26 ธ.ค. 60 วันเดียวเท่านั้น BOXING DAY SPECIAL ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ช้อปคุ้ม หยุดไม่อยู่!

26 ธ.ค. 60 วันเดียวเท่านั้น BOXING DAY SPECIAL ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ช้อปคุ้ม หยุดไม่อยู่!

26 ธ.ค. 60 วันเดียวเท่านั้น BOXING DAY SPECIAL ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ช้อปคุ้ม หยุดไม่อยู่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองแบบนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศของการให้ แน่นอนว่าหลายคนยังคงสนุกสนานไปกับการมองหาของขวัญเซอร์ไพรส์ทั้งคนที่เรารัก หรือของขวัญเป็นรางวัลให้กับตัวเองหลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งปี และช่วงเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ เรามาฉลองกันต่อแบบไม่หยุดกับ “Central Embassy’s Boxing Day Special” 26 ธันวาคมนี้ วันเดียวเท่านั้น ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ลดกระหน่ำส่งท้ายปี คุ้มสุดๆ สำหรับนักช้อป เพราะเป็นวันเปิดกล่องของขวัญที่มีสินค้าจากแบรนด์ดังมาให้เลือกมากมายแบบที่ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม เพราะลดไม่ STOP กันไปเลย!

 


Boxing Day Special วันเดียวไม่ STOP ยิ่งช้อป ยิ่งได้

     ไม่ต้องไปช้อปที่ไหน เพราะ “Central Embassy’s Boxing Day Special” เตรียมจัดเต็มยกทัพสินค้าแบรนด์ชั้นนำภายในศูนย์การค้าฯ ที่ร่วมรายการ อาทิ Alice & Olivia, Chavana, Clarins Skin Spa, Niche Nation, rosa.K, Seek, Sephora, SIWILAI, Sretsis, Topshop และอีกมากมาย มาให้ช้อปอย่างจุใจ ทั้งลดเพิ่มสูงสุด 10% จากสินค้า Luxe End of Season Sale ยิ่งช้อปยิ่งได้ ลดแล้วยังลดเพิ่ม และสิทธิพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ พร้อมรับเพิ่ม Central Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท สำหรับ 200 ท่านแรกที่ช้อปครบ 10,000 บาท และแจกเพิ่ม Central Gift Voucher มูลค่า 2,500 บาท เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย สำหรับ 100 ท่านแรก พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากบัตรเครดิต Central The 1 (เซ็นทรัล เดอะ วัน) รับฟรี กระเป๋าเดินทาง Caggioni มูลค่า 4,950.- เมื่อช้อปครบ 30,000.- และโปรโมชั่นดีๆ จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารชื่อดังมอบส่วนลดสุดพิเศษ Broccoli Revolution, Candy Crepe, Eathai, Egg My God, Love Eat Bistro, Paris Mikki และ กับข้าวกับปลา ที่ทุกคน
ไม่ควรพลาด ทั้งหมดนี้ มีโอกาสแค่วันเดียวเท่านั้น

 

เรามาดูกันว่ามีแบรนด์อะไรที่ร่วมรายการบ้าง


     ปักหมุดไว้เลย “Central Embassy’s Boxing Day Special” วันที่ 26 ธันวาคมนี้ วันเดียว ลดไม่ STOP ยิ่งช้อป ยิ่งได้ ได้ของถูกใจแล้วแวะมาสนุกฉลองส่งท้ายปีทั้งครอบครัว ที่นี่ ที่เดียวได้ทั้งเล่น ทั้งช้อปของขวัญ เต็มอิ่มกับกิจกรรมเฉลิมฉลอง Let’s Celebrate 2018 ที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2BfVvc9 และ facebook.com/centralembassy

 

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 26 ธ.ค. 60 วันเดียวเท่านั้น BOXING DAY SPECIAL ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ช้อปคุ้ม หยุดไม่อยู่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook