รวมกระเป๋าแบรนด์เนมราคาแรงที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ถุงก๊อบแก๊บ”

รวมกระเป๋าแบรนด์เนมราคาแรงที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ถุงก๊อบแก๊บ”

รวมกระเป๋าแบรนด์เนมราคาแรงที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ถุงก๊อบแก๊บ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุด Balenciaga สุดล้ำ เจ้าเก่าเจ้าเดิมส่งแฟชั่นไอเทมทิ้งท้ายปี 2017 ให้โลกได้ทึ่งอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นกระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสิ่งของใกล้ตัว อย่าง “ถุงพลาสติก” ซึ่งสามารถพบเห็นได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือถ้าพูดให้สาวไทยเห็นภาพหน่อย ก็ถุงพลาสติกที่หนากว่าถุงเซเว่นหน่อย เวลาไปช้อปปิ้งที่เยาวราชหรือสำเพ็ง อะไรทำนองนั้น

สำหรับ Supermarket Shoppers จาก Balenciaga ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็น "ช็อปปิ้ง แบ็ก" ซึ่งบนเว็บไซต์ก็ระบุชัดเจนแจ่มแจ้งว่ากระเป๋าทั้ง 3 แบบนั้น ได้แรงบันดาลใจมาจากถุงพลาสติก โดยตัวกระเป๋าทำมาจากหนังแกะอย่างดี ซึ่งผลิตในประเทศอิตาลี ส่วนราคาไม่เบาเหมือนถุงก๊อบแก๊บแน่นอน  เพราะกระเป๋าสุดล้ำนี้ สนนตั้งแต่ $950 หรือประมาณ 31,000 บาท ไปจนถึง $1,150 หรือประมาณ 37,467 บาท

SUPERMARKET SHOPPER  M  สีเขียวล้วน โดยมีสกรีนสีทอง เขียนว่า "BB" ทั้งยังมีชื่อแบรนด์ Balenciaga และ "EU" อยู่ด้านล่าง

ด้านหลัง และ ด้านข้าง

SUPERMARKET SHOPPER L ดูน่ารักขึ้นมาหน่อย ด้วยพื้นสีเหลืองสดใส และมีข้อความและดูมีแอตติจูดอย่าง “The Power of Dreams” (พลังแห่งความฝัน) เป็นตัวสีน้ำเงิน
SUPERMARKET SHOPPER L สีแดงล้วน และมีลายสกรีนสีดำ เขียนว่า "EUROPE" เท่ๆ แสนเรียบง่าย

 
ทั้งนี้ ดีมนา วาซาเลีย ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนปัจจุบันของ Balenciaga ไม่ได้โดดเดี่ยวเดียวดายแต่เพียงผู้เดียว เพราะก่อนหน้านี้ ก็มีแฟชั่นไอเทมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากถุงพลาสติกแล้วเช่นกัน

Demna Gvasalia ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ Balenciaga 

อย่างในปี 2014 แบรนด์แฟชั่น Ready-to-Wear อย่าง Ashish ก็ปล่อยกระเป๋าปักเลื่อม สไตล์ดิสโก้ คล้ายถุงโลตัสออกมาเช่นกัน โดย Disco Sequin Embroidered Bag สนนราคาอยู่ที่ £275 หรือประมาณ 12,000 บาท

stylexstyle

และในปี 2017 นี้เอง ดีไซเนอร์ชาวเบลเยียมสุดโด่งดังอย่าง ราฟ ซีมงส์ ก็มีโอกาสดีไซน์กระเป๋าสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับ Voo Store ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นในกรุงเบอร์ลิน โดย RS Shopping Bag เป็นกระเป๋าสีใสกันน้ำ ทำจากพลาสติกพีวีซี 100 เปอร์เซนต์ ซึ่งวางขายในราคา €198 หรือประมาณ 7,600 บาท


Raf Simons ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนปัจจุบันของ Calvin Klein

 เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหนอยากมีไอเทมใหม่ที่เก๋กว่ากระเป๋าผ้าที่ใช้อยู่ แล้วเงินเหลือๆ ด้วยแล้ว ลองหาซื้อกระเป๋าเหล่านี้มาใช้ดู เพราะถ้าจะคล้ายถุงก๊อบแก๊บไปบ้าง แต่วัสดุก็ดูแข็งแรงคงทนกว่าแน่นอน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รวมกระเป๋าแบรนด์เนมราคาแรงที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ถุงก๊อบแก๊บ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook