ส่องสไตล์ "แม่ลูกสายสตรีท" คุณแม่เบลล์และน้องชูใจ

ส่องสไตล์ "แม่ลูกสายสตรีท" คุณแม่เบลล์และน้องชูใจ

ส่องสไตล์ "แม่ลูกสายสตรีท" คุณแม่เบลล์และน้องชูใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทิ้งทวนเดือนแห่งความหวานกับงานแต่งงานแสนเรียบง่ายแต่รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นของ "กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" และ "เบลล์ ยุภาพร" คุณพ่อคุณแม่สุดแนวของ "น้องชูใจ" ขวัญใจของใครหลายคน 

 

"เป้าหมายชีวิตการแต่งงานหรือการครองชีวิตคู่ของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน ทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ความรัก ความเข้าใจ และยอมรับในสิ่งที่เป็นได้ ซึ่งเราก็คิดว่าแค่นี้ชีวิตของเราก็มีความสุขมากพอแล้ว"

และอย่างที่บอกไปแล้วว่าครอบครัวนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีสไตล์เป็นของตัวเองเอามากๆ ก็คุณพ่อเป็นถึงแร็ปเปอร์ชื่อดังของไทย แถมเบลล์ก็จัดว่าเป็น "คุณแม่เด็กแนว" เลยก็ว่าได้ เห็นได้จากไลฟ์สไตล์และแฟชั่นของเธอนั่นเอง และแน่นอนว่า Sanook! Women ได้ไปส่องสไตล์ของเบลล์มาฝากสาวๆ กันแล้ว

 

สำหรับแฟชั่นไอเท็มคู่ใจของคุณแม่เบลล์คงหนีไม่พ้นรองเท้าผ้าใบและสนีกเกอร์ทั้งหลาย โดยเฉพาะสนีกเกอร์สำหรับแฟชั่นนิสต้าตัวจริงอย่าง 'Speed Trainer' ของแบรนด์ Balenciaga หรือแม้แต่ VANS Old Skool สีดำ หนึ่งในรองเท้าสุดฮิตแห่งปี 2017 นั่นเอง

แม้เราจะเห็นเบลล์อัพรูปน้องชูใจลงอินสตาแกรมบ่อยกว่าตัวเอง แต่ก็แอบเห็นแฟชั่นแม่ลูกที่แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากันอยู่บ้าง 

การแต่งตัวของคู่แม่ลูกในทริปออสเตรเลีย

อาจเจอสมาชิกครอบครัวแบบครบๆ ทั้งแม่เบลล์ พ่อกอล์ฟ และน้องชูใจ ตามงานเดินแบบอยู่บ้าง 

อย่างไรก็ตาม Sanook! Women ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวศรีหมอกอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ขอให้เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างนี้ตลอดไป

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ส่องสไตล์ "แม่ลูกสายสตรีท" คุณแม่เบลล์และน้องชูใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook