ส่องแฟชั่น 'มีน-ดรีม-พลอย' 3 สาวผู้ขโมยหัวใจสามีแห่งชาติของพวกเรา!

ส่องแฟชั่น 'มีน-ดรีม-พลอย' 3 สาวผู้ขโมยหัวใจสามีแห่งชาติของพวกเรา!

ส่องแฟชั่น 'มีน-ดรีม-พลอย' 3 สาวผู้ขโมยหัวใจสามีแห่งชาติของพวกเรา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ จุดนี้ จะมีอะไรเจ็บปวดกว่าการได้เห็นดาราชายที่เราชื่นชอบและมโนว่าเขาเป็นสามี หรือที่สาวๆ เรียกเขาว่า "สามีแห่งชาติ" ประกาศคบหาดูใจสาวอื่นบ้างล่ะคะ?

peach612กรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา

อกหักกว่าการไม่ได้ครอบครองก็คงเป็นตอนเห็นพวกเธอเหล่านี้ได้ใจ "ผู้ชายของพวกเรา" ไป เพราะล่าสุด สาวไทยทั่วประเทศต่างต้องเจ็บกระดองใจซ้ำซ้อน เมื่อหนุ่มสุดฮอตอย่าง กรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่ากำลังศึกษาดูใจกับสาว ดรีม - ณัฐณิชา เหลืองอนันต์คุณ หรือ "ดรีม ฮอร์โมน" อยู่ คงเป็นอีกหนึ่งครั้งที่สาวไทยอกหักกันครึ่งค่อนประเทศ 

เอาล่ะ! ก่อนจะหวีดร้องโวยวายที่นักแสดงสาวหน้าสวยพรากดาราหนุ่มสุดหล่อของทุกคนไป Sanook! Women อยากเอาแฟชั่นของสาวดรีมและหวานใจ "สามีแห่งชาติ" ทั้งหลาย มาให้สาวๆ ส่องกันสักนิดจะได้รู้ว่าพวกเธอก็มีความเริ่ด สมศักดิ์ศรีคนรักของสามีแห่งชาติของพวกเราอยู่ไม่น้อย 

 ดรีม - ณัฐณิชา เหลืองอนันต์คุณ

เริ่มที่สาวดรีมคนแรกเลยละกัน ดรีม ณัฐณิชา เกิดวันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 ตอนนี้ก็อายุ 23 ย่างเข้า 24 ปี (ห่างจากหนุ่มกรรณ 2 ปี) เธอแจ้งเกิดในซีรีส์วัยรุ่นชื่อดังอย่าง 'Hormones วัยว้าวุ่น' เป็นนักแสดงในสังกัดนาดาวบางกอก นอกจากงานแสดงแล้ว เธอมีโอกาสถ่ายแบบให้นิตยสารและแบรนด์ต่างๆ มากมาย และเธอเองก็สนใจแฟชั่นอยู่ไม่น้อย ทำให้เราเห็นเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มของเธออยู่บ่อยครั้ง


มีน - ชุติญา ลาภเวโรจน์

คนที่ 2 ที่แม้ว่าสาวมีนจะรู้จัก ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร กันมาก่อนฝ่ายชายเข้าวงการจนดังเปรี้ยงปร้าง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เหนียวแน่นเสียเหลือเกิน เพราะคู่นี้คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 8 ปี แถมหวานใจของหนุ่มต่อยังมีดีกรีเป็นถึงแอร์โฮสเตสของสายการบินไทยสมายล์ อีกทั้งตอนนี้ยังเป็นสาวฮอตที่แบรนด์เครื่องสำอางและแบรนด์แฟชั่นหมั่นเรียกตัวเธอไปร่วมอีเวนท์อยู่บ่อยครั้ง


พลอย - อัยดา ศรีมูลตรี

ปิดท้ายด้วยแฟนสาวนอกวงการของกันต์ กันตถาวร หนึ่งในผู้หญิงที่สาวไทยทั่วประเทศต้องอิจฉาจนตาลุกเป็นไฟ เพราะทั้งคู่มีข่าวว่ากำลังจ่อคิวลั่นระฆังวิวาห์ปีนี้ด้วย แม้ยังไม่ได้มีพิธีสู่ขอแฟนสาวอย่างจริงจัง แต่ก็มีการดูฤกษ์ดูยามวันแต่งงานไว้แล้ว ส่วนแฟชั่นของสาวพลอยก็แซบเวอร์เบอร์แรงไม่แพ้ดาราในวงการเลย ยิ่งไปต่างประเทศ เธอคนนี้ก็จัดเต็มไม่แพ้ชมพู่ อารยาเลยทีเดียว

บอกเลยว่ายิ่งดูก็ยิ่งเจ็บ ยิ่งเห็นเขารักกันเชื่อว่าสาวๆ ที่ชื่นชอบ "สามีแห่งชาติ" เหล่านี้ ก็ยิ่งท้อใจ เอาเป็นว่าพวกเธอก็สวยเริ่ดเหมาะสมกับความหล่อของดาราหนุ่มไม่น้อยเลย จริงไหม?

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ส่องแฟชั่น 'มีน-ดรีม-พลอย' 3 สาวผู้ขโมยหัวใจสามีแห่งชาติของพวกเรา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook