Sweet November รวม "คู่รักดาราเซเลบ" ลั่นระฆังวิวาห์ในเดือนพฤศจิกายน

Sweet November รวม "คู่รักดาราเซเลบ" ลั่นระฆังวิวาห์ในเดือนพฤศจิกายน

Sweet November รวม "คู่รักดาราเซเลบ" ลั่นระฆังวิวาห์ในเดือนพฤศจิกายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับเดือนพฤศจิกายนที่ผ่าน สาวๆ หลายคนคงเห็นเหล่าคู่รักที่จูงมือเข้าพิธิวิวาห์กันตลอดทั้งเดือน Sanook! Women จึงขอตั้งชื่อเดือนพฤศจิกายนปีนี้ ให้เป็น "Sweet November" เดือนแห่งความหวาน เพราะรู้สึกได้ว่าเป็นเดือนที่ตลบอบอวลไปด้วยความรัก เรียกได้ว่าดาราเซเลบแต่งงานกันถี่เสียจนสาวโสดหลายคนเห็นแล้วต้องปวดใจ 

พิธีวิวาห์ของอ้วน รังสิต กับแฟนสาวชาวเกาหลี

ทั้งนี้ เราจึงขอรวบรวมโมเมนต์วันสำคัญที่สุดในชีวิตผู้หญิงมาให้สาวโสดอิจฉาตาร้อนเล่น และเผื่อเป็นไอเดียให้ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลาย นำไปปรับใช้กับงานแต่งของตัวเองได้บ้าง

เป๊ก  เปรมณัช - นิว นภัสสร

สำหรับงานแต่งสไตล์คันทรี่ของ "เป๊ก เปรมณัช " กับ "นิว นภัสสร" นั้น เป็นงานแต่งที่นำความเป็นท้องถิ่นมาผสมผสานกับความชอบของทั้งคู่ได้อย่างลงตัว โดยได้เนรมิตพื้นที่ทางการเกษตรเล็กๆ ของตัวเองที่มีชื่อว่า "Brandnew Field Good" จังหวัดเชียงใหม่ ให้กลายเป็นสถานที่จัดพิธีมงคลสมรสสุดแนว

พิธีดั้งเดิมชาวล้านนา คู่บ่าวสาวแต่งชุดไทยล้านนาออกมาต้อนรับและนิมนต์พระสงฆ์

พิธีหมั้น

ชุดแต่งงานสำหรับงานเลี้ยงตอนเย็นในสไตล์ Country Chic

สถานที่ฉลองมงคลสมรส: Brandnew Field Good จังหวัดเชียงใหม่

ฟลุค จิระ - แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

คู่รัก 2 สัญชาติ  “ฟลุค จิระ” และ “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ได้จัดพิธีวิวาห์ตามประเพณีไทย-ลาว และจีน ที่เรือนหอหรูย่านบางนา ซึ่งถือว่าเป็นงานที่รวบรวมหลายประเพณีไว้ด้วยกัน ชุดเจ้าสาวจึงหลากหลายไปตามวาระ และสำหรับพิธีฉลองมงคลสมรส ถือว่าแลดูยิ่งใหญ่อลังการดุจเจ้าหญิง

ชุดยกน้ำชา ในงานพิธีแต่งงานแบบจีน

ชุดเจ้าสาวลาว และ ชุดพิธีบายศรีสู่ขวัญแบบประเพณีลาว

ชุดแต่งงานในวันแถลงข่าว
ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้

สถานที่ฉลองมงคลสมรส: โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล จังหวัดกรุงเทพฯ

อ้วน รังสิต - ปาร์ค ฮยอนซอน 

อีกหนึ่งคู่บ่าวสาว 2 สัญชาติ อย่าง "อ้วน รังสิต" ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างหวานชื่นกับแฟนสาวนางแบบชาวเกาหลีใต้ "ปาร์ค ฮยอนซอน" โดยพิธีจัดขึ้นอย่างเรียบหรู ดูมีระดับ ราวกับฉากที่เห็นในซีรีส์เกาหลี โดยภายในงานมีญาติของทั้งสองฝ่าย รวมไปถึงเพื่อนสนิทของทั้งคู่เดินทางไปร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ด้วย

ชุดฮันบก ในพิธีแบบเกาหลี

ชุดบ่าวสาวสำหรับงานเลี้ยงฉลอง
สถานที่ฉลองมงคลสมรส:  สตูดิโอเวดดิ้งแห่งหนึ่งที่ประเทศเกาหลีใต้ 

พั้นช์ วรกาญจน์ -ปลั๊ก อรรถกร

สำหรับงานแต่งของสาว "พั้นช์ วรกาญจน์" กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "ปลั๊ก อรรถกร" จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ที่อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร บ้านเกิดเจ้าบ่าว งานช่วงเช้าทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นและยกน้ำชา และช่วงค่ำได้จัดงานฉลองในธีมเจ้าหญิง พร้อมกับแขกญาติผู้ใหญ่และคนสำคัญที่คาดว่ามากกว่า 1,000 คน

ชุดบ่าวสาวในพิธีหมั้น

พิธียกน้ำชา

สถานที่ฉลองมงคลสมรส:  โรงแรม Loft Mania Boutique Hotel จังหวัดชุมพร

ชาคริต แย้มนาม - แอน ภัททิรา

ฮือฮาที่สุดแห่งปี คงต้องยกให้คู่นี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" กับสาวนอกวงการ "แอน ภัททิรา" ซึ่งรูปแบบงานแสนจะเรียบง่ายและอบอุ่น เพราะมีเพียงแค่ครอบครัวและเพื่อนคนสนิทเข้าร่วมงานเท่านั้น โดยจัดขึ้นที่จังหวัดจันทบุรี บ้านเกิดเจ้าสาวนั่นเอง ทั้งนี้ เป็นเพราะบ้านของฝ่ายเจ้าสาวมีสวนผลไม้ ของชำร่วยในงานแต่ง จึงเป็นผลไม้จำพวก ลำไย กล้วย สละ มอบให้แขกเหรื่อที่มาร่วมงาน

พิธีทำบุญเลี้ยงพระในช่วงเช้า

ชุดบ่าวสาวในสไตล์เรียบง่าย

ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้

เวฟ สาริน - บุ้ง สะธี ใบหยก

สำหรับชุดเจ้าสาวแห่งปีนี้ Sanook! Women ขอมอบให้กับ "บุ้ง สะธี" เจ้าสาวพันล้านทายาทตึกใบหยก ของ "เวฟ สาริน" เพราะเธอเป็นผู้หญิงเท่ๆ ลุยๆ ทั้งยังไม่ชอบแต่งหน้า ดังนั้น ในวันแต่งงานเธอจึงเลือก "ชุดเจ้าสาวแบบกางเกง" ทั้ง 3 ชุด โดยเป็นการออกแบบของ White Asava ที่ผลิตชุดเจ้าสาวโดยเฉพาะจากแบรนด์ Asava 

ชุดพิธีหมั้น

ชุดงานเลี้ยงเย็น

ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้

สถานที่ฉลองมงคลสมรส: โรงแรมใบหยก สกาย ชั้น 19 ห้อง Kontent Space

อาร์ตี้ ธนฉัตร - ส้มปิ๊ด ศุภมาศ

อีกหนึ่งคู่ที่รู้อีกที พวกเขาก็แต่งงานกันแล้ว อย่าง "อาร์ตี้ ธนฉัตร" ได้ฤกษ์งามยามดีวันคนโสด วันที่ 11 เดือน 11 ควงคู่แฟนสาว "ส้มปิ๊ด ศุภมาศ" ที่คบหาดูใจกันอย่างเงียบๆ อยู่ที่จังหวัดขอนแก่นบ้านเกิด ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปแบบเรียบง่ายในธีม #สุมหัวสวนหลังบ้าน พร้อมครอบครัวและแขกคนสนิทร่วมงาน

บ่าวสาวในพิธีช่วงเช้า

ชุดบ่าวสาวในงานเลี้ยงช่วงค่ำ 
สถานที่ฉลองมงคลสมรส:  สวนหลังบ้านปั๊มน้ำมัน ป.ต.ท. อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น

ลีโอ พุฒ - จิ๊บ นลินรัตน์

งานวิวาห์รอบสองของ "ลีโอ พุฒ" กับแฟนสาวนอกวงการ "จิ๊บ นลินรัตน์" ซึ่งเป็นเพื่อนกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ก่อนจะพัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นคนรู้ใจกันในที่สุด โดยงานแต่งของทั้งคู่เป็นงานแต่งงานริมทะเล ซึ่งถือเป็นรูปแบบงานในฝันของสาวๆ หลายคน โดยภายในงานมีคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น  

ชุดแต่งงานของบ่าวสาว

สถานที่ฉลองมงคลสมรส:  โรงแรมเดอะ มนต์ตรา พัทยา 

โอ๊ต วรวุฒิ - จีน่า อันนา

สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรสของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "โอ๊ต วรวุฒิ" วัย 46 ปี และภรรยาสาวคนสวย "จีน่า อันนา" วัย 25 ปี ก็เป็นอีกหนึ่งความประทับใจของงานแต่งงานในเดือนนี้ เพราะนอกจากบรรยากาศภายในงานที่สวยงามแล้ว ยังมี “น้องโอลาฟ ธีธัช” ลูกชายวัย 1 ขวบ ของทั้งคู่ ที่มาทำหน้าที่เป็นกามเทพตัวน้อยนำแหวนมามอบให้กับคู่บ่าวสาวอีกด้วย

พิธีหมั้น

ชุดเจ้าสาวในพิธีทางศาสนาคริสต์ 

ชุดเจ้าสาวในงานแถลงข่าว
ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้

สถานที่ฉลองมงคลสมรส:  Benedict Studio จังหวัดกรุงเทพฯ

 จบไปแล้วกับ 9 คู่ 9 งานแต่ง 9 สไตล์ เรียกได้ว่าเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา กลายเป็นเดือนแห่งความหวานไปเรียบร้อยแล้ว และต่อจากนี้ยังมีคู่รักดาราอีกมากมาย ที่มีกำหนดการเข้าพิธิวิวาห์เร็วๆ นี้ ซึ่ง Sanook! Women ไม่พลาดนำมาเล่าต่อสาวๆ อย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 106 ภาพ

อัลบั้มภาพ 106 ภาพ ของ Sweet November รวม "คู่รักดาราเซเลบ" ลั่นระฆังวิวาห์ในเดือนพฤศจิกายน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook