น้องสาวคล้ำแก้ได้ กับ 5 ตัวช่วยจากวัตถุดิบธรรมชาติ

น้องสาวคล้ำแก้ได้ กับ 5 ตัวช่วยจากวัตถุดิบธรรมชาติ

น้องสาวคล้ำแก้ได้ กับ 5 ตัวช่วยจากวัตถุดิบธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นจะมีความคล้ำไม่ขาวใส สาวๆ หลายคนเลยกลุ้มใจ นั่นเพราะผิวบริเวณนั้นได้รับการเสียดสีจากกางเกงชั้นในด้วยนั่นเอง หรือหากสาวๆ คนไหนพบว่าน้องสาวไม่ขาว อยากดูแลให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ตามไปดูสูตรดูแลน้องสาวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นกันดังนี้เลย

1.ขมิ้นและน้ำส้มคั้น

ส้ม นับเป็นหนึ่งผลไม้ในตระกูลซิตรัสที่มีวิตามินซี สูตรนี้ให้คั้นน้ำส้ม 2 ช้อนโต๊ะมาผสมกันกับขมิ้นผง 1/2 ช้อนชา แล้วนำส่วนผสมที่เข้ากันดีแล้วมาทาลงบนผิวที่หมองคล้ำค่ะ ปล่อยไว้ 20 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น หากหมั่นทำเป็นประจำก็จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ทำให้ผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นค่อยๆ ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติได้

2.เลมอน

เลมอน เป็นผลไม้ในตระกูลซิตรัสที่เปี่ยมไปด้วยวิตามินซีเช่นกัน โดยมีคุณสมบัติที่จะช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับวิธีใช้ ให้สาวๆ คั้นน้ำเลมอนแล้วนำมาทาลงบนผิวที่มีความหมองคล้ำ จากนั้นปล่อยไว้ประมาณ 10 นาทีจึงล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น หากหมั่นทำเป็นประจำด้วยวิธีนี้ก็จะทำให้ผิวบริเวณน้องสาวที่หมองคล้ำค่อยๆ ขาวกระจ่างใสขึ้นได้ภายในเวลา 1-2 เดือน

3.โยเกิร์ต

โยเกิร์ต นอกจากกินดูแลสุขภาพน้องสาวเราได้แล้ว เรายังสามารถนำโยเกิร์ตมาเป็นตัวช่วยขจัดความหมองคล้ำของผิวจุดซ่อนเร้นได้อีกด้วยเช่นกัน เพียงนำโยเกิร์ตรสธรรมชาติมาทาผิวน้องสาวที่เกิดความหมองคล้ำ ปล่อยไว้ 15 นาทีก่อนจะล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น รับรองผิวบริเวณดังกล่าวจะนวลนุ่มชุ่มชื้นและค่อยๆ กระจ่างใสขึ้นได้ ส่วนโยเกิร์ตที่เหลือก็ยังสามารถนำมาพอกผิวหน้า ให้กลายเป็นสูตรหน้าใสในตัวได้อีกด้วย

4.ว่านหางจระเข้

ประโยชน์ของว่านหางจระเข้ หลายคนรู้ดีอยู่แล้ว เพราะจะช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี และยังช่วยขจัดผิวที่มีความหมองคล้ำให้ค่อยๆ จางลงได้อีกด้วย เพียงคั้นเอาน้ำใบว่านหางจระเข้มาทาลงบนผิวที่เกิดปัญหา พร้อมกับนวดเบาๆ จากนั้นปล่อยไว้ประมาณ 20-30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น

5.แป้งกรัม

แป้งกรัม เป็นวัตถุดิบที่ได้รับความนิยมในการนำมาพอกหน้าให้ผิวใส เป็นสูตรหน้าใสที่สาวๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี แต่ในส่วนเคล็ดลับดูแลน้องสาวให้ขาวขึ้นนั้น แป้งกรัมก็ให้ผลลัพธ์ที่ดีไม่แพ้กันเลยทีเดียว ให้สาวๆ นำแป้งกรัมมาผสมกับน้ำสะอาดจนได้เนื้อครีมเหนียวๆ แล้วนำมาทาผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นที่ต้องการ จากนั้นปล่อยเอาไว้ให้แห้งแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นให้สะอาด แนะนำให้พอกด้วยแป้งกรัมสัปดาห์ละ 3 ครั้งค่ะ ก็จะได้ผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นที่สว่างกระจ่างใสขึ้น

จากนี้คงไม่ต้องกังวลใจกันอีกต่อไปแล้วนะคะสาวๆ ลองเลือกสูตรที่สาวๆ ถนัดหรือชื่นชอบไปลองทาผิวบริเวณน้องสาวที่มีความคล้ำเป็นประจำ เชื่อว่าสภาพผิวที่มีปัญหาจะต้องได้รับการเยียวยาจนดีขึ้นอย่างใจแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook