ไม่มีไม่ได้! พาส่องของขวัญสุดถูกใจให้คนพิเศษในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ไม่มีไม่ได้! พาส่องของขวัญสุดถูกใจให้คนพิเศษในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ไม่มีไม่ได้! พาส่องของขวัญสุดถูกใจให้คนพิเศษในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ก้าวเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี แต่จะบอกว่าช่วงนี้แหละเป็นโอกาสสำคัญที่จะมัดใจคนพิเศษ สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาของขวัญเพื่อมอบให้กับคนรัก หรือแม้กระทั่งแอบรัก ในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ก็มีของขวัญแทนใจพร้อมสื่อความหมายดีๆให้สาวๆได้เลือกช้อปเป็นของขวัญสำหรับหนุ่มคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ พี่ชาย เพื่อน หรือคนที่แอบชอบก็ได้ทั้งนั้น

For Friends – Kaweco Pen

     การเลือกซื้อของขวัญให้ถูกใจเพื่อนซี้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต่างคนย่อมต่างความชอบ สำหรับใครที่แอบรู้ว่าเพื่อนสุดที่รักกำลังอยากได้อะไรก็คงเลือกซื้อได้ไม่ยาก แต่ใครที่กำลังมองหาตัวเลือกดีๆ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ขอแนะนำของขวัญที่สามารถใช้ได้ทุกวันอย่างปากกาดีไซน์สวย คุณภาพเยี่ยมจากเยอรมนีแบรนด์ Kaweco แอบกระซิบว่าตอนนี้ที่ Stationary EastWest นั้นมีให้เลือกเยอะมาก แถมพ่วงด้วยบริการ personalization service ที่ให้เราเลือกสีของส่วนต่างๆ มาประกอบเป็นชิ้นพิเศษไม่ซ้ำใครได้อีกด้วย

Stationary EastWest ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

For (Boy) friend – Leica D-LUX Explore Kit

     แน่นอนว่าของขวัญสำหรับแฟนหนุ่มย่อมเป็นอะไรที่สาวๆคิดกันหลายตลบ ให้น้ำหอมก็ไม่ดี ให้รองเท้าก็ไม่ได้ ดังนั้นของขวัญที่เหมาะสมที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้นสิ่งของประเภทแกดเจดที่ใช้ได้นานอย่างกล้องถ่ายรูป นอกจากจะถูกใจหนุ่มๆ แล้ว ของขวัญชิ้นนี้แหละที่จะช่วยเก็บโมเมนต์ดีๆของกันและกัน (แถมเรายังได้รูปสวยๆไปลงอินสตาแกรมอีกด้วย เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว)

Leica ชั้น 2 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

For Dad – adidas UltraBoost Laceless

 

     อะไรจะดีไปกว่าการที่คนสำคัญในครอบครัวมีสุขภาพที่แข็งแรงและอยู่กับเราไปได้นานๆ ปีนี้ขอแหวกแนว แปลงโฉมคุณพ่อให้ฮิปขึ้นอีกสองสเต็ปด้วยการมอบรองเท้ากีฬาคู่ใหม่ ให้คุณพ่อใส่ไปออกกำลังกายแบบมีสไตล์นำหน้าเพื่อนๆในก๊วน

SEEK ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

For Brother


     บอกรักพี่ชาย (หรือน้องชาย) ตัวแสบด้วยของขวัญสุดเท่ที่รับรองว่าถูกใจ กับกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนจาก Kitsune (คิท-ซึ-เนะ) แบรนด์ในดวงใจของใครหลายๆคน ตัวกระเป๋าดีไซน์เรียบง่ายเหมาะสำหรับใช้งานในทุกๆวัน แต่โดดเด่นด้วยสีสันและลายสกรีนสุดเก๋ รับรองว่าใครได้ไปต้องยิ้มแก้มปริแน่นอน

SIWILAI ชั้น 5 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

 
Gift Wrapping Service

 

     เพิ่มความพิเศษให้กับของขวัญชิ้นโปรด สำหรับใครที่ช้อปครบตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป สามารถแวะมารับบริการห่อของขวัญฟรี!!!ด้วยกระดาษลายพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ 2018 โดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ - 14 ม.ค. 61 ที่มุม Santa & His Little Helpers Village ชั้น 2 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี รับรองว่าสวย ถูกใจทั้งผู้ให้ อิ่มใจทั้งผู้รับแน่นอน

 

 

[Advertorial] 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook