น่ารักไปอีก! MCM คอลเลกชั่นพิเศษ เพื่อคนรักน้องหมา

น่ารักไปอีก! MCM คอลเลกชั่นพิเศษ เพื่อคนรักน้องหมา

น่ารักไปอีก! MCM คอลเลกชั่นพิเศษ เพื่อคนรักน้องหมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากเยอรมนี มีกรีดร้อง กับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับปี 2018 "MCM x EDDIE KANG" เอาใจคนรักน้องหมา กับการถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความผูกพันระหว่างเจ้าของกับสัตว์เลี้ยงผู้ซื่อสัตย์ ผ่านลายเส้นอันเป็นซิกเนเจอร์กับลวดลาย Animamix เอกลักษณ์ของผลงาน "EDDIE KANG" ศิลปินดาวรุ่งชื่อดังแห่งแดนโสม

สำหรับแคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ “MCM x EDDIE KANG” เกิดจากแรงบันดาลใจในการออกแบบผลงานในนิทรรศการเดี่ยวที่มีชื่อว่า "Big City Life Loveless" ซึ่งจัดแสดงขึ้นเมื่อกลางปี 2016 ณ แกลเลอรี่ SANDRA GERING INC, รัฐนิวยอร์กสหรัฐอเมริกา

โดยผลงานของ Eddie Kang สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของ ความรัก ความใส่ใจ และความหวัง ที่สามารถช่วยให้ทุกคนมีกำลังใจในการก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ นำมาถ่ายทอดผ่านแคปซูลคอลเลกชั่น โดดเด่นด้วยสีสันอันฉูดฉาดและมีชีวิตชีวา ที่มาพร้อมกับลวดลายรูปสุนัข Loveless (เลิฟ เลส) อันโด่งดัง และแพทเทิร์นที่มีลวดลายเสมือนแผนที่ซึ่งถูกนำมาเพ้นท์ลงบนกระเป๋า เครื่องประดับ และไอเทมต่างๆ อีกมากมายของแบรนด์ MCM”

ถือเป็นงานเปิดตัวแคปซูล คอลเลกชั่นนี้เป็นที่แรก อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้อาร์ทติสท์ชาวไทยได้ค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ ผ่านผลงานอาร์ตพีชสุดเอ็กซ์คลูชีฟของ เอ็ดดี้ คัง อีกด้วย

เหล่าแฟชั่นนิสต้า สาวกคนรักสัตว์ชาวไทย ได้ยลโฉมคอลเลกชั่นใหม่ อัพเดทเทรนด์แฟชั่น พร้อมชมนิทรรศการก่อนใครเป็นครั้งแรกของโลก ระหว่างวันที่ 9-14 กุมภาพันธ์ 2561 บริเวณ  ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ น่ารักไปอีก! MCM คอลเลกชั่นพิเศษ เพื่อคนรักน้องหมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook