'กระแต อาร์สยาม' เปิดใจชัดๆ เรื่องศัลยกรรมทำแค่ 'จมูก'

'กระแต อาร์สยาม' เปิดใจชัดๆ เรื่องศัลยกรรมทำแค่ 'จมูก'

'กระแต อาร์สยาม' เปิดใจชัดๆ เรื่องศัลยกรรมทำแค่ 'จมูก'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับวันยิ่งสวย กระแต อาร์สยาม กับความงามที่หลายคนจับตามอง ความสวยของนักร้องสาวมาแรง ที่ช่วงนี้ออร่าเธอสวยเด่นเปล่งประกาย จะมองมุมไหนยังไงก็เป๊ะ

วันนี้ Sanook! Women มีเคล็ดลับความสวยของ กระแต อาร์สยาม พร้อมเปิดใจเรื่องศัลยกรรมที่คนสงสัยว่าไปทำอะไรกับหน้ามาใหม่ ถึงได้สวยปังขนาดนี้ ตามมาดูกันเลย


ผิวหน้าขาวใสไร้สิวแบบ กระแต อาร์สยาม ต้องทำอย่างไร


เริ่มจากการรักษาความสะอาดก่อน อย่างเราถึงว่าต้องแต่งหน้าเยอะมาก แต่งทุกวัน ต้องเจอกับเครื่องสำอาง เหงื่อ แสงจากไฟบนเวที ถ้าผิวพูดได้มันคงจะกรี๊ดทุกวัน แตก็จะเน้นเรื่องการเน้นทำความสะอาดมากๆ อย่างที่เคยได้ยินว่า ถ้าใช้เครื่องสำอางหรือครีมบำรุงราคาเป็นแสนแต่ไม่ทำความสะอาดผิวหน้า มันก็เข้าไปบำรุงได้ไม่เต็มที่ บ้างคนคิดว่าคลีนซิ่นแล้ว ล้างโฟมแล้วสะอาดพอ มันต้องมีการเช็ดโทนเนอร์ สมัยวันรุ่นคิดว่าแค่ใช้โฟมล้างหน้าก็สะอาดแล้ว พอโตขึ้นเราก็เริ่มศึกษาแล้วเราก็ได้รู้ว่าล้างแค่โฟมมันไม่ใช่เลย

อย่างเวลาแต่ขึ้นคอนเสิร์ตจะแต่งหน้าจัดมาก จะใช้ออยล์ถูๆ ล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้วใช้เครื่องสำอางแบบน้ำจะเป็นบีเฟสต้าหรือไบโอเดอม่าเช็คอีกรอบ แล้วใช้ออยล์เช็ดอีกรอบ เช็คจนกว่าสำลีจะเป็นสีขาว ค่อนข้างให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดมากๆ เพราะครีมบำรุงที่เราซื้อราคาค่อนข้างสูง เราจะได้ใช้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้มีมาสก์หน้า 3 วันครั้ง เรานอนดึก เจอกับมลภาวะที่น่ากลัว ก็ต้องดูแลผิวหน้ากลับไปให้ผิวได้สดชื่น

ช่วงนี้สวยใสเกาหลีมาก ได้ไปศัลยกรรมอะไรเพิ่มมาหรือเปล่าถึงได้เป๊ะทุกองศาแบบนี้

ทั้งหน้ากระแตทำแค่จมูกที่เดียว ที่ผ่านมาใครถามเรื่องอะไรก็บอกหมดไม่เคยปิดนะ อย่างจมูกอันนี้ทำที่ หมอสมศักดิ์ ถ้าดูจริงๆ โครงหน้ายังมีกราม กลมๆ เหมือนเดิม เพราะว่าโหงวเฮ้งกระแตให้มาทางนี้ ถ้าไปทำหน้าเล็กตัดกราม จะไม่ดี ซึ่งหมอสมศักดิ์ก็จะมีซินแสที่ดูโครงหน้าด้วย เค้าไม่ได้ทำจมูกอย่างเดียว เค้าดู ชื่อ นามสกุล ทำจมูกทรงไหนจะดี จะดัง จะรวย แล้วเค้าห้ามกระแตทำทุกอย่าง ห้ามทำคาง ให้เป็นหน้าเดิม ทำได้แค่ดั้ง แล้วดั้งก็ไม่ได้โด่งมากนะ ทำนิดเดียว ให้พอดี อย่างอื่นเราไม่ได้ทำ แต่เราจะดูแลเรื่องผิว อายุเยอะผิวจะหย่อนค่อย เราก็ต้องเทอร์มาจให้กระชับมากกว่า อย่างอื่นก็เหมือนเดิม



ส่วนเรื่องราคาที่หลายคนสงสัย เกี่ยวกับจมูกแท่งนี้

หลายๆ คนพูดกันเรื่องราคา บางคนก็เข้าใจแต่บางคนก็บอกมันแพงไปหรือเปล่า แต่ใครที่ทำกับที่นี้จะรู้ราคาว่าค่อนข้างแพงหลักแสนอัพ กระแตทำมา 3 ปี แล้ว แต่ตอนนี้ที่ได้ยินมาน่าจะอยู่ที่ 4-5 แสน ยอมรับเลยว่าหมอทำเป๊ะนะ กระแตโอเคกับดั้งทรงนี้มา เค้าไม่ได้เป็นหมอที่ทำศัลยกรรมใส่ซิลิโคนจบ แต่เค้าจะดูทรงหน้า เอาวันเดือนปีเกิด ไปดูว่าจะทำวันไหนแล้วดี คือการเปลี่ยนหน้ามันเหมือนการเกิดใหม่ กระแตทำแล้วก็ดีขึ้นจริงๆ ส่วนคิ้วที่ทุกคนต้องถาม อยากบอกว่ามันคงไม่มีการศัลยกรรมคิ้วหรอกจริงไหม กระแตเป็นคนมีขนเยอะ ขนคิ้ว ขนตา และไม่ได้สักคิ้วค่ะ

เห็นผิวขาวเนียนขึ้น มีเคล็ดลับอะไรมาบอกสาวๆ บ้าง

กระแตไม่ได้เป็นคนขาวนะ บางรูปเวลาเราถ่ายงานเราก็ทาบีบีครีมเหมือนผู้หญิงทั่วไป แต่หลังๆ มารู้สึกผิวแทนมาแรงเลยไม่ทาแล้ว เป็นสาวไทยผิวสีน้ำผึ้ง จริงๆ ถ้าเรื่องผิว กระแตไม่เน้นขาวนะ จะเน้นให้ผิวชุ่มชื้น ตัวเองค่อนข้างผิวแห้ง ก็เลยชอบทาออยล์ ผิวกระแตแห้งจนถึงกับต้องทาออยล์ ทาแล้วผิวมันจะชุ่มชื้น ผิวดูเงาๆ ฉ่ำๆ ชอบให้ผิวเป็นแบบนั้น

สูตรขัดผิวที่ทำประจำ

ใช้เกลือสปา จะเป็นของอะไรก็ได้ ผสมกับมะขามเปียก+โยเกิร์ต+นมสด แต่ถ้าไม่มีเวลาขัดแค่เกลือสปาก็ได้ มันจะช่วยให้ผิวสว่าง นุ่มขึ้น แต่ขัดบ่อยไม่ค่อยดีนะคะ มันจะทำให้ผิวบาง ขัดสักอาทิตย์ละครั้งกำลังดี

รู้วิธีดูแลผิวและคำตอบชัดๆ เรื่องศัลยกรรมไปแล้ว ถึงเวลาที่จะพาสาวๆ ไปดูพัฒนาการของ กระแต อาร์สยาม จะเปลี่ยนไปมากขนาดไหน ตามมาดูกันใกล้ๆ ได้เลย


อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม 
:  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 'กระแต อาร์สยาม' เปิดใจชัดๆ เรื่องศัลยกรรมทำแค่ 'จมูก'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook