รวมไอเดียชุดเพื่อนเจ้าสาวแห่งปี 2017 แต่งตามได้ยาวๆ

รวมไอเดียชุดเพื่อนเจ้าสาวแห่งปี 2017 แต่งตามได้ยาวๆ

รวมไอเดียชุดเพื่อนเจ้าสาวแห่งปี 2017 แต่งตามได้ยาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงานแต่งงาน นอกจากเจ้าบ่าว-เจ้าสาวที่เป็นจุดเด่น เป็นดาวในงานแล้ว คนอีกกลุ่มหนึ่งที่เป็นสีสันไม้แพ้กันคงต้องยกให้บรรดา "เพื่อนเจ้าสาว" ไปเลย 

งานแต่งงานสมัยนี้มักจะมีธีมงานที่ชัดเจน ทั้งสี ทั้งชุดของแขกที่มาร่วมงาน บางงานแต่ง นอกจากจะได้มองความสวยของเจ้าสาวเพลินๆ แล้ว เหลือบไปมองเพื่อนเจ้าสาวก็งานดีไม่แพ้กัน บางงานมาพร้อมความสวย ความเก๋ หรือความแซ่บก็มี

Sanook! Women ได้รวบรวมไอเดียชุดเพื่อนเจ้าสาวดาราแห่งปี 2017 มาให้ได้ส่องกันแล้ว ทุกลุคสามารถแต่งตามได้ยาวๆ ใครมีแพลนจะไปงานแต่งงาน ลองไปดูไอเดียความเก๋กัน


นอกจากเจ้าสาวจะสวยหรู ดูเลอค่าแล้ว แก๊งเพื่อนเจ้าก็สวยงดงามไม่แพ้กัน เป็นระดับนางเอกตัวท็อปของช่องเลยทีเดียว นำทีมโดย "ญาญ่า อุรัสยา" และ "คิมเบอร์ลี" พวกนางแต่งชุดไทยผ้าลูกไม้ กระโปรงทรงสอบ ด้านหลังเน้นความร่วมสมัย มีโบว์ และซีทรู ด้วยผ้าไหมสีชมพูกลีบบัว งามอย่างไทยมาก

งานแต่ง นิว นภัสสร เป๊ก เปรมณัช 4 ธันวาคม

เป็นอีกหนึ่งธีมงานแต่งงานที่เก๋ไก๋ ไม่ค่อยซ้ำแบบใครสำหรับงานแต่งงานของ "นิว นภัสสร และ เป๊ก เปรมณัช" กับ "ธีมอวกาศ" คอนเซ็ปต์ "จากดินไปสู่ดาวดวง" ทั้งคู่ตั้งใจเนรมิตบรรยากาศงานให้เป็นจักรวาลที่รายล้อมไปด้วยดวงดาวชุดของเพื่อนเจ้าสาวไม่ต้องพูดอะไรมาก ความเงินๆ วิบวับๆ พร้อมให้แสงแยงตามาเต็มงานแน่นอน  

 


แสดงความยินดีอีกครั้งกับ "ลีโอ พุฒ" กับแฟนสาวนอกวงการ "น้องจิ๊บ" ทั้งคู่ได้จัดพิธีเล็กๆ เนรมิตรสถานที่ The Monttra Pattaya ให้มีบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรักที่แสนอบอุ่น งานจัดริมทะเล บรรยากาศก็จะชิลล์หน่อย เพื่อนเจ้าสาวมาในชุดเดรสลายดอก สวย สบายตา

 



"เวฟ สาริน" และ "บุ้ง สะธี ใบหยก" เจ้าสาวลุคห้าว ทายาทพันล้านตึกใบหยก เจ้าสาวเป็นคนไม่ชอบแต่งหน้าและใส่กระโปรง วันงานจึงมาในชุดแต่งงานลุคห้าวๆ แต่สวยลงตัว ส่วนฝั่งเพื่อนเจ้าสาวในช่วงเช้าของงานหมั้น มาใช้ชุดกางเกงสีชมพูหวานมาก

และช่วงค่ำมาในชุดเก๋ไก๋ในชุดสูทกางเกงสีทอง พร้อมปืนสีแดงที่ยิงแบงค์ออกมาได้ จัดมาเป็นพร็อพประกอบด้วย เหมาะสมความสวยและรวยมากของทายาทพันล้านตึกใบหยกจริงๆ 

 


เข้าพิธีวิวาห์ตามประเพณีไทย-ลาว และจีนสำหรับคู่รักต่างเชื้อชาติ "ฟลุค จิระ" และหวานใจสาวชาวลาว "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" ที่พิสูจน์ความรักแท้มานานกว่า 10 ปี งานมันก็จะไม่ธรรมดาหน่อย มีทั้งจัดที่ไทย และจัดที่ประเทศลาว เพื่อนเจ้าสาวในงานก็จะสวยแตกต่างกันตามช่วงเวลา คือ ช่วงพิธีหมั้น จะมาในลุคสาวชาวลาว ช่วงพิธีมงคลสมรส และช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ก็จะออกแนวสวยหวานหน่อย

 


ดาราสาวช่อง 7 สี "แก้ม กวินตรา" ได้หมั้นหมายตามประเพณีไทย-อีสานกับหวานใจ "หนุ่ม รชต ธนภรณ์มงคล" อดีตนักฟุตบอลสโมสรดัง หลังจากที่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 14 ปี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นและเรียบง่าย ท่ามกลางเพื่อนเจ้าสาวในธีมไทยๆ อย่าง "ธีมผ้าขาวม้า" จัดว่าน่ารักมากๆ 

 


เป็นงานวิวาห์ที่ยิ่งใหญ่มากๆ สำหรับงานแต่งของ "โย ปราณวรินทร์ ปามี"ดาราสาวช่อง 7 สี ที่ควงแขนแฟนหนุ่มไฮโซ "ราชวิน นฤหล้า" ทายาทโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท จัดพิธีฉลองมงคลสมรสสไตล์ดินแดนภารตะ เนรมิตงานให้กลายเป็นวังเล็กๆ ในอินเดีย แก๊งเพื่อนเจ้าสาวก็จะมาในชุดอลังการๆ หน่อย ในชุดผ้าส่าหรีสีสันสวยงามตามธีม

 

งานหมั้น-แต่ง นิวเคลียร์ เพชรจ้า มกราคม


มีความอลังการตั้งแต่งานหมั้นยันงานแต่งงานสำหรับคู่รักอารมณ์ดี "นิวเคลียร์ หรรษา" และ "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" งานหมั้นมากับธีมสีแดงแรงฤทธิ์ เลิศเลอทั้งเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาว


ส่วนในงานมงคลสมรสมาในธีมเอลซ่า เพราะเจ้าสาวชอบเจ้าหญิงดิสนีย์เป็นอย่างมาก ชุดของเพื่อนเจ้าสาวก็จะออกไปในแนวเจ้าหญิงแบบเบาๆ ฟรุ้งฟริ้งไม่ธรรมดา 

 

เป็นอีกหนึ่งงานหมั้น ที่นอกจากจะอบอุ่นมาพร้อมบรรยากาศหวานชื่นแล้ว เมื่อโฟกัสไปที่กลุ่มเพื่อนเจ้าสาวรับรู้เลยว่า นี่คือแก๊งนางฟ้าบนดินชัดๆ แต่ละคนสวยทั้งนั้น เพื่อนเจ้าสาวมาในชุดธีมสีครีมชมพู ช่วยขับผิวขาวๆ ของพวกนางให้ออร่ากระจายยิ่งขึ้น

ทิ้งท้ายไว้สำหรับสาวๆ ที่กำลังจะเป็นเพื่อนเจ้าสาว ทางที่ดีจะมาในธีมอะไรก็ได้ แต่อย่าสวยเด่น เกินหน้าเกินตาเจ้าสาวเป็นพอนะจ๊ะ 

อัลบั้มภาพ 87 ภาพ

อัลบั้มภาพ 87 ภาพ ของ รวมไอเดียชุดเพื่อนเจ้าสาวแห่งปี 2017 แต่งตามได้ยาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook