เสียงดีคงไม่พอ ลูกทุ่งยุคใหม่กับพัฒนาการความสวยที่หยุดไม่ได้

เสียงดีคงไม่พอ ลูกทุ่งยุคใหม่กับพัฒนาการความสวยที่หยุดไม่ได้

เสียงดีคงไม่พอ ลูกทุ่งยุคใหม่กับพัฒนาการความสวยที่หยุดไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำงานในวงการบันเทิง เป็นเรื่องเข้าใจได้ที่นอกจากความสามารถ ก็คงต้องใช้หน้าตาในการทำมาหากิน เช่นเดียวกับ "นักร้องลูกทุ่ง" ในยุคใหม่จะเสียงสวยอย่างเดียวไม่ได้ หน้าตา รูปร่าง ต้องมาพร้อมๆ กัน ความรุ่งถึงจะพุ่งแรง

ในวงการลูกทุ่งไทย มีนักร้องลูกทุ่งมากหน้าหลายตา พอเริ่มเข้าวงการจากลุคเดิมๆ บ้านๆ ก็มีความพัฒนาเปลี่ยนไปตามยุคตามสมัย

เมื่อนำภาพเก่าๆ มาเปรียบเทียบกัน จะจำลุคเดิมๆ แทบไม่ได้เลย จะมีใครบ้างที่พัฒนาการความสวยมาไกลมาก จนหยุดไม่อยู่ ตามมาส่องกัน


ย้อนไปที่ลุคเก่าของสาว "ตั๊กแตน ชลดา" ที่แสนจะเรียบง่าย เมื่อนำมาเทียบกับลุคใหม่ตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้องสะดุ้ง ขอยกตำแหน่งสวยสตรองให้ไปเลยจ้า

 


"ใบเตย อาร์สยาม" หรือ "สุธีวัน ทวีสิน" อีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ที่พัฒนาการความสวยมาไกลมาก ด้วยความที่หน้าสวยคม ทำให้ใบเตยจะแต่งหน้าในลุคไหนก็รอด โดยเฉพาะ ลุคสายฝอ ใบเตย ผ่านแบบไร้ที่ติ 

 


ส่วนคนนี้ก็สวยวันสวยคืน สำหรับ "กระแต อาร์สยาม" หรือ "กระแต นิภาพร" ที่เธอยอมรับเต็มปากเต็มคำว่าทำศัลยกรรมจมูกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนผิวที่ขาวนวล มีออร่ากว่าในอดีต เธอแนะนำว่าการดูแลตัวเอง หมั่นบำรุงผิวเป็นสิ่งสำคัญ

 


"แอน มิตรชัย" กับความไม่ธรรมดา อือฮือ ไม่ธรรมดา! นอกจากความสวยเก่งจะพาเธอโด่งดังไปสู่วงการบอลลีวูดยันต่างแดนก็ตาม แต่เธอก็ยังไม่ทิ้งความเป็นไทย นำพาลิเกในคณะมิตรชัย เผยแพร่ความเป็นไทยต่อไป ขอชื่นชมในความเก่งค่่ะและสวยขึ้นค่ะ


"จ๊ะ คันหู" หรือ "จ๊ะ อาร์สยาม" นักร้องสุดเซ็กซี่เจ้าของบทเพลงดัง ที่ผ่านมาเยอะ ไม่ว่าจะทำหน้าอก, ดัดฟัน, ทำตาสองชั้น หรือฉีดโบท็อกซ์ จนมีความสวยแบบหยุดไม่อยู่ต่างจากในอดีตอย่างเห็นได้ชัด

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ เสียงดีคงไม่พอ ลูกทุ่งยุคใหม่กับพัฒนาการความสวยที่หยุดไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook