โดยการใช้สีประกายมุกจากอายแชโดว์เพิ่มความวาวให้ผิวรอบดวงตาแล้วใช้แค่แป้งฝุ่นเบาๆ บนผิวหน้าเพื่อให้ผิวได้พัก พร้อมกับลองใช้ Physiogel Daily Moisture Therapy Cream หลังล้างหน้าด้วย Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo-Cleanser เพื่อเติมน้ำให้ผิวแห้งกลับมาดูชุ่มชื่นขึ้น

     เนื่องจาก Physiogel Daily Moisture Therapy Cream มีคุณสมบัติสำคัญคือการถูกออกแบบมาเพื่อฟื้นฟูและเติมน้ำให้ชั้นผิวที่บอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ให้ผิวดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง ดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ หมดปัญหาหน้าแห้ง ลอก หรือเป็นขุย ทั้งยังปราศจากสารเคมีรุนแรง ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และไม่มีสารกันเสียใดๆ

     เมื่อผิวสุขภาพดีจะลุคไหนก็ใช่!

     ทันทีที่ผิวสุขภาพดีอยู่ในมือ เชื่อเถอะว่า คุณอยากจะเนรมิตลุคไหน ใช้เมกอัพสีจัดแค่ไหน หรืออยากจะสนุกกับดิวอี้ลุคดูฉ่ำน้ำสไตล์ญี่ปุ่นที่เน้นเผยผิวมากกว่าปกปิดก็ดูดีไปหมดแน่นอน

     Physiogel  มีจำหน่ายที่โรงพยาบาล คลินิก ร้านขายยา Boots Watsons หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Lazada ตามลิงค์นี้ http://bit.ly/2qVE4wC

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook