UNIQLO x Marimekko แนะนำไอเท็มน่าสอย ที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้า

UNIQLO x Marimekko แนะนำไอเท็มน่าสอย ที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้า

UNIQLO x Marimekko แนะนำไอเท็มน่าสอย ที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งก่อนลายปรินท์ Marimekko ไปอยู่บนแพ็กเกจจิ้งเครื่องสำอาง ครั้งนี้เป็นคิวของแบรนด์เสื้อผ้าสไตล์สตรีทแคชชวลสุดโด่งดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง UNIQLO ซึ่งเป็นการคอลแลบอเรชั่น ร่วมกันสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าให้สาวๆ ได้สวมใส่ ในราคาเป็นมิตรกับเงินในบัญชีซะด้วย

Spring/Summer 2018

โดยคอลเล็กชั่นนี้ ลายพิมพ์ทั้งหมดเป็นผลงานการออกแบบของ ไมยา ลูคาริ (Maija Louekari) หนึ่งในนักออกแบบลายพิมพ์ของมารีเมกโก ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วโลก โดยลายพิมพ์ที่ใช้ในคอลเล็กชั่นได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติและการใช้ชีวิตในเมือง 

ไมยา ลูคาริ เข้าร่วมงานกับมารีเมกโกตั้งแต่ปี 2003

และเพราะเรารู้ดีว่า เมื่อสาวๆ ได้เห็นเสื้อผ้าละลานตาและลายปรินท์ที่หลากหลายในคอลเล็กชั่นนี้แล้ว คงตัดสินใจไม่ถูกว่าจะซื้อไอเท็มไหนดี Sanook! Women จึงคัดสรรไอเท็มที่คิดว่าน่าจะเหมาะกับสาวๆ ทุกคน และใส่ได้หลายโอกาสมาฝากกันด้วย

ไอเท็มลายจุดขาว-ดำ

เริ่มกันที่ "เสื้อ" สำหรับคอลเล็กชั่นนี้ มีท่อนบนให้เลือก 2 แบบ 10 ลาย นั่นก็คือ เสื้อยืดและเสื้อเบลาส์ โดยไอเท็ม "ลายจุดขาวดำ" นั้น จัดว่าเป็นลายปรินท์สุดคลาสสิก ที่ลายปรินท์เลิฟเวอร์ควรมีติดตู้เสื้อผ้าทุกคน เพราะสามารถแมตช์ได้ง่ายกว่าลายอื่นๆ นั่นเอง

 

เสื้อยืด ราคา 590 บาท เสื้อเบลาส์ ราคา 990 บาท

กางเกงขาบาน มีให้เลือก 3 ลาย ราคา 1,490 บาท

หรือถ้ากลัวจะลายไปทั้งตัว อาจจะเลือกไอเท็มที่เป็นลายจุดเฉพาะบริเวณกระเป๋าตรงหน้าอกก็ได้

เสื้อยืดมีกระเป๋าลายจุด มีให้เลือก 2 สี ราคา 590 บาท


เดรสตัวเดียว สวยจบในตัวเอง

ไอเท็มนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ขี้เกียจแต่งตัว เพราะเดรสตัวเดียวก็เอาอยู่ ซึ่งในคอลเล็กชั่นนี้ มีเดรสให้เลือก 2 แบบ คือ เดรสแขนกุด และเดรสแขนสั้น โดยทั้งหมดเป็นเดรสทรงปล่อย ใส่แล้วจะให้ความรู้สึกหลวมๆ และโปร่งสบาย สามารถเป็นทางเลือกสำหรับสาวๆ ที่มีหน้าท้องด้วยนะเออ ส่วนใครที่ต้นแขนใหญ่แนะนำให้ใส่เดรสที่มีแขนจะเหมาะกว่า

เดรสแขนกุดลายกราฟิก มีให้เลือก 3 ลาย ราคา 1,490 บาท

กระโปรงลายกราฟิก มีให้เลือก 4 ลาย ราคา 790 บาท


 

รองเท้าขาว แมตช์กับชุดไหนก็เข้า

สีรองเท้าผ้าใบสุดฮิตของสาวๆ จะเป็นสีใดไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่สีขาว เพราะรองเท้าสีขาวแมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายกว่าสีอื่นๆ แถมยังเป็นไอเท็มที่ช่วยให้เราดูกระฉับกระเฉง คล่องตัว ไม่ว่าจะสายลุยหรือสายไหนๆ ก็ใส่ได้

รองเท้าผ้าใบ มีให้เลือก 3 แบบ ราคา 790 บาท


ลายปรินท์จัดเต็ม

ส่วนสาวๆ คนไหนที่ชอบแต่งตัวสีสันจัดจ้าน จัดเต็ม อย่าได้แคร์ความรอดหรือไม่รอดแต่อย่างใด เพราะในคอลเล็กชั่นนี้ มีลายปรินท์สนุกๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ เดรส กางเกง รองเท้าผ้าใบ และกระเป๋า 

ราคา 590 บาท

ราคา 790 บาท

ราคา 1,490 บาท

กระเป๋าผ้าอเนกประสงค์มีให้เลือก 2 แบบ 5 ลาย

กระเป๋า ทรง Gym sack มีให้เลือก 5 ลาย ราคา 790 บาท

กระเป๋าทรง Tote มีให้เลือก 5 ลาย ราคา 790 บาท

ทั้งนี้ สำหรับคอลเล็กชั่น UNIQLO x Marimekko นั้น จะเริ่มวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ที่ร้านยูนิโคล่ และออนไลน์สโตร์ ทาง www.uniqlo.com/th สาวๆ สามารถดูรายละเอียดของคอลเล็กชั่นได้ที่ http://www.uniqlo.com/marimekko/th

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ UNIQLO x Marimekko แนะนำไอเท็มน่าสอย ที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook